Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 31: Quý nhân phù trợ ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

”Ha ha. . . . . . Hựu Tuệ trước kia đã dạy cho Hiểu Ảnh một biện pháp tốt! Để Hiểu Ảnh nói cho Tiểu Hi Hi nghe này. . . . . .” (bạn nào k biết Tô Hựu Tuệ và Khâu Hiểu Ảnh thì mời đọc Bí Mật Tình Yêu Phố Angel nhé ! rất hay đấy, mình là fan cuồng luôn)

Cất điện thoại đi, tôi vui vẻ cười lớn, nắm lấy cây bút tôi vung tay viết mấy chữ thật to trên giấy , sau đó quăng nó vào hộp phía sau.

Oa ha ha ha! Hiểu Ảnh nói cho tôi nghe một kế rất hay! Vào thời khắc quan trọng, bản đại hiệp luôn gặp được quý nhân tương trợ!

Kết thúc công việc! Xuất phát!

4.

“A? Tiểu Hi! Đúng là cậu!”

Tôi mới vừa đi qua bức tường, chợt nghe phía sau vang lên một âm thanh quen thuộc.

Trời ạ! Tại sao lại gặp ngay tên Thánh Dạ này?

Chẳng lẽ hắn là ác ma sao? Cứ luôn thích chơi trò xuất quỷ nhập thần!

Người xưa đã từng nói: Sai một lần không phải là sai, sai hai lần chính là ngu! Tôi không bao giờ … bị cái bề ngoài giả nhân giả nghĩa của ngươi lừa gạt nữa đâu!

“Tiểu Hi! Cậu muốn đi đâu?” Thánh Dạ rõ ràng không buông tha cho tôi cứ một mực đuổi theo.

“Không phải việc của anh! Đừng đi theo tôi nữa!” Tôi không thèm quan tâm quay đầu bước đi.

Ôi giời! Người này sao lại thế nhỉ? ! Ánh mắt đột nhiên trở nên long lanh, lại còn loang loáng! chớp mắt nhìn tôi thể hiến sự bất bình. . . . . .

Ô. . . . . . Đây là Thánh Dạ sao? Chẳng lẽ hắn lại phát bệnh hai mặt? ! Hiện tại đang là Tiểu Thánh sao?

Nghĩ đến đây đôi mắt của tôi chợt lóe hàn quang, khóe miệng nhếch lên cười trộm một cái, nếu là Tiểu Thánh mình làm thế nào cũng được, hãy chờ đấy rồi sẽ biết tay tôi!

“Anh muốn đi theo tôi, phải không?“

“Ừ ừ!” Thánh Dạ hưng phấn lắc đầu lia lịa.

Hắc hắc. . . . . . Được rồi! Cứ như vậy đi!



Tôi búng tay, rồi nhảy ra gọi một chiếc taxi, kêu Thánh Dạ chui vào cùng.

“HI! BABY, đang tìm người sao? . . . . . .” Đang lúc tôi kiễng chân nhòm tây nghía đông ở quảng trường Hồng Phong, một trận gió thình lình xảy ra thiếu chút nữa cuốn cả người tôi đi.

Trời ạ, ngày tận thế sao? Trước mắt tôi là một nam sinh mặc chiếc áo choàng, mái tóc dài đứng uốn éo như cây lan trong gió, trong miệng ngậm một bông hồng. Hắn tạo hình quá khoa trương, quả thực trông như mấy bà cô . . . . . . !

Tôi lôi tiểu Thánh xông lên phía trước, ánh mắt lóe ra những tia lửa:

“Cậu bạn này, nhìn dung mạo cũng khá đẹp trai, hay lại đi phẫu thuật–thẩm mĩ “

“Cô cô cô. . . . . .” Vừa nãy còn ung dung phong độ nam sinh đột nhiên có vẻ kích động, “Cái gì mà thẩm mĩ! Tôi chính là người có khuôn mặt thuần khiết, anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, sét đánh vô địch, là nguời đẹp trai nhất trường Minh Đức– Anh Tỉnh Ngạn!“

Minh Đức? Đó không phải là trường Hiểu Ảnh học sao?

“Anh là học sinh trường Minh Đức đang diễn ra hoạt động COSPLAY đúng không? Tôi là bạn của Hiểu Ảnh!“

Tên Anh Tỉnh Ngạn này liếc nhìn tôi và Tiểu Thánh từ trên xuống dưới, rồi hỏi han:

“Ủa, như vậy à? Vậy cô tới đây là để diễn vai của Hiểu Ảnh chứ gì?“

Ha ha! Cơ hội tới rồi !

“Không phải tôi, là anh ta!” Tôi trộm cười vỗ vỗ vai tiểu Thánh, “Anh mau dẫn anh ta đi hoá trang đi!“

“A? Tôi á?” Thánh Dạ chỉ tay vào mình, vẻ mặt tỏ ra hết sức kỳ quái nhìn tôi.

Anh Tỉnh Ngạn chán ghét nhíu mày: “Hôm nay phải vào vai một nữ sinh, một nam sinh như thế này sao có thể diễn vai của nữ sinh, huống chi so với vẻ đẹp trai của tôi thì còn kém xa. . . . . .“

“Hắc hắc! Yên tâm đi! Ở trường chúng tôi có học môn kịch am hiểu nữ sinh, không có vấn đề gì hết! Hiện tại không phải lưu hành kiểu trai giả gái hay sao?” Ta chạy nhanh đến chỗ Anh Tỉnh Ngạn nói, rồi đẩy tiểu Thánh lên phía trước.

“Tiểu Hi! Tớ không được đâu. . . . . .” Tiểu thánh vẻ mặt hoang mang nhìn tôi, tựa ý không muốn.

Tôi ôm lấy cổ tiểu Thánh, ghé vào tai, nhỏ nhẹ nói: “Anh đã đi theo tôi, thì phải nghe tôi. . . . . . Anh không muốn tôi bị người khác làm cho mất mặt chứ?“

Tiểu Thánh đã hiểu ra cúi đầu gật gật,rồi đi theo Anh Tỉnh Ngạn hoá trang.

a ha hả ha ha! Kế hoạch bước đầu tiên thành công!



Kế tiếp, cần phải chờ COSPLAY bắt đầu, tất cả mọi người đều đến xem biểu diễn, tôi chỉ phải ở trong đám người quát to một tiếng: “Trời ạ! Sắm vai mỹ nữ kia không phải là hội trường trường Phong Lâm– Thánh Dạ sao ? ! Chính là hắn!“

Sau đó sẽ. . . . . .

“Thật đáng sợ! Nam sinh lại đi mắc đồ con gái! Đúng là đồ biến thái!“

” Vậy hội trưởng trường Phong Lâm là người biến thái sao!“

“Trời ạ! Anh ấy không phải là Thánh Dạ sao ? !Hóa ra anh ấy lại là nguời như vậy. . . . . . thất vọng quá! Mình sau này không ủng hộ anh ấy nữa !“

Oa ha ha ha ha! Đúng vậy! Đến lúc đó, đứng ở trên sân khấu Thánh Dạ nhất định sẽ sợ tới mức chân tay luống cuống, nói không chừng còn có thể xấu hổ vì gặp phải người quen trong hội học sinh, từ nay về sau quy ẩn giang hồ! Nói như vậy, Dịch Lâm Hi đại hiệp chính là người vô địch! !

Oa ha ha ha ha. . . . . . Ha ha. . . . . . Ha. . . . . .

Ách. . . . . . Sao lại thế này? Vì sao người chung quanh đột nhiên trở nên im lặng như vậy? Hơn nữa một đám đều giống nhau, ánh mắt mở to nhìn không chớp mắt! Đặc biệt nam sinh này, ánh mắt đều biến thành hai hình trái tim!

Trên đầu tôi đầy dấu hỏi , hoang mang nhìn theo ánh mắt bọn họ hướng lên sân khấu. . . . . .

Ô oa! Tiên. . . . . . Tiên nữ? !

Tôi kinh ngạc nhìn thấy đứng ở sân khấu trung ương chính là một cô gái có mái tóc đen dài toàn thân mắc một bộ váy màu trắng –

Dáng người cao gầy, làn da trong sáng trắng nõn, cái miệng nhỏ hé ra như cánh hoa anh đào, mắt to vụt sáng, còn có đôi lông mi dài cong vút . . . . .

Một trận gió thổi qua, trên người nàng chiếc váy cùng tóc dài khe khẽ đung đưa, khóe miệng mỉm cười gượng, nhìn qua tựa như một thiên thần rơi xuống thế gian!

“Đẹp quá nga. . . . . .”

“Nàng là ai? ! Sao lại có một nữ sinh đẹp như vậy? !”

Hừ! Làm như chưa thấy gái đẹp bao giờ! Tôi khinh thường hướng về phía người chung quanh bĩu môi. Nhưng thành thật mà nói, cô gái kia đúng là đẹp như tiên nữ ,nhưng sao trông khuôn mặt cứ quen quen. . . . . .

Oái! Nàng tiên đứng trên sân khấu hưng phấn cầm váy , vui vẻ nhìn về phía tôi cười! khuôn mặt kia. . . . . . Trông quen qua. . . . . . Hình như là. . . . . .

TIỂU THÁNH?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook