Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Quyển 2 - Chương 296

Mặc Vũ Bích Ca

21/07/2021

Tông Phác…Đông Ngưng cảm thấy có lẽ cả đời này nàng cũng không thể hiểu được hắn.

Thượng Quan Kinh Hồng Bắc phạt, sau đó lại rời khỏi Duệ vương phủ mấy ngày, trong đoạn thời gian này Tông Phác đã mấy lần gửi thư cho nàng, nhưng nàng đều mặc kệ coi như không thấy. Từ đó đến nay chỉ chạm mặt với hắn duy nhất một lần là khi nàng theo Trữ vương ra ngoài tìm Thượng Quan Kinh Hồng.

Mấy ngày gần đây nàng không hề giống như lúc trước động một cái là ra ngoài chạy loạn nữa, mà phần lớn thời gian chỉ trốn ở trong nhà, thứ nhất là vì tâm lo lắng cho Thượng Quan Kinh Hồng và Kiều Sở, còn thứ hai cũng chính là vì muốn tránh mặt hắn.

Phàn Như Tố thỉnh thoảng hẹn gặp nàng, nàng liền phái ám vệ đến Trữ vương phủ truyền tin, vợ chồng Trữ vương sau đó sẽ đến Tần phủ, nàng liền theo kiệu của bọn họ mà ra ngoài đi gặp Phàn Như Tố.

Vốn ban đầu Trữ vương thấy nàng và hắn cãi nhau liền có ý muốn giúp hai người giảng hòa, nàng không muốn càng lúc càng thêm phức tạp, đành phải bất đắc dĩ đem chuyện Tông Phác đánh nàng nói cho Trữ vương biết. Trữ vương sau khi nghe xong cũng nổi giận, liền vui vẻ giúp nàng.

Trước kia Tông Phác cười chê nàng ngu dốt, Thượng Quan Kinh Hồng liền nói với hắn, trừ bỏ một số người khi sinh ra đã bất phàm, còn lại tất cả mọi người giống nhau đều khởi điểm từ ngu dốt, dần dần dựa vào kinh nghiệm mới bắt đầu hiểu biết thạo đời, ngươi có dám chắc muội muội ta vĩnh viễn cũng không bằng ngươi hay không?

Nàng liền hiểu được là nàng mặc dù không thể thông minh bì kịp với hắn, nhưng chưa chắc sẽ chịu để mặc hắn khi dễ.

Hiện tại có lẽ là nàng đã hoàn toàn chọc giận hắn rồi.

Nơi này vốn là nơi an toàn nhất cuối cùng lại thành ra là nơi nguy hiểm nhất.

Thượng Quan Kinh Hồng không biết chuyện giữa hai người, còn nàng và Trữ vương thì không hề nghĩ đến Tông Phác sẽ làm ra cái loại chuyện như thế này.

Nàng không thể hiểu nổi mấy ngày nay vì cái gì hắn lại cứ gây khó dễ cho nàng, nàng và Phàn Như Tố thế nào thì có liên quan gì tới hắn!

Hắn vừa nói gì, hủy hoại nàng?

Là muốn đánh nàng sao?

Tuy kí ức khó buông bỏ, nhưng hiện tại nàng không muốn phải dây dưa với hắn thêm nữa, nàng chấp nhận để cho hắn đánh nàng đó. Mặc dù tình cảm nàng dành cho Phàn Như Tố không phải tình yêu nam nữ, nhưng tốt nhất là cứ dùng nó làm cái cớ đuổi hắn đi cho rồi.

“Tông Phác, trước kia là do ta không hiểu chuyện,” Đông Ngưng gian nan mở mắt nhìn hắn, hắn lúc này đã nâng người dậy___mới vừa rồi khi hắn cúi người ngậm lấy vành tai nàng, cảm giác tê dại cực nóng giống như có người đang cù vào người nàng, làm toàn thân nàng run rẩy, mà hắn còn phóng túng cười tà mị. Dáng vẻ này không giống như bộ dáng thường ngày của hắn, khi hắn nghiêm cẩn nói chuyện với thuộc hạ, hay vui cười nói móc nàng. Lúc này nhớ lại vẫn khiến nàng không khỏi kinh hồn tán đảm.



Hiện tại, hắn nhíu chặt đôi lông mày kiếm, nét mặt càng lộ ra vẻ nghiêm khắc.

“Nói tiếp đi! Tiểu Yêu, chớ chọc giận ta, ngoan ngoãn nói chuyện với ta giống như trước kia ngươi vẫn làm”

Ngón tay trắng nõn thon dài bắt lấy sợi tóc của nàng thưởng thức, sau đó lại bắt lấy tay nàng kéo tới chạm vào trên mặt mình.

Trước kia nàng yêu hắn, cũng yêu đôi bàn tay luôn sạch sẽ gọn gàng này của hắn, không giống như bàn tay luôn cầm gậy múa côn của nàng, thường xuyên bị lấm bẩn, hắn khi đó thường nhíu mày chê trách nàng. Đông Ngưng cố gắng kiềm chế cho chính mình khỏi run rẩy dưới sự tiếp xúc da thịt của hắn, cắn răng, tiếp tục nói: “Lần trước ta đã nói rồi, ta sẽ không tiếp tục đeo bám ngươi nữa. Hạ đại nhân đã thay Phàn đại ca hướng cha ta cầu thân, cái đó ngươi cũng đã biết rất rõ. Ta biết ngươi chưa từng xem ta là một nữ tử, thậm chí không ngại dùng cái cách này mà chế ngự ta, nhưng ta đã sắp thành thân rồi, ngươi đối với ta như vậy là không hợp lễ nghĩa, mau đứng dậy……….”

“Ngươi sắp thành thân?”

Đáy mắt mang tiếu ý của Tông Phác chợt tối sầm, giống như bị một màu đen hoàn toàn bao phủ.

“Ý của ngươi chính là, nếu không phải vì Bát gia muốn mượn chuyện cầu thân này để giúp Thanh nhi, thì ngươi đã sớm đáp ứng Phàn Như Tố ư?”

“Đúng vậy”

“Người ngươi thích chính là ta, sao có thể bằng lòng thành thân với một nam nhân khác?”

“Tông Phác, ta đã không còn thích ngươi…….”

Một câu dứt khoát như chém đinh chặt sắt của nàng còn chưa nói xong, mà môi đã bị bạc môi của nam nhân ngăn chặn, nàng kinh hãi trợn to mắt nhìn dung nhan của nam nhân trước mặt, miệng lưỡi toàn bộ đều bị hắn chiếm hết, hắn thô cuồng hôn môi nàng.

Hắn thích thưởng trà, ngày xưa mỗi khi nói chuyện nàng đều có thể ngửi được hương thơm của trà trên người hắn. Nhưng giờ đây cũng vẫn là mùi hương mỹ lệ đó lại chỉ khiến cho nàng cảm thấy thật khó chịu.

Hắn là người chấp pháp cao nhất của Đông Lăng, khi đôi bàn tay trừng trị kẻ ác sạch sẽ một cách hoàn hảo kia của hắn chạm vào bầu ngực của nàng, trong đầu nàng chỉ còn là một mảnh trống rỗng. Nàng cố hết sức đưa tay đẩy hắn ra, nhưng thuốc tê khiến cho hành động của nàng chẳng khác nào đang khua tay múa chân, hắn lạnh lùng cười, một tay lôi kéo quần áo của chính mình, thậm chí còn nắm lấy tay nàng vắt lên tấm lưng gầy gò của hắn.

Nàng đào không ra một chút khí lực phản kháng, liền dùng móng tay làm vũ khí hung hăng cấu lên trên người hắn, có thể nghe được rõ ràng tiếng móng tay bấm vào trong da thịt, hắn khẽ kêu lên một tiếng, nhưng vẫn không có ý định dừng lại, áo quần trên thân nàng bị hắn mở rộng ra, mỗi một tấc da thịt đều bị hắn hôn lên, đột nhiên hắn gầm nhẹ một tiếng, hai tay chống lên đất nâng thân thể chính mình dậy, cách một lớp quần áo, nàng cảm nhận một vật nóng bỏng chạm vào nơi tư mật của nàng.

Nàng vặn vẹo thân mình, khàn khàn giọng kêu cứu, nhưng đã gọi không ra tiếng thì chớ, trái lại còn giống như tiếng rên rỉ thở dốc mời gọi dục vọng của hắn. Hắn càng ôm chặt lấy nàng, môi đột nhiên rời khỏi người nàng, lần nữa hôn lên môi nàng.

Thanh âm của nàng bị miệng hắn ngăn chặn, hắn một bên hôn nàng thật sâu, một bên, bàn tay to rất nhanh tiến vào trong y phục của nàng thăm dò……….Bàn tay vốn nhiều năm chỉ cầm bút nhưng trên ngón tay vẫn có những nốt chai sạn, cảm giác thô ráp đó làm cho nàng sợ hãi cùng đau đớn tê dại……….



Ngày xưa, nàng từng khát khao được bước vào bên trong cái thế giới cao ngạo của hắn, nhưng không ngờ tới hôm nay lại phải dùng chính thân thể của mình để cảm nhận.

Bàn chân lạnh lẽo, cả giày thêu cũng bị hắn tháo ra.

Gắt gao nhìn chằm chằm vào gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc, hắn cũng đăm đăm nhìn nàng, mắt nàng nóng lên, đồng thời cũng là lãnh đau, cuối cùng nhịn không được nước mắt lăn dài xuống má, màn trời màu lam cùng nam tử hắc bào trong nháy mắt đem nàng chôn vùi………….

(Why, tsao lại bất công như thế… Khi nữ chính gặp nạn thì kiểu gì cũng sẽ có 1 trong 3 anh hùng đến cứu, một là nam chính, hai là đạo diễn, ba là tác giả. Còn nữ phụ gặp nạn thì lại chỉ có dấu ba chấm, ba chấm và ba chấm, why?ლ(¯ロ¯ლ) )

*****

Sắc trời còn chưa sáng tỏ, ngoài song cửa sổ vẫn là màu đen mênh mông.

Tiếng gõ cửa từ bên ngoài đánh thức Kiều Sở. Mặc dù tiếng động rất nhẹ nhưng căn bản vì nàng ngủ không say, ý thức vẫn còn mông lung cho nên lập tức giật mình tỉnh lại.

Nàng cũng không mở mắt, chỉ nằm đó tiếp tục vờ như mình vẫn còn ngủ.

“Vào đi”

Cánh tay vẫn cường ngạnh vòng sau gáy nàng rốt cuộc cũng cẩn thận buông ra.

Vào tựa hồ có mấy người, tiếng bước chân đi lại vô cùng nhẹ, sau khi đi vào lại rất nhanh đứng lại, trong phòng tiếp tục chìm vào yên tĩnh.

Kiều Sở biết, Thượng Quan Kinh Hồng hôm nay thượng triều sớm, đám người lão Thiết tiến vào hầu hạ hắn rửa mặt súc miệng.

Nhớ tới giao ước của nàng và hắn tối hôm qua, nàng vẫn còn nửa tin nửa ngờ, nhưng cũng chỉ có thể là liều thử một lần, nàng cũng chẳng ngại gì Thượng Quan Kinh Hồng cả.

Chính lúc nàng đang nhắm mắt suy nghĩ, bạc môi của Thượng Quan Kinh Hồng đã ép xuống. Nàng không muốn nói chuyện với hắn, bất đắc dĩ đành phải chịu đựng để mặc cho hắn tùy ý hôn.

Cảm thấy môi hắn tách ra, nàng cho là hắn đã đứng lên, nào biết tiếp sau đó lại cảm giác đầu hơi áp lực, là do bàn tay của hắn đang vuốt vuốt trên tóc nàng: “Sở nhi, đứng dậy hầu hạ gia thay quần áo, xong hẵng ngủ tiếp”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook