Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Quyển 2 - Chương 370

Mặc Vũ Bích Ca

21/07/2021

“Nói theo cách của nhân giới, thì hắn chính là đệ tam sinh của Phi Thiên, có điều kính Hải Thiên đã bị phong ấn nên không có cách nào điều tra được vì sao hắn lại xuất hiện ở Trung Quốc, mà cái người tên Tần Ca này cũng đã chết rồi”

Thượng Quan Kinh Hạo khẽ nhíu mày, thật lâu sau mới bật cười nhẹ, ngữ khí đều đều mà tàn ác: “Còn kéo đến cả đệ tam sinh ư, cô tuyệt đối sẽ không để cho hắn có cơ hội quay lại Trung Quốc, tất cả đều sẽ phải kết thúc tại đây!”

“Vâng, Phật chủ”

Tào, Vương hai người nhìn nhau rồi đồng thanh cung kính đáp, lại nghe Thượng Quan Kinh Hạo hỏi: “Đến Trung Quốc sau đó các ngươi còn gặp chuyện gì kỳ lạ nữa không?”

Vương Mãng hồi tưởng lại một lát, vội nói: “Điện hạ, quả thực là còn có một chuyện, là sau khi Tào tổng quản và thần đưa Phục Linh nhập vào thân xác Trầm Thanh Linh lúc nhỏ, vì để đảm bảo nên vẫn theo dõi nàng một thời gian, liền có một đêm nhìn thấy linh hồn Phục Linh bị một linh hồn khác đẩy ra khỏi thân xác của Trầm Thanh Linh…….”

Thượng Quan Kinh Hạo hơi giật mình, sau đó lâm vào trầm tư.

“Ai dô, điện hạ gia, ngài tới rồi, công chúa vẫn đang đợi ngài trên lầu a”

Tú Bà từ trong phòng bước ra, vừa nhìn thấy ba người liền tươi cười tiếp đón, cung kính dẫn đường.

Đi theo tú bà tới trước cửa một sương phòng, Thượng Quan Kinh Hạo quay ra phân phó Tào Vương hai người: “Các ngươi chờ cô ngoài này”

Tú Bà gõ cửa.

“Mời vào”

Thanh âm khơi khàn khàn của Thái Trữ từ bên trong truyền ra, Thượng Quan Kinh Hạo hơi giật mình một chút, đẩy cửa đi vào, lướt qua tình cảnh trong phòng, lại mỉm cười. Trên bàn là tàn tích một dải lụa đã bị kéo cắt xé đến nát vụn.

“Xem ra Bát đệ của cô đã đến rồi?”

“Ân” Thái Trữ híp mắt nhìn hắn: “Còn có cả Kiều phi, Thái Trữ đã nói với hắn, nỗi nhục trong yến tiệc ngày đó, chung quy có một ngày hắn sẽ phải hối hận”

“Thù này liền cứ để cô thay công chúa báo, thế nào?”

Thượng Quan Kinh Hạo tiến đến gần ôm lấy Thái Trữ, Thái Trữ không cự tuyệt, chỉ nhẹ giọng hỏi: “Điện hạ không trách Thái Trữ trước đây vô lễ ư?”



“Bát đệ lúc trước xuất chiến nhất định rất dũng mãnh, cô thật tiếc là lúc đó không thể tự mình ra quân”

Thái Trữ khẽ bật cười, lại hỏi: “Điện hạ biết rõ Thái Trữ đâu phải muốn liên hôn với Đông Lăng?”

“Mỹ nhân yêu anh hùng xưa nay đâu hiếm……..”

Thượng Quan Kinh Hạo nói xong liền ôm nàng đi về phía giường…… =_=

“Điện hạ, Thái Trữ tuy là nữ nhân Tây Hạ không câu nệ lễ tiết, nhưng………” Gò má Thái Trữ phiếm hồng, thoáng nhìn vạt áo hơi mở rộng của mình một chút, hơi thở gấp nói: “Vẫn là nên đợi sau khi thành thân thì hơn”

“Kinh Hạo nhất định sẽ cho công chúa một đại lễ tật lớn, chỉ là….chưa phải lúc này”

“Sao?”

“Việc chúng ta hẹn nhau đêm nay rất nhanh sẽ truyền ra ngoài, chính là, hôm nay, công chúa đã cự tuyệt Kinh Hạo”

Bão tố sẽ ập đến Đông Lăng không phải sao, Thái Trữ ngẩn ra, trong mắt đột nhiên trở nên thông suốt: “Khá lắm điện hạ gia, ha ha, đó chẳng phải nghĩa là Thái Trữ vẫn còn luyến tiếc thiết mặt Duệ vương hay sao?”

*****

Kiều Sở nhớ lại tối hôm qua trước lúc đi ngủ có hỏi Duệ vương một vấn đề, nói hắn rõ ràng điều kiện không có gì tốt, cớ vì sao nhiều nữ nhân thích hắn như vậy. Thượng Quan Kinh Hồng rất ý tứ trả lời, bởi vì ta cũng có một chút thực lực, họ đến với ta như vậy gọi là cùng chung hoạn nạn, hoạn nạn có nhau về sau tình cảm sẽ rất tốt, có thể dùng đổi lấy cái này cái kia.

Nàng lại hỏi, vậy ta thì có thể đổi lấy cái gì.

Thượng Quan Kinh Hồng cười xấu xa đáp, bổn vương.

Dứt lời liền nhào về phía nàng, hai người, một người đắc ý hả hê, một người ưu tư trong lòng, nhưng đều khao khát đối phương, thiếu chút nữa sát thương tẩu hỏa, làm Thượng Quan Kinh Hồng phải mấy lần oán hận đi tắm dập lửa.

………..

Nàng vừa cười vừa nhớ lại, đang định nhắm mắt dưỡng thần một lát, lại nghe Mỹ Nhân báo: “Chủ tử, tới rồi”



Nàng bước xuống kiệu, ngẩng đầu nhìn cung điện trước mặt.

Lần này vào cung là đến diện kiến Trang phi.

Tuy còn chưa khỏe hẳn, lẽ ra muốn nghe lời Thượng Quan Kinh Hồng ở lại trong phủ nghỉ ngơi, nhưng Trang phi đã có lời mời thì nàng không thể cự tuyệt được.

Dù sao Trang phi đối với Thượng Quan Kinh Hồng là người có ơn dưỡng dục, lại là mẫu phi của Tiểu Cửu. Nàng đoán Thượng Quan Kinh Hồng với Thượng Quan Kinh Thông sau khi hạ triều cũng sẽ đến.

Hôm nay là ngày Trang phi mừng con dâu mới, mở yến tiệc chiêu đãi mời các vị Vương phi, nói muốn nhân cơ hội cho mọi người làm quen tiện thể sau này quan tâm một chút đến vị tân vương phi này.

“Kiều muội muội, muội tới rồi a”

Hai nữ nhân nhìn thấy nàng liền thân thiết chào hỏi, cùng bước tới một trái một phải dìu nàng.

Kiều Sở bất đắc dĩ ném ánh mắt cảnh báo ngăn lại động tác muốn đánh người của Mỹ Nhân, cũng chào hỏi lại hai người kia: “Thất tẩu, Thập muội muội”

Từ sau chuyện ở Hình bộ, thái độ của hai vị Vương phi này đối với nàng đã tốt hơn, nhiều lần muốn rủ nàng cùng đi miếu bái thần hay đến phủ dùng trà, nhưng nghiệt nỗi nàng trời sinh vốn trầm tính, không quen giao tiếp, mà Thượng Quan Kinh Hồng lại tuyệt không muốn nàng cùng bọn họ lui tới thường xuyên, nên lần nào cũng phải cự tuyệt.

Sau đó lại có thêm mấy vị vương phi sáp đến hỏi thăm nàng, cả chính phi lẫn sườn phi, nói chung là thân thiết vô cùng.

Đều là nhờ phúc của Duệ vương cả.

Nàng lắc đầu cười cười, cùng chúng phi đi theo nữ quan tiến vào trong điện.

Vào bên trong rồi mới biết hóa ra Kiều Mi đã đến rồi, trên mặt nàng ta có che khăn, nói mình đang nhiễm phong hàn nên sợ lây bệnh cho các vị tỷ muội. Ngân Bình bộ dáng đáng yêu đang dìu Trang phi cùng trò chuyện phiếm, quan hệ mẹ chồng nàng dâu xem ra cũng không tồi.

Nàng nhìn thấy Tiểu Cửu, nó vừa thấy nàng cũng lập tức nhào đến ôm chân,Trang phi mắng Tiểu Cửu không được đành mỉm cười tạ lỗi, nàng cũng đáp lại không sao, sau đó mọi người lại cùng nhau tám nhảm chuyện nhà.

Chúng phi rất nhiều lần đều cố ý đem đề tài câu chuyện chuyển đến trên người nàng và Kiều Mi, nàng khẽ bật cười, thầm nghĩ thời thế thay đổi, nàng bây giờ lại trở về làm nhân vật chính, nhưng nàng lại không muốn nói gì nhiều, chỉ muốn chơi đùa với Tiểu Cửu không một chút tâm cơ mà thôi. Kiều Mi hôm nay lại có chút kỳ lạ, không nói gì, cũng không biết là bệnh thật hay giả, khăn che kín mặt, lại một mực rũ mi mắt, nhìn không ra một chút biểu tình.

Đột nhiên, Kiều Sở ngửi được một mùi hương kỳ quái, nhất thời ngẩn ra, cái mùi này…..sao lại quen như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook