Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Quyển 2 - Chương 80: Đêm viên phòng hồi hộp (1)

Mặc Vũ Bích Ca

21/07/2021

Trong phòng trừ bỏ thanh âm van xin tha mạng của hai vị hỉ nương, còn lại tất cả mọi người đều im miệng không nói một lời.

Mỹ Nhân đưa tay che mắt, sau đó liền bước ra ngoài.

Trữ vương thấy thế, lại ho khan vài tiếng, Kiều Sở tuy oán thầm hai vị hỉ nương, nhưng hiện tại cũng có chút không đành lòng, muốn nói một câu cầu tình, lại tưởng tượng, lời này nàng vừa nói ra, chỉ sợ làm cho hai người bọn họ chết nhanh hơn mà thôi. Cuối cùng đành phải không nói lời nào, chịu đựng đau đớn ở tay càng lúc càng đau hơn, liếc mắt nhìn qua.

Hiền vương cùng thái tử, hai cái vị huynh trưởng này thật đúng là không có chút phúc hậu, không thèm đếm xỉa tới việc Trữ vương giả bộ ho khan vài tiếng mà cố gắng hạ bớt không khí căng thẳng. Trữ vương lại nhìn Hạ vương, Hạ vương cũng một bộ dáng “chúng ta không quen biết”, lập tức cúi đầu yên lặng đếm hạt đậu phộng trên mặt đất.

Kiều Sở rủa thầm một tiếng, lặng lẽ hướng cái vị bên cạnh mình nhìn lại, lại thấy hắn đang nhìn chằm chằm chính mình, nàng sợ tới mức thiếu chút nữa cắn phải lưỡi, người nào đó cười đến tao nhã, cười đến ngươi nhã: “Sở nhi, nàng còn cái gì cần đến cách vách mượn nữa hay không?”

Kiều Sở vừa định khẩu tiện nói hẳn là không cần, vừa rồi chính mình còn ăn hết một dĩa đầy bánh hoa cúc, một dĩa bánh cuốn hồ điệp, lại nhìn mặt nạ lóe sáng trước mắt, quyết định câm miệng.

Lúc này, thình lình nghe có người hét lên, một thiếu nữ lảo đảo lao ra chính giữa phòng, the thé nói: “Ngũ gia, sao ngài lại đẩy ta ra ngoài a?”

Đảo mắt nhìn qua Duệ vương một cái, nữ tử kia nuốt nuốt nước miếng: “Bát gia, người xem rượu này canh này còn chưa có mang tới, không bằng……không bằng chúng ta ngoạn nháo động phòng trước đi…”

“Đúng vậy, Tần nhị tiểu thư bố trí trò chơi rất thú vị”. Trữ vương nhe răng cười, “Bát đệ, lúc trước ca ca với ngũ tẩu chẳng phải cũng từng chơi đùa qua sao? Coi như là nhiệt tình với khách nhân, ngươi cùng công chúa cũng cho mọi người xem cảnh náo nhiệt đi”

Những người ở đây cơ hồ đều từng tham gia hôn lễ của vị vương gia nào đó, thầm nghĩ vị vương gia này đúng là không có đạo đức, lúc đó, hắn cùng vương phi của hắn, một đôi tân lang tân nương đã bị ngoạn đùa cho tới thảm.

Chỉ có điều, rượu mượn canh mượn đã cho người đi lấy mà giờ vẫn chưa có trở lại, vì thế đề nghị của Trữ vương lúc này thật khiến cho tâm người ta phấn khích, ngay cả Hạ vương cũng không thèm đếm đậu phộng nữa, cùng hai vị ca ca trầm mặc lần đầu hợp tác, cùng nói: “Như thế rất hay”

Liếc mắt nhìn qua vị Tần nhị tiểu thư trong phòng, tâm can Kiều Sở run lên, chính là nàng ấy! Chính là người ngày đó bị ba chủ tớ các nàng vừa tới Triêu Ca liền mượn gió bẻ măng. Nếu để Thượng Quan Kinh Hồng biết chuyện tốt mà nàng đã làm, lần này người bị ném ra ngoài tuyệt đối chính là nàng.

Bốn mắt chạm nhau, vị Tần nhị tiểu thư kia “A” một tiếng, ngạc nhiên nói: “Vương phi nương nương, chúng ta có phải hay không từng gặp qua?”

Chết! Kiều Sở chạy nhanh cúi đầu đếm đậu phộng: “Nhị tiểu thư, chúng ta tuyệt đối chưa từng gặp qua, nếu có, cũng nhất định là ngươi nhìn lầm!”



Thái tử cùng Duệ vương đồng thời liếc mắt mắt nhìn nàng một cái.

Kiều Sở lập tức ngậm miệng, tiếp tục đếm đậu phộng.

Tần Đông Ngưng sửng sốt, gãi gãi đầu, trong đám người truyền ra một tiếng mềm mại: “Đông Ngưng, còn không mau chuẩn bị, để cho Bát gia cùng Kiều Sở công chúa đợi lâu, ngươi tiểu nha đầu này có thể chịu trách nhiệm được sao?”

Kiều Mi cũng cười nói: “Đông Ngưng muội muội mau chuẩn bị đi thôi, mới vừa rồi Lang muội muội da mặt mỏng, Bát gia lại thương xót, cho nên không có chơi đùa cùng nàng, lúc này cần phải nháo cho thật tận hứng mới tốt”

Kiều Sở thiếu chút nữa nhịn không được bay qua cấp cho mỗ nữ hai cái tát, Kiều Mi ngươi kia vẫn là dùng tiếng người nói hay sao? Nói cái gì mà Thượng Quan Kinh Hồng đối với Lang Lâm Linh thương hương tiếc ngọc, chẳng lẽ đối với nàng là không cần thương hương tiếc ngọc? Loại chơi đùa kiểu này, Thượng Quan Kinh Hồng lại có thể đáp ứng được sao?

Nàng cười cười nhìn lại Kiều Mi, cũng không phòng được người nọ ở bên cạnh sảng khoái nói: “Liền theo các vị ca ca bài trí đi”

Thượng Quan Kinh Hồng ngươi nói một tiếng không được sẽ chết sao? Lúc này ai dám chọc giận ngươi! Kiều Sở kéo kéo mỗ Bát, mềm mại cười nói: “Gia, ngài đây không phải là tổn hại ta bất lợi mình sao?”

Duệ vương đuôi mắt khẽ nhấc: “Bổn vương thích”

Câu đáp này phải gọi là một cái vân đạm phong khinh, Kiều Sở giận tới mức thiếu chút nữa hộc máu, mà bốn phía lại truyền lại tiếng vỗ tay vô cùng mãnh liệt.

Tiểu cô nương Tần Đông Ngưng được ủng hộ, khí thế oai hùng đi đến trước mặt hai người, một phen túm lấy cái gói to treo trên cánh tay chính mình.

Kiều Sở nhắm mắt lại………….Tiểu cô nương này thật chuyên nghiệp.

“Sưu” một tiếng, Tần Đông Ngưng từ trong túi đã lấy ra được một quả táo cùng một sợi dây thừng.

Trò ăn táo này ở hiện đại đích thực là một mắc xích quan trọng khi ngoạn nháo động phòng, nhưng như thế nào cũng thịnh hành ở nơi này. Kiều Sở hơi hơi kỳ quái, lại nghe Tần Đông Ngưng tuyên bố quy củ, quả nhiên là cũng cùng một phương pháp chơi đùa giống ở hiện đại. Buộc quả táo vào đầu dây thừng treo lên vừa tầm miệng của tân lang tân nương, sau đó để hai người hợp tác đem quả táo cùng nhau ăn sạch tại chỗ.

Nàng thì buồn bực, còn mọi người lại hưng phấn. Đồng đẳng cấp nữ quyến Tần Thu Vũ, Vương Ngữ Chi mỉm cười cùng tiến lên hỗ trợ, theo lời Tần Đông Ngưng nói đem quả táo buộc cố định ở một độ cao bên trên.

“Bát gia, Vương phi nương nương, bắt đầu đi”



Không biết là ai hét lên một tiếng, mọi người đồng thời cười rộ lên.

Duệ vương dắt nàng đi đến trước quả táo, hơi hơi hạ thấp thanh âm: “Một người dùng miệng đem quả táo cố định lại, chớ để nó động đậy, người còn lại cắn trước, sau đó người cố định quả táo sẽ cắn tiếp, đã hiểu chưa?”

Nam nhân này suy nghĩ rất mau lẹ, có điều, chưa ăn thịt heo cũng đã gặp qua heo chạy, tốt xấu gì nàng cũng đã từng tham gia một vài buổi hôn lễ, như thế nào còn không hiểu? Vấn đề là, người ăn sau sẽ ăn luôn cả nước miếng của đối phương.

Nàng cười, “Gia là người cố định, Kiều Sở ăn trước”

“Sở nhi là người cố định, bổn vương ăn trước”

Mỗ Bát ảm đạm cười.

…………..

Nàng có thể nói không sao?

Thật vất vả ăn xong quả táo, Kiều Sở tức giận đến chết khiếp. Thượng Quan Kinh Hồng nhất định là có ý muốn chỉnh nàng, ăn táo đến là tao nhã, nửa quả táo cư nhiên ăn suốt thời gian một chén trà nhỏ. Nàng còn chưa có tức giận đến run rẩy, khóe miệng đã mỏi đến mức run rẩy.

Chờ đợi thật vất vả mới đến lượt nàng ăn, miệng nàng đã rất mỏi, cũng bất chấp báo không báo cừu, khẩu không nước miếng, ở trước mặt chúng nhân đang há mắt há mồm, hai cái đại khẩu đem quả táo toàn bộ ăn sạch.

Tần Đông Ngưng dựng thẳng ngón tay cái lên, cười nói: “Trò chơi này, chính là huấn luyện trước cho Bát gia cùng Vương phi, hiện tại đến trò chơi dành cho từng người”

Nàng nói xong ghé miệng lại gần Tần Thu Vũ, hai người bên tai thấp giọng thì thầm trao đổi vài câu, hai nữ tử cùng che miệng cười, Tần Đông Ngưng nói: “Bát gia cùng Vương phi tới trước giường ngồi đi”

Kiều Sở khẽ liếc mắt nhìn Duệ vương một cái, nam nhân không nói gì, bàn tay to nắm chặt tay nàng, đem nàng tới bên cạnh giường.

Hai người vừa mới ngồi xuống, đã thấy Tần Thu Vũ, Vương Ngữ Chi một trái một phải nhanh chóng tới bên cạnh giường, buông màn xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Ngã Khuynh Thành: Vương Gia Muốn Hưu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook