Phi Thăng Chi Hậu

Chương 110: Cuối cùng chiến tranh cũng thống nhất (nhất)

Hoàng Phủ Kỳ

07/04/2013



Bách Hiểu Sanh xuất hiện, hoàn toàn là ngoài ý muốn, nhưng việc ngoài ý muốn này, lại khiến chuyện có chút phức tạp trở nên đơn giản.

Về đến đỉnh Thái Sơn, Phong Vân Vô Kỵ phát hiện sơn đỉnh hơn mười đôi thi thể, nữ tế (con rể) của Bách Lý Lãng, đại sư huynh của Trì Thương , còn có tiểu sư muội, không hề báo trước, đột nhiên bạo tạc, làm phụ cận mấy trăm cao thủ trọng thương.

“Đệ tứ Thiên ma vương!” khi nghe được tin tức, Phong Vân Vô Kỵ cận hồ ý thức nhớ tới đệ tứ Thiên ma vương từ miệng đệ ngũ Thiên ma vương.

Hống!

Cơ hồ đồng thời lúc Phong Vân Vô Kỵ nhớ về đệ tứ Thiên ma vương, từ Thương Mang Kiếm Phái xương cốt của môn nhân bỗng tự bạo, từng lũ lũ khói xanh hội tụ lại, một cổ cuồng phong từ sơn nhai hội tụ lại, làn khói xanh trong chớp mắt hóa thành một khuôn mặt khổng lồ quái dị.

“Phong Vân Vô Kỵ, đến đây, ta ở Anh Lạc Chi Quốc đợi ngươi!" gương mặt quái lạ khủng phố quát lớn.

Xuy!

Phong Vân Vô Kỵ hồi đáp chính là nhất kiếm, nhất kiếm phân quái diện nọ thành mấy nửa, tay áo dài động một cái, làn khói xanh liền bị một trận cuồng phong thổi đi vô ảnh vô tung.

“Anh Lạc Chi Quốc, ta sẽ đến.” Phong Vân Vô Kỵ hướng về phương hướng tiêu thất của làn khói xanh nọ, trong lòng nhủ thầm.

Chân tướng sự thật, sau khi tại Bách Lý Lãng chết đi, cũng tiết lộ không sai biệt lắm, tên thanh quan kiếm khách kia tại Thanh Tùng thành, bị Phong Vân Vô Kỵ bắt được cũng đã thừa nhận. Căn bản chưa từng gặp qua cái gì Phong Vân Vô Kỵ, chỉ là bởi vì bị Thương Mang Kiếm Phái chưởng môn Bách Lý Lãng dụ hoặc cùng uy hiếp, mới bất đắc dĩ vu hãm Phong Vân Vô Kỵ. Theo lời hắn nói "bất đắc dĩ", Phong Vân Vô Kỵ cũng không để ý, thật tại cũng không tất yếu cùng dạng tiểu nhân vật so đo, tính toán. Hiểu lầm lớn nhất đã giải trừ, lần đến vị diện này, tuy vài lần bị cản trở, nhưng cơ bản mà nói là đã thành công rồi.

Giang hồ vạn phái, sau khi Thái Sơn chi hội kết thúc, bất quá còn hơn tám ngàn, nếu phải thi thố lực, chỉ sợ con số này sẽ bị giảm thiểu đáng kể.



Phong Vân Vô Kỵ về tình thế Thái Cổ phi thăng hậu, cùng với lần hành động này cơ bản nguyên do và mục đích nói qua một lần, sau đó không đề cập nữa. Đỉnh Thái Sơn, mỗi người đều lộ xuất thần sắc kinh hoảng. Không ai nghĩ đến sau khi phi thăng, cư nhiên không phải tiên giới tốt đẹp trong truyền thuyết, mà là Thái Cổ nguy cơ tứ phía. Càng chấn kinh hơn là, mấy ngàn phi thăng cảnh giới vũ giả chết lần trước đã khiến thiên sứ huy động lực lượng, đối với vị diện này tiến hành thanh tẩy, tất cả võ học đều bị sẽ xóa đi.

Có người hoan hỉ có người lo lắng, cũng có vài người đối với Phong Vân Vô Kỵ mà nói, loại Thái Cổ võ học hủy thiên diệt địa kia lại phi thường hứng thú, trong võ giả hơn phân nửa đối với chân tướng mà Phong Vân Vô Kỵ đã kể, lúc ban đầu cảm thấy hụt hẫng, sau liền bị hưng phấn thay thế. Võ nhân, trong thiên tính, có loại truy cầu cường đại lực lượng khích động, Phong Vân Vô Kỵ lại tiết lộ, Thái Cổ võ học cùng phi thăng cảnh giới võ học chênh lệch rất lớn, khiến nhân tâm muốn nhảy dựng lên.

Phong Vân Vô Kỵ bằng danh nghĩa Kiếm Thần, thỉnh cầu chư nhân mấy tháng sau tham gia thảo phạt Anh Lạc Đế Quốc, đồng thời yêu cầu tất cả kiếm phái trung nhân, không nên phi thăng riêng lẻ, đợi đến khi tất cả phi thăng cảnh giới cao thủ đều hội tập, lại đồng loạt phi thăng.

Đối với mệnh lệnh của Phong Vân Vô Kỵ, hiện tại cơ hồ không ai dám phản đối, nếu phản đối, liền bị đồng môn bên cạnh dùng nhãn quang sát tử. Bất luận như thế nào, tại đại lục, Phong Vân Vô Kỵ đại biểu cho sư tổ của cộng đồng các phái, cũng là đại biểu giả của một thần thoại vĩnh viễn trong võ lâm.

Lần tiến vào vị diện này đã sắp đến lúc kết thúc, nỗi lo lắng của Phong Vân Vô Kỵ rốt cuộc đã được giải khai.

Hôm đó trên chiến trường, Phong Vân Vô Kỵ nhìn thấy hai phương quân sĩ, nhất phương là quân của Đại Đức, cùng nhất phương liền là Anh Lạc Đế Quốc nọ rồi.

Từ góc độ xuất phát của đệ tứ Thiên ma vương, Phong Vân Vô Kỵ phỏng chừng, bằng vào quỷ dị ma công kia của hắn, tất nhiên có thể ma hóa ra đông đảo siêu cấp võ giả, sở dĩ mới thỉnh cầu phi thăng cảnh giới võ giả tương trợ.

Hai tháng sau, Phong Vân Vô Kỵ sinh ra một ý tưởng điên cuồng, hắn hướng Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế yêu cầu một quân đội hổ phù gần ngũ thập vạn nhân, sau đó đối với ngũ thập vạn nhân quân đội này, vận hấp tinh đại pháp, tại thể nội mỗi người, dần dần khai thác ra "Diệt Ma Tâm Kinh" lưu hành trong kinh mạch, tái lợi dụng mấy tháng thời gian, không ngừng nghỉ truyền chân khí cho mấy chiến sĩ này, từ từ đề thăng bọn họ đến phi thăng cảnh giới.

Sau ba tháng, một đại quân quân đội toàn phi thăng giả tổ thành liền tại Phong Vân Vô Kỵ thủ hạ xuất hiện, mỗi ngày không ngừng tiêu háo, lại bổ sung,hao phế vô số tâm huyết, đại quân phi thăng cảnh giới chung vu đã thành hình rồi.

Kinh sư, tại hoàng cung phế khu, Thịnh Minh hoàng đế phát biểu một phiên tuyên chiến tuyên ngôn, sau đó cả Đại Đức đế quốc quân bị, hậu cần toàn tốc vận chuyển, hết thảy đều vì chiến tranh tồn tại. Giang hồ các phái, cũng từ Phong Vân Vô Kỵ hô hào triệu hạ, hội tập tại cùng một chỗ, nghe từ Phong Vân Vô Kỵ chỉ huy, hướng Anh Lạc Đế Quốc áp tiến.

Phong Vân Vô Kỵ đứng tại Đại Đức Đế Quốc nơi giao giới cùng Anh Lạc Đế Quốc, trên một khối bình thản thảo nguyên phi thường rộng lớn, thân hạ là Đại Đức đại quân đại đế quốc vô cùng vô tận, ngoài một bên, chính là tất cả giang hồ vũ giả, cường hãn thần thức dĩ nhiên che kín cả chiến trường, trong thần thức cảm giác, ở nơi xa, Anh Lạc Đế Quốc đại quân đang ầm ầm khai triển trên chiến trường, tại trong cảm giác, có mấy chục vạn nhân, đều hoàn toàn không phải khí tức con người, Phong Vân Vô Kỵ biết, mấy người này hoặc giả nguyên bản là người, hôm nay đã quy nhập ma nhân một đoàn, những tên này, để cao thủ trong giang hồ đối phó.



Thịnh Minh hoàng đế ngồi trong xa liễn, ngẩng đầu nhìn ra xa, vô biên dĩ nhiên xuất hiện một phiến triều thủy dũng động, một trận trận oanh long long tiếng đạp bộ từ xa xa truyền tới, Thịnh Minh hoàng đế nói khẽ: “cuối cùng đã tới rồi……”

Chân trời một cổ âm lãnh thần thức như thủy triều vọt tới, chớp mắt liền che kín cả chiến trường, Phong Vân Vô Kỵ trong lòng nhất động, thần thức dĩ nhiên đã chuẩn bị.

Xuy xuy xuy! ~

Trong hư không truyền tới từng trận thanh âm điện hỏa, vô biên ô vân từ tứ phương bay tới, chớp mắt liền che kín cả thiên không, sét đánh chớp nổ tại không trung xuyên toa (đưa qua đưa lại), tại khe nứt của ô vân, lộ xuất một phiến huyết hồng thiên không. Trong huyết vân kia, một quái vật hai cánh, đuôi dài sừng đen nhánh cực lớn tại trong tầng mây, xa xa trừng trừng nhìn Phong Vân Vô Kỵ, một đầu hai khỏa nhãn châu phát xuất quang mang sáng như sao, giống hai khỏa tinh tinh khảm tại trong thiên không.

“Ngươi đến rồi!” đệ tứ Thiên ma vương đích thanh âm vang vọng không ngừng tại thiên không, thanh âm khàn khàn khó nghe pha lẫn cảm giác như tiếng kim loại va chạm nhau.

“Đúng vậy,âm mưu của ngươi đã hoàn toàn thất bại rồi. ”Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu nhìn đệ tứ thiên ma vương ẩn thân trong âm vân, đầu tóc dài như rắn uốn lượn.

“Bổn tọa chỉ cần giết ngươi, những người còn lại, bổn tọa một mình cũng có thể giết sạch, hiện tại người thánh điện các ngươi muốn nhúng tay vào cũng không kịp rồi. Đệ ngũ Thiên ma vương cái tên hỗn trướng đó, cư nhiên lại bị ngươi đánh bại, thật là không dùng được việc gì, nếu ngươi không giết hắn, bổn tọa cũng muốn giết Ma tộc phế vật này.”

“Tới đi, để chúng ta kết thúc cuộc chiến tranh này” Phong Vân Vô Kỵ lãnh thanh nói, song thủ mở rông, ngưng luyện kiếm khí sáng chói.

Từng hàng kiếm khí tại trong hư không phù hiện xuất ra, trong lòng ngực bức xuất một tia ô hồng, hóa thành một đạo lưu quang nhắm hướng Phong Vân Vô Kỵ tấn tốc phân thành một vòng lại một vòng tròn, dẫn theo từng đạo đạo lệ phong sắc bén……

“Tới đi, để bổn tọa kết thúc ngươi!” Đệ tứ Thiên ma vương song thủ nắm chặt trước ngực, từng đạo huyết quang từ tứ diện hội lại, tiếng sấm chớp lôi điện vang vọng tầng mây, tựa như tận thế lai lâm.

“Tiến công!” Thịnh Minh hoàng đế vung bảo kiếm lên, Đại Đức Đế Quốc đại quân liền oanh long long hướng phía trước đi tới, mà bên ngoài nhất phương, một trận dã thú nộ hống xung thiên truyền tới, từng hàng hàng Anh Lạc Đế Quốc chiến sĩ thét gào, thân thể đột nhiên to cao, bành trướng, khải giáp trên người rơi ra, từng đạo lục sắc phi nhân (không còn là người) thân hình đứng lên, trong mắt chứa đầy sát ý tàn nhẫn.

“Lên!” Cao thủ giang hồ các môn các phái hội tụ tại một nơi, nộ hống một tiếng, từng người đằng không bay đi, hướng về phía những người bị đệ tứ Thiên ma vương ma hóa mà chém giết……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thăng Chi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook