Phi Thiên

Chương 1036: Liệt Hoàn không phải là loại hiền (1)

Dược Thiên Sầu

09/05/2022

- Có thể làm bằng hữu với Yêu vương là vinh hạnh của ta.

Miêu Nghị cười rất vui vẻ.

Liệt Hoàn cười khà khà, hỏi:

- Không ảnh hưởng gì tới tiền đồ của ngươi chứ?

- Ách. . .

Miêu Nghị xua tay liên tục, cười gượng, đáp:

- Không có sao, không lộ ra bên ngoài là ổn thôi.

Liệt Hoàn lại cười khà khà tiếp, khuyên:

- Ngươi yên tâm, ta đã quên chuyện ngươi đến quấy rối Hỏa Cực Cung của ta rồi.

- Thế thì tốt rồi, ách...

Đột nhiên, con ngươi của Miêu đại điện chủ bỗng thu nhỏ lại, mắt hắn trợn tròn, đờ đẫn mà nhìn đối phương.

Liệt Hoàn nhìn phản ứng của hắn, bỗng đột nhiên ra tay, nhanh đến mức Miêu Nghị muốn tránh cũng không tránh được. Hắn bị Liệt Hoàn bóp cổ, xách thẳng lên bằng một tay. Có thể nói là chỉ trong giây lát, mắt Liệt Hoàn đã lóe lên những tia sáng nguy hiểm.

- Từ lâu ta đã cảm thấy không bình thường rồi, quả đúng là thằng nhãi nhà ngươi, lá gan không nhỏ nhỉ, dám giở trò trong tẩm cung của bổn vương cơ đấy!

Miêu Nghị bị bóp cổ đến đỏ mặt tía tai, vừa nghe y nói thế liền bị dọa giật nẩy người, nghĩ: “Bị lừa rồi, thì ra là người ta vốn còn chưa biết chắc, vừa rồi hoàn toàn là đang lừa mình, chính mình lại nhất thời không chú ý mới mắc bẫy của lão yêu quái này.” Hắn từ từ nâng một tay lên để thu lại lệnh bài Phục Thanh về trong tay mình, đập vào cánh tay Liệt Hoàn, không giải thích bằng lời được thì cứ lấy ra cho Liệt Hoàn nhìn.

Liệt Hoàn co giật cơ nơi khóe miệng một cái, người thì có thể giả mạo, nhưng tấm lệnh bài Phục Thanh này lại không làm giả nổi. Y vung tay một cái, ném Miêu Nghị ra ngoài.

“Phanh!”- Miêu Nghị bị văng ra đụng vào trên vách tường, hắn vừa vuốt cổ vừa ho mấy tiếng, thiếu chút nữa là bị bóp chết.

- Không ngờ vẫn còn xuất hiện hai tên Yến Bắc Hồng trùng tên cùng họ, tiểu tử ngươi quả là được lắm đấy, loại bịa đặt này mà cũng có thể thuận mồm nói ra. Yến Bắc Hồng, ngươi cho rằng bổn vương là kẻ ngu à?

Liệt Hoàn cười gằn.

Miêu Nghị điều hoà hơi thở, hỏi:

- Yêu vương đã nhận thấy được điều bất thường từ lâu rồi, vì sao bây giờ mới vạch trần?

Liệt Hoàn hừ lạnh một tiếng, đáp:

- Ban đầu thì quả thật là bị ngươi lừa gạt thành công, sau đó thì hỏi ngươi nhậm chức ở đâu, ngươi lại ấp úng. Bổn vương đã cảm thấy sinh nghi, chỉ là khi đó đúng vào lúc cần hợp tác, nên bổn vương cũng tạm thời kiềm chế để không đề cập tới chuyện này. Thằng nhãi nhà ngươi rất mực giảo hoạt. Đầu óc của Bổn vương lại không xoay nhanh bằng ngươi, không nghĩ ra cách có thể khiến ngươi buông lỏng cảnh giác. Chỉ sợ là dù muốn hỏi cũng hỏi không ra nhẽ, lấy một nửa tài sản trong Linh Lung Tháp không dễ nhỉ?



Miêu Nghị nghĩ: “Rõ ràng là lão yêu quái này giả heo ăn hổ, lại lấy một nửa tài vật trong Linh Lung Tháp để khiến lão tử buông lỏng cảnh giác, thật là thâm hiểm quá!”. Hăn vuốt cổ, hỏi:

- Lẽ nào Yêu vương không muốn lấy về một nửa số tài vật kia sao?

- Ngươi cứ nói đi! Nếu không phải là nể mặt Phục Thanh đại nhân, Bổn vương đã lấy cái mạng nhỏ của ngươi từ ban nãy rồi, ngươi vẫn còn muốn được chia phần từ chén súp của bổn vương à?

Liệt Hoàn vừa nói vừa duỗi tay ra:

- Giao mấy thứ mà ngươi vừa giấu vào ra hết đây!

- Ha ha!

Miêu Nghị lắc đầu cười nhạt, thì ra bận bịu nửa ngày cũng là cốc mò cò xơi. Hắn nghĩ: “Trước đây, trong lòng đã loáng thoáng cảm thấy có chút khó hiểu rồi. Một mặt là tài vật khiến ai cũng thèm khát, mặt khác thì hai người vốn chỉ mới quen, thế mà cái lão yêu quái này liền cam lòng chia đôi cho mình... Chỉ là bị vẻ thành thật của cái lão yêu quái này lừa gạt trước rồi, còn tưởng rằng cái lão yêu quái này trung hậu, thì ra kẻ nực cười nhất vẫn luôn là chính mình!” Vì nghĩ thế, hắn chìa thẳng ngón tay cái của mình về hướng Liệt Hoàn, nói:

- Yêu vương, ngươi ác lắm!

Liệt Hoàn ngoắc tay với Miêu Nghị.

- Nói nhảm ít thôi, giao đồ ra đây!

- Không vội!

Miêu Nghị cười:

- Yêu vương, ta vẫn còn có một thắc mắc. Ngươi đã nghi ngờ ta từ trước rồi, vậy thì vừa rồi ta đây muốn quay vào bên trong tháp, vì cớ chi mà ngươi không ngăn cản?

Liệt Hoàn lé mắt nhìn hắn tỏ vẻ xem thường, đáp:

- Ngươi tưởng ta là khờ thật à! Ngay cả ta cũng không dám quay vào. Chỉ với chút tu vi này của ngươi mà cũng dám quay vào sao?

Miêu Nghị cảm giác trái tim mình đang rỉ máu, té ra vờn nhau nửa ngày mà hắn vẫn chưa rõ là ai xỏ mũi ai. Hắn cười hà hà, nói:

- Đồ đã vào túi của ta rồi, ta không thể nào móc ra đâu.

Liệt Hoàn hừ lạnh một tiếng, nói:

- Hay là muốn ta tự mình ra tay à? Đến khi Bổn vương tự mình ra tay thì e rằng ngươi phải chịu khổ đấy nhé!

Miêu Nghị hỏi:

- Ngươi có biết vì sao mà Phục Thanh đại nhân đưa cho ta lệnh bài hay không? Ngươi có biết ngươi ra tay với ta thì sẽ có hậu quả gì không?



Liệt Hoàn đáp:

- Bổn vương rửa tai lắng nghe!

- Ngươi rửa tai lắng nghe cũng vô dụng, ta không sẽ nói cho ngươi biết đâu. Ngươi muốn biết thì có thể đi tìm Phục Thanh đại nhân, nếu như Phục Thanh đại nhân nguyện ý nói cho ngươi biết thì đương nhiên là ngươi sẽ biết thôi. Nếu như Phục Thanh đại nhân không muốn nói cho ngươi biết, ngươi hỏi nữa thì cũng vô dụng. Dù sao thì ta đây sẽ không tiết lộ một chữ với ngươi đâu!

- Ngươi giỡn mặt ta à?

Sắc mặt của Liệt Hoàn đã trầm xuống.

Miêu Nghị không đáp mà hỏi lại:

- Yêu vương thật sự nhận định ta chính là Yến Bắc Hồng ư?

Liệt Hoàn cười lạnh:

- Vẫn còn muốn lừa gạt bổn vương à?

Miêu Nghị hỏi:

- Nếu như ta có thể chứng minh ta không phải Yến Bắc Hồng, lại làm như thế nào đây?

Liệt Hoàn đáp:

- Dù sao thì ngươi cũng đừng nói cho bổn vương biết tên thật của ngươi là Ngưu Nhị.

Miêu Nghị nói:

- Chúng ta đánh cuộc đi! Nếu như ta có thể chứng minh rằng ta không phải là Yến Bắc Hồng, thế thì ngươi cũng đừng nghĩ đến một nửa số tài vật ở chỗ ta nữa, ngươi sẽ phải đưa cho ta một nửa số tài vật ở chỗ ngươi. Nếu như ta không thể chứng minh để cho ngươi tâm phục khẩu phục, ta không chỉ đưa cho ngươi một nửa số tài vật ở chỗ ta thôi đâu, mà ta sẽ giúp ngươi phá vỡ tòa Linh Lung Bảo Tháp này.

Liệt Hoàn kinh ngạc, hỏi:

- Ngươi chắc là sẽ phá hỏng tòa Linh Lung Bảo Tháp này được không?

Miêu Nghị mỉm cười, đáp:

- Ngươi cảm thấy khó mà phá được, không có nghĩa là ta cũng cảm thấy khó, nếu ta muốn phá hỏng tòa Linh Lung Bảo Tháp này thì đó chẳng qua là chuyện dễ như ăn bánh, chuyện nhỏ chả bõ nhắc tới thôi. Nếu như ngay cả chút bổn sự ấy mà ta cũng không có, thử hỏi sao Phục Thanh đại nhân lại có thể đưa lệnh bài của hắn cho ta chứ? Ngươi cho rằng ta cầm tấm lệnh bài này là để chơi cho vui sao?

Ngay lập tức, Liệt Hoàn tỏ vẻ nghi ngờ, hỏi:

- Rốt cuộc thì Phục Thanh đại nhân bảo ngươi làm gì?

- Đây là suy đoán của bản thân ngươi, ta chưa hề nói gì cả đấy nhé. Ta đang nói nghiêm túc, Phục Thanh đại nhân không bảo ta làm bất cứ chuyện gì, nếu ngươi không tin hoặc là có bất kỳ thắc mắc nào thì ngươi có thể đi tìm Phục Thanh đại nhân để hỏi cho rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook