Phi Thiên

Chương 1037: Liệt Hoàn không phải là loại hiền (2)

Dược Thiên Sầu

09/05/2022

- Ngươi thật sự không phải là Yến Bắc Hồng sao?

Liệt Hoàn dò hỏi.

- Ta đã nói là ta không phải.

- Vậy thì ngươi là ai?

- Cứ đồng ý đánh cuộc thì ta sẽ nói cho ngươi biết cũng chưa muộn.

Liệt Hoàn cảm thấy rất chi là lưỡng lự! Nhìn thái độ của đối phương như vậy, hình như đối phương rất có tự tin là sẽ nắm chắc phần thắng, thế còn gọi gì là đánh cuộc nữa! Y chợt cảm thấy khó hiểu, hỏi:

- Ngươi đã có khả năng phá vỡ được tòa Linh Lung Bảo Tháp này, vì sao lại đầu hàng nhận thua?

Miêu Nghị đáp:

- Nguyên do giống với chuyện ta có lệnh bài của Phục Thanh đại nhân nhưng cũng không được phép để cho người ngoài cuộc biết thôi. Ta quên nói một vấn đề rồi, nếu như ta giúp ngươi phá tòa Linh Lung Bảo Tháp này, sau khi chúng ta rời khỏi đây, ngươi phải nói tháp là do ngươi phá hỏng, không liên quan gì đến ta cả, nếu không thì Phục Thanh đại nhân nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu!

Liệt Hoàn cảm thấy buồn bực, nghĩ: “Tên này và Phục Thanh đại nhân cứ thần thần bí bí quá đấy, rốt cuộc là đang ngấm ngầm làm cái gì chứ?”

Bất thình lình, y chợt lộ ra ánh mắt nguy hiểm, đe dọa:

- Ngươi không sợ ta sẽ đổi ý, lợi dụng khi ngươi đang phá Linh Lung Bảo Tháp để giết ngươi cướp của sao?

Miêu Nghị mỉm cười:

- Ta có thể nhắc nhở ngươi một lần nữa, ta vốn không cần phải đi vào, là do có người bên phía Tinh Túc Hải lo ngươi xảy ra chuyện, âm thầm thông báo cho ta biết để ta vào giúp ngươi, thế nên một Tu sĩ tu vi Hồng Liên như ta đây mới chạy vào. Bởi vì nếu như ta không giúp ngươi, ngươi vừa phải nhận thua vừa không ra được, nếu như ngươi đi ra ngoài nhờ tòa bảo tháp này bị phá vỡ thì tất nhiên là do ta giúp ngươi, tổng kết lại mối quan hệ nhân quả này, ngươi có thể suy xét hậu quả của việc giết ta, ta cam đoan là ngươi cũng không sống được bao lâu đâu!

Liệt Hoàn nghe mà thấy ê răng, lại hỏi:



- Rốt cuộc thì mối quan hệ ngươi và Tinh Túc Hải là như thế nào?

Miêu Nghị từ từ lắc đầu, đáp:

- Không có bất kỳ quan hệ gì.

Trong lòng Liệt Hoàn chửi Miêu Nghị tới tấp: “Láo toét! Không có bất kỳ quan hệ gì thì sao ngươi lại nói gì mà có người của Tinh Túc Hải báo tin cho ngươi tới giúp ta chứ? Không có bất kỳ quan hệ gì thì sao mà ngươi lại có được lệnh bài của Phục Thanh đại nhân chứ?” Y co giật cơ mặt, nói:

- Nếu là tới giúp ta đi ra ngoài thì ta cũng không hỏi đến ngươi là ai nữa, đồ trong tháp thì chia đôi, ngươi cầm lấy phần của ngươi, ta lấy phần của ta, cũng đừng có mà lôi ra chuyện cá cuợc gì ở đây, ngươi mau phá vỡ tòa Linh Lung Bảo Tháp này đi!

Y muốn xem có thật là tên này có thể phá vỡ tòa Linh Lung Bảo Tháp này một cách dễ dàng hay không. Y nghĩ: “Nếu quả thật là có năng lực, thế thì lời nói của tên này nhất định là thật rồi. Bằng không, cần gì phải phải đầu hàng nhận thua khi đã có khả năng phá hỏng bảo tháp cơ chứ.”

Miêu Nghị đoán rằng y đang muốn kiểm chứng lại suy nghĩ của mình, mà hắn thì cũng không dám dừng lại vào lúc này. Theo hắn, cái trò đấu trí so dũng khí này chơi lâu thì dễ lộ sơ hở lắm, nên thoát ra sớm một chút để về trận doanh Tiên Quốc, đến lúc đó thì cho dù lão yêu quái này phát hiện ra cái gì cũng không dám làm gì hắn.

Chỉ thấy hắn duỗi một bàn tay ra. Ngay lập tức, mười lăm con Đường Lang cổ quái to bằng con chó nhà bay ra từ trong nhẫn trữ vật, Liệt Hoàn xem mà sững sờ, thứ gì đó?

Mười lăm con Đường Lang bị Miêu Nghị điều khiển bằng ý niệm, lập tức bám vào vách tường đang chuyển động, tập trung ở một chỗ, bắt đầu xòe móng vuốt và mở ra xúc tu để nhấm nuốt "răng rắc", đào khoét và gặm cắn. Lập tức, bụi vàng lấp lánh rơi xuống, những vết cắt dần xuất hiện và hằn sâu trên bức tường kiên cố.

Liệt Hoàn hít vào một luồng khí lạnh, có thể nói là y đã trợn mắt há hốc mồm rồi, nói thầm trong lòng rằng: “Wow wow, thứ quái vật gì đây, đến cả mình mà cũng không làm gì được thứ pháp bảo làm từ loại kim tinh có độ thuần chất cao này, thế mà bọn Đường Lang đó lại gặm như gặm mía, chuyện đùa đấy à?

Nếu là trước đây, không khéo thì y sẽ có lòng ngấp nghé bọn Đường Lang này, nhưng lúc này thì y lại quay đầu xem Miêu Nghị, cảm thấy toàn thân Miêu Nghị đều toát lên vẻ thần bí. Hiện tại, y tâm phục khẩu phục rồi, công nhận tên này vào đây quả thật là chỉ để giúp y đi ra ngoài thôi.

- Ngưu Nhị, loại Đường Lang này là thứ gì? Sao mà trước đây ta chưa từng thấy qua cũng chưa từng nghe nói đến?

Liệt Hoàn ho khan một tiếng rồi hỏi, hơi có vẻ xấu hổ.

Miêu Nghị biết trước là y sẽ hỏi, nghiêng đầu nhìn y với vẻ lạnh lùng:



- Yêu vương, đã có một số việc đã không thể tránh được thì ta đây không ngại cả gan cảnh cáo ngươi một lần nữa, không cần hỏi những chuyện không nên hỏi, phải bóp nát những chuyện mà hôm nay đã xem đến ở trong lòng, không được kể cho bất kỳ ai. Tốt nhất là giả vờ không biết chuyện gì, cứ chờ cho đến thời điểm ngươi đáng được biết thì đương nhiên là sẽ biết hết thôi.

Liệt Hoàn cảm thấy buồn bực, uổng cho y có tu vi Kim Liên, lại phải kiềm chế bản tính trước mặt Miêu Nghị. Từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng "Ừ", tỏ vẻ là y biết rồi, không cần nói gì thêm nữa.

Không thể không nói, loại Đường Lang to bằng con chó nhà này quả thật là lợi hại, hơn xa loại Đường Lang nhỏ lúc trước, đúng như lời của Yêu Nhược Tiên, quả thực là thiên địch đối với pháp bảo, có khả năng phá hoại thật khiến cho người ta kinh ngạc. Liệt Hoàn càng xem càng kinh hãi, hút phải mấy luồng khí lạnh vào trong miệng.

Cũng không tốn quá nhiều thời gian, trên bề mặt của vách tường đang chuyển động chợt có một con Đường Lang bị vùi vào một chỗ hõm như bị rơi vào 'Chén'. Vào lúc này, Miêu Nghị lên tiếng:

- Yêu vương, ngươi đi xem một chút, khi nào đến tình trạng mà ngươi có thể đánh vỡ được thì nói một câu, để ta tiện bề thu chúng nó lại.

Liệt Hoàn cảm thấy khó hiểu, hỏi:

- Vì cớ gì lại không để cho chúng nó cắn thủng luôn?

Miêu Nghị thở dài:

- Ta nói rồi, ta không muốn để lộ ra cái gì cả. Nếu không phải là lần này bị ngươi ép, ta tuyệt đối sẽ không nói với ngươi những câu không nên nói kia. Ta thu chúng nó lại là vì không muốn mình sẽ lộ ra cái gì, ngươi vẫn chưa rõ sao?

Liệt Hoàn không có lý do để hỏi nhiều hơn nữa, dựa vào trên vách tường, duỗi một tay ra để ấn kiểm tra vách tường, chờ đến lúc gần được rồi, vừa gật đầu với Miêu Nghị vừa nói:

- Có thể cho chúng nó ngừng được rồi!

Vèo một cái, mười lăm con Đường Lang đã bay về, Miêu Nghị vung tay áo thu hết chúng vào.

Liệt Hoàn cầm song đao trong tay, hiện lên bảo quang màu tím óng ánh, ngảnh đầu lại hô:

- Đứng ở sau lưng ta!

Miêu Nghị hiểu ý của y. Đối phương mà tung ra một đòn đánh dốc hết toàn lực thì ngay đến uy lực còn dư cũng khiến hắn không thể chịu nổi. Vì thế, hắn nấp ở sau lưng đối phương thì có thể tránh khỏi nguy hiểm từ đòn đánh này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook