Phiện Sát

Chương 31

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 31 :

Sau khi thông báo cho toàn thể gia tộc về sự tồn tại của Án Vy thì gia chủ liền đem cô ta trở về làm việc, khi cửa vừa đóng lại thì khuôn mặt hiền lành Viễn Hướng Khuynh biến mất, mà thay vào đó là sự âm trầm khiến Án Vy run rẩy.

Cô ta cứng họng, xương sống khẽ lạnh đi : Gia chủ, người muốn tôi làm việc gì để giúp người ạ? . Dù là khi cô ta ở trên chiến trường, cũng chưa bao giờ có cảm giác sợ hãi như vậy.

Chỉ cần nhìn vào ở trong ánh mắt đầy vẻ nguy hiểm của ông ta thì cô ta liền cảm thấy như bị đông lại. Hơn 20 năm sống chung với địch cô ta chưa hề run như vậy, cảm giác như bản thân đang đứng ở trước mặt của một con rắn dữ, chỉ cần động thì sẽ bị cắn, mà cắn một lần sẽ chết không kịp thở.

Nhìn thấy vẻ sợ hãi của Án Vy thì Viễn Hướng Khuynh nở ra một nụ cười hài lòng, ông ta đáng tuổi của trưởng bối của cô ta thì làm sao lại không trị nổi loại người dã tâm chứ. Ông ta cúi đầu, tay khẽ gõ nhẹ lên bàn : Cháu ngoại, việc của cháu là chỉ cần quyến rũ con trai Viễn Gia đồng ý cưới mình thôi .

Ông ta biết, Triết Uy là một con người vô cùng dã tâm hắn sẽ cố hết sức giúp con trai của mình trở thành người có tiếng ở Viễn Gia, lí do đơn giản là ông ta muốn có tài sản và cổ phần của gia tộc họ Viễn nhưng mà nếu ông ra làm được việc như vậy thì sai rồi.

Người con gái ở trước mặt này tuy hơi ngu ngốc nhưng cũng có công dụng để cô ta quyến rũ Triết Viễn Huyết thì cơ hội đó rất cao, dáng vóc của cô ta lớn lên cũng khá quyến rũ.

Án Vy dựng tóc gáy, bị ánh mắt dò xét của Viễn Hướng Khuynh nhìn khiến ả vô cùng khó chịu, chẳng khác nào hắn đang nhìn cô thấu tận tâm can.

Án Vy gượng cười : Gia chủ, tôi hiểu ý của người rồi, tôi sẽ cố gắng Dù có như thế nào thì đây cũng là cơ hội, cơ hội để cô ta lật mình, không bị khinh thường hay là ăn hiếp.

Những biểu cảm trên khuôn mặt của Án Vy đều bị Viễn Hướng Khuynh thu vào trong tầm mắt, ông ta nhếch môi cười lạnh, dã tâm của Án Vy e là sẽ rất lớn, lớn hơn cả ông nghĩ.

Nhưng mà, so với một con cừu mới đi vào đời như cô ta, thì làm sao có năng lực thắng được một con cáo chứ !



Phiện Sát ngồi trên ghế mắt lâu lâu lại nhìn vào phòng tắm, Triết Viễn Huyết vào đó cũng hơn 1 giờ đồng hồ, cô đã đi khắp phòng của hắn nhưng không có động tĩnh gì. Mặc dù rất thắc mắc lí do hắn hẹn cô đến đây, nhưng hiện tại cô lại có một thứ hứng thú hơn.

Đó chính là ảnh khỏa thân của ảnh đế đại nhân : Chắc chắn sẽ bán được rất nhiều tiền . Fan của Triết Viễn Huyết nhiều đến như vậy, e là chưa tới phút thứ 2 đã bán hết.

Phiện Sát đứng dậy, bỗng nhiên cô lại thấy yêu tiền, qua vụ bị vu oan kia thì cô lại cảm thấy tiền quan trọng hơn, ở hội trường ngày đó, ai ai cũng la quát cô mà không nghe cô giải thích, vì sao ư? Chỉ vì cô là một người không có đủ tiền để khóa miệng của họ...haha.

Phiện Sát cười lạnh, ngón tay khẽ vuốt nhẹ lên máy ảnh : Mày là bạn của tao là thứ thành thật nhất mà tao từng có ở bên người . Những gì nói thấy được thì nó ghi lại y chang, không thêm hay bớt đi một chút nào.

Sự yên tĩnh ở trong căn phòng lại làm cô thấy khó chịu hơn, Phiện Sát ngẩng đầu nhìn vào cánh cửa phòng tắm rồi ngồi xuống ghế, khóe môi cười nhạt :

Triết Viễn Huyết, anh còn định đứng ở trong đó cho tới khi nào? . Hắn cẩn trọng như thế, thì làm sao có thể một người xa lạ ngang nhiên ở phòng của chính bản thân mình.

Chắc chắn là hắn đang muốn thử xem cô có ý đồ với hắn không? Haha, Triết ảnh đế cũng có ngày rình kẻ khác.

Quả nhiên, khi giọng của cô vừa chấm dứt thì cánh cửa phòng tắm chậm rãi mở ra, Triết Viễn Huyết bước ra ngoài với khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt hắn sắc bén khẽ lướt qua cô sau đó đi đến gần tủ lấy quần áo.

Ai cũng bảo Yến Miễu ngu ngốc, xem ra bọn họ đều bị cô lừa rồi . Hắn cầm lấy khăn tắm sau đó đi về hướng cô.

Phiện Sát nhíu mày, mỗi bước chân từ hắn cô lại cảm thấy vô cùng áp lực, cô hiểu được sự nguy hiểm của hắn phát ra đe dọa đến mình như thế nào: Tôi vốn dĩ sinh ra đã ngu ngốc . Giả ngốc để sống còn hơn tỏ ra thông minh.

Cầm lấy . Hắn không cho ý kiến, chỉ đưa khăn tắm cho cô sau đó ngồi dưới ghế cô đang ngồi.

Ý của hắn là muốn cô lau tóc? Cô cầm lấy khăn tắm rồi nhún vai : Trả tiền tôi lau tóc cho anh nhé !



Nói xong Phiện Sát liền chăm chú lau nhẹ lên mái tóc ẩm ướt của Triết Viễn Huyết, mùi hương bạc hà trên tóc của hắn bay ra khiến cô cảm thấy dễ chịu vô cùng, tựa như bao bực tức đều bay theo nó. Cô hít một hơi dài sau đó liếc hắn hỏi :

Ảnh đế mời tôi đến đây có việc gì?

Một người bận rộn, cao ngạo như hắn thì làm gì có thời gian mà đi trêu đùa với cô chứ, nhất định là có mục đích.

Bỗng nhiên bàn tay của cô bị hắn nắm lấy, sau đó chưa chờ cô kịp hiểu gì thì một thân thể cao lớn liền đè lên người khiến cho cô suýt ngã xuống sàn.

Phiện Sát trừng mắt chân đưa lên cao có ý đồ đá hắn, nhưng Triết Viễn cầm lại sau đó ghé sát vào tai của cô thầm thì với giọng đầy quyến rũ :

Vậy Yến tiểu thư đây có muốn làm vợ của tôi hay không? . Nghe qua giọng nói thì nó mang theo đùa giỡn hơn cả nghiêm túc, nhưng mà cô biết hắn sẽ không lấy chuyện này ra đùa.

Phiện Sát nheo mắt, thân thủ liền linh hoạt khống chế cơ thể hắn. Cô nhếch môi sau đó đẩy hắn xuống sàn, bá đạo ngồi lên người của hắn :

Ảnh đế đại nhân, ý của anh là gì?

Triết Viễn Huyết bị cô ngồi lên trên cơ thể không những không giận mà tỏ ra vô sĩ hơn, hắn nắm chặt lấy eo của cô rồi chậm rãi nói : Ý của tôi chính là muốn em làm vợ của mình sau này tôi sẽ là chỗ dựa của em trong giới giả trí thị phi này. Em nghĩ cho kỹ đi

Nghe xong lời của hắn, cô liền sửng sờ trợn mắt, hắn là đang đưa cái đùi quý giá cho cô ôm hay sao?

#Còn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook