Phong Lưu Thành Thần

Chương 51: Dung hợp hai thế giới ( 2)

Bestazir123

13/06/2016

Vũ trụ vô cùng vô tận không có điểm cuối với vô số hệ ngân hà cùng với vô sô tinh cầu. Ai dám bảo đảm Địa cầu là tinh cầu duy nhất có sự sống của vũ trụ.

Khắp vũ trụ này, tinh cầu có sinh mạng nhiều vô cùng, không những thế bọn họ còn có trí tuệ, nền khoa học phát triển hơn so với Địa cầu rất nhiều. Mà cũng vì thế, những cuộc chiến tranh giành tài nguyên giữa các tinh cầu diễn ra không rứt. Mãi cho tới khi một vị chiến binh xuất hiện. Người này thuộc Deviluke tinh cầu, có sức mạnh gần như vô địch. Bỏ ra mười năm cùng với đồng đội thống nhất vũ trụ. Hắn tên là Gid Lucione Deviluke, hiện này là vua của vũ trụ.

Deviluke tinh cầu, bên trong hoàng cung. Một cậu bé khoảng tám, chín tuổi ngồi trên ngai vàng. Hắn chính là Gid Lucione Deviluke, bởi vì trong cuộc đại chiến mười năm trước dùng sức quá nhiều mà bị thu nhỏ thành đứa trẻ. Dưới ngai vàng là các đại thần đang thông báo mọi sự việc của vũ trụ. Dù sao vũ trụ mới thống nhất được có mười năm, rất nhiều việc để làm.

" Bệ hạ. Có tin tức của Sekirei bộ tộc"

Một vị soái ca tóc vàng, chính là đại tướng Zastin. Kiếm sĩ mạnh nhất Deviluke.

" Ồ, nói mau"

Gid hai mắt sáng ngời. Sekirei là một chủng tộc vô cùng mạnh mẽ trong vũ trụ, thế nhưng đã biến mất từ rất lâu. Hiện tại có thể tìm được thông tin về Sekirei đều chỉ có ở trong quyển sách cổ.

Theo truyền thuyết, Sekirei tìm kiếm Akatsuki của bọn họ. Một Sekirei khi tìm được Akatsuki thì sức mạnh của bọn họ tăng lên rất nhiều lần, đến lúc đó chỉ bằng hai người cũng sáng bằng một đội quân thiện chiến. Bất kì ai cũng muốn sở hữu một Sekirei, kể cả Gid cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, Sekirei đã biến mất khỏi vũ trụ từ rất lâu, nghe đồn là bọn họ đi tìm Akatsuki của mình trong vũ trụ, cũng có tin đồn bọn họ đã bị diệt tộc...

Hiện tại nghe được tin tức về Sekirei khiến cho Gid hứng thú vô cùng.

" Bẩm bệ hạ. Theo thông tin nhận được, các Sekirei đang ở một tinh cầu có tên là Earth - 132. Thế nhưng không biết vì lý do gì, hiện tại Sekirei chỉ còn lại 108 người".

" Vậy sao?" Gid trầm tư, rất lâu sau mới lên tiếng.

" Zastin, tìm người xuống địa cầu mang các Sekirei về đây".



" Vâng" Zastin cung kinh thi lễ.

" Báo"

Đúng lúc này, một tên lính hớt hải chạy vào, khuôn mặt tràn đầy lo lắng. Nhìn thấy Gid trên ngai vàng vội vàng quỳ xuống hô:

" Bệ hạ, công chúa Lala đã bỏ trốn".

" Cái gì. Hừ, con với chả cái" Gid tức giận hô lớn. Hắn biết lý do Lala chạy trốn, chẳng phải là không muốn buổi lễ xem mặt sao.

" Zastin, ngươi đi tìm con bé về đây" Gid hướng về phía Zastin ra lệnh.

" Vâng, bệ hạ" Zastin đáp sau đó rời khỏi cung điện.

***************

Trên bầu trời Thái Bình Dương, chính xác hơn là trong tầng mây đậm đặc không nhìn thấy phương hướng, một cánh cổng bằng hoàng kim xuất hiện. Cánh cổng mở ra, từ bên trong bước ra một thiếu niên tuấn mỹ, chính là anh tuấn tiêu sái, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, siêu cấp biến thái? : Zeus.

Zeus vừa bước ra khỏi truyền tông môn liền ngẩng đầu hô lớn:

" Các người đẹp, ta đến rồi".

Thế nhưng vừa hô xong hắn liền biến sắc. Hắn đang ở trên không trung cách mặt biển mười ngàn mét, theo quán tính Zeus lập tức rơi với tốc độ vô cùng nhanh.

" Wtf, Như ý lệnh, ngươi troll ta à".



Zeus vừa rời vừa kêu gào. Lần thứ nhất thì bị thây ma vậy, lần thứ hai thì xuất hiện ở trên không. Hắn thật sự max nhọ, thật không biết là đây có phải Như Ý Lệnh troll hắn không?.

Cũng may Zeus tài cao gan lớn. Hoàng Cấp đã có thể ở trên không phi hành một thời gian, nếu không hắn sẽ là vị xuyên việt giả nhọ nhất hội xuyên việt, chưa kịp tán gái đã chết trên biển.

Ổn định thân hình trên không, Zeus liền sử dụng linh thức, linh thức là một kỹ năng của linh hồn lực, phụ thuộc vào độ mạnh yếu của linh hồn lực. Linh hồn lực càng lớn thì phạm vi hoạt động của linh thức càng rộng. Zeus linh hồn là Cửu Âm Đạo Hồn, linh hồn lực mạnh một cách khủng khiếp vì thế linh thức của Zeus cũng không kém chút nào.

Với thực lực hiện tại, linh thức của Zeus có thể bao trùm cả hệ mặt trời. Đúng vậy, là cả hệ mặt trời không những thế linh thức của hắn còn có thể chọn đọc ý nghĩ của bất kì ai hắn muốn. Trừ phi đối phương linh hồn lực cao hơn hắn mới có thể miễn dịch.

Zeus cũng không sử dụng linh thức với phạm vi lớn nhất, hắn chỉ dùng trong phạm vi địa cầu thôi. Rất nhanh, Zeus liền tìm thấy mục tiêu của mình. Một hòn đảo ở thái bình dương, cách chỗ hắn đứng không xa. Điều khiến Zeus kinh ngạc là hắn nhìn thấy một người. Một cô gái rất xinh đẹp cũng rất quen thuộc: No. 1 - Miya Asama.

" Wtf. Đây là chuyện gì. Tại sao lại tới thời điểm hai mươi năm trước"

Zeus kinh ngạc lên tiếng. Miya lúc này còn rất trẻ, chỉ khoảng chưa hai mươi tuổi. Trên người cũng không có khí chất thành thục, ngự tỷ hiển nhiên nàng mới thức tỉnh không lâu. Như vậy, hiện tại chính là thời điểm hai mươi năm trước, lúc mà Minaka Hiroto tìm ra Sekirei được một thời gian.

" Đến thời điểm này làm gì. Chẳng lẽ để ta dễ cua tới Miya. Thế nhưng mà phần lớn các Sekirei đều ở hai mươi năm sau mới xuất hiện, lẽ nào ta phải đợi hai mươi năm. Còn nữa, nếu như tính ra thì Lala cũng sẽ ở hai mươi năm sau mới tới Địa Cầu"

Zeus lầm bẩm, sau đó liền nhắm mắt lại, một giây sau mở mắt ra chỉ là con ngươi của hắn đã biến thành thái cực đồ. Zeus sử dụng Âm Duơng Nhãn, bỏ ra hai trăm năm tuổi thọ xem tương lai hai mươi năm sau. Hai trăm năm tuổi thọ, đối với tu thần giả bình thường là cả một số lớn nhưng đối với Zeus hoàn toàn là muối bỏ biển. Có " Như Ý lệnh" hắn hoàn toàn không lo việc mình hết tuổi thọ.

" Đệch. Cái này cũng không khoa học"

Zeus mở miệng chửi tục. Thế giới này bởi vì do hai thế giới dung hợp vì thế có nhiều thứ không xảy ra đúng như trong cốt truyện. Tuy vậy, nó cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, chỉ có một chút thay đổi nhỏ mà thôi.

" Được rồi. Hai mươi năm nữa Lala mới tới. Như vậy trong thời gian này cố gắng cưa đổ Miya đi. Để nàng trở thành Sekirei đầu tiên của ta" Zeus lẩm bẩm sau đó biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook