Phong Lưu Thành Thần

Chương 50: Dung hợp hai thế giới

Bestazir123

13/06/2016

Thiên Hỏa Tông chia thành Nhân Hỏa Đường, Địa Hỏa Đường và Thiên Hỏa Đường ứng với ngoại môn, nội môn và đệ tử chân truyền.

Nhân Hỏa Đường có số đệ tử đông nhất Thiên Hỏa Tông: trên trăm ngàn đệ tử. Hàng năm, Nhân Hỏa Đường lại tổ chức đại hội luận võ để chọn ra một ngàn người xuất sắc nhất tiến vào Địa Hỏa Đường.

Địa Hỏa Đường có điều kiện tu luyện tốt hơn Nhân Hỏa Đường rất nhiều, nội môn đệ tử ở Địa Hỏa Đường nổi bật thì được các trưởng lão thu làm đồ đệ tiến vào Thiên Hỏa Đường tu luyện.

Những người này sau khi học nghệ xong một là thành trưởng lão đời tiếp theo hai là tiến vào Liên Minh Huyền Thoại làm việc. Mà một khi được làm việc trong Liên Minh Huyền Thoại thì không khác gì một bước lên trời, được mọi người kính trọng.

Zeus mang Annie đến Thiên Hỏa Tông thì được Hỏa lão chào đón vô cùng nồng nhiệt. Mà ánh mắt của hắn nhìn Zeus cùng tràn đầy thưởng thức như là ông nội nhìn cháu rể vậy. Xin nhờ! mặc dù ta có " cái đó mọi người đều biết" với Annie, nhưng mà hiện tại Annie cũng chỉ là cô bé, cũng quá sớm mà. Zeus trong lòng thầm mắng Hỏa Lão già mà không kính.

Sau đó Hỏa lão cùng Zeus ý tưởng lớn gặp nhau. Một bên muốn lôi kéo Zeus, một bên muốn ở Thiên Hỏa Tông chông coi Annie, Zeus liền vô cùng đơn giản ở lại Thiên Hỏa Tông. Thân phận là đệ tử của Hỏa Lão. Đúng vậy, chính là đại đệ tử của Hỏa Lão. Zeus không phải mấy tên nhân vật chính trong tiểu thuyết, ủng có thực lực liền coi trời bằng vung, không cần bạn bè, không cần thế lực. Hỏa lão là môt tên Thiên cấp tầng hai. Thiên Hỏa Tông cũng được coi là một thế lực mạnh mẽ. Chỗ dựa như vậy, Zeus không ngu mà không bái nhập.

Còn về Hỏa lão. Ông ta không dám nhận Zeus làm đệ tử, không phải vì Zeus không ra sao mà là quá cmn yêu nghiệt. Nếu Annie là siêu cấp thiên tài thì Zeus phải gọi là siêu cấp biến thái. Độ tương tác với mười hệ hoàn toàn đạt đến 100%, có nghĩa là hắn có thể tu luyện tất cả các hệ cùng một lúc mà không bị làm sao. Đây quả thực là quá biến thái, biến thái đến nỗi Hỏa Lão không dám thu hắn làm đồ đệ. Bởi vì ông không tin tưởng mình sẽ bồi dưỡng được Zeus, tư chất của Zeus may ra chỉ có thế lức của tam, nhị trọng thiên mới dám bồi dưỡng.

Thế nhưng Zeus không để ý. Hắn nói bái Hỏa lão làm sư phụ chẳng qua là lấy cái danh phận mà thôi, còn việc tu luyện hắn đã có con đường của mình, sẽ không động tới Thiên Hỏa Tông. Nghe vậy, Hỏa lão liền yên tâm. Không cần bồi dưỡng, không cần mất tài nguyên mà lại được một vị tuyệt thế yêu nghiệt ngu gì mà không nhận.

Về phần Annie cũng trở thành đệ tử thứ hai của Hỏa lão, là tiểu sư muôi của Zeus. Mà hai người cũng được xếp ở chung một căn phòng. Đối với việc này, Zeus không khỏi nhìn Hỏa lão nhiều lần: " ngươi không sợ ta đêm tối ăn cháu gái ngươi à" . Thế nhưng đáp lại là ánh mắt tràn đầy khiêu khích của Hỏa lão ý nói: ngươi có thể thử. Ta cầu còn không được.

Được rồi, Zeus trực tiếp bị đánh bại. Hắn cũng không phải là lolicon, hắn chỉ là một tên chơi loli dưỡng thành mà thôi.

*************

Tối đến. Sau khi kể cho Annie nghe câu chuyện " Công chú ngủ trong rừng", dỗ dành cô bé ngủ xong. Zeus tiến vào " Như ý lệnh". Hiện tại nội dung các bộ phim chưa bắt đầu, Zeus cũng không cần gấp. Hắn định tiến vào một 2D thế giới tiếp tục săn mỹ. Tuy vậy, thế giới tiếp theo mà Zeus tới sẽ có nhiều thay đổi khiến hắn vô cùng chờ mong.



Bỏ ra một triệu điểm mua lấy " Thế giới dung hợp". Zeus kích vào ô " Thế giới". Một bảng dài danh sách xuất hiện, sau đó hắn lôi ra " thế giới dung hợp" là một tấm thẻ màu tím đặt lên bảng danh sách, lập tức tấm thể biến mất đồng thời âm thanh máy móc vang lên:

" Chủ nhân sử dụng " Thế giới dung hợp" . Chủ nhân có thể đem hai thế giới từ cấp thấp đến trung cấp dung hợp lại với nhau. Xin mời lựa chọn"

" To love ru, Sekirei " Zeus không chút suy nghĩ nói ra.

Cấp thấp thế giới là thế giới không có hiện tượng siêu nhiên, ví dụ như < School Day >, < High school of the dead> ... Zeus đi tới những thế giới này hoàn toàn là vô địch tồn tại, không có mấy lạc thú.

Trung cấp thế giới là thế giới đã bất đầu xuất hiện hiện tượng siêu nhiên thế nhưng không phổ biến như < To love ru >, < Sekirei >... Mà Zeus chọn hai bộ này chính là hai cái trung cấp thế giới. Ở các thế giới này, lấy thực lực của Zeus có thể coi là tuyệt thế cường giả thế nhưng cũng sẽ có một vài người uy hiếp tới hắn. Ví dụ như trong < To Love Ru > chính là Gid, cha của Lala. Hắn thực lực ít nhất cũng là Thiên Cấp cường giả.

Tuy vậy, Zeus cũng chẳng mấy quan tâm. Mục tiêu của hắn là tán gái không phải gây chiến. Chỉ cần hắn không làm gì nguy hại tới ba chị em Lala hoặc là gây nguy hiểm đến vũ trụ, Gid cũng sẽ không tìm hắn gây sự.

Cao cấp thế giới là những thế giới mà hiện tượng siêu nhiên đã bắt đầu phổ biến, thậm chí đã xuất hiện thần. Ví dụ như < Campione >, < Date a live >.... Ở những thế giới này, dưới Thiên Cấp đều là phàm nhân có nghĩa ở thế giới này chỉ khi nào đạt tới Thiên cấp mới tính là cường giả. Như ở < Campione > , sáu tên campione đều là Thiên cấp, mà các dị thần yếu nhất cũng là Thiên cấp. Hoặc như < Date a live >, các tinh linh đều là Lĩnh Vực cảnh cường giả. Zeus nếu như không có khả năng phong ấn của Itsuka Shidou ở thế giới đó cũng rất khó cùng các tinh linh đánh một trận.

Siêu cấp thế giới là thế giới của mà đã có thần xuất hiện như < High school DxD >, < Dragon Ball >..., thưc lực yếu nhất cũng là Lĩnh Vực mà Ma Vương đặt ở Hỗn Độn đại lục đã là Bán Thần Môn cường giả, thậm chí Ophis đã là một tên Bán Thần Môn Cao Thủ Đoàn. Ngoài mấy bộ này ra còn có các bộ khác như < Saint Seiya> , < Mondaiji tachiga isekai no kuru yo >... Zeus tiến vào thế giới này hoàn toàn là tự tìm đường chết.

Như đã quyết định tiến vào < To love ru > cùng < Sekirei >, Zeus cũng nên chuẩn bị một chút. Rút kinh nghiệm từ lần xuyên không đầu tiên. Mặc dù giết nam nhân vật chính có thể đạt được rất nhiều năng lượng điểm cùng số mệnh tiền. Thế nhưng Zeus cũng không muốn lúc nào cũng bị nhìn " ý chí" nhìn chằm chằm, lại nói năng lượng điểm hắn không thiếu mà số mệnh tiền thì chỉ cần tán hết tất cả các cô gái của nam nhân vật chính thì đã đủ rồi.

Vì thế, Zeus bỏ ra một ngàn điểm mua lấy một cái chứng minh thư nhân dân. Cái CMTND này tương đương với một cái thẻ thông hành, chỉ cần hắn tiến vào các thế giới thì CMTND sẽ phát huy tác dụng khiến cho thế giới coi hắn như là một thành viên của thế giới đó. Sẽ không gây khó dễ cho hắn. Tuy vậy, nếu như Zeus thành công tán đổ một cô gái của nhân vật chính thì " ý chí" lập tức phát hiện và sẽ tiêu diệt hắn.

Zeus cũng không mấy quan tâm việc này, hắn chỉ cần an toàn tiến vào thế giới đó là được rồi. Còn việc bị " ý chí" trả thù, hắn mong còn không được. Bởi vì như vậy, hắn tiêu diệt " ý chí" liền chân chính nắm giữ thế giới đó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook