Phu Quân Hữu Độc

Chương 43: Bất đắc dĩ phải đi Hầu phủ

Dịch Ngũ

13/12/2016

Ôn lão phu nhân còn muốn dùng chiêu tình thân đả động thân tình với chắt trai, đừng mang cháu gái của bà đi, không nghĩ tới Vân Đạm củng chắp tay, cất cao giọng nói: "Cô tổ mẫu, gia phụ chỉ là muốn nhìn biểu muội một chút thôi, cũng sẽ không hại nàng, ngài cớ gì lại nói chuyện cự tuyệt như vậy? Nếu là người lo lắng chuyện đường đi, gia phụ đã dặn dò ta đem theo sáu mươi thị vệ võ công cao cường, cũng đủ bảo hộ tiểu biểu muội lên đường bình an; nếu lo lắng tiểu biểu muội không quen với cuộc sống xa lạ, gia mẫu đã phái riêng hai cô cô tới đây để hầu hạ biểu muội, tiện đường dạy nàng để ý một số việc."

"Gia mẫu rất muốn trông nhìn thấy cô cháu gái ruột này của cô tổ mẫu, đã thông báo cho các cáo mệnh phu nhân khác, để cho mọi người xem cô cháu gái được thừa kế huyết mạch của Phượng Linh quận chúa năm nào." Hắn nói, thanh âm càng ngày càng cao.

"Ngươi, các ngươi..." Ôn lão phu nhân tức giận đến mặt đỏ tai hồng, thân mình phát run.

Bà thật không ngờ Hà Âm hầu phủ lại không biết xấu hổ đến như vậy. Nhớ ngày đó bọn họ cướp đi nữ nhi của bà, cũng là mẫu phi của bà viết thư nói chuyện thân tình, nói nhớ nhung nữ nhi thành bệnh, hy vọng nuôi nấng nữ nhi của bà, nuôi nấng châu gái ngoại ruột thịt. Bà cùng chồng lúc đó cảm thấy rất bất ngờ nhưng vì người là Vương gia Vương phi, mới không thể không đồng ý cho người tới đem nữ đi mất. Sau một thế hệ, Hà Âm hầu phủ cung không thèm liên lạc, lại muốn cướp đi của cháu gái bé nhỏ của bà.

Bà giơ lên quải trượng hung hăng, lạnh lùng nói: "Noãn Noãn là vận mệnh của lão thân ta, ngươi nếu cứ quyết đem nó đi, chính là để cho bà già này phải chết! Ngươi mang theo nhiều thị vệ như vậy, lão thân có thể đi quan phủ tố cáo ngươi cướp đoạt nhà dân!"

Gương mặt của bà càng ngày càng hồng.

Ôn Noãn Noãn phát hiện lão tổ mẫu so với kiếp trước của mình còn kích động hơn, vội vàng nói: "Bà nội, bà đừng nóng giận, trăm ngàn lần đừng nóng giận. Nào, bà uống trước một ngụm trà rồi hãy nói sau."

Nàng cầm chén trà bưng lại, để cho bà nhấp một ngụm.

Ôn lão phu nhân uống vào ngụm trà, tiếp tục nói: "Đương kim quý thái phi là nữ nhi thân sinh của lão thân, gần đây nó còn gửi quà chúc thọ cho ta. Nếu nàng biết cháu gái của huynh đệ ruột thịt nhà mình bị khi dễ, ngươi nghĩ nó sẽ để yên sao? Hà Âm Hầu phủ các ngươi cướp cháu gái của Phượng Linh quận chúa nếu chuyện này rơi vào tai hoàng thượng, cẩn thận hầu phủ của các ngươi bị giáng tước!"

Bắt đầu khai quốc đến nay đã gần trăm năm, mặc dù khi mới bắt đầu con cháu ít ỏi, nhưng gần đây Long Tử long tôn đã bắt đầu phồn thịnh, hoàng thất rất muốn thu hồi lại một số tước vị. Hà Âm hầu phủ nếu bị đương kim hoàng thượng bắt lấy nhược điểm, tước vị hiện nay có lẽ là không giữ được nổi.

Ôn phủ hàng năm đều đưa tiền đưa vật quý cho Ôn quý thái phi, đồng thời bọn họ cũng quan tâm quý thái phi ở hậu cung thế nào. Quý thái phi bởi vì tiên hoàng băng hà mà mất đi quyền thế, nên đã bị Hà Âm Hầu phủ vứt bỏ, nếu nàng được biết Ôn phủ gặp phải tình huống như vậy, cũng sẽ giúp đỡ nhà mẹ đẻ chứ? Hậu cung thái phi muốn gặp Hoàng Thượng vẫn rất dễ dàng .

Thấy bà uy hiếp mình, Vân Đạm nhất thời cười to: "Cô tổ mẫu, ngươi rời khỏi kinh thành đã năm mươi năm, kinh thành sớm đã là cảnh còn người mất . Cháu trai ta không có cướp đi cháu gái của người, chỉ là mời cháu gái của ngời vào kinh thăm bà phụ bá mẫu mà thôi. Ta đem theo đới đao thị vệ, bọn họ cũng không có làm cái gì hết, bọn họ cũng chỉ bảo vệ cháu gái bé nhỏ của người mà thôi."

Trong lòng hắn cười lạnh nói, "Cô tổ mẫu, người nên vui vẻ để cho tiểu biểu muội thoe ta hồi kinh đi thôi, thời gian cũng đã kéo dài lâu lắm rồi, có khả năng trong lòng gia mẫu sẽ không thoải mái."

Bởi vì trong lòng Hầu phu nhân không thoải mái, cho nên sẽ ngược đãi cháu gái của bà sao ? Hà Âm hầu phủ, các ngươi khinh người quá đáng!

Ôn lão phu nhân tức giận đến thân mình lung lay sắp ngã, che ngực thở hổn hển.

Ôn Noãn Noãn thấy thế vội vàng nói, "Mau, đại bá, mau phái người đi mời đại phu."

Nàng trong lòng cuồng hô: 【 Hệ thống, bà nội tôi làm sao vậy? 】 kiếp trước không hề xuất hiện tinh huống này cơ mà!

Mọi người phát hiện thần sắc Ôn lão phu nhân quả thật không tốt, tất cả đều khẩn trương, các phu nhân lập tức vây đến bên người bà quan tâm .

【 Tôi không thể xem được thân thể của bà nội bạn, nhưng căn cứ theo lẽ thường mà phán đoán, bà là bị tức giận quá cho nên huyết áp tăng cao . Theo tinh huống cứ để như vậy có thể mất mạng, hoạc là bị liệt toàn thân, các phải giúp bà ấy giảm huyết áp.】 Hệ thống hạnh phúc bình tĩnh nói.

【 Tôi muốn đổi một thuốc viên giảm huyết áp! 】 nàng lo lắng nói. Trí tuệ toàn năng của người ngoài hành tinh theo nàng được biết mà nói không gì không làm được!

【 Hệ thống có thuốc giảm huyết áp, mỗi viên mất 382 năng lượng hạnh phúc. Bà nội cô túm ngực khó thở, tôi đề nghị bạn nên đổi một viên Cứu Tâm Hoàn hiệu quả siêu nhanh siêu cấp vũ trụ, 486 năng lượng hạnh phúc. 】.

【 Được, tôi đổi, chế tạo ngay cho tôi một viên đi. 】 Ôn Noãn Noãn vội vàng nói.



【 Được, vậy trước hết bạn đi lấy một ly nước ấm tới đây, tôi chế tạo viên thuốc trước sau đó tự thả vào trong ly nước của bạn.】hệ thống hạnh phúc 13 nói.

Ôn Noãn Noãn nghe xong cũng không thèm để ý chuyện này nọ, nàng chỉ nói với người xung quanh: "Đại bá mẫu ,nhị bá mẫu , nương, các ngươi đừng vây quanh, quanh đây nữa mau tránh ra để cho bà nội có không khí hô hấp. Mau, đem một ly nước ấm cho ta, bà nội cần uống nước." Cái biện pháp này rất tốt, ai cũng sẽ không phát hiện được nàng cho viên thuốc cổ quái vào ly nước thế nào..

Nàng vô cùng trấn định, ba vị phu nhân Ôn phủ mang theo ba vị thiếu phu nhân lập tức lui ra phía sau, nô tỳ rất nhanh bưng tới ly nươc ấm.

Ôn Noãn Noãn tiếp nhận nước ấm, hệ thống lập tức nói: 【 Được rồi, tôi đã đem thuốc hòa vào ly nươc rồi, mau cho bà nội cô uống nó đi. 】

Ôn Noãn Noãn nghe xong không dám chần chờ, đỡ lấy Ôn lão phu nhân còn đang ôm ngực khó thở, "Bà nội, bà đừng kích động, mau mau uống chút nước, uống nước thở nhẹ nhàng."

Ôn lão phu nhân thương yêu nhất là cô cháu gái nhỏ , nghe Ôn Noãn Noãn nói vậy ngay lập tức uống nước.

Lúc này nàng thật kích động, hoàn toàn không nếm được nước có vị lạ, bất quá sau khi uống hai miếng có cảm giác ngực mình như giãn ra, hiện tượng đau đớn khó thở cũng dần lui xuống, nhịn không được uống hết chén nước của Ôn Noãn Noãn đưa.

"phù phù ~~" cảm giác thân thể đã tốt hơn nhiều, bà vẫy tay để cho người nhà mình quan tâm về chỗ, căm tức nói với Vân Đạm, "Cháu gái của lão thân , tuyệt đối sẽ không đi theo ngươi vào kinh thành!"

Vân Đạm thấy bà nói to tinh thần phấn chấn, lập tức nói: "Như vậy xin mời cô tổ mẫu cho cháu trai một gian phòng khách, ta muốn ở tạm. Còn có, thị vệ của a cũng ở tạm trong hậu viện đi, bọn họ cũng không thể ăn không ngồi không của Ôn phủ được."

Đây là hắn muốn phong tỏa Ôn phủ hay sao!

Mọi người trong Ôn phủ phẫn nộ nhìn hắn.

Ôn Noãn Noãn vận mệnh bản thân phải đi Hầu phủ là không thể thay đổi, nàng đi đến chính giữa đường, trấn định tự nhiên nói: "Biểu ca, ta theo ngươi đi Kinh Thành."

Nàng xoay mặt nói với người nhà của mình "Con từ nhỏ đến lớn còn kchưa được thấy kinh thành, thừa dịp lần này vừa vặn đi xem kinh thành phồn hoa."

Nàng có thể là một đi không trở về, có thể kiếp số như Ôn quý phi nương nương.

"Noãn Noãn..." mọi người trong Ôn phủ đau lòng kêu lên. Bọn họ biết nàng làm điều này là vì bảo toàn cho Ôn phủ.

"Vẫn là tiểu biểu muội thông minh." Vân Đạm vỗ tay cười nói, "Tiểu biểu muội quyết định khi nào thì xuất phát? Bá phụ ,Bá mẫu của muội rất mong được gặp mặt muội ."

Lời nói của Phượng Linh quận chúa làm sao hắn không lo đến việc đó ? Chính là phụ thân Hà Âm Hầu đã cam đoan, Hầu phủ sẽ không vì việc này mà bị Hoàng Thượng trách tội, lại càng không bị giáng tước, cho nên hắn đến đây mới không sợ hãi.

"Ngày mai." Ôn Noãn Noãn chán ghét liếc hắn một cái, đi đến bên cạnh Ôn lão phu nhân đang kích động, ôn nhu an ủi bà, "Bà nội, con nhất định sẽ không sao . đại thọ tám mươi của bà, con nhất định sẽ về chúc thọ người."

Nàng nhiều lắm chỉ đi kinh thành lập gia đình thôi.

Nàng đã suy nghĩ tốt lắm rồi, vạn nhất nàng lại lặp lại vận mệnh kiếp trước phải gả cho Vân Trạm, nàng sẽ không oán trách trời đât như vậy nữa . Thật vất vả mới được trọng sinh, nàng sẽ đem Vân Trạm như một kim chủ bao dưỡng nàng, cho nàng cuộc sống áo cơm không lo. Nàng bây giờ có hệ thống may mắn, còn có có được một lần đoàn tụ với người nhà, cho dù Vân Trạm lại tra tấn nàng lần nữa, vì người nhà, nàng cũng sẽ cố gắng mà sống cho tốt, nàng sẽ làm cho Vân Trạm cao hứng, để cho nàng được về thăm nhà thường xuyên.

Vì thân nhân yêu thương của nàng, lúc này đây nàng tuyệt sẽ không vì cuộc đời đau khổ mà chết đi!

"Được, vậy ngày mai chúng ta đi." Vân Đạm cao hứng nói.

Ôn phủ không ai để ý tới hắn, Ôn đại phu nhân ,nhị phu nhân ,tam phu nhân yên lặng cúi đầu lau nước mắt ở khóe mắt, ba vị thiếu phu nhân một người một chỗ an ủi các nàng. Ôn đại lão gia cố gắng trấn định, phân phó nô bộc thu thập phòng khách một chút, dẫn Hầu phủ ngũ công tử ở lại một đêm.



○○○

Các vị phu nhân Ôn phủ tập trung trong phòng Ôn Noãn Noãn, Hồng Lăng Lục La ,Bạch Liên bắt đầu thu thập hành lý cho Ôn Noãn Noãn.

"Hồng Lăng, Lục La, các ngươi phải hầu hạ nhị tiểu thư cho tốt." Ôn tam phu nhân dặn dò. Vú nuôi của Noãn Noãn vốn cũng tính đi theo cùng , nhưng mọi người lo lắng chồng bà ta thân thể không tốt không ai chăm sóc được, nên không để cho bà đi.

Ôn Noãn Noãn vội vàng ngăn cản nói: " Nương, con không tính dẫn bọn họ theo. Hầu phu nhân không phải đã muốn phái hai cái cô cô tới đây sao? Đến phủ nhà giàu, họ còn có thể an bài nha hoàn cho con." Hồng Lăng ,Lục La đi hầu phủ sau này sẽ bị nhóm nha hoàn hầu phủ khi dễ, hơn nữa nếu như nàng lợi dụng hệ thống để chạy trốn hoặc là làm chuyện gì, các nàng chính là trói buộc của nàng.

"Con nói bậy bạ gì đó, các nàng là nha hoàn bên người con, tự nhiên phải đi theo chủ nhân lên kinh .Mama ở Hầu phủ nhất định cả vú lấp miệng em, bọn họ sao có thể hầu hạ tốt cho con? Ngoan, đừng để cho mọi người lo lắng thêm, mang theo hai người bọn họ đi." Ôn tam phu nhân nói nói, các vị phu nhân đều gật đầu xem như là đúng.

Hồng Lăng Lục La nhìn nhau, song song quỳ đến trước mặt Ôn Noãn Noãn, nói: "Nhị tiểu thư, xin người mang theo chúng em." Các nàng đều là người địa phương, cũng luyến tiếc rời khỏi gia hương đi kinh thành xa xôi, nhưng vì nhị tiểu thư, các nàng nguyện ý đi.

"Các ngươi mau đứng dậy, đừng như vậy." Ôn Noãn Noãn vội vàng nói, mỗi tay kéo một người, đem các nàng kéo lên.

"Nhị tiểu thư nếu người không đem chúng nô tỳ theo, nô tỳ sẽ quỳ đến khi không dậy nổi nữa!" ngữ khí Hồng Lăng kiên định nói.

Lục La nói: "Em cũng vậy." Nàng lo lắng nhị tiểu thư ở đó cô đơn, lo lắng nhị tiểu thư bị người hầu phủ khi dễ, các nàng ở bên bên người nhị tiểu thư, nhị tiểu thư có thể giải sầu được một chút.

Ôn Noãn Noãn rất là do dự, bởi vì nàng không bảo đảm được cho hai nàng, nàng có thể lợi dụng hệ thống bàn tay vàng độc thân chạy thoát, các nàng sẽ bị trách phạt; nàng gả vào Tiêu Dao vương phủ, Vân Trạm sẽ đem bọn họ gả ra ngoài. Nếu nàng lần này kiên quyết phản đối hoặc là lấy chết bức ép, Vân Trạm có lẽ sẽ không gả các nàng đi, nhưng dẫn các nàng theo bên người vẫn là một nhược điểm để uy hiếp nàn.

"Nhị tiểu thư, xin người nhất định phải để cho chúng em hầu hạ người." Hồng Lăng ngửa đầu nói.

"Nhị tiểu thư, xin cho chúng em được ở bên người." Lục La kiên quyết nói.

Ôn lão phu nhân nói với Ôn Noãn Noãn, "Noãn Noãn, mang theo hai đưa chúng nó đi, nếu không bà nội sẽ không ngủ được." Mới có một ngày, nhìn qua bà đã tiều tụy đi rất nhiều, chuyện này kích thích bà lớn quá.

Ôn Noãn Noãn bất đắc dĩ, đành phải nói: "Các ngươi đứng lên đi, ta sẽ dẫn theo hai ngươi đi."

"Cảm ơn nhị tiểu thư." Hồng Lăng Lục La trăm miệng một lời nói.

Ôn Noãn Noãn trong lòng âm thầm cầu nguyện: hy vọng bản thân có năng lực bảo vệ hai người bọn họ.

○○○

Ban đêm, Ôn Noãn Noãn vừa nằm trên giường, Hệ thống hạnh phúc nói: 【 Nói cho cô một tin này nha nó cũng không được coi là tin tức xấu, bởi vì trí tuệ siêu năng lượng có một BUG, cảm thấy không nên đê mục tiêu thu thập thất vọng, lại xét thấy bản hệ thống ở thế giới gặp rất nhiều vấn đề thực tế, hủy bỏ quan hệ cảm xúc xấu với linh hồn buộc đinh, hệ thống sẽ theo bạn cho đến khi cuộc sống của bạn chấm dứt. 】

Ôn Noãn Noãn nhất thời đại hỉ, 【 thật sao? 】 có hệ thống là có công xưởng siêu cấp, có siêu cấp công xưởng đại biêu cho có năng lượng hạn phúc đầy đủ, nàng muốn cái gì thì sẽ có cái đó.

【 thật . 】hệ thống hạnh phúc 13 nói, 【chỉ là nếu như bạn có cảm xúc xấu sẽ bị khấu trừ vào năng lượng hạn phúc tương đương, Nếu bị âm. Bạn sẽ phải kiếm năng lượng hạnh phúc để bù vào chỗ đó, cho đến khi dương mới thôi, chỉ cần bạn trả đủ số lượng bị trừ sau đó năng lượng vẫn sẽ được tích lũy như cũ. 】

【 A A, cái này cũng đúng nha. 】 Ôn Noãn Noãn gật đầu trong lòng . So với hệ thống hạnh phúc rời khỏi minh mà ra đi, thi cái cải cách này thật tốt .

Họa hay là phúc, cổ nhân đã nói phải trải qua mới biết được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Hữu Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook