Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 96: Mị lực của Nam Cung Cẩn.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Quân Khuynh Diệu vừa nói, mọi người ánh mắt chuyển qua dưới thân biến dị lợn rừng vương. Ở nơi đó, một đống tảng đá sắc thái kỳ lạ phát ra từng đạo lưu quang kỳ dị, đám người Gia Cát Minh Nguyệt đều giật mình, trên một đống tảng đá, bọn họ đều có thể cảm giác được một cỗ đặc biệt cùng loại tinh thần lực kỳ dị dao động.

“Tảng đá có vấn đề.” Mặc Sĩ Thần chắc chắc nói.

“Phải, bất quá, lợn rừng này, thật sự là quá lớn.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn hình thể lợn rừng vương làm cho người ta nghẹn họng trân trối cảm thán nói.

“Này ngoạn ý là như thế nào tiến đến nơi đây?” Mặc Sĩ Thần lẩm bẩm nói, “Liền địa đạo độ rộng độ cao, nó làm thế nào chui vào, chẳng lẽ còn biết súc cốt thuật bất thành.”

Lăng Phi Dương nhíu mày, nói: “Nếu ta không đoán sai, nó hẳn là sau khi tiến đến nơi đây mới biến thành như vậy.”

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, tạm thời không quan tâm suy đoán này có chính xác hay không, nhưng hiện tại là giải thích hợp lý duy nhất.

Thanh âm của bọn họ cố ý phát ra rất nhỏ, biến dị lợn rừng vương ngủ say nên không có nghe được, rầm rì vài tiếng, đột nhiên hé miệng, cắn một tảng đá, ăn vài cái nuốt vào bụng, còn ăn chưa hết đánh cái ợ. Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt rõ ràng nhìn đến, ngay tại thời điểm biến dị lợn rừng vương ăn tảng đá, toàn thân đều phát ra một vầng sáng, tinh thần lực dao động cũng trở nên dị thường mãnh liệt.

Nguyên lai, lợn rừng sở dĩ có thể biến dị đều là vì tảng đá này, chúng nó sở dĩ tiến công thôn xóm, đại khái cũng là muốn độc bá tảng đá đi. Nhưng, thôn dân căn bản là không biết tảng đá này tồn tại.

“Tiểu Thịt Viên, ngươi có thể khống chế biến dị lợn rừng vương hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi, đối tảng đá kỳ lạ này rất tò mò.

Tiểu Thịt Viên cao thấp đánh giá trư vương, sau một lúc lâu mới bất đắc dĩ nói: “Chỉ sợ bất thành, nó hẳn là có thánh giai thực lực, ta khống chế không được nó.”

Thánh giai? !

Mọi người liếc nhau, đều nhìn ra khiếp sợ trong mắt đối phương.

Thánh điện coi trọng nhiệm vụ lần này, phái ra người ít nhất đều là linh hồn cấp, tự nhiên, ngoại trừ Hứa Anh. Mà trong đó thực lực cao nhất là đội trưởng nội điện Nhạc Nhạc, theo Gia Cát Minh Nguyệt quan sát, nàng đã đến linh hồn cấp cao nhất, thậm chí tùy thời đều có khả năng đột phá.

Nhưng, nếu đối thủ là thánh giai trư vương…

Linh hồn cao nhất đến thánh giai, tuy rằng chỉ có kém một bước, nhưng cũng không dễ vượt qua. Hai bên thực lực hoàn toàn không thể so sánh nổi, Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương có được thánh giai lực lượng nên rõ ràng chênh lệch trong đó.

“Động thủ?” Lăng Phi Dương đuôi lông mày hơi giương lên.

“Đợi chút, ta tuy rằng không thể khống chế nó, nhưng có thể cùng nó tâm sự.” Trong thanh âm non nớt của Tiểu Thịt Viên đều là vui sướng, hai mắt hắn sáng ngời nhìn trư vương, xem đi ra hắn đối với trư vương có hứng thú rất lớn.

Không đợi Gia Cát Minh Nguyệt lên tiếng, hắn trước hết thí điên thí điên chạy tới.

Vừa chạy đến trước mặt trư vương, thì trư vương lập tức phát hiện khác thường, tức khắc đứng lên. Một đôi mắt màu đỏ tươi trừng mắt nhìn Tiểu Thịt Viên.

Tiểu Thịt Viên hoa chân múa tay vui sướng vung vẩy cái gì, nói huyên thuyên, trư vương rầm rì hoảng đầu, thường thường tràn ngập đề phòng nhìn nhóm Gia Cát Minh Nguyệt một cái.

“Mẫu thân, nó không chịu đi, nói đây là địa bàn của nó.” Tiểu Thịt Viên nhìn Gia Cát Minh Nguyệt nói, “Còn nói các ngươi có thể đánh lại nó sao? Đánh lại liền cho các ngươi, đánh không lại, liền cút!”

Trư vương cư nhiên kiêu ngạo!

Gia Cát Minh Nguyệt chính là hơi ngưng thần, cường đại tinh thần lực tức khắc khuếch tán. Lăng Phi Dương một trận cười lạnh, khí thế ngập trời rồi đột nhiên dâng lên.

Ở hai cổ khí thế bức bách, biến dị trư vương tức khắc khẩn trương, lông mao cả thân đứng chổng ngược, nhìn hai người thấp giọng rít gào.

“Mẫu thân, nó nói, muốn giết cứ giết, muốn cho nó rời đi không có cửa đâu.”

Ôi, vẫn là cái thà chết chứ không chịu khuất phục.

“Nếu không, trực tiếp bắt nó làm thịt?” Lăng Phi Dương mở miệng nói.

“Không thể!” Gia Cát Minh Nguyệt còn chưa nói nói, Tiểu Thịt Viên liền lập tức phản bác, “Không cho phép giết tiểu trư trư, nó đáng yêu.”

Tiểu trư trư… Mọi người run rẩy khóe miệng nhìn trư vương kia hình thể vô cùng lớn. Cái này gọi là tiểu trư trư? Còn có, Tiểu Thịt Viên, ngươi chừng nào cùng đầu heo này rất quen?

Không thể giết cũng không thể đuổi đi, vậy làm sao bây giờ?

“Kia coi như hết, nếu đầu heo này thà chết chứ không chịu khuất phục, như vậy khí tiết làm cho người ta bội phục, chúng ta vẫn là đi ra ngoài đi.” Quân Khuynh Diệu bỗng nhiên mở miệng, khẩu khí tràn đầy chế nhạo, lặng lẽ hướng Gia Cát Minh Nguyệt một ánh mắt. Gia Cát Minh Nguyệt bất động thanh sắc nhìn lợn rừng, trong lòng tức khắc hiểu được.

“Vậy được rồi, chúng ta còn muốn nghĩ biện pháp đi.” Gia Cát Minh Nguyệt thực bất đắc dĩ nói, sau đó làm cho tất cả mọi người lui về địa đạo. Tiểu Thịt Viên vỗ cái mũi của trư vương, lưu luyến không rời đi theo sau Gia Cát Minh Nguyệt.

Lui trở lại địa đạo, nhìn Mặc Sĩ Thần ánh mắt nghi hoặc, Gia Cát Minh Nguyệt cười rộ lên.

“Trư yêu vương, giống như có thể nghe hiểu tiếng người.” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng nói.

Lăng Phi Dương tức khắc trừng lớn mắt: “Không thể nào?”

Gia Cát Minh Nguyệt cười, tiếp tục đè thấp thanh âm: “Không biết ngươi chú ý tới không, khi ngươi nói trực tiếp làm thịt nó, thì hơi thở của nó rõ ràng có chút dồn dập. Tiểu Thịt Viên nói không tốt, nó liền thở phào. Nếu quả thật là như vậy, ta đây có chủ ý.”

“Tiểu Thịt Viên, ngươi thật sự thích trư vương kia? Không muốn chúng ta giết nó?” Gia Cát Minh Nguyệt hốt đề cao thanh âm.

“Đúng vậy, mẫu thân, ta cảm thấy tiểu trư trư thực đáng yêu.” Tiểu Thịt Viên không rõ Gia Cát Minh Nguyệt muốn làm gì, nhưng vẫn thành thật trả lời.

“Ngươi không biết là thịt nướng càng đáng yêu sao?” Gia Cát Minh Nguyệt cười tà ác.

Mặc Sĩ Thần hít vào một hơi, cười hắc hắc, phụ họa nói: “Ngươi xem trư rừng vương rất nhiều thịt đi, có thể làm rất nhiều món ngon a.”

“Còn có thể làm thịt nướng.” Tiết Tử Hạo còn thật sự nói.

Lúc này Tiểu Thịt Viên do dự, hắn cúi đếm ngón tay, thực rối rắm nói: “Ân, tiểu trư trư thật đáng yêu, bất quá, thịt nướng càng đáng yêu a.”

Vì thế mọi người bắt đầu thảo luận thịt lợn rừng có 108 loại phương pháp nấu nướng: thịt nướng, giò lợn kho tàu, thịt luộc, tin trư chiên,…

Trư vương nghe được cả người mồ hôi lạnh đầm đìa.

Trư vương liền cảm thấy bắp chân có chút nhũn ra, rốt cục, nó rít gào một tiếng. Điên cuồng hét lên phá tan hầm, chạy nhanh ra ngoài.

Gia Cát Minh Nguyệt cười một tiếng: “Đi, chạy nhanh!”

“Thật đúng là có thể nghe hiểu chúng ta nói.” Tiết Tử Hạo có chút kinh ngạc nói.

Mấy người lập tức chạy vội tới huyệt động, lấy tảng đá thần bí nghiên cứu.

“Ai!” Một lát sau, Gia Cát Minh Nguyệt thở dài.

“Làm sao vậy?” Lăng Phi Dương kỳ quái hỏi.

“Loại tảng đá này ẩn chứa cường đại lực lượng, cùng loại tinh thần lực chúng ta sử dụng, nhưng căn bản không có biện pháp sử dụng, liền coi như luyện kim thuật đều không thể lấy ra.” Gia Cát Minh Nguyệt thất vọng nói.

“Vậy có phải ăn mới được hay không, lợn rừng làm như thế mới biến dị?” Mặc Sĩ Thần linh cơ vừa động nói.

“Dễ làm, ngươi trước thử xem!” Gia Cát Minh Nguyệt trêu tức nói.

Mặc Sĩ Thần giơ tảng đá đặt ở bên miệng do dự nửa ngày, vẫn là không dám nuốt vào, ngượng ngùng nói: “Ta nghĩ, còn có thể có biện pháp khác.”



Mọi người cười ha ha.

Tiểu Thịt Viên liền kêu lên: “Mẫu thân, ngươi xem này.”

Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương tức khắc lại gần, chỉ thấy Tiểu Thịt Viên chỉ vào địa phương trư yêu vương nằm phía sau cách đó không xa. Tại bên trong bùn đất đen tuyền, một tảng đá màu cam.

“Di, đây là cái gì?” Gia Cát Minh Nguyệt lay tảng đá kia ra rồi xem xét. Càng xem xét càng vui sướng.

Chỉ thấy tảng đá này rất tròn, lớn bằng đầu người, nặng, chỉ sợ so với vàng hơn vài phần.

“Quặng tinh!” Lăng Phi Dương hô nhỏ.

Mặc Sĩ Thần tò mò nói: “Quặng tinh là cái gì?”

Gia Cát Minh Nguyệt nói: “Quặng tinh nói đơn giản chính là tinh hoa của khoáng vật. Có mạch khoáng thật lớn mới sinh ra thứ này nhưng tỷ lệ rất thấp. Về phần cách dùng cụ thể ta cũng không rõ, sau khi trở về tìm sư phụ hỏi, hắn hơn phân nửa là biết đến. Dù sao khẳng định là thứ tốt.”

Quân Khuynh Diệu lùi vài bước, ghét bỏ nhìn tảng đá trong tay Gia Cát Minh Nguyệt.

“Quặng tinh, đây là quặng tinh?” Mặc Sĩ Thần kích động cầm trong tay, kích động vạn phần, nhịn không được đặt ở trên mặt lau vài cái, lại để tới mũi dùng sức ngửi một chút, đột nhiên, “Oa” nôn khan ra tiếng.

“Làm sao vậy?” Mấy người đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Mặc Sĩ Thần.

“Nôn, đây là gì vị…” Mặc Sĩ Thần nôn khan.

“Minh Nguyệt, ngươi không biết hương vị của tảng đá này rất quái lạ sao?” Quân Khuynh Diệu thấp giọng nói.

“Mẫu thân, tảng đá này thối a.” Tiểu Thịt Viên nói, “A, mặt sau hình như là tiểu trư trư kéo thỉ.”

Mọi người theo ánh mắt Tiểu Thịt Viên nhìn lại, liền nhìn đến địa phương bên cạnh vừa rồi lay ra quặng tinh chính là một đống phân heo. Sau đó mọi người máy móc quay đầu nhìn tảng đá trong tay Mặc Sĩ Thần. Trong lòng đều dâng lên một ý niệm không tốt trong đầu.

“Này, này, này chẳng lẽ là tên kia lôi ra?” Mặc Sĩ Thần kêu rên một tiếng, bắt đầu nôn mửa.

Tiểu Thịt Viên chớp ánh mắt, co rúm cái mũi, thực khẳng định nói: “Tảng đá này cùng bên kia phân thối giống nhau, hẳn là tiểu trư trư kéo đi?”

Mặc Sĩ Thần nhanh chóng vứt quặng tinh trên mặt đất.

Gia Cát Minh Nguyệt và mấy người Lăng Phi Dương đều thạch hóa, sau đó nhanh chóng xuất lấy ra nước sạch, liều mạng rửa tay, một lần, lại một lần. Quân Khuynh Diệu ở một bên vẫn trầm mặc, chính là khóe miệng gợi lên một chút độ cong, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt chà xát tay, mãn nhãn ý cười. Cái này bị Gia Cát Minh Nguyệt trảo vừa vặn.

“Ngươi sớm biết rằng có phải hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt dựng thẳng lông mi trừng Quân Khuynh Diệu.

“Không có, tuyệt đối không có.” Quân Khuynh Diệu xua tay, trong mắt ý cười không giảm, trên mặt cũng không dám cười, chính là lần nữa phủ định, “Thực không có. Ta chỉ là cảm thấy hương vị của tảng đá kia rất khó ngửi.”

“Hừ!” Gia Cát Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng, quay đầu không để ý tới hắn.

“Xem ra, quặng tinh là bị đám lợn rừng ăn đi về sau lại luyện thành.” Gia Cát Minh Nguyệt chỉ chỉ Mặc Sĩ Thần kiểm quặng tinh nói. Mặc Sĩ Thần vừa rồi ném xuống quặng tinh, nghĩ là thứ tốt, cho nên vẫn là dùng nước trong rửa mấy chục lần mới xong.

“Nhiều lợn rừng biến dị, không biết ăn bao nhiêu, có năng lực tinh luyện ra bao nhiêu quặng tinh?” Mặc Sĩ Thần trước mắt sáng ngời.

Mấy người lập tức bắt đầu tìm kiếm, theo ven đường ngẫu nhiên phân tán cặn kỳ thạch đến xem, lợn rừng hiển nhiên là vì cắn nuốt loại tảng đá này mới đào địa đạo một đường đến nơi đây, mà muốn đuổi đi thôn dân, tự nhiên cũng là vì chiếm lấy địa phương này, tìm kiếm càng nhiều kỳ thạch.

Nhưng thật đáng tiếc, trừ bỏ vừa rồi Tiểu Thịt Viên tìm được khối kia, toàn bộ huyệt một khối quặng tinh cũng không có. Nghĩ cẩn thận chẳng có gì lạ, quặng tinh sinh ra cần mạch khoáng cực kỳ lớn, hơn nữa khả năng rất thấp, cũng chỉ có biến dị lợn rừng vương hình thể thật lớn, nuốt vào cũng đủ kỳ thạch mới có thể sinh ra quặng tinh.

Nhìn xem không có thu hoạch, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt thu quặng tinh đường cũ phản hồi doanh địa, không bị bất luận kẻ nào phát hiện. Quân Khuynh Diệu ra giếng cạn, liền lại cùng bọn họ từ biệt. Trở lại doanh địa, Gia Cát Minh Nguyệt nghiên cứu tảng đá, phát hiện tựa hồ không thể tinh luyện ra. Mà người Thần miếu và Thánh điện, như trước bị vây ở khẩn trương độ cao, vẫn cảnh giới.

Thẳng đến bình minh, biến dị lợn rừng đều không có khởi xướng tiến công, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, nhưng không dám sơ ý, nắm chặt thời gian chữa trị công sự phòng ngự, mà Mạn Tuyết Doanh và La quản sự có kế hoạch nham hiểm, ngầm cõng đối phương điều tra, đương nhiên không thu hoạch được gì.

Ban đêm hôm sau ban, Thánh điện, Thần miếu cùng đội ngũ lính đánh thuê khôi phục tinh lực, tinh thần chấn hưng chuẩn bị nghênh đón biến dị lợn rừng lại công kích. Nhưng đợi đến bình minh, trừ bỏ con muỗi bay loạn đầy trời và vô độc hạt, xà, kiến, ngay cả một con biến dị lợn rừng đều không thấy được. Cường đánh tinh thần thủ cả đêm, ai cũng cảm thấy mệt mỏi, thấy sắc trời sáng ngời, biết lại cả đêm vô ích, tinh thần buông lỏng, cảm thấy buồn ngủ đánh úp lại, đều tự trở về lều ngủ.

Đúng lúc này, ngoài thôn đột nhiên truyền đến một trận ầm vang, vô số biến dị lợn rừng lại đánh úp lại.”Mẹ nó, sao lúc này đến!” Vạn Nam chửi ầm lên một tiếng, nhanh chóng chui ra lều, dẫn các dong binh hướng nơi canh gác của mình, người Thánh điện và Thần miếu cũng làm tốt chuẩn bị chiến đấu. Trên mặt đều là giận dữ cùng sát ý.

Nhưng, khi bọn hắn nhìn đến đám biến dị lợn rừng dày đặc như nước, tất cả đều giật mình, cơ hồ không thể tin được. Mà ở giũa đàn lợn rừng, có một đầu lợn rừng càng đáng sợ.

“Kia, kia thật sự là lợn rừng sao, biến dị cũng không thể biến thành như vậy a, còn muốn để người sống hay không?” Nhìn trong đàn biến dị lợn rừng có một đầu biến dị lợn rừng vương dài đến mười thước, cường tráng như núi nhỏ, chạy đi tới đất rung núi chuyển, tất cả mọi người tâm đều chợt lạnh. Cho dù đã biết phương thức công kích đơn giản đáng yêu, nhưng bị miệng củng lên trời, hoặc là tùy tiện liền đạp một cước, cho dù thiết nhân chỉ sợ cũng phải đổi môn ném đĩa. Huống chi, ai biết biến dị lợn rừng vương phương thức công kích có phải cũng giống như đồng loại nó đơn giản hay không, hay là có kỹ năng khác?

Trong đội ngũ Thánh điện, Chúc Thần Thư sắc mặt lạnh lùng, trong mắt lại toát ra vài phần do dự, dưới loại tình huống này, có phải nên cho những người khác trước lui lại hay không?

Lộ Xảo Xảo đứng bên cạnh Chúc Thần Thư, tuy rằng vẻ mặt hoảng sợ, bất quá vẫn là nắm chặt tay của Chúc Thần Thư, không chịu lui ra phía sau nửa bước.

Trong thôn, Hứa Anh nằm ở trên giường xa xa thấy một màn này, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, giãy dụa bò xuống giường, hướng sau thôn đi, chính là bị thương quá mức thảm trọng, đi không nhanh được.

Mà nhóm kỵ sĩ đứng ở trước cũng đều lộ ra kinh hãi. La quản sự sắc mặt âm tình bất định, cái này nên làm gì bây giờ? Xem ra, khẳng định là không đỡ được công kích, ngay cả mạng nhỏ đều quăng ở trong này, nhưng lúc này nếu lâm trận bỏ chạy, trở về làm sao báo cáo kết quả công tác? La quản sự trong lòng rối rắm, không khỏi hướng Mạn Tuyết Doanh nhìn lại.

Mạn Tuyết Doanh trong mắt không có nửa điểm bối rối, vẫy tay, nói với một gã thuộc hạ i, “Kêu mọi người chuẩn bị.” Nói xong, khóe mắt dư quang khinh miệt nhìn La quản.

Không lâu, trong doanh địa thần miếu truyền đến từng đợt thanh ồn ào, một trận cái tạo hình phong cách cổ xưa giống như nỗ xe bị đẩy đi ra, mặt trên khắc hoa văn mang phong cách cổ xưa, chính giữa sắp đặt cũng không phải cự nỏ, mà là một mảnh cương phiến hình nguyệt, bạc như đao.

Nhìn thấy vật ấy, toàn bộ doanh địa yên tĩnh.

“Tân nguyệt thành nỗ, là tân nguyệt thành nỗ!” Tới nơi này phần lớn kiến thức quảng bác, rất nhanh có người nhận ra đây là cái gì, cư nhiên là lợi khí chiến tranh sớm thất truyền, tân nguyệt thành nỗ. Loại này ít nhất cần năm tên thiên không cấp kiếm sĩ mới có thể lấy kình khí phóng ra thành nỗ, mặt trên khắc trận pháp cổ, có thể đem uy lực kình khí tăng lên mấy lần, liền ngay cả tường thành dày ba thước đều không ngăn được nó liên tục công kích, không tới 5 phút sẽ bị oanh thành lỗ lớn.

Ai cũng không nghĩ tới thần miếu lần này mang theo tân nguyệt thành nỗ, đều lộ ra thần sắc như trút được gánh nặng, mà đối với tính hủy diệt và công kích cường lực của tân nguyệt thành nỗ, cho dù biến dị lợn rừng phòng ngự cường thịnh cũng không có khả năng ngăn cản được.

Mà bên cạnh La quản sắc mặt bi thiết, mau khóc. Thánh điện vốn liền từ hoàng thất các quốc gia âm thầm duy trì, cũng có vũ khí cường lực sát thương, nhưng là hắn ngại cồng kềnh nên không mang đến. Xem ra lần này chỉ có thể nhìn Thần miếu đùa giỡn uy phong, bí mật đàn lợn rừng tập thể biến dị chỉ sợ cũng không phải là chuyện của Thánh điện bọn họ, trở về còn không biết bị trách phạt thế nào, ai!

Ngay tại thời điểm La quản sự tự oán tự ai, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt thoát ly doanh địa, chậm rãi nghênh hướng đàn biến dị lợn rừng đàn. Gia Cát Minh Nguyệt thân là luyện kim sư, so với những người khác càng hiểu biết uy lực của tân nguyệt thành nỗ, có lẽ chỉ có trư vương mới có thể ngăn cản được, lợn rừng khác khẳng định sẽ bị giết toàn bộ.

Đối với đàn lợn rừng chỉ biết chung quanh loạn chàng củng đến củng đi ngốc đáng yêu, Gia Cát Minh Nguyệt cũng không có ác cảm quá lớn, trên thực tế, biến dị lợn rừng chính là muốn tìm kiếm đồ ăn ngon miệng đối với chúng nó mà thôi, cũng không muốn thương tổn người, hơn nữa trước đây công kích, cũng không có người bị trọng thương hoặc là chết. Thân là triệu hồi sư, Gia Cát Minh Nguyệt so với người khác càng hiểu biết ma thú biến dị khó bao nhiêu, mà lợn rừng ngay cả ma thú đều không được tính thì cơ hộ biến dị thành ma thú cường đại lại ít, huống chi vẫn là toàn bộ tộc đàn biến dị, thật sự không đành lòng nhìn chúng nó chết ở dưới tay của nhân loại. Hơn nữa Tiểu Thịt Viên luôn luôn ở bên tai nàng ồn ào, muốn nàng cứu tiểu trư trư…

“Các ngươi làm gì, mau trở lại!” Khi đi qua chỗ Chúc Thần Thư, Chúc Thần Thư nhịn không được hô một tiếng. Hắn không phải lo lắng Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương, hắn đã sớm cảm giác được hai người này kỳ quái, thực lực không dưới mình, cũng không phải người lỗ mãng, bọn họ làm như vậy khẳng định có nguyên nhân, nhưng nhìn ra Mặc Sĩ Thần và Tiết Tử Hạo thực lực hơi yếu, hơn nữa là cung thủ và triệu hồi sư, năng lực cận chiến yếu ớt, căn bản không chịu được biến dị lợn rừng đánh vào, không khỏi lo lắng.

Nghe được hắn gọi, Lộ Xảo Xảo sắc mặt lập tức thay đổi: “Hắn kêu Gia Cát Minh Nguyệt, chính mình ngay tại bên người hắn, đối mặt trường hợp nguy cấp, hắn ngay cả một câu an ủi quan tâm đều không có, lại đối với Gia Cát Minh Nguyệt quan tâm, chính mình bồi ở bên người hắn nhiều năm, hắn cư nhiên không có để trong lòng, lại đối với Gia Cát Minh Nguyệt mới thấy qua vài lần quan tâm, vì sao!”

Gia Cát Minh Nguyệt quay đầu hướng Chúc Thần Thư cười cười, lộ ra một ánh mắt yên tâm. Đối với Chúc Thần Thư, Gia Cát Minh Nguyệt còn có chút hảo cảm. Người này thẳng thắn, chính trực.

Chúc Thần Thư gật đầu, cứ việc không rõ, nhưng cũng biết bọn họ làm như vậy khẳng định là có nguyên nhân, vì thế yên lặng xem xét. Hắn hoàn toàn không có chú ý tới, bên cạnh Lộ Xảo Xảo trong ánh mắt cơ hồ muốn phun ra lửa: “Trước mặt mình, cư nhiên còn mắt đi mày lại, thật sự cho ta không tồn tại phải không?”

Đàn biến dị lợn rừng vây quanh đầu trư vương thật lớn điên cuồng hướng lại đây, vật che ở trước người hết thảy đều bị bọn chúng củng đầy trời bay loạn. Thần miếu sử dụng tân nguyệt thành nỗ cũng bị chuyển thành hộ tường, nhắm ngay phương hướng chúng nó. Một khi phóng ra, ở cao tốc xoay tròn, biến dị lợn rừng bị đánh trúng sẽ bị cắt thành mảnh nhỏ.

Đúng lúc này, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt cước bộ nhanh hơn, xuất hiện ở giữa tân nguyệt thành nỗ và đàn lợn rừng.

“Bọn họ muốn làm gì, chịu chết sao?” Tất cả mọi người sợ ngây người, có người thì thào tự nói. Chỉ có Vĩnh Dạ dung binh đoàn vẻ mặt bình tĩnh, ngay cả ma mông ma thú cấp S ở Băng Phong Cốc gặp gỡ bọn họ đều chỉ có ngoan ngoãn đào tẩu, mấy đầu lợn rừng nếu có thể làm bọn họ bị thương mới là việc lạ. Xem ra, bọn họ lại có kế hoạch lui địch.

“La quản sự! Người Thánh điện các người muốn điên sao? Muốn chết?” Mạn Tuyết Doanh tức giận. Nàng rất muốn lập tức hạ lệnh công kích, rất muốn mượn cơ hội giết chết Gia Cát Minh Nguyệt. Nhưng làm như vậy, như thế nào cũng công đạo không được. Cho nên trong lòng vừa tức vừa giận liền mắng lên.

La quản sự cũng trong lòng tức giận, hướng về phía nhóm Gia Cát Minh Nguyệt hô to: “Gia Cát Minh Nguyệt, các ngươi lập tức cút về!” Trong lòng cũng quyết định sau khi trở về nhất định phải trách phạt bọn họ, về sau cũng đừng nghĩ được làm nhiệm vụ!



Đám người Gia Cát Minh Nguyệt mắt điếc tai ngơ.

Trư vương tốc độ càng chậm, tất cả biến dị lợn rừng cũng đi theo chậm lại, ngừng lại trước đám người Gia Cát Minh Nguyệt. Trư vương hự hự hô bạch khí, do dự, cuối cùng vẫn không dám tiếp tục vọt tới trước.

Ở hậu phương mọi người thấy như vậy, đều ngây ngẩn cả người. Trư vương không dám về phía trước, ngừng lại trước đám người Gia Cát Minh Nguyệt, đây là vì sao?

“Không cần lại đến quấy rầy thôn này. Không có người cướp tảng đá của ngươi! Ta sẽ giúp ngươi, không cho người phát hiện tảng đá này tồn tại. Hiện tại, rời đi nơi này, vĩnh viễn không cho phép lại đến! Nếu không liền đem ngươi biến thành thịt nướng!” Gia Cát Minh Nguyệt thanh âm truyền vào trong tai trư vương, vô cùng uy nghiêm. Kỳ thật trư vương đến quấy rầy thôn dân mục đích rất đơn giản, sợ thôn dân cướp tảng đá. Nó muốn độc chiếm tảng đá này, đem thôn dân đuổi đi. Nhưng nó không biết, tảng đá nó xem như trân bảo, thôn dân căn bản là chướng mắt, căn bản không biết vì sao lợn rừng muốn công kích thôn. Lại nói tiếp, vẫn là tai bay vạ gió.

Trư vương chần chờ nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, tựa hồ tại hoài nghi lời của nàng rốt cuộc có thể tin được hay không. Tuy rằng lợn rừng trí tuệ không cao, nhưng biến dị đến lúc này, như thế nào cũng có thể vượt qua ma thú bình thường, trư vương biết chính mình khẳng định đánh không lại Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương, không chuẩn sẽ biến thành bọn họ cùng thảo luận cái gì móng giò kho tàu, hiện tại được Gia Cát Minh Nguyệt hứa hẹn đã là vui mừng ngoài ý, tự hỏi, liền mang theo tộc đàn chậm rãi thối lui.

Lợn rừng rút lui! Ở trong ánh mắt mọi người kinh ngạc, tất cả biến dị lợn rừng đều thối lui, càng lúc càng nhanh, không lâu, liền biến mất. Qua thật lâu, mọi người mới bộc phát ra tiếng hoan hô như sấm, chỉ có Vĩnh Dạ dung binh đoàn nhàm chán: “Sợ lớn sợ nhỏ, chưa thấy qua quen mặt!” Lại đã quên không lâu trước kia, bọn họ cũng là đồng dạng kinh ngạc, đồng dạng kích động, đồng dạng vui sướng.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt trở về doanh địa, nói với La quản sự cho tới bây giờ còn không dám tin, “Không có chuyện gì, chúng nó không bao giờ đến nữa sẽ.”

“Tốt, tốt, các ngươi làm tốt lắm.” La quản sự thế này mới tỉnh, thậm chí không kịp hỏi Gia Cát Minh Nguyệt rốt cuộc chỉ dùng phương pháp gì bức lui trư vương. Biến dị lợn rừng bị Thánh điện bọn họ đuổi ra thôn xóm, người Thần miếu theo hiệp định trước đó rời khỏi thôn Ô Đồ thôn, bí mật lợn rừng biến dị thuộc về Thánh điện, chỉ cần nghĩ sau khi trở về được thưởng cùng tiền đồ tốt, La quản sự tim đập loạn khó có thể bình tĩnh, làm sao còn lo lắng chuyện khác. Về phần vừa rồi muốn trừng phạt nhóm Gia Cát Minh Nguyệt, hắn sớm quên.

Mạn Tuyết Doanh không tin lợn rừng không bao giờ đến đây, như cũ ở lại. La quản sự kỳ thật cũng không tin tưởng, cho nên người liên can vẫn là tiếp tục lưu tại nơi này. Mỗi đêm đều không có thả lỏng cảnh giới, nhưng làm cho người tình trạng kiệt sức, qua nửa tháng, đàn lợn rừng vẫn không xuất hiện. Lúc này mọi người mới tin tưởng lợn rừng thật sự không sẽ xuất hiện.

Gia Cát Minh Nguyệt vốn tưởng ở phía dưới địa đạo dựng một trận pháp cách âm để không có người phát hiện lợn rừng, kết quả trư vương cùng Tiểu Thịt Viên một phen can thiệp, tỏ vẻ phải rời khỏi nơi này. Bởi vì tảng đá tuy rằng mỹ vị, nhưng cũng không phải không thể thiếu. Hơn nữa nghe Tiểu Thịt Viên nói có rất nhiều người lợi hại đang điều tra, còn có thể thương tổn con dân của hắn. Cho nên, nó quyết định mang theo đàn lợn rừng đàn trở lại núi rừng.

Sự tình giải quyết viên mãn.

Bất quá, có người cũng không cam lòng.

La quản sự muốn lưu lại, nên cho những người khác về trước. Gia Cát Minh Nguyệt cũng có thể đi trước hồi thánh điện. Vĩnh Dạ dung binh đoàn nhiệt tình cùng Gia Cát Minh Nguyệt cáo biệt.

Cách đó không xa, một đôi mắt tràn đầy oán độc nhìn nàng. Đó là Mạn Tuyết Doanh. “Nhiệm vụ này bị nàng hoàn thành, thật không biết nàng dùng biện pháp gì bức lui trư vương, lúc này không thể hoàn thành nhiệm vụ, cứ như vậy trở về thần miếu còn không biết bị trách phạt gì. Vì sao là nàng, vì cái gì luôn nàng!” Mạn Tuyết Doanh vốn là đối với Gia Cát Minh Nguyệt khúc mắc trong lòng tràn ngập hận ý, khuôn mặt giấu ở dưới khăn che mặt, không tự giác vặn vẹo.

“Tuyết Doanh, chúng ta đi thôi.” Một gã nam tử trẻ tuổi đi đến, hắn mặc trường bào, tóc dài đen đến đầu vai, ngũ quan mang như được điêu khắc vài phần, có vẻ anh tuấn, thân thể cường tráng. Nếu chỉ nhìn ngũ quan một cách đơn thuần, tướng mạo hắn hẳn là xem như anh tuấn, một đầu tóc dài càng có vài phần dũng cảm. Nhưng là cố gắng giả bộ thành thục tươi cười, lại có vẻ quái dị, có vẻ đơn bạc mà ngây thơ. Người này chính là người trẻ tuổi gần nhất châm chọc La quản sự.

” Vũ Thư đại ca, đi thôi.” Tuy rằng Mạn Tuyết Doanh tâm tình thật không tốt, nhưng vẫn áp chế cảm xúc, ánh mắt giả bộ vài tia ôn hòa. Người này tên là Tạ Vũ Thư, ở thần miếu địa vị thực không đồng nhất bàn, bất quá không đồng nhất bàn cũng không phải bởi vì thân mình hắn, mà là vì tổ phụ của hắn là thần miếu tế ti. Nhiệm vụ lần này hắn đến, kỳ thật cũng chỉ là lịch luyện.

“Tuyết Doanh, dù sao cũng không vội trở về miếu, không bằng chúng ta đi Lạc Hà thành, ta nghe nói nơi đó da tuyết hồ tốt nhất toàn bộ đại lục, cho ngươi chọn làm áo khoác thế nào?” Tạ Vũ Thư lấy lòng nói, hoàn toàn không đem nhiệm vụ thất bại để trong lòng, lấy thân phận của hắn, cũng tuyệt đối không thể có người bởi vì chuyện nhỏ này làm khó dễ hắn, đương nhiên, hắn cũng hoàn toàn nhìn không ra Mạn Tuyết Doanh trong lòng thất lạc cùng cừu hận.

Từ vài năm trước lần đầu tiên nhìn đến dung nhan Mạn Tuyết Doanh dưới cái khăn che mặt, Tạ Vũ Thư liền kinh người, vẫn khổ truy không tha. Lấy thân phận cùng ngoại hình của hắn, tự nhiên cũng có không ít người theo đuổi, nhưng lại ái mộ Mạn Tuyết Doanh.

Mà lấy tâm cơ của Mạn Tuyết Doanh, đương nhiên cũng sẽ không trực tiếp cự tuyệt, khi lạnh khi nóng như gần như xa, vẫn duy trì một loại quan hệ ái muội, làm hắn tâm ngứa.

“Tốt, ở chung lâu như vậy, ta còn cho ngươi cái gì, thuận tiện đi mua kiện áo khoác da hồ đi, ngươi mặc vào nhất định đẹp.” Mạn Tuyết Doanh làm bộ như vui sướng, trong lòng không tiết hừ lạnh một tiếng: “Loại thế gia thần miếu nuông chiều từ bé lớn lên, liền giống như thần miếu tỉ mỉ đào tạo dâu la thụ, vô luận bộ dạng cỡ nào, đều không thể so sánh với cây cối tầm thường trải qua gió táp mưa sa lớn lên, đừng nhìn bề ngoài trang thành thục ổn trọng, nói đến vẫn là bao cỏ, mà ngay cả tâm tình của mình lúc này đều nhìn không ra.”

Khinh thường thì khinh thường, Mạn Tuyết Doanh lúc này cũng không hội biểu hiện ra ngoài, dù sao nhiệm vụ lần này là từ nàng đầu lĩnh, vị Tạ đại thiếu gia chính là đi theo thêm kiến thức hỗn điểm tư lịch, đến lúc đó trở về không thể thiếu còn phải lây hắn làm tấm mộc.

“Tốt tốt.” Tạ Vũ Thư mơ hồ thấy khóe miệng Mạn Tuyết Doanh dưới khăn che mặt cong lên, tâm hoa nộ phóng liên thanh nói tốt.

“Ai, bao cỏ chính là bao cỏ.” Mạn Tuyết Doanh nhịn không được thở dài trong lòng, không khỏi hiện ra khuôn mặt Nam Cung Cẩn, chỉ có nam nhân như vậy mới có thể làm nàng tâm động, trước mắt Tạ Vũ Thư kém xa. Nghĩ đến Nam Cung Cẩn, Mạn Tuyết Doanh lại nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, mãn nhãn hận ý.

Cho dù Tạ Vũ Thư ngu ngốc, cũng nhìn ra thái độ Mạn Tuyết Doanh đối với Gia Cát Minh Nguyệt, hắn nghi hoặc hỏi: “Ngươi biết nàng?”

“Phải, gặp qua vài lần, nàng là bằng hữu của Nam Cung Cẩn.” Mạn Tuyết Doanh trong lòng vừa động, nghĩ tới một chủ ý, nhìn như vô tình nói.

“Nam Cung Cẩn!” Tạ Vũ Thư thanh âm hơi đổi, mang theo vài phần chán ghét. Tuy rằng dựa vào tổ phụ, hắn ở trong thần miếu địa vị không thấp, nhưng tất cả tế ti đều biết hắn là dạng gì, căn bản không thích hắn, lại cố tình đối với Nam Cung Cẩn kính trọng, mà lấy tính cách của Nam Cung Cẩn, tự nhiên cũng không đem hắn để vào mắt, chuyện này Tạ Vũ Thư đã sớm canh cánh trong lòng, cố tình không có biện pháp. Thật không biết tên kia rốt cuộc có cái gì tốt, làm việc xuất quỷ nhập thần, hỉ nộ vô thường, cố tình như vậy được tế ti thích. Đặc biệt đại tế ti, lại nể trọng Nam Cung Cẩn. Từ khi Ấn Phi Đào chết, Nam Cung Cẩn ở thần miếu lại không ai có gan chống lại hắn. Hắn đối với Nam Cung Cẩn là vừa hận vừa ghen tị.

“Nam Cung Cẩn cùng nàng quan hệ tốt lắm. Lúc trước đi Đan Lăng quốc để ta cải trang thành sứ giả đại nhân, chính hắn ra cung đi gặp nàng.” Mạn Tuyết Doanh nhìn như nói chuyện phiếm, ở trước mặt Tạ Vũ Thư, nàng cũng chưa bao giờ xưng hô Nam Cung Cẩn là Nam Cung đại nhân, tự nhiên cũng là đón ý nói hùa theo tâm lý của Tạ Vũ Thư.

“Nam Cung Cẩn thích người Thánh điện?” Tạ Vũ Thư kinh ngạc.

“Khi đó Gia Cát Minh Nguyệt còn không phải người Thánh điện.” Mạn Tuyết Doanh thản nhiên trả lời, trong lòng cũng rất khẩn trương. Nàng sợ Tạ Vũ Thư nghĩ đến Nam Cung Cẩn thích thần miếu đối địch —— người thánh điện, sợ Tạ Vũ Thư theo phương diện này nghĩ biện pháp hãm hại Nam Cung Cẩn. Cho nên mở miệng làm sáng tỏ.

Tạ Vũ Thư nghe Mạn Tuyết Doanh nói, trong lòng có chút kinh ngạc, cũng có chủ ý. Kinh ngạc là Nam Cung Cẩn cư nhiên cũng sẽ đối với nữ nhân để bụng, hơn nữa đối phương hiện tại là người Thánh điện nhân. Chủ ý thôi, chính là: “Nam Cung Cẩn để ý nữ nhân này, thời điểm ở Đan Lăng quốc ra cung đi gặp nàng. Nếu nữ nhân này gặp chuyện không may… Ha ha, thật muốn nhìn đến Nam Cung Cẩn có phản ứng gì. Hơn nữa đối phương là người Thánh điện, giết coi như là lập công lao.” Tạ Vũ Thư càng nghĩ càng cao hứng. Có thể đả kích Nam Cung Cẩn, hắn tự nhiên là phi thường thích làm.

“Người này đối với Thần miếu chúng ta có uy hiếp lớn, có nàng ở, thần miếu chúng ta không có ngày yên bình.” Tạ Vũ Thư trịnh trọng nói, trong mắt hiện lên sát ý nồng đậm. Nếu người không biết hắn, thật đúng là sẽ bị vẻ mặt thâm trầm cùng nghiêm túc đả động, thậm chí hãm sâu trong đó.

“Phải.” Mạn Tuyết Doanh gật đầu thật mạnh, trong lòng dở khóc dở cười: “Bao cỏ chính là bao cỏ, trang thế nào vẫn là bao cỏ, chính mình vừa vừa mới chuẩn bị hạ bộ, hắn liền đánh kết. Cho dù muốn trang thâm trầm cũng nên giống một chút, thế này mới lần đầu tiên gặp mặt, cho dù Gia Cát Minh Nguyệt hoàn thành nhiệm vụ lần này đè ép thần miếu một đầu, cũng không đến mức là uy hiếp rất lớn, cũng không đến mức làm Thần miếu không có ngày yên bình?”

Mạn Tuyết Doanh đương nhiên biết Tạ Vũ Thư trong lòng đánh chủ ý gì, loại tâm tư tiểu hài tử làm sao giấu giếm được nàng? Bất quá như vậy cũng tốt, mặc kệ hắn là xuất phát từ mục đích gì, chỉ cần có thể trừ bỏ Gia Cát Minh Nguyệt là tốt, trở về có thể hướng thần miếu giao cho. Nam Cung Cẩn cũng không đem ánh mắt đặt trên người Gia Cát Minh Nguyệt. Nghĩ đến Nam Cung Cẩn, Mạn Tuyết Doanh trên mặt lộ ra nụ cười ôn nhu. Trong lòng có chút phiền muộn, cũng không biết đại nhân hiện tại ở nơi nào, lại đang làm cái gì. Đại nhân hành tung bất định. Đã thật lâu không có nhìn thấy đại nhân a… Thật sự rất nhớ hắn.

Sự tình xử lý xong, thánh điện nhất bộ phân cùng thần miếu trước sau rời đi. La quản sự đã sớm cấp thánh điện phi ưng truyền thư, hoàn công. Bất quá, hắn cũng không có giấu diếm, trong thư nói là nhóm Gia Cát Minh Nguyệt làm cho đàn biến dị lợn rừng rút đi.

Trên đường trở về thánh điện, hôm nay nhóm Gia Cát Minh Nguyệt dừng lại ở mọt trấn nhỏ trên đường, tìm khách điếm nghỉ ngơi. Lúc này đêm dài yên tĩnh, chỉ có dế mèn còn tại không biết mệt mỏi kêu.

Mà người thần miếu ở trong nhà phú hộ nghỉ tạm. Đối với việc có thể tiếp đãi người Thần miếu, phú hộ mừng rỡ như điên, vinh hạnh cực kỳ.

Ban đêm, trong phòng Tạ Vũ Thư, một bóng đen như u linh lặng yên bay ra. Mạn Tuyết Doanh đứng ở cửa sổ, nhìn thân ảnh hắn đi xa, lạnh lùng cười. Lúc này, Gia Cát Minh Nguyệt không có vận khí tốt, Tạ Vũ Thư tuy là bao cỏ, nhưng có tổ phụ là tế ti, mật thuật, linh đan diệu dược đều ưu tiên cho hắn, lấy nhiều năm bồi dưỡng, cũng tiếp cận thánh cấp, quan trọng nhất là trên người hắn còn mang theo kiện bảo bối kia.

Lần này, Gia Cát Minh Nguyệt phải chết.

Bóng đêm mông lung.

Trên một mái lầu cao nhất, hai bóng người. Người ngồi là Nam Cung Cẩn vẻ mặt tươi cười tà mị. Người đứng là Quân Khuynh Diệu vẻ mặt lạnh như băng.

“Chậc chậc, Nam Cung đại nhân mị lực thật đúng là làm cho người ta đại khai nhãn giới a.” Quân Khuynh Diệu thanh âm dễ nghe vang lên trong bóng đêm, thoáng như băng hoa. Nhưng trong giọng nói tràn đầy châm chọc.

Nam Cung Cẩn liếc mắt một cái nhìn Quân Khuynh Diệu ở bên cạnh châm chọc hắn, chậm rãi mở miệng: “Ngươi cũng có thời điểm chanh chua.”

“Tốt lắm, ta trực tiếp đi giết nữ nhân của ngươi.” Quân Khuynh Diệu thản nhiên nói. theo như lời Quân Khuynh Diệu nữ nhân của Nam Cung Cẩn tự nhiên chỉ là Mạn Tuyết Doan .

“Đợi chút.” Nam Cung Cẩn ra tiếng gọi lại Quân Khuynh Diệu.

“Như thế nào? Đau lòng?” Quân Khuynh Diệu cười lạnh một tiếng.

“Thứ nhất, nàng không phải là nữ nhân của ta. Thứ hai, tạm thời không thể để nàng chết, nàng chết còn xem diễn gì.” Nam Cung Cẩn trên mặt lộ ra nụ cười quỷ dị, ngữ khí biến khinh, “Ta còn muốn nhìn tiểu mèo con vươn móng vuốt phản kích đâu, ha ha a ~ “

Quân Khuynh Diệu đứng ở bên cạnh, mắt lạnh nhìn Nam Cung Cẩn, lại chậm rãi ngẩng đầu nhìn trăng sáng. Ánh trăng, càng phát ra lạnh như băng. Đúng rồi, người này làm sao có thể có người để bụng, làm sao có thể thích người khác. Hắn ngay cả máu đều là lãnh, lại làm sao có thể động tâm? Nữ nhân yêu hắn, nhất định vạn kiếp bất phục, tất nhiên sẽ ở trong tuyệt vọng bị hủy diệt.

Nam nhân này đáng sợ…

Quân Khuynh Diệu nhìn Nam Cung Cẩn, không nói nữa. Mà là xoay người, biến mất trong bóng đêm.

Nam Cung Cẩn một mình ngồi trên đỉnh lầu các, ngẩng đầu nhìn trăng sáng trên bầu trời, trên mặt lại lộ ra nụ cười quỷ dị, hắn chậm rãi đứng dậy, cũng biến mất trong bóng đêm.

Đêm nay, tựa hồ có thể xem trò hay.

Tiểu mèo con, cũng đừng làm ta thất vọng a ~

Bởi vì, làm cho ta thất vọng…

Ta sẽ tự tay giết ngươi nga ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook