Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 95: Một đám lợn rừng hừ hừ hừ

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

La quản sự có chút xấu hổ, nhưng có nhiệm vụ trong người nên không dám trì hoãn, chạy nhanh theo: “Vạn đoàn trưởng, lần này thu hoạch thế nào?”

Vạn Nam lạnh lùng nhìn hắn một cái: “Thu hoạch không lớn, đoàn viên cũng có tổn thương. Thánh điện các ngươi nếu vẫn giống như lúc trước, phái người tới lịch luyện vậy nên tốt nhất trở về đi, bằng không đem mệnh để lại nơi này.”

La quản sự ngượng ngùng nói: “Chúng ta lần này đến là tinh anh thánh điện…”

“Tinh anh? Hừ!” Vạn Nam cười lạnh, bước chân đi phía trước, lười để ý.

Gia Cát Minh Nguyệt không khỏi cũng âm thầm kinh ngạc, lấy địa vị của thánh điện ở đại lục, đừng nói một cái Vĩnh Dạ dung binh đoàn chưa nổi danh, liền coi như Thần Thoại dung binh đoàn cấp S, gặp mặt cũng không nên có thái độ này. Thế nào cũng nên làm ra vẻ khách khí mới đúng.

“La quản sự và Vạn Nam mấy năm trước có một lần giao tế, lần đó là La quản sự mang đội chấp hành nhiệm vụ, bị ma thú vây quanh, nếu không phải nhờ Vĩnh Dạ dung binh đoàn ra tay cứu giúp nếu không sẽ không có một người có thể sống trở về, cho nên đối với thánh điện chúng ta cái gọi là tinh anh, Vĩnh Dạ dung binh đoàn luôn không thế nào để mắt.” Nhìn ra Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc, Chúc Thần Thư cười khổ, tự giễu, giải thích. Chúc Thần Thư kỳ thật cũng là khinh thường ăn chơi trác táng dựa vào quan hệ mà vào thánh điện. Chẳng qua, hắn cảm thấy nhóm Gia Cát Minh Nguyệt không đơn giản như bên ngoài. Cho nên hắn cũng nguyện ý cùng Gia Cát Minh Nguyệt trò chuyện.

Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên tỉnh ngộ, phỏng chừng lần đó người cùng dung binh đoàn giao tiếp là La quản sự mang đi ăn chơi trác táng. Ăn chơi trác táng đi cửa sau vào có thể có sức chiến đấu mới là việc lạ, khó trách sẽ bị người khinh thường!

Nhìn La quản sự kinh ngạc, Mặc Sĩ Thần và Tiết Tử Hạo cười hắc hắc, nói: “Dung binh đoàn không sai, nhìn La quản sự bộ dáng kia thật xứng đáng.”

“Hừ! Kia cũng là người ta có thực lực mới được. Này đi cửa sau, có lẽ cả đời đều không có cơ hội.” Lộ Xảo Xảo ánh mắt gian tà nhìn Gia Cát Minh Nguyệt một cái, lạnh lùng nói.

Gia Cát Minh Nguyệt khinh bỉ, đối với nữ nhân đầu óc có vấn đề nàng mặc kệ. Như vậy nhằm vào mình là bởi vì cảm thấy mình dựa vào quan hệ vào?

Đúng lúc này, Vạn Nam vẫn đi nhanh tới trước bỗng nhiên dừng lại, một đôi mắt lóe sáng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt.

“Nhìn cái gì, chưa thấy qua mỹ nữ a?” Mặc Sĩ Thần ở một bên lầu bầu. Người này ánh mắt trực tiếp a? Nhìn Minh Nguyệt muốn làm gì?

Vạn Nam cau mày, nhìn chằm chằm Gia Cát Minh Nguyệt một lúc lâu, bỗng nhiên nói: “Gia Cát Minh Nguyệt?”

Gia Cát Minh Nguyệt ngây ngẩn cả người, này hóa nhận thức mình: “Ngươi làm sao biết tên của ta, ngươi là ai?”

Vạn Nam tức khắc cười ha ha, bước tới: “Như thế nào, đã quên ta? Chúng ta ở Băng Phong Cốc gặp qua! Ngày đó thật đúng là ít nhiều nhờ các ngươi.”

“Băng Phong Cốc?” Gia Cát Minh Nguyệt cau mày suy nghĩ nửa ngày, không nhớ tới Vạn Nam là ai, Băng Phong Cốc? Chẳng lẽ là tối hôm đó ma thú công kích? Ngày đó lính đánh thuê thật sự nhiều. “Ngượng ngùng, ngày đó người nhiều, ta không nhớ rõ.”

“Ha ha ha ha.” Vạn Nam cười to, “Phải, ngài là quý nhân hay quên. Bất quá ta biết các ngươi.”

Người xung quanh lúc trước còn kinh ngạc thái độ của Vạn Nam đối đãi thánh điện, lúc này lại nhìn đến Vạn Nam đối với nhóm Gia Cát Minh Nguyệt, ánh mắt đều nhanh lồi ra. Đây là Vạn Nam ngay cả thánh điện La quản sự cũng không để vào mắt sao? Thế nhưng bị nhóm Gia Cát Minh Nguyệt bỏ qua vẫn là vẻ mặt đương nhiên.

“Các ngươi kim… Kim tệ cuồn cuộn đến dung binh đoàn…” Vạn Nam nhịn không được cười mắng câu, “Này con mẹ nó tên! Các ngươi lần này đến, cũng là tiếp nhiệm vụ lính đánh thuê sao?”

Gia Cát Minh Nguyệt nói: “Chúng ta hiện tại đã là người thánh điện.”

“Nga… Như vậy a.” Vạn Nam nhớ tới thái độ của mình vừa rồi đối với thánh điện có điểm ngượng ngùng, gãi ót, “Vậy lần này đội ngũ thánh điện là ngươi mang đội đi?”

“Khụ khụ.” Gia Cát Minh Nguyệt còn chưa nói, La quản sự liền ho nhẹ hai tiếng, biểu lộ mình tồn tại cảm, “Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt là người thánh điện Tu Võ Điện chúng ta, lần này là La mỗ mang đội.”

Vạn Nam không nhìn La quản sự, ngược lại là mở to hai mắt nhìn Gia Cát Minh Nguyệt: “Thực lực của các ngươi, thế nhưng đi…đi Tu Võ Điện? !”

Hắn ở giới đánh thuê lăn lộn cả đời, tự nhiên rất rõ ràng hình thức của tổ chức thánh điện, càng hiểu biết thực lực của Tu Võ Điện, Tu Võ Điện nói trắng ra là thùng rác. Đi vào trong đó, có mấy hoàn khố không có thực lực. Đám người Gia Cát Minh Nguyệt làm sao có thể bị phân tới đó? !

Gia Cát Minh Nguyệt bất đắc dĩ nói: “Là có chút nguyên nhân…”

Vạn Nam cũng là người từng trải, vừa nghe lời này, tức khắc hiểu được trong đó chỉ sợ có chút ẩn tình. Hắn nhìn bốn phía, chỉ thấy nhiều người đã vây quanh.

“Ngươi muốn có chuyện gì, đến lúc đó trực tiếp đến doanh địa tìm ta. Người khác ta không đợi, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt ngươi, tùy thời đến, ta tùy thời chào đón!” Vạn Nam cười cười, “Trong đội chúng ta có ít người bị thương, ta đi về trước. Nhớ rõ, nhất định phải tới!”

Gặp Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu đáp ứng, hắn mang theo người chậm rãi ly khai.

Người Vĩnh Dạ dung binh đoàn đi rồi, chung quanh tức khắc yên tĩnh. Mọi người sắc mặt đều có chút quỷ dị, đặc biệt người thánh điện, ánh mắt nhìn đám người Gia Cát Minh Nguyệt đều mang theo vài phần không hiểu.

La quản sự sắc mặt có chút khó coi, hắn bị Vạn Nam từ đầu không nhìn đến.

“Còn đứng làm gì? Tu Võ Điện các ngươi công tác xong rồi sao? Còn không nhanh làm!” La quản sự đối với Gia Cát Minh Nguyệt gầm nhẹ.

Gia Cát Minh Nguyệt bĩu môi, cũng mặc kệ hắn, xoay người trở về doanh trướng.

Nhìn bóng dáng của Gia Cát Minh Nguyệt, Chúc Thần Thư trong mắt hiện lên kinh ngạc. Hắn vẫn cảm thấy Gia Cát Minh Nguyệt không đơn giản, nhưng không nghĩ tới ngay cả đoàn trưởng Vĩnh Dạ dung binh đoàn đối với nàng kính trọng. Ở Băng Phong Cốc, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?

Lộ Xảo Xảo ở bên cạnh, gặp Chúc Thần Thư nhìn chằm chằm Gia Cát Minh Nguyệt, nàng trong mắt hiện lên oán độc. Nàng tự nhiên lại hiểu lầm Chúc Thần Thư đối với Gia Cát Minh Nguyệt có ý tứ …

Chờ doanh địa hết thảy bố trí xong, trời đã đen. Toàn bộ doanh địa nơi nơi đều dấy lên lửa trại, đem bốn phía chiếu sáng.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt bị phân ở phía tây bắc doanh địa, vị trí này xem như vị trí kém nhất toàn bộ doanh địa. Thưởng công không tới phiên, nhưng thời điểm chạy trốn phải đi cản phía sau.

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng đều biết, bất quá nàng cũng cười lạnh, hiện tại ngay cả ma thú dạng gì đều không biết, các ngươi đã nghĩ vội vàng cướp công lao. Đến lúc đó nếu đi ra là ma thú cường hãn, ta xem các ngươi như thế nào xong việc!

Cũng không quá lâu, Gia Cát Minh Nguyệt cách nghĩ liền thật sự được nghiệm chứng.

Vừa vào đêm, ma thú loại nhỏ có thói quen hoạt động ban đêm cùng con muỗi đều bắt đầu hoạt động, tuy rằng bên ngoài doanh địa rắc một tầng dược tề, nhưng loại phẩm chất này còn không đủ để đem chúng nó chắn ở bên ngoài. Trong doanh địa, vang lên liên tiếp thanh âm bàn tay bùm bùm.

“A, còn muốn hay để người ngủ hay không, ta muốn điên rồi.” Người nào đó ở trên mặt nhanh thũng tát mạnh một cái, hổn hển quát.

“Con chuột, a có con chuột!” Một cô gái vừa mới ngủ nắm chặt áo khoác, thất kinh lao ra lều trại, theo sau, một con chuột lửa không nhỏ hơn mèo con ngoài miệng cắn một khối thịt khô, nhảy lên, lại khiến cho một trận thét chói tai. Cho dù đối mặt ma thú cường đại, nàng cũng sẽ không hoảng sợ như vậy, nhưng đối với ma thú loại nhỏ đầy lông lại tràn ngập ghê tởm cùng sợ hãi.

Không ít người thật vất vả mới ngủ bị thanh âm kinh sợ của cô gái bừng tỉnh, lại vài tiếng thét chói tai vang lên, chuột lửa, rết, độc xà bị quăng ra lều, toàn bộ doanh địa một mảnh gà bay chó sủa. Chỉ có lều của nhóm Gia Cát Minh Nguyệt yên tĩnh, không phải bởi vì bọn họ ngủ say, cũng không phải bởi vì bọn họ thần kinh bị sốc, mà vì ở xung quanh lều của bọn họ, đừng nói ma thú loại nhỏ, liền ngay cả muỗi đều đừng nghĩ tìm được một cái. Nàng rắc là dược thủy mình luyện chế. Thánh điện phát dược thủy thấp kém, làm sao có thể cùng luyện kim dược thủy của Gia Cát Minh Nguyệt đánh đồng? Mặc kệ tài liệu hay là trình độ luyện kim cũng không ở cùng một cấp bậc.

“Mập mạp, cầm đưa cho Vĩnh Dạ dung binh đoàn.” Gia Cát Minh Nguyệt mở lều, xuất ra mấy bình dược thủy, nói với Mặc Sĩ Thần đang gác đêm. Giúp lính đánh thuê tuy nói da thô thịt tháo thần kinh lớn, nhưng nhịn không được muỗi, rết, độc xà thay nhau quấy nhiễu, bị giảo phiền, đang chửi ầm lên, Vạn Nam thậm chí đã muốn nhắc đại khảm đao, tưởng cùng một con bò cạp độc tiến hành sinh tử đấu.

Mặc Sĩ Thần tiếp nhận dược thủy, chạy nhanh đi qua.

Rất nhanh, Vạn Nam ở xung quanh lều của Vĩnh Dạ dung binh đoàn trại rắc dược thủy, chỉ lưu lại một xuất khẩu, một con ma thú loại nhỏ cùng độc trùng hoảng sợ theo xuất khẩu chạy ra ngoài, Vạn Nam vui sướng vạn phần, lập tức dùng dược thủy phong xuất khẩu, hướng Gia Cát Minh Nguyệt cảm kích phất tay.

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, xoay người trở lại lều.

Toàn bộ doanh địa vẫn là một mảnh gà bay chó sủa, duy độc nhóm Gia Cát Minh Nguyệt cùng Vĩnh Dạ dung binh đoàn yên tĩnh.

Ép buộc một trận, toàn bộ doanh địa rốt cục yên tĩnh lại.

Đêm khuya, xung quanh yên tĩnh. Nhưng Gia Cát Minh Nguyệt từ trong giấc ngủ tỉnh lại.

“Ngươi cũng tỉnh?”

Vừa mới đứng dậy, ngoài lều liền truyền đến thanh âm của Lăng Phi Dương.

Gia Cát Minh Nguyệt mặc quần áo đi ra: “Sao lại thế này? Ta như thế nào cảm giác xung quanh giống như có cái gì vây quanh chúng ta?”

Lăng Phi Dương sắc mặt ngưng trọng: “Nếu ta không đoán sai, chỉ sợ là chánh chủ đến!”

Vừa dứt lời, bốn phía rừng rậm tức khắc truyền đến một trận “ngao ngao” khẽ gọi. Một lát sau, mặt đất run nhè nhẹ, chỉ thấy một đoàn bóng ma màu đen từ trong rừng rậm chạy như điên mà đến.

Thấy rõ bộ dáng bóng ma, Gia Cát Minh Nguyệt tức khắc sắc mặt quái dị: “Lợn rừng?”

Chẳng qua, lợn rừng này cùng lợn rừng bình thường vẫn là có phần khác, ít nhất cái đầu lớn, ít nhất ít nhất đều dài hơn ba thước, lúc chạy mặt đất run run.

“Hẳn là biến dị lợn rừng!” Mặc Sĩ Thần cân nhắc nói. Lợn rừng, mặc kệ ở Tầm Long Sơn Mạch hay ở Băng Phong Cốc cũng không hiếm thấy, mặc dù có một ít hung tính cùng trí tuệ, nhưng kỳ thật còn không tính là chân chính ma thú, mà lợn rừng trước mắt không chỉ hình thể, lực lượng còn lực phòng ngự so với ma thú cao cấp đều không kém bao nhiêu, không phải biến dị lợn rừng là cái gì?

“Phanh!” Lăng Phi Dương nhịn không được cho Mặc Sĩ Thần một cái bạo lật, “Biến dị lợn rừng, ngươi cho là biến ma thuật, thay đổi bất thường, ngươi gặp qua ma thú nào có thể cả đàn đều biến dị!”

“Hắn nói đúng vậy, thật là biến dị lợn rừng!” Gia Cát Minh Nguyệt nói. Tuy rằng nàng biết mặc kệ ma thú gì đều không có khả năng toàn bộ tộc đàn đều biến dị, nhưng lợn rừng trước mắt, tất cả lợn rừng đều biến dị, không sai, rốt cuộc là vì nguyên nhân gì làm chúng nó biến dị tập thể? Gia Cát Minh Nguyệt không thể lý giải.

Chỉ khoảng nửa khắc, biến dị lợn rừng như thủy triều thẳng đến doanh địa. Trước mặt thân hình cùng lực lượng thật lớn, thánh điện kỵ sĩ dùng một ngày công phu dựng rào chắn liền giống như giấy, một cái va chạm đã bị hoàn toàn phá hủy! Về phần dược vật dùng để khu trừ ma thú loại nhỏ lại hoàn toàn không có tác dụng.



Bất quá thánh điện kỵ sĩ dù sao cũng là thánh điện kỵ sĩ, ở phát hiện địch tập kích, trước tiên liền chuẩn bị. Nhưng chính là lúc này, mọi người mới phát hiện không đúng.

Thánh điện kỵ sĩ sàng chọn phi thường nghiêm khắc, mỗi một vị đều có thiên không cấp bậc thực lực. Nhưng cùng biến dị lợn rừng giao phong, bọn họ liền phát hiện, chính mình dùng hết lực lượng công kích thế nhưng hoàn toàn không có tác dụng. Đừng nói là giết chết biến dị lợn rừng, thậm chí ngay cả ở trên người chúng nó lưu lại một vết thương đều làm không được! Ngược lại chúng nó va chạm, chính là một chút, liền đem thánh điện kỵ sĩ ngay cả đại mã đều đánh bay. Sau khi đánh bay là củng! Một đám lợn rừng hừ hừ, dùng cái mũi củng a củng a, trong lúc nhất thời, tiếng kêu sợ hãi liên tiếp. Người xem một màn này muốn cười, nhưng lại cười không nổi.

“Thực lực mạnh, phòng ngự kiên cố!” Tất cả mọi người hút một ngụm khí lạnh, toàn bộ doanh địa tức khắc hỗn loạn.

Nhóm Gia Cát minh ở tây bắc doanh địa, vị trí này biến dị lợn rừng có số lượng ít. Cho dù ngẫu nhiên có mấy con đến gần, cũng chịu không nổi hương vị dược thủy của Gia Cát Minh Nguyệt, kêu “ngao ngao” chạy đi. So sánh với toàn bộ doanh địa hỗn loạn, nơi này thật ra có vẻ vô cùng an toàn.

“Đi, chúng ta tiến doanh địa, nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này.” Gia Cát Minh Nguyệt hướng mấy người Lăng Phi Dương vẫy tay.

Một nhóm năm người hướng tới bên trong doanh địa, ven đường nơi nơi có thể thấy thánh điện kỵ sĩ bị biến dị lợn rừng truy chạy trốn. Đổ không phải thánh điện kỵ sĩ không đủ dũng mãnh, thật sự là đối với đám biến dị lợn rừng này hoàn toàn không có biện pháp.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt dần dần phát hiện, biến dị lợn rừng tựa hồ không phải cố ý công kích nhân loại, mà là không hề mục loạn chàng, cho nên bọn họ đối mặt nguy hiểm không nhiều, ngẫu nhiên có mấy con biến dị lợn rừng vọt tới trước mặt, cũng trực tiếp bị Lăng Phi Dương một kiếm đánh bay ra ngoài.

Trong chốc lát, mấy người đi tới khu trung tâm. Chỉ thấy mấy người Chúc Thần Thư dựa vào một chỗ, đối kháng biến dị lợn rừng xung quanh.

Không thể không nói, Chúc Thần Thư thực lực quả thật là phi thường mạnh mẽ. Biến dị lợn rừng tuy rằng da dày thịt béo, nhưng ở dưới kiếm của hắn có rất ít con có thể chống đỡ được hai kiếm. Nhưng vấn đề là, biến dị lợn rừng lục tục hướng vào thật nhiều! Chúc Thần Thư mỗi một kiếm đều phải dùng hết toàn lực, hiện tại thoạt nhìn sắc mặt tái nhợt.

Về phần Hứa Anh, liền càng chật vật. Lấy thực lực của hắn, cho dù là dùng hết toàn lực, đều không thể ở trên người biến dị lợn rừng tạo thành tổn thương.

Bỗng nhiên, Hứa Anh vừa ngẩng đầu, chỉ thấy nhóm Gia Cát Minh Nguyệt đứng ở bên cạnh xem diễn.

“Gia Cát Minh Nguyệt, ngươi con mẹ nó còn chờ cái gì? Mau gọi người của ngươi công kích!” Hứa Anh nổi trận lôi đình hét lớn.

“Ngươi kêu cái rắm, ngươi có tư cách gì ra lệnh chúng ta?” Mặc Sĩ Thần so với hắn càng hung, “Ngươi con mẹ nó muốn chết có phải hay không?”

“Chính mình không bản sự, xứng đáng a.” Tiết Tử Hạo nói.

“Ngay cả trư đều đánh không lại, thuyết minh cái gì?” Lăng Phi Dương thanh âm càng lạnh.

“Thuyết minh ngay cả trư cũng không bằng.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

Sau đó không chỉ Hứa Anh sắc mặt thay đổi, chung quanh không ít người sắc mặt cũng thay đổi. Hứa Anh tức giận cơ hồ mau hộc máu. Mà càng làm cho hắn hộc máu còn ở phía sau. Mấy đầu biến dị lợn rừng chạy qua bên Gia Cát Minh Nguyệt, đừng nói công kích, ngay cả xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.

Hứa Anh đã sớm không chịu được, theo mấy đầu lợn rừng gia nhập, kiếm pháp của hắn tán loạn. Bỗng nhiên cảm thấy mông đau xót, một đầu lợn rừng trực tiếp liền đem hắn áp phiên.

Sau đó, kia lợn rừng bắt đầu củng, củng vòng eo Hứa Anh, vẫn củng, Hứa Anh quay cuồng, càng cổn càng xa…

“A a a…” Hứa Anh kêu thảm thiết làm cho mọi người trong lòng căng thẳng.

Mắt thấy tình huống này, Gia Cát Minh Nguyệt cũng không tốt lại bàng quan, tùy tay đem một con lợn rừng tới gần chụp bay, mang theo đội ngũ hướng tới nhóm Chúc Thần Thư. Chúc Thần Thư cùng đệ tử Luyện Võ Điện khác đã đi cứu Hứa Anh.

Cùng người Luyện Võ Điện hội hợp, rất nhanh, Chúc Thần Thư cùng một đệ tử Luyện Võ Điện khác nâng Hứa Anh bị thương lại đây, mười người thả chiến hướng trung tâm doanh địa. Vừa tới gần, chợt nghe tiếng rít chói tai.

Chỉ thấy một đạo ngân mang từ trong doanh địa bắn ra, bắn vào trên da dày của biến dị lợn rừng kia, biến dị lợn rừng kêu thảm thiết một tiếng, xoay người chạy ra phía ngoài.

Ai vậy?

Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương nhìn nhau, đều nhìn ra đối phương kinh ngạc.

Giương mắt nhìn lên, chỉ thấy đệ tử nội điện, cô gái tên là Nhạc Nhạc, nửa quỳ ở cửa lều, một mũi tên nhọn từ trong tay nàng bắn ra.

Chẳng qua, mũi tên nhọn uy thế tuy mạnh, nhưng Nhạc Nhạc sắc mặt cũng dần dần tái nhợt. Xem ra muốn bắn ra công kích cường lực như thế, đối với nàng mà nói cũng là gánh nặng không nhỏ.

“Trợ giúp một chút.” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng nói. Thầm nghĩ trong lòng lần này người nội điện thực lực không thấp.

Lăng Phi Dương rút Phá Sát kiếm, bảo hộ Nhạc Nhạc hướng trung tâm dời đi.

Ở biến dị lợn rừng đánh sâu vào, vô luận người thánh điện hay là Vĩnh Dạ dung binh đoàn đều không ngăn được, thối lui, dần dần tụ thành một đoàn.

Thẳng đến lúc này, bọn họ mới có cùng nhóm Gia Cát Minh Nguyệt có phát hiện giống nhau, biến dị lợn rừng cũng không phải có ý thức chặn đánh nhân loại, chính là loạn chàng. Xem như vậy cũng không phải muốn tìm thức ăn, bởi vì thịt nướng, lương kho rơi đầy đều nhưng chúng nó không lấy.

Tuy rằng đại đa số mọi người tụ lại một chỗ, tình hình ngược lại so với vừa rồi an toàn, lợn rừng căn bản là mặc kệ bọn họ, ngẫu nhiên có mấy con hướng lại đây cũng bị đánh lui.

Lại nhìn tiếp, ánh mắt mọi người đều trở nên quái dị, biến dị lợn rừng lực lượng cường hãn, phòng ngự kiên cố so với cao cấp ma thú đều không kém, nhưng nói đến phương thức công kích, khụ, khụ, thật đúng là không hổ là tên lợn rừng. Củng, trừ bỏ củng, vẫn là củng, trừ lần đó ra chúng nó giống như không còn chiêu khác.

“A!” Một gã kỵ sĩ bị bị đánh rơi xuống ngựa, còn không chờ hắn đứng dậy, đã bị một biến dị lợn rừng tráng kiện củng bay lên, phịch một tiếng rơi xuống, kinh hồn chưa định vừa định đứng lên, lại bị mấy con lợn rừng xông đến, nhìn răng nanh sáng như tuyết cùng thân hình tráng kiện đạt ngàn cân, kỵ sĩ tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, lúc này đây, cho dù không táng thân dưới răng nanh cũng sợ sẽ bị đạp chết.

Đột nhiên, trong lòng kinh hỉ, kỵ sĩ lại một lần nữa bị củng bay lên, hướng chỗ nhóm Gia Cát Minh Nguyệt mới hạ, tuy rằng bị thương không nhẹ, nhưng không mất mạng.

Nhìn đám lợn rừng tán loạn chung quanh, mặc kệ đãi người hay là kiến trúc đều chỉ biết loạn củng, tất cả mọi người cảm thấy quỷ dị mà buồn cười, lại cười không nổi.

Nhưng vào lúc này, bên ngoài bỗng nhiên vang lên một tiếng nổ. Sau đó tiếng hò hét kịch liệt truyền đến. Chỉ thấy một đội trăm người kỵ binh mặc trọng giáp ở ánh lửa chiếu rọi trực tiếp đột nhập vào bên trong đàn biến dị lợn rừng. Giống như một thanh lợi kiếm, chặn ngang tiến vào.

Gia Cát Minh Nguyệt híp mắt mắt đánh giá, liền phát hiện một đội trăm người kỵ binh mặc trọng giáp thực lực hẳn là cùng thánh điện kỵ sĩ không sai biệt, nhưng dù sao cũng là đã muốn xung phong lên kỵ binh. Tuy rằng trường thương trong tay đối với biến dị lợn rừng vẫn như cũ không có gì thương tổn, nhưng có thể bằng vào lực va chạm thật lớn đem chúng nó đánh bay.

Phía sau trọng kỵ binh, đi theo là mười tên kiếm sĩ thân thủ mạnh mẽ ít nhất đều có linh hồn cấp.

“Là người thần miếu!” Lăng Phi Dương thấp giọng nói.

Có viện quân thần miếu gia nhập, biến dị lợn rừng cùng nhân loại lực lượng dần dần ngang hàng. Chiến đấu giằng co, mãi cho đến trời sáng choang, biến dị lợn rừng mới dần dần thối lui.

Kiểm kê nhân thủ, đêm nay, thánh điện kỵ sĩ cơ hồ có hơn phân nửa mất đi sức chiến đấu. Mà ngoại điện Luyện Võ Điện, cũng là mỗi người đều bị thương. Nội điện tốt hơn, tuy rằng không bị thương nhưng nội kình tiêu hao bảy tám phần. Bất quá đáng ăn mừng là, ở biến dị lợn rừng công kích đơn điệu làm cho người ta chán nản không có người bị thương nặng. Nga, không đúng, có một, Hứa Anh, lúc này, hắn đang nằm trên một cái cáng đơn giản, kêu thảm thiết không ngừng, Liễu Y Vi vẫn giống như trước thủ hộ trước mặt, bất quá, ánh mắt bên trong đã có ghét bỏ cùng khinh bỉ không dễ phát hiện.

Một phen kiểm tra xuống, La quản sự tức khắc chau mày.

“Người Thánh điện chỉ có thực lực như thế, bị một đám lợn rừng khiến cho chật vật không chịu nổi. Nếu không phải chúng ta tới kịp, các ngươi chỉ sợ sống không qua tối hôm qua.”

Chỉ thấy một nam tử mặc trường bào, mặt cười lạnh, chậm rãi đi tới.

Lời này nói ngoa, bất quá nhóm Gia Cát Minh Nguyệt ở bên cạnh nhìn, cũng lười xen mồm. Dù sao chính mình là bị phái tới phất cờ hò reo, loại chuyện cãi này tự nhiên có chánh chủ đi lên.

Quả nhiên, La quản sự nghiêm mặt bước lên.

“Nói rõ ngày hôm qua tập hợp, người thần miếu các ngươi thế nào hiện tại mới đến?” La quản sự trong thanh âm đè nặng lửa giận, chính là một đêm, thánh điện liền mất đi hơn phân nửa sức chiến đấu, thời gian còn lại, lấy cái gì đi đối kháng biến dị lợn rừng?

Nam tử mặc trường bào cười lạnh nói: “Người thần miếu chúng ta thân phận tôn quý, không phải giống các ngươi một đường đi vội. Tới chậm một ngày thì làm sao? Ngươi nếu không hài lòng, liền chính mình trở về đi. Nhiệm vụ lần này thần miếu chúng ta một mình gánh chịu.”

La quản sự hừ lạnh một tiếng, cũng không đáp lời.

Hai người tranh phong tương đối, chỉ thấy một chiếc xe ngựa lại đây.

“Vũ Thư đại ca, làm sao có thể cùng La quản sự nói như vậy đâu. Bọn họ không có công lao cũng có khổ lao.” Đang nói, chỉ thấy một nữ tử mặc áo trắng phiêu phiêu chậm rãi từ trên xe ngựa đi xuống. Áo trắng, đầu sa bạc, khăn che mặt trắng. Nha, thật trùng hợp, người quen cũ!

Gia Cát Minh Nguyệt lông mày tức khắc giương lên. Người quen cũ là Mạn Tuyết Doanh lúc trước bị Nam Cung Cẩn an bài, giả mạo sứ giả tiến vào hoàng cung. Nghĩ đến lúc trước nàng xui khiến thái tử ám sát hoàng thượng, Gia Cát Minh Nguyệt trong mắt liền hiện lạnh lẽo.

La quản sự sắc mặt khó coi, nữ nhân vừa xuống xe, thoạt nhìn là khuyên giải, thực chất là vũ nhục bọn họ. Cái gì kêu không có công lao cũng có khổ lao? Đây là ám chỉ thánh điện vô dụng?

“Tuyết Doanh nói rất đúng, cho dù không có công lao cũng có khổ lao, ha ha, là ta vừa rồi nói chuyện có chút quá đáng.” Nam tử mặc trường bào vừa nghe Tiết Tuyết Doanh nói lập tức cười ha ha, rất đắc ý.

Mạn Tuyết Doanh đi tới bên cạnh La quản sự, hơi hơi khuất thân hành lễ: “La quản sự, lại thấy mặt a.”

La quản sự sắc mặt vẫn đen, lạnh lùng nói: “Đúng vậy.”

Mạn Tuyết Doanh không bởi vì thái độ của La quản sự mà sinh khí, ngược lại càng thêm hòa khí. La quản sự trong lòng nghẹn không thể phát tiết. Nam tử mặc trường bào cảm thấy không thú vị, hướng Mạn Tuyết Doanh lộ ra nụ cười tự cho là tiêu sái, sau đó xoay người rời đi thăm dò tình huống.

Mạn Tuyết Doanh khóe mắt dư quang bỗng nhiên thấy được Gia Cát Minh Nguyệt, nàng sửng sốt. Chợt lạnh lùng cười: “Di, không nghĩ tới ở trong này còn có thể gặp Gia Cát tiểu thư.”

Gia Cát Minh Nguyệt bĩu môi: “Ân, đúng vậy, thật sự là trùng hợp. Nhìn đến sứ giả đại nhân, thật sự là cao hứng. Ta nghĩ thái tử điện hạ nhìn thấy ngài sẽ càng cao hứng đâu.”

Lời này vừa ra, Mạn Tuyết Doanh tức khắc hai gò má đỏ bừng. Sứ giả đại nhân, lời này đâm đến nàng. Nàng là giả mạo, địa vị của nàng ở thần miếu không tính thấp, nhưng cũng không cao. Còn không có tư cách làm sứ giả đại nhân. Mà Gia Cát Minh Nguyệt nhắc tới thái tử Đan Lăng quốc, nàng lại căm tức. Ngày đó bị Ấn Phi Đào kích thích có chút sốt ruột, không có biện pháp khác, nàng mới nghĩ lấy nữ sắc dụ dỗ thái tử đi ám sát hoàng thượng, nhưng cuối cùng lại vẫn như cũ thất bại. Việc này đối nàng là sỉ nhục rất lớn.



“Các ngươi nhận thức?” La quản sự ngạc nhiên nói, “Mạn tiểu thư khi nào nhận thức người Tu Võ Điện chúng ta?”

Người Tu Võ Điện? Mạn Tuyết Doanh trong lòng sửng sốt. Gia Cát Minh Nguyệt đã trở thành người thánh điện sao? Lúc trước mình không chỉ một lần mời nàng gia nhập thần miếu, lại đều bị nàng cự tuyệt. Không nghĩ tới cư nhiên gia nhập thánh điện, thánh điện là đối thủ một mất một còn. Hừ! Thật sự rất tốt, Gia Cát Minh Nguyệt! Mạn Tuyết Doanh trong mắt hiện lên hơi mù, thầm hận Gia Cát Minh Nguyệt một lần lại một lần nhục nhã nàng.

“Từng có gặp mặt một lần.” Mạn Tuyết Doanh trên mặt khôi phục lạnh nhạt. Nàng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên nói, “Gia Cát tiểu thư, đã nhiều ngày chúng ta hợp tác chấp hành nhiệm vụ, ngày xưa ân oán để lại một bên. Bất quá, nhiệm vụ lần này nguy hiểm, Gia Cát tiểu thư nên cẩn thận, không nên vì lập công liền mất đúng mực.”

Gia Cát Minh Nguyệt nghe Mạn Tuyết Doanh châm chọc khiêu khích, trong lòng cười thầm, Mạn Tuyết Doanh là cảm thấy sẽ không vượt qua nàng sao? Cảm thấy chính mình vì cái gọi là đại cục không cùng nàng so đo? Mạn Tuyết Doanh chẳng lẽ không biết, nàng là người rất keo kiệt, có cừu tất báo.

“Ngươi cũng phải cẩn thận, nơi này trừ bỏ ma thú, còn có không ít độc xà, độc trùng, vạn nhất không cẩn thận bị cắn thượng liền không dễ, cắn địa phương khác hoàn hảo, vạn nhất cắn được trên mặt liền thảm, bất quá cũng không sao cả, dù sao ngươi thích mang khăn che mặt, cắn bị thương cũng không sao.” Gia Cát Minh Nguyệt không hiền lành. Đối phương đều nói như vậy, chính mình còn đưa mặt mặc cho người khác đánh. Hiện tại trở mặt, nàng cũng không e ngại!

“Làm càn! Dám nói thế với Mạn tiểu thư.” Một người thần miếu trẻ tuổi nhảy ra đảm đương hộ hoa sứ giả.

La quản sự ngẩng đầu nhìn trời, sự tình không tới vạn bất đắc dĩ hắn sẽ không hòa giải. Vừa rồi Gia Cát Minh Nguyệt nói, trong lòng hắn thực thích. Hắn vẫn không quen nhìn Mạn Tuyết Doanh diễn xuất.

Gia Cát Minh Nguyệt bên này mọi người còn không có phản ứng, người trẻ tuổi lại ngao hét thảm một tiếng, ôm mông, chạy.

Mọi người biến sắc, Mạn Tuyết Doanh lại kinh ngạc. Vừa rồi, là ai ra tay? Bọn họ không phát hiện.

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng cười thầm, chỉ sợ là Quân Khuynh Diệu trốn từ một nơi bí mật gần đó ra tay đi. Hắn cũng thật sự thú vị, công kích mông người nọ.

“Tốt lắm, Gia Cát Minh Nguyệt, các ngươi đi trước chuẩn bị, đừng ở chỗ này nhàn rỗi.” La quản sự rốt cục mở miệng, ngữ khí của hắn phi thường khoái trá. Hắn có chút kinh dị nhìn Gia Cát Minh Nguyệt chống lại thần miếu đều không khách khí. Trong lòng nghĩ trở về có phải nên tra bối cảnh của Gia Cát Minh Nguyệt của hắn. Về phần người trẻ tuổi mông trúng chiêu, hắn tuy rằng không biết là ai ra tay, nhưng nhìn người thần miếu xấu mặt, hắn phi thường cao hứng.

Mạn Tuyết Doanh cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, nàng không có mở miệng, đứng tại chỗ.

Chờ nhóm Gia Cát Minh Nguyệt rời đi, Mạn Tuyết Doanh phất tay, ý bảo những người khác cũng rời đi, chỉ để lại nàng và La quản sự.

“La quản sự, hôm nay lợn rừng ngươi cũng thấy, hẳn cũng nhận thấy được trong đó có khác thường đi?” Mạn Tuyết Doanh đi thẳng vào vấn đề nói.

“Nếu ta không có nhìn lầm, lợn rừng đều là biến dị, so với ma thú bình thường còn mạnh hơn ra không biết bao nhiêu lần.” La quản sự tuy rằng phẩm tính bất lương, nhưng ở thánh điện nhiều năm, thực lực cùng nhãn lực đương nhiên không quá kém.

“Toàn bộ đàn lợn rừng cùng biến dị, việc này ta thật đúng là chưa nghe qua, không biết La quản sự trước kia có nghe qua không?” Mạn Tuyết Doanh hỏi.

“Mạn tiểu thư, có cái gì nói ngươi cứ việc nói thẳng.” La quản sự nghe ra trong lời nói có chuyện, nói gọn gàng dứt khoát.

“Tốt lắm, nói vậy La quản sự đã đoán được, biến dị lợn rừng chỗ nào đều không đi, cố tình đột kích thôn này, hay là chuyện này có liên quan đến thôn này?” Mạn Tuyết Doanh nói.

“Không sai!” Nói đến này đây, La quản sự cũng không giấu. Kỳ thật trước khi đến, bọn họ nhận được nhiệm vụ đều là tiêu diệt ma thú, đến đây mới phát hiện dĩ nhiên là lợn rừng biến dị tập thể, đem tình hình ban đêm kết hợp lại phát hiện một chút manh mối, chỉ là vì đối phương ở đây nên không có phương tiện triển khai điều tra mà thôi.

“Như vậy đi, chúng ta ai có thể tiêu diệt hoặc là đuổi biến dị lợn rừng thì có tư cách ở thôn này đóng quân, bên thất bại từ nơi nào đến thì trở về nói đó, thế nào?” Mạn Tuyết Doanh nhẹ nhàng bâng quơ cười nói, đóng quân, đương nhiên là lưu lại điều tra lợn rừng biến dị cùng thôn liên hệ. Trực giác nói cho nàng, nhiệm vụ lần này không phải thoạt nhìn đơn giản. Có lẽ, lần này là cơ hội lập công lớn.

“Này…” La quản sự do dự, hiển nhiên, Mạn Tuyết Doanh nghĩ được, hắn cũng đã sớm nghĩ tới. Nhưng hiện tại tổn hại người nhiều, lại thật sự không tin.

“Nếu La quản sự không thể làm chủ hoặc là sợ hãi, vậy bẩm báo thánh điện chờ thông tri, mấy ngày nay liền từ thần miếu chúng ta đến bảo hộ thôn, các ngươi trước nghỉ ngơi đi.” Mạn Tuyết Doanh nhìn ra La quản sự đang do dự, cười cười.

“Tốt lắm, nếu ai thất bại, từ nơi nào đến thì trở về nói đó.” La quản sự cắn răng đáp ứng, chờ thu được thánh điện thông tri, phỏng chừng cũng sẽ không không phải là chuyện của mình. Chuyện tình lần này tuyệt không đơn giản. Có thể khiến có nhiều lợn rừng biến dị, chẳng lẽ là có bảo vật? Càng nghĩ, La quản sự càng cảm thấy chính mình không thể buông tay. Nhất định phải bắt thôn này mới được.

Màn đêm chậm rãi buông xuống, thánh điện, thần miếu cùng dung binh đoàn đều khẩn trương xem ngoài thôn, đợi biến dị lợn rừng khởi xướng công kích, nhưng thật kỳ quái, thẳng đến đêm khuya còn không có nửa điểm động tĩnh.

“Chẳng lẽ trải qua một ngày loạn củng, lợn rừng cũng mệt mỏi, hoặc là biết nay thôn phòng ngự tăng cường không dám tới?” Tất cả mọi người nghi hoặc khó hiểu, nhưng vẫn duy trì cảnh giác, lại để không thể chống lại cơn buồn ngủ, không ít người ngay tại chỗ ngủ.

“Phi Dương, kêu lên đám mập mạp, đi!” Gia Cát Minh Nguyệt nói khẽ với Lăng Phi Dương.

Lăng Phi Dương không hỏi vì sao, gật đầu, bất động thanh sắc thông tri mấy người Mặc Sĩ Thần đi theo Gia Cát Minh Nguyệt ra doanh địa, hướng tới sau thôn, vừa đi, một bên chăm chú nghiêng tai lắng nghe, rốt cục, Gia Cát Minh Nguyệt ở trước một cái giếng cạn bỏ hoang ngừng lại. Đám người Lăng Phi Dương đều dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, không biết nàng hơn nửa đêm đem mọi người tới nơi này làm gì.

“Cẩn thận nghe.” Gia Cát Minh Nguyệt làm thủ thế chớ có lên tiếng, thấp giọng nói.

Lăng Phi Dương cẩn thận nghe, dần dần lộ ra kinh ngạc, sâu bên trong, tựa hồ truyền ra từng tiếng vang rất nhỏ, ở trong doanh địa không dễ dàng phát hiện, mà giếng cạn nối sâu dưới đất, phải ngưng tụ nhĩ lực có thể nghe được.

“Ngươi làm sao mà biết nơi này có vấn đề ?” Đám người Mặc Sĩ Thần nhịn không được mở miệng hỏi.

“Quân Khuynh Diệu nói.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười.

“Hắn ở nơi nào?” Mặc Sĩ Thần quay đầu nhìn bốn phía, không có động tĩnh a.

“Hắn không ở trong này.” Gia Cát Minh Nguyệt nói, liền tìm cúi đầu nhìn giếng cạn phía dưới.

“Đi xem?” Lăng Phi Dương hỏi.

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, theo vách giếng, mấy người chậm rãi trượt đi xuống, giếng này bỏ hoang nhiều năm, phía dưới khô ráo, một chút giọt nước cũng không có. Càng đi xuống, tiếng tất tất tác tác vang càng rõ.

Lăng Phi Dương rút Phá Sát kiếm ra, khẽ quát một tiếng, tụ tập kình khí, dùng sức bổ xuống. Tất cả mọi người khống chế tốt thân hình, vững vàng rơi xuống. Một địa đạo xuất hiện, xem màu đất, hiển nhiên là nhiều năm trước đã đào, độ rộng ước chừng có hai ba thước, độ cao vừa vặn để bọn họ dễ dàng thông qua. Trước mắt mù mịt, Mặc Sĩ Thần lấy ra dạ minh châu, chiếu sáng chung quanh.

“Hắc, mập mạp, ngươi còn mang theo dạ minh châu?” Tiết Tử Hạo hiếu kỳ hỏi.

“Lần trước không phải có tiền sao? Nhìn đến cái này đẹp, liền thuận tiện mua.” Mặc Sĩ Thần giơ dạ minh châu trong tay, đi phía trước soi sáng.

Phía trước thanh âm tất tất tốt tốt vang lên không dứt, còn có thể nghe được tiếng rầm rì của lợn rừng.

“Chẳng lẽ biến dị lợn rừng thông minh, biết cường công không được, học chơi địa đạo chiến?” Mấy người hai mặt nhìn nhau, đều cảm thấy bất khả tư nghị.

Mấy người đều cảm thấy tò mò, đi đến phía trước. Càng đi tới trước địa đạo cũng trở nên trống trải, đến phía trước đột nhiên rẽ, hướng sâu xuống, hai biến dị lợn rừng phủ phục, thoạt nhìn như đang canh gác.

“Đều nói trư xuẩn, không nghĩ tới còn biết xếp thủ vệ.” Gia Cát Minh Nguyệt cười khẽ.

“Ít nhất trư so với Hứa Anh mạnh.” Mặc Sĩ Thần vui cười tiếp lời. Mọi người buồn cười.

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng mặc niệm, Tiểu Thịt Viên tức khắc bị triệu hồi ra.

“Mẫu thân, khả đợi cho ngươi bảo ta!” Tiểu Thịt Viên ôm cổ Gia Cát Minh Nguyệt, hôn trên mặt nàng.

Lăng Phi Dương nhịn không được, xách Tiểu Thịt Viên, từ trong ngực Gia Cát Minh Nguyệt kéo xuống dưới.

“Ai da! Mẫu thân, Phi Dương ca ca lại khi dễ ta!” Tiểu Thịt Viên nước mắt ào ào kêu lên.

“Đừng nháo, nhanh nghĩ biện pháp để chúng ta đi vào.” Gia Cát Minh Nguyệt trừng Lăng Phi Dương một cái nói.

Tiểu Thịt Viên cười ha ha, nhảy tới mặt đất: “Xem ta!” Nói xong, hắn nghênh ngang bước qua. Cùng mấy con lợn rừng rống gầm rú vài tiếng, lợn rừng lập tức mở đường.

Có Tiểu Thịt Viên mở đường, mấy người vô kinh vô hiểm trực tiếp đi xuống đến tầng dưới cùng. Còn không có tới gần tận cùng bên trong, chợt nghe một tiếng ngáy chấn thiên truyền đến. Chấn đắc màng nhĩ đau đớn.

Hai người nhìn nhau, xem ra gặp được đại gia hỏa.

Nhanh đi vài bước đi vào chỗ quẹo, nhìn thoáng qua, Gia Cát Minh Nguyệt hít lạnh. Chỉ thấy một con biến dị lợn rừng ít nhất mười thước phủ phục ở nơi đó, hai mắt nhắm nghiền, thoạt nhìn tựa hồ đang ngủ.

Biến dị lợn rừng vương, không hề nghi ngờ, nhất định chính là biến dị lợn rừng vương.

Phía sau bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân rất nhỏ, mọi người khẩn trương quay đầu, liền thấy Quân Khuynh Diệu từ trong bóng đêm hiện ra. Hắn mặc hắc y cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể.

“Là ta.” Quân Khuynh Diệu mỉm cười, “Các ngươi phát hiện cái gì?”

“Là biến dị lợn rừng vương.” Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ giọng nói.

“Thật đúng là dị lợn rừng vương.” Quân Khuynh Diệu nhìn phía trước, hơi nhíu mày.

“Biến dị lợi hại như vậy. Lợn rừng vì sao biến dị? Hay là nơi này cất giấu thứ tốt?” Gia Cát Minh Nguyệt suy đoán.

Ở phía sau, biến dị lợn rừng vương rầm rì hai tiếng, cái mũi co rúm, tựa hồ cái mũi ngứa. Tiếp theo đám người Gia Cát Minh Nguyệt liền thấy được một màn lợn rừng vương thực nhân tính hóa, nó cư nhiên vươn móng trước, cố gắng muốn đi gãi mũi của mình! Nhưng với không tới!

“Nhìn, dưới thân lợn rừng vương có cái gì.” Quân Khuynh Diệu bỗng nhiên nói nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook