Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 70: Người ngốc tiền nhiều, không khi dễ không được!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Đúng lúc này, một đạo thân ảnh vô thanh vô tức xuất hiện bên cạnh Tần Hồng Vân, đột nhiên làm người ta cơ hồ không thể tin được hai mắt mình.

Tần Hồng Vân đột nhiên xoay người, hoảng sợ nhìn bóng người đột nhiên xuất hiện bên người mình.

Hàn quang chợt lóe, Tần Hồng Vân đầu không hề có dấu hiệu bay lên, giữa không trung Tần Hồng Vân trợn tròn mắt, kỳ quái nhìn đám người Lăng Phi Dương phía dưới, tựa hồ không hiểu được, chính mình làm sao bay lên không trung, rồi sau đó, lại xem thân thể mình không đầu, miệng há hốc, nhưng không có phát ra một chút thanh âm. Thẳng đến lúc này, máu tươi mới phun lên trời.

Tần Hồng Vân, đã chết, liền như vậy đã chết!

Bị một người thần bí đột nhiên xuất hiện lưu loát cắt đầu!

Người nọ mặc tử y, trường kiếm run lên, hồi kiếm vào vỏ, trên thân kiếm không có lưu lại một vết máu. Hắn lạnh nhạt quay đầu, nhẹ nhàng cười, không nói với đám người Gia Cát Minh Nguyệt một câu, thân ảnh nhoáng lên liền biến mất.

Thân ảnh người nọ hoàn toàn biến mất, mấy đám người Gia Cát Minh Nguyệt mới từ trong khiếp sợ tỉnh lại, người cầm kiếm tuy rằng chỉ nhìn thoáng qua nhưng lại làm cho người ta vĩnh viễn không thể quên. Ngũ quan hoàn mỹ, đường cong tinh xảo, đẹp gần như yêu nghiệt, ngẩng đầu nhìn lại thế gian hết thảy đều ở trước mặt hắn mất đi sắc thái, chỉ còn lại có một mảnh tái nhợt.

“Người nọ, thật sự xuất hiện sao?” Qua thật lâu, Mặc Sĩ Thần mới hồ hồ hỏi.

“Hẳn là phải.” Ngay cả Lăng Phi Dương đều có chút choáng váng, kia rốt cuộc là chân thật hay là ảo giác.

“Xuất hiện qua.” Tiết Tử Hạo chỉ vào thi thể không đầu của Tần Hồng Vân, cả người phát lạnh.

Trưởng Tôn Ninh Hạo cũng nổi da gà, hắn là võ si không sai, nhưng không phải hay kẻ ngốc! Thực lực của người này, căn bản không phải hắn có thể đi khiêu chiến. Đối phương chỉ dùng một kiếm có thể thoải mái làm thịt hắn!

Tất cả ánh mắt nhìn vào thi thể không đầu của Tần Hồng Vân, cảm thấy hàn ý, cả người tóc gáy cũng cơ hồ đổ dựng thẳng lên. Người kia, như quỷ mỵ, xuất quỷ nhập thần. Chỉ một kiếm liền giết Tần Hồng Vân. Thực lực thật đáng sợ, nếu là nhằm vào bọn họ, như vậy… Tất cả mọi người theo bản năng sờ cổ. Nếu người nọ muốn giết bọn hắn, hiện tại đầu có lẽ đã không ở trên cổ.

Đáng sợ, người này là ai?

“Tần Hồng Vân đã chết, người hắn mang đến đã chết, có lẽ sẽ có phiền toái.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn thi thể trên mặt đất, nhíu mày.

“Không cần xen vào. Lần lịch lãm này rất nguy hiểm, sự tình xảy ra hoàng thượng trực tiếp áp chế.” Lăng Phi Dương không có ý, mà là quay đầu nhìn Trưởng Tôn Ninh Hạo, “Trưởng Tôn Ninh Hạo, ngươi đều thấy được?”

Trưởng Tôn Ninh Hạo hơi trầm mặc, hắn biết những lời của Lăng Phi Dương có ý tứ gì. Chỉ là hắn cũng thấy được trên người Gia Cát Minh Nguyệt có tinh huyễn thủ hộ.

“Không thấy.” Trưởng Tôn Ninh Hạo mặt không thay đổi nói ra.

Lăng Phi Dương nở nụ cười, vỗ vào trên vai Trưởng Tôn Ninh Hạo: “Hảo đệ đệ!”

“Gọi ca ca.” Trưởng Tôn Ninh Hạo lại liếc Lăng Phi Dương một cái, thực đứng đắn nói, “Ta lớn hơn ngươi.”

“Mỹ tử ngươi! Chết một bên đi.” Lăng Phi Dương mắng, quay đầu không để ý tới Trưởng Tôn Ninh Hạo.

Mọi người thấy Trưởng Tôn Ninh Hạo nói như vậy, đều yên lòng. Gia Cát Minh Nguyệt biết rõ Trưởng Tôn Ninh Hạo làm người, nếu hắn trả lời Lăng Phi Dương như vậy, tất nhiên sẽ không nói ra.

” Tần Hồng Vân, trước học viện, còn có tử sĩ đi theo.” Tiết Tử Hạo nhìn thi thể Tần Hồng Vân, cảm khái, “Chẳng qua, lần này hắn cùng tử sĩ của hắn toàn bộ chết hết.”

“Hắn chết chưa hết tội!” Mặc Sĩ Thần còn lại là hung hăng trừng mắt nhìn thi thể Tần Hồng Vân. Tần Hồng Vân tâm thuật bất chính, nếu không phải Minh Nguyệt gọi Dạ Mị ra, bọn họ sẽ toàn bộ mất mạng.

“Đây là thứ tốt!” Tiết Tử Hạo chạy vội tới bên cạnh thi thể minh phong, nhặt lên đôi râu, lấy tay gõ xao, lại bị đau tay.

“Quả thật không sai.” Đám người Gia Cát Minh Nguyệt đi tới, sờ đôi râu.

“Có thể làm cung!” Mặc Sĩ Thần hai mắt tỏa sáng, sờ râu, nói với Tiết Tử Hạo.

“Này khẳng định so với cung làm bằng sừng trâu mạnh hơn.” Tiết Tử Hạo mắt sáng ngời. Theo thực lực tăng lên, cung đã không thể phát huy ra sức lực mạnh nhất của hắn, vẫn nghĩ biện pháp tmuốn làm một cái cung tốt, nhưng không có cách, đôi râu so với sừng trâu còn cứng cỏi hơn, làm thành cung hẳn là rất mạnh.

“Không sai, trở về tìm công tượng tạo ra trường cung.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Tốt lắm, chúng ta trở về đi.” Lăng Phi Dương lên tiếng, hắn nhìn thi thể Tần Hồng Vân, nhíu mày, “Cũng không biết người nọ là ai.” Không biết thân phận người nọ cũng không biết người nọ sát Tần Hồng Vân là vì nguyên nhân nào. Hết thảy đều là mơ hồ. Nhưng, người nọ ra tay giết Tần Hồng Vân là giúp bọn họ, mặc kệ là cố tình hay vô tình.

Mọi người sau khi nghĩ ngơi hồi phục liền tiến lên trước, không bao lâu liền thoải mái tìm được Truyền Tống Trận, cảnh vật trước mắt biến đổi, một khuôn mặt tràn ngập lo âu mà chờ mong xuất hiện ở trước mắt.

Không ai nhìn đến, thời điểm khi thân ảnh bọn hắn biến mất ở trong Truyền Tống Trận, chỗ tối một đôi phượng mâu, hơi nheo lại, y bào màu tím nhẹ nhàng đong đưa, miệng hắn gợi lên một nụ cười ác liệt lại nhiếp lòng người: “Tinh huyễn thủ hộ sớm tiết lộ, sẽ không vui a.”

Phía sau, đám người Gia Cát Minh Nguyệt đã đi ra Truyền Tống Trận, thấy được không ít người đều ở chỗ này chờ đợi. Vừa thấy bọn họ xuất hiện, còn có cao thủ cung đình kinh hô: “Các ngươi là từ cửa thứ ba cấm địa trong truyền thuyết đi ra?!”

Trong lúc nhất thời, xung quanh nổ tung. Mà đám người Gia Cát Minh Nguyệt cũng đều ngây ngẩn cả người, bởi vì bọn họ nhìn đến, những người bị chết ở cửa thứ nhất, cửa thứ hai cấm địa, đều đứng trước mặt bọn họ!

Đây là có chuyện gì?

Lại cúi đầu nhìn vết thương trên người, hết thảy hoàn hảo không tổn hao gì. Nhưng lúc trước là quả thật cảm giác được đau a. Chẳng lẽ là ảo giác? Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ, liền hiểu được. Huyết nha, độc hạt, đều là ảo giác! Là khảo nghiệm. Kia, đám người Tần Hồng Vân đâu? Tần Hồng Vân bị giết cũng là ảo giác sao? Còn có hai cái tử sĩ tự sát của Tần Hồng Vân? Gia Cát Minh Nguyệt nhìn xung quanh, đều không có nhìn đến thấy Tần Hồng Vân cùng hai cái tử sĩ, nàng hiểu được. Cửa thứ ba cấm địa, không phải cao thủ trong hoàng cung có khả năng bố trí. Cho nên, đám người Tần Hồng Vân thật sự đã chết!

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt năm người, trừ bỏ Trưởng Tôn Ninh Hạo, bốn người bọn họ trúng cử, còn có một danh ngạch bọn hắn không cần quan tâm. Chuyện của Tần Hồng Vân, xử lý như thế nào, cũng không cần bọn họ quan tâm.

Hiện tại, bọn họ có thể trở về nghỉ ngơi, sau đó chờ đi Nam Sở quốc tham gia thần long đại tái!

Về nhà nghỉ ngơi lấy lại sức mấy ngày, nhưng thật ra có nghe được trong cung truyền đến một ít tin tức. Cao thủ Đại nội ở cấm địa tìm được thi thể Tần Hồng Vân cùng hai gã tử sĩ bảo hộ hắn. Chính là, cũng không có nói là ở cửa thứ ba cấm địa tìm được. Này chỉ sợ là hoàng đế bày mưu đặt kế, hoàng thượng sợ cấp đám người Gia Cát Minh Nguyệt mang đến phiền toái, cho nên cho người phong tỏa tin tức. Bởi vì đám người Gia Cát Minh Nguyệt từ trong cửa thứ ba cấm địa đi ra, thi thể đám người Tần Hồng Vân tìm được ở cửa thứ ba cấm địa. Hai gã tử sĩ là tự vẫn, nhưng Tần Hồng Vân không đầu, nói ra không có người tin tưởng.

“Xem ra, hoàng thượng đem chuyện này áp chế.” Gia Cát Minh Nguyệt không hình tượng nằm ngửa trên sô pha, ăn đồ ăn vặt, nhìn ngoài cửa sổ.

“Phải. Bất quá, lúc ấy người giết Tần Hồng Vân là ai?” Mặc Sĩ Thần ăn đồ ăn vặt nói.

Bọn họ hiện tại đang ở một cái tiểu lầu các gần nhà Gia Cát Minh Nguyệt. Lầu các, không gian không lớn, nhưng lấy ánh sáng tốt, tầm mắt trống trải. Vì thế, nơi này tựu thành nơi bọn họ tụ hội. Vài cái sô pha mềm mại, ở giữa là một cái cái bàn dài, trên bàn bày ấm trà, chén trà, còn có các loại đồ ăn vặt. Xung quanh lầu các cùng trên cửa sổ, đều có những chậu cây xanh tươi. Nơi này yên tĩnh làm bọn họ đều yêu thích.

“Rất mạnh.” Đây là thanh âm của Trưởng Tôn Ninh Hạo. Từ khi trải qua cấm địa khảo hạch, Trưởng Tôn Ninh Hạo không có việc chạy đến cùng bọn họ hỗn cùng một chỗ. Mà vài người khác cũng rõ ràng tiếp nhận hắn.

“Vô nghĩa.” Mặc Sĩ Thần liếc một cái, “Chúng ta đương nhiên biết hắn rất mạnh. Bằng không làm sao một kiếm liền giết chết Tần Hồng Vân?”

“Hắn không phải là người hoàng gia.” Trưởng Tôn Ninh Hạo khuôn mặt không có biểu tình.

“Mạnh như vậy…” Lăng Phi Dương nhíu mi, “Hắn vì sao muốn giết Tần Hồng Vân? Xuất hiện ở cấm địa vì cái gì?”

Tất cả mọi người nhíu mày, lắc đầu. Hoàn toàn đoán không ra thân phận cùng mục đích của người nọ.

“Có người biết.” Trưởng Tôn Ninh Hạo mặt không thay đổi, bình thản nói.

“Ai?” Mọi người nghi hoặc nhìn về phía Trưởng Tôn Ninh Hạo, ánh mắt sáng quắc chờ mong nhìn hắn.

“Chính hắn.” Trưởng Tôn Ninh Hạo trả lời, vẻ mặt nghiêm túc.

Mọi người: “…”

Cảm giác rất lạnh a…

“Ha ha, Ninh Hạo, ta không biết ngươi còn có thiên phú gây cười.” Gia Cát Minh Nguyệt tay run, khóe miệng kéo, ngoài cười nhưng trong không cười nói.

“Có sao?” Trưởng Tôn Ninh Hạo vẻ mặt tỉnh bơ nghi hoặc hỏi.

Lăng Phi Dương xiết tay, dữ tợn cười: “Ninh Hạo, ngươi có biết ta muốn làm gì không?”

“Không biết.” Trưởng Tôn Ninh Hạo lắc đầu.

“Ta biết.” Mặc Sĩ Thần hung tợn giơ một cái đại đệm lên, quăng mặt Trưởng Tôn Ninh Hạo, “Hắn chính là muốn làm cái này!”

Trưởng Tôn Ninh Hạo vững vàng tiếp được, nhưng là thình lình Lăng Phi Dương cùng Tiết Tử Hạo lại ném tới. Cho nên Trưởng Tôn Ninh Hạo quyết đoán —— đánh trả!

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Đoan Mộc Huyên ăn đồ ăn vặt, bình tĩnh ở bên cạnh xem diễn, thuận tiện thảo luận hạt dưa nhà ai ngon.

Ba thiên sau, tất cả người tham gia trận đấu, đi Nam Sở quốc. Trận đấu được tổ chức ở Nam Sở quốc.

Đi Nam Sở quốc, lão sư mang đội có Cuồng Chiến học viện hai người, Tử Vân học viện hai người, hoàng thượng phái ra hai cao thủ, mặt khác các học viện trúng cử phái ra một người. Lão sư của Thiên Phong học viện là Lương Nhu Vân đi theo. Đoan Mộc Huyên lần này không thể đi theo đi, tuy rằng đáng tiếc, nhưng không có cách nào. Đám người Gia Cát Minh Nguyệt cổ vũ nàng, chờ nàng trở nên mạnh hơn, nàng là có thể tham gia.

Hơn mười chiếc xe ngựa hướng Nam Sở quốc. Dọc theo đường đi, tam hoàng tử Hình Khả Phong ngồi trong xe ngựa của Gia Cát Minh Nguyệt, trò chuyện vui vẻ. Sai lầm rồi, là tam hoàng tử hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, khiêm tốn thỉnh giáo. Tam hoàng tử cảm thấy Gia Cát Minh Nguyệt giải thích vĩnh viễn làm cho người ta kinh diễm.



“Minh Nguyệt, ngươi đói bụng không?” Tam hoàng tử hai mắt sáng ngời nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, ân cần hỏi. Xưng hô Gia Cát Minh Nguyệt thành Minh Nguyệt.

“Ta không đói bụng, ta cảm thấy trong xe ngựa chúng ta thật chật.” Gia Cát Minh Nguyệt bình thản nói.

“Minh Nguyệt, ngươi khát không? Uống nước, lại nói cho ta thế nào phẫn trư ăn hổ1.” Tam hoàng tử không nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, tiếp tục ân cần hỏi. Phẫn trư ăn hổ những lời này là Gia Cát Minh Nguyệt dạy cho hắn, hắn sau liền tôn sùng là chân lý.

“Ta không khát, ta cảm thấy trong xe ngựa chúng ta thật chật.” Gia Cát Minh Nguyệt sắc mặt càng ngày càng âm trầm. Xe ngựa, nguyên bản rộng, có thể chứa bốn người, Gia Cát Minh Nguyệt, Lăng Phi Dương, Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần bốn người ngồi xe ngựa này, Lương Nhu Vân cùng lão sư khác ngồi một chiếc, Trưởng Tôn Ninh Hạo ngồi ở trên xe ngựa phía sau bọn họ. Xe ngựa ngồi bốn người, nay ngồi năm người, đương nhiên chật chội.

“Tam hoàng tử điện hạ, chỗ ngồi của ngài, là ở xe ngựa phía trước đi.” Lăng Phi Dương một bên phụng phịu mở miệng.

“Nga? Ta không ngại ngồi cùng các ngươi. Các ngươi nếu để ý, ta có thể đem chỗ ngồi của ta cho các ngươi.” Tam hoàng tử nghiêm trang nói, bộ dáng ta không cùng các ngươi so đo thật sự làm cho người ta muốn đánh.

“Ta để ý.” Gia Cát Minh Nguyệt âm trầm nói, “Ta phiền toái ngươi, tam hoàng tử điện hạ, ngươi có thể yên tĩnh không?”

Thời điểm tất cả mọi người chịu không nổi tam hoàng tử, xe ngựa rốt cục ngừng lại. Bọn họ đi tới giao giới giữa Đan Lăng quốc và Nam Sở quốc, trấn nhỏ biên cảnh, là địa phương đêm nay bọn họ đặt chân. Tam hoàng tử phẫn nộ xuống xe ngựa, quyết định chờ cơm nước xong sẽ tìm Gia Cát Minh Nguyệt tiếp tục tham thảo.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lương Nhu Vân phân phối ở tại một phòng. Ăn qua cơm chiều, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt năm người, ở trấn nhỏ tản bộ, thuận tiện thảo luận trận đấu lần này.

“Trận đấu lần trước, Đan Lăng quốc đứng thứ mấy?” Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên hỏi.

Trưởng Tôn Ninh Hạo cùng Lăng Phi Dương sắc mặt vi diệu.

“Tổ chúng ta đứng thứ mười lăm.” Lăng Phi Dương ho nhẹ, bình tĩnh trả lời.

“Tổng cộng có mấy đội ngũ?” Gia Cát Minh Nguyệt tiếp tục truy vấn.

“Mười sáu.” Lăng Phi Dương trên mặt bắt đầu đỏ ửng.

“Nga, còn không phải cuối cùng.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Cuối cùng, là một đội ngũ khác của Đan Lăng quốc chúng ta.” Liền coi như Trưởng Tôn Ninh Hạo mặt không thay đổi, phía sau cũng có chút phá công, hắn hơi run rẩy khóe miệng, gian nan nói ra câu này.

Mấy người Gia Cát Minh Nguyệt sau đầu đầy vạch đen… Toàn bộ đều hết chỗ nói.

“Lần này?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Lần này tổng cộng mười sáu đội ngũ, Đan Lăng quốc chúng ta có hai.” Lăng Phi Dương vừa đi vừa giải thích, “Quốc gia khác, có khi là hai đội ngũ, có khi một đội ngũ. Nam Sở quốc bình thường là ba đến bốn đội ngũ, bọn họ quốc lực cường hãn nhất.”

Gia Cát Minh Nguyệt hiểu rõ, Nam Sở quốc, là mẫu quốc, phía dưới quản hạt bảy quốc gia, phân biệt là Đan Lăng quốc, Đông Thịnh quốc, Cao Hà quốc, Thái Hưng quốc, Hiền Xương quốc, Vân La quốc, Tiểu Triệu quốc. Quốc lực mạnh nhất đương nhiên là Nam Sở quốc, hơn nữa mỗi lần thần long đại tái, bọn họ đều là “chủ nhà”. Bảy quốc gia khác quốc lực, các không giống nhau. Cho nên đội ngũ dự thi không có khả năng đều có hai.

Nhóm người Gia Cát Minh Nguyệt có bốn người, thêm Trưởng Tôn Ninh Hạo làm thành một đội ngũ, còn có một đội ngũ chính là tam hoàng tử, Lạc Kinh Phong bọn họ.

Tới kinh thành Nam Sở quốc, sứ thần tiếp đãi của Nam Sở quốc đưa bọn họ an bài ở tại tinh anh học viện kinh thành Nam Sở quốc —— Thái Uyên học viện một cái giáo khu ở lại. Giáo khu là nơi chuyên môn vì tuyển thủ dự thi thần long đại tái an bài.

Kinh thành Nam Sở quốc, càng thêm phồn hoa. Đường rộng lớn không nhiễm một hạt bụi, hai bên phòng ốc so với phòng ốc kinh thành Đan Lăng quốc cao hơn, đa số đều là tiểu lâu hai tầng hoặc ngoài hai tầng. Bên đường cửa hàng càng thêm rộng mở, thương phẩm rực rỡ muôn màu, làm cho người ta không kịp nhìn. Trên ngã tư đường người đến người đi, rất nhiều người đều đang thảo luận thần long đại tái lần này.

“Lần này quán quân nhất định hội là Nam Sở quốc chúng ta.”

“Đó là tất nhiên, ha ha.”

“Chúng ta một hồi đi hạ chú, bất quá lần này không biết là đội ngũ nào của Nam Sở quốc đạt được quán quân.”

“Dù sao mua Nam Sở quốc sẽ thắng tiền!”

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt ngồi trong xe ngựa, đều nghe được bên ngoài thanh âm đàm luận.

Kỳ thật, cũng không trách những người chắc chắc. Thần long đại tái vốn là tái sự hạng nhất của Thương Lan đại lục, có trăm ngàn năm lịch sử, nhưng gần nhất mấy trăm năm qua, Nam Sở quốc bằng vào quốc lực cùng vũ lực cường đại, vẫn làm chủ quốc thần long đại tái, mà gần trăm năm đến, cơ hồ mỗi trận đấu hai vị trí đầu tiên đều bị bọn họ không hề tranh luận thu vào trong túi. Thế cho nên dân chúng Nam Sở quốc đều sinh ra một loại ảo giác, thần long đại tái căn bản chính là vì Nam Sở quốc bọn họ tổ chức, học viện các quốc gia khác bất quá là tới góp vui.

Bất quá, Gia Cát Minh Nguyệt chú ý không phải chuyện này, nàng chú ý là, những người đó nói tiền đặt cược!

Trong giáo khu của Thái Uyên học viện có mấy tòa ký túc xá, chuyên môn vì đệ tử dự thi thần long đại tái chuẩn bị . Hơn nữa toàn bộ là nhà một gian, từng cái đệ tử đều được trang bị một phòng, trong phòng cái gì cần có đều có, điều kiện không tồi. Đây là muốn cho tất cả đệ tử đều có thể nghỉ ngơi lấy lại sức, ở trận đấu phát huy ra thực lực tốt nhất.

Mà danh sách thi đấu đã dán ở thông báo trước cửa ký túc xá. Đội của Gia Cát Minh Nguyệt trận đầu đấu với đội ngũ của Vân La quốc. Vân La quốc thần long đại tái lần trước đứng thứ tư. Bọn họ chống lại đội đứng thứ tư không có bất kỳ kẻ nào xem trọng. Này đó Gia Cát Minh Nguyệt không quan tâm, nàng quan tâm là chuyện khác.

Nàng quan tâm là, bồi dẫn! Đổ phường một bồi mười!

Hừ hừ! Gia Cát Minh Nguyệt cười lạnh ba tiếng, nga, là cười lạnh hai tiếng. Trong mắt liền bắn ra quang mang âm lãnh thêm đắc ý. Một bồi mười phải không? Như vậy khinh thường Đan Lăng quốc chúng ta, ta sẽ cho các ngươi thua đến nổi không có quần để mặc!

Đệ tử Đan Lăng quốc ở trên lầu, ăn qua cơm chiều, sau đó Gia Cát Minh Nguyệt mang theo vài người Lăng Phi Dương đi tìm tam hoàng tử.

“Vì sao muốn đi tìm hắn?” Lăng Phi Dương thực khó chịu, hắn tuyệt không muốn nhìn tam hoàng tử. Người kia luôn quấn quít lấy Minh Nguyệt, hỏi chút vấn đề kỳ lạ.

“Bởi vì hắn ngốc tiền nhiều.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“A?” Mọi người khó hiểu. Những lời này, hình như là đúng. Nhưng là lý do để tìm hắn lý sao?

“Đem toàn bộ tiền của các ngươi giao ra đây.” Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt hung ác, lại dời đề tài.

“Làm sao?” Trưởng Tôn Ninh Hạo khó hiểu.

Lăng Phi Dương cùng Mặc Sĩ Thần còn có Tiết Tử Hạo không nói hai lời, đem túi tiền lấy ra, giao ra thủy tinh tạp, ngay cả mấy cái tiền đồng trong túi tiền đều toàn bộ lấy ra. Đối với Gia Cát Minh Nguyệt quyết định, bọn họ không hoài nghi.

“Chúng ta đi đổ phường, hạ chú.” Gia Cát Minh Nguyệt cười hắc hắc.

“Hạ chú?” Trưởng Tôn Ninh Hạo phụng phịu, lặp lại lời này, hắn làm cục cưng ngoan học giỏi, đương nhiên chưa bao giờ đánh bạc.

“Ngươi ngại tiền nhiều không?” Gia Cát Minh Nguyệt liếc Trưởng Tôn Ninh Hạo một cái, “Ngươi ngại nhiều liền tạm thời cho ta mượn, ta đổ thắng, đến lúc đó trả lại ngươi.”

“Ta chê ít.” Trưởng Tôn Ninh Hạo thực trấn định trả lời, sau đó lấy túi tiền ra, “Mua chúng ta thắng.”

“Tất nhiên.” Gia Cát Minh Nguyệt tiếp nhận tiền túi, mang theo mọi người đi đến phòng tam hoàng tử.

Tam hoàng tử vừa thấy Gia Cát Minh Nguyệt đến, cười sáng lạn.

“Minh Nguyệt, tìm ta có chuyện gì?” Tam hoàng tử cười tủm tỉm hỏi.

“Vay tiền.” Gia Cát Minh Nguyệt đúng lý hợp tình nói.

“A?” Tam hoàng tử sửng sốt.

Mà phía sau Lăng Phi Dương đã gõ cửa phòng Lạc Kinh Phong bên cạnh phòng tam hoàng tử, đem tiền trên người Lạc Kinh Phong, toàn bộ cướp đoạt, sau đó đưa cho Gia Cát Minh Nguyệt.

“Ân, ta đây cũng không thể keo kiệt a.” Tam hoàng tử nhìn túi tiền Lạc Kinh Phong đều đưa cho Lăng Phi Dương, cho nên hắn cũng lấy túi tiền ra, xuất ra một trương thủy tinh tạp, “Ta đem theo năm mươi vạn kim tệ…”

“Đủ, chờ đại tái xong ta cho ngươi sáu mươi vạn.” Gia Cát Minh Nguyệt vui vẻ ra mặt tiếp nhận thủy tinh tạp. Quả nhiên tiền nhiều, đem theo năm mươi vạn kim tệ, còn cảm thấy rất ít. Này vạn ác phú nhị đại a!

Tam hoàng tử cả kinh, trừng mắt nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, sau đại tái cho mình sáu mươi vạn, hơn mười vạn? Hắn nhưng thật ra không cần tiền, mà là thời gian ngắn ngủn, Gia Cát Minh Nguyệt liền trả lại cho mình thêm mười vạn?

“Tốt lắm, ta còn có việc, chờ ta hết bận sẽ tìm ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt cười tủm tỉm thu thủy tinh tạp, không đợi tam hoàng tử mở miệng hỏi, mang theo người liên quan nghênh ngang rời đi.

Tam hoàng tử chỉ ngây ngốc đứng ở cửa, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt đi xa, thật lâu sau mới chậm rãi quay đầu nhìn về phía Lạc Kinh Phong đứng bên cạnh.

“Kinh Phong, có chuyện gì?” Tam hoàng tử nghi hoặc.

“Không biết.” Lạc Kinh Phong nhún vai, nhìn theo bóng dáng Lăng Phi Dương biến mất, trên mặt lại hiện lên tươi cười, “Bất quá, trên mặt Phi Dương có chân chính tươi cười, ta cảm thấy rất tốt.”

Tam hoàng tử lại quay đầu nhìn về phía bóng dáng mọi người biến mất ở cầu thang, ngẩng đầu nhìn trời, cẩn thận nghĩ, nói: “Quả thật, Lăng Phi Dương là bạn tốt của ngươi, ta trước kia khó mà nói gì. Kỳ thật ta sớm muốn nói, hắn đối với ai tươi cười đều là giống nhau, cười rất giả, làm cho người ta muốn đánh hắn. Hiện tại, nụ cười của hắn tựa hồ là phát ra từ nội tâm. Thật ra thuận mắt hơn.”

“Cho nên, ta cảm thấy hắn như bây giờ tốt lắm.” Lạc Kinh Phong mỉm cười nói. Bạn tốt thay đổi, hắn cảm thấy cao hứng.

“Được rồi được rồi, lần này đại tái chúng ta không thể lại dọa người.” Tam hoàng tử hừ nói, xoay người trở về phòng, “Ngươi tiến vào, chúng ta thảo luận chiến thuật.”



“Kỳ thật điện hạ ngươi dọa người số lần thật sự nhiều lắm, cũng không kém như vậy một lần…” Lạc Kinh Phong ở phía sau nhỏ giọng nói thầm.

“Ngươi nói cái gì!” Tam hoàng tử lớn tiếng.

“Ta cái gì cũng chưa nói.” Lạc Kinh Phong phủ nhận.



Gia Cát Minh Nguyệt mang theo mọi người đi đổ phường lớn nhất Nam Sở quốc! Rất nhiều người đều đang hạ chú, nàng vừa ra tay, liền dọa đến người đăng ký. Không phải vì nàng hạ kim ngạch rất lớn, ở trong này hạ chú, có nhiều quan to quý nhân, gần một trăm vạn kim tệ không lớn. Hắn bị dọa là đám người ngu ngốc này mua một đội ngũ Đan Lăng quốc thắng! Đây là cái không người mua, một bồi mười. Không ai mua, nga, không đúng, vừa rồi có người mua. Là mua sai, còn luôn ầm ĩ, yêu cầu đổi quá. Bất quá bọn họ mua làm sao có thể đổi? Cho nên người mua sai đã bị đuổi đi!

Bất quá lần này gần một trăm vạn lượng, mua sai không phải tốt để giao đãi a. Cho nên người đăng ký lần nữa hỏi: “Vị tiểu thư này, ngài xác định không có mua sai? Mua sai chúng ta sẽ không đổi cho ngài?”

“Không có.” Gia Cát Minh Nguyệt trả lời chắc chắc.

“Ngài không nhìn lầm? Năm trước Đan Lăng quốc đứng cuối cùng còn Vân La quốc đứng thứ tư. Chính là thứ tự liền thôi, mỗi một năm đại tái, Đan Lăng quốc đều đứng cuối. Người đăng ký là nam nhân, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt xinh đẹp, có chút không đành lòng, cho nên tận tình khuyên bảo khuyên giải an ủi, giải thích rõ ràng.

“Không nhìn lầm. Ít nói nhảm! Mau đăng ký, đổ phiếu!” Gia Cát Minh Nguyệt lại nổi giận, tên dong dài, lại dong dài, liền đánh cằm của ngươi. Mắt cho thấy người ngu ngốc!

“Được, được. Không nên hối hận.” Người đăng ký vừa thấy hảo tâm không hảo báo, sắc mặt lạnh xuống, rất nhanh đăng ký cho bọn họ, thu tiền, sau đó đổ phiếu. “Lấy phiếu đến đổi tiền, đại tái xong là có thể đến đổi. Bất quá, ta nhớ các ngươi không có cơ hội đến đổi.” Nói xong lời cuối cùng, hắn có chút khinh miệt hừ một tiếng, các ngươi chờ hối hận đi.

Gia Cát Minh Nguyệt tiếp nhận đổ phiếu, nhìn hắn một cái. Một cái liếc mắt làm hắn nổi da gà, một cỗ sát khí từ trên người cô gái truyền đến. Hắn không rõ, cô gái thoạt nhìn nhu nhược, trên người làm sao có thể có sát khí khủng bố giống như sát thủ? Hoàn hảo, Gia Cát Minh Nguyệt rất nhanh thu hồi sát khí, làm hắn không cảm thấy khổ sở nữa.

Lấy đến đổ phiếu, từ đổ phường đi ra, Gia Cát Minh Nguyệt nhìn túi tiền, còn có mấy chục kim tệ. Mà vài người khác toàn bộ là một nghèo hai trắng! Trên người không có xu nào.

“Còn có năm mươi sáu kim tệ, chúng ta đi ăn trước. Chờ trận đấu chúng ta xong, chúng ta liền phát tài.” Gia Cát Minh Nguyệt quơ túi tiền, hắc hắc cười nói.

“Được, đi, chờ phát tài!” Lăng Phi Dương không hoài nghi, hắn tin tưởng. Bọn họ lần này tất nhiên sẽ thắng!

Trưởng Tôn Ninh Hạo tính toán bằng ngón tay, mày nhăn.

“Làm sao vậy?” Mặc Sĩ Thần nghi hoặc nhìn Trưởng Tôn Ninh Hạo vẻ mặt ngưng trọng.

“Ta tính, trận đấu xong ta có thể có bao nhiêu tiền.” Trưởng Tôn Ninh Hạo lại cố gắng tính.

“Ngươi…” Đám người Gia Cát Minh Nguyệt khóe miệng run rẩy, “Một bồi mười bồi, ngươi tính không được?”

“Ta cho ngươi chín vạn bảy ngàn thủy tinh tạp, sáu trăm tám mươi kim tệ. Một bồi mười chính là, sáu trăm tám mươi, ân, sáu ngàn tám trăm, kia, bảy ngàn thành bảy vạn, chín vạn thành chín mươi vạn, chính là chín mươi mốt vạn bốn ngàn…” Trưởng Tôn Ninh Hạo thống khổ tính.

“Hắn toán học không tốt.” Lăng Phi Dương thực bình tĩnh giải thích, “Hắn thành tích văn hóa, phi thường kém.”

Mọi người nháy mắt dùng ánh mắt đồng tình nhìn về phía Trưởng Tôn Ninh Hạo còn rối rắm. Không phải toán học không tốt sao? ! Này, này căn bản chính là toán học ngu ngốc a!

“Phải, tóm lại, trận đấu xong, chúng ta có tiền.” Trưởng Tôn Ninh Hạo cuối cùng vẻ mặt còn thật sự kết luận.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều ở lẫn nhau trong mắt thấy được khiếp sợ. Một cái mặt than số học ngu ngốc, làm thế nào khỏe mạnh sống tới nay?

“Phải, trận đấu xong có tiền.” Gia Cát Minh Nguyệt nói, “Bất quá, hiện tại mua ăn vặt trở về là được. Chờ trận đầu trận đấu xong, chúng ta có thể có một bữa cơm no đủ. Ai…”

Mọi người nghe xong, cùng một tiếng thở dài. Đúng vậy, trận đầu sau, bồi dẫn tất nhiên giảm xuống, không có khả năng lại kiếm nhiều tiền. Bọn họ căn bản không nghĩ tới thua!

“Cho nên, lần này ta tìm tam hoàng tử vay tiền.” Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ đến đây, liền vui vẻ, “Năm mươi vạn a, rất nhanh biến năm trăm vạn, chờ trả lại cho hắn sáu mươi vạn, chúng ta còn có thể kiếm bốn trăm bốn mươi vạn.”

Mọi người trầm mặc, đều nghĩ tới câu nói trước đó của Gia Cát Minh Nguyệt, tam hoàng tử ngốc tiền nhiều…

Những lời này, là chân lý a!

Không có tiền không có sức lực, cho nên tất cả mọi người không đi dạo, nhanh chóng trở về Thái Uyên học viện. Đều muốn chờ trận đầu kiếm được tiền, mới đi dạo kinh thành Nam Sở quốc, bốn phía mua này nọ.

Rất nhanh đến học viện, liền nhìn đến náo nhiệt. Tựa hồ là đệ tử hai quốc gia tranh cãi, hiện tại muốn luận bàn.

Về nhóm đệ tử dự thi lén luận bàn, quan phương ngầm đồng ý, thậm chí là cổ vũ. Nhưng không cho phép đả thương người. Đệ tử không nhất định có thể chống lại người mà mình muốn khiêu chiến. Cho nên, có người sẽ ở trước trận đấu, tìm chính mình phán đoán đối thủ đến đấu một trận. Luận bàn đối với nhóm đệ tử trưởng thành đều có lợi, cho nên quan phương thái độ ngầm đồng ý cùng cổ vũ.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt bình tĩnh ngồi xuống, nhìn hai đội phía trước đánh cát bay đá chạy. Bên cạnh không ít người rục rịch, cuối cùng người xem cũng tìm người luận bàn. Tóm lại, đánh khí thế ngất trời, nhật nguyệt vô quang, cực kỳ ngoạn mục.

Sau đó, đám người Gia Cát Minh Nguyệt, chống đỡ cằm, hữu khí vô lực nhìn phía trước đánh nhau.

“Chúng ta liền không có cảm giác tồn tại sao? Chúng ta thoạt nhìn yếu sao?” Mặc Sĩ Thần nửa chết nửa sống cúi đầu, uể oải nói.

Đúng vậy, hắn nói biểu đạt ý tứ đúng vậy. Nhóm đệ tử xem đều có người khiêu chiến, đều đánh khí thế ngất trời. Còn có một đội người đang xếp hàng, chờ đội phía trước khiêu chiến xong, bọn họ tiến lên. Chính là đội của tam hoàng tử đều có người khiêu chiến. Chiến đấu nhiệt huyết sôi trào không có phần bọn họ…

Chỉ duy nhất bọn họ, duy nhất nhóm người bọn họ, lạnh lùng xem người khác đánh nhau.

“Một ngày nào đó, ta muốn làm cho bọn họ biết chúng ta lợi hại!” Mặc Sĩ Thần hung ác cắn một khối điểm tâm trong tay nói.

“Đồng ý mập mạp nói.” Tiết Tử Hạo cũng hung tợn ăn đồ ăn vặt trong tay.

“Đồng ý.” Trưởng Tôn Ninh Hạo lời ít mà ý nhiều, ngoài miệng cũng không có rảnh rỗi, ăn đồ ăn vặt.

Lăng Phi Dương còn lại híp mắt, nhìn tràng thượng đánh nhau, ánh mắt đen tối không rõ, không biết suy nghĩ cái gì.

Gia Cát Minh Nguyệt còn lại là quan sát đến mọi người chức nghiệp, chiêu thức. Dạ Mị đã sớm bị nàng triệu hồi trở về, nàng sẽ không ã sớm bại lộ con bài chưa lật.

Nghĩ ngơi hồi phục một tuần, mới có đến thần long đại tái. Trong khoảng thời gian này, các vị đệ tử dự thi đều chăm chỉ luyện tập, ở trận đấu phát huy tốt nhất.

Địa điểm trận đấu là ở cái chủ giáo khu của Thái Uyên học viện mặt khác.

Thần long đại tái rốt cục bắt đầu.

Hôm nay, chiêng trống rầm rĩ, cờ màu tung bay.

Trong học viện, trên đài sớm tiếng người ồn ào, đám người đông đúc còn liên tiếp không ngừng đi đến giữa sân. Vương công quý tộc thương nhân cự phú Nam Sở quốc đi xuống xe ngựa, ở hộ vệ dẫn dắt dọc theo thông đạo chuyên dụng đi lên khán đài, nhìn về phía đệ tử đến từ quốc gia khác, vẻ mặt tự nhiên toát ra kiêu ngạo, liền ngay cả bình dân, thấy trên mặt bọn họ đều mang theo vài phần khinh thường. Đây là người mẫu quốc cho tới nay cảm giác ưu việt. Không kỳ quái.

Bọn họ đi vào tái tràng trận đấu, Gia Cát Minh Nguyệt phát hiện, bốn phía khán đài thế chỉ có một nửa người, hơn nữa tuyệt đại đa số đều là bình dân quần áo mộc mạc, cơ hồ nhìn đến một cái bóng dáng quý tộc phú thương. Tuy rằng đám người thỉnh thoảng châu đầu ghé tai, có vẻ ồn ào, nhưng cùng sân khác thỉnh thoảng truyền đến tiếng chiêng trống chấn thiên có vẻ lạnh lùng rất nhiều.

“Ta bảo ngươi mua phiếu, ngươi làm sao mua trận này?” Phía trước khán đài, một gã thanh niên tóc sơ dầu phát lóe sáng trang điểm hợp thời bất mãn hướng đồng bạn oán giận nói. Nhìn quần áo hắn ngăn nắp, hiển nhiên gia cảnh giàu có hơn người xem khác.

“Ta cũng không có biện pháp, ngươi có biết vé vào cửa trận đấu khác có bao mua khó sao, đã sớm bị người lấy hết, nghe nói giá chợ đen tăng ba bốn lần, còn có người tranh giành, liền trận dễ mua.” Một gã người hầu vẻ mặt đau khổ nói.

“Mua không được không phải ngươi không biết cách mua!” Thanh niên trang điểm hợp thời tức giận giáo huấn.

“Vốn ta cũng vậy nghĩ như vậy, nhưng là gặp gỡ cái gã đổi phiếu quấn quít lấy ta không thả, nói giảm tám phần, ta thật sự bị hắn cuốn lấy không có biện pháp, đành phải mua.” Tiểu người hầu ánh mắt lóe ra giải thích. Trong lòng có điểm chột dạ, trên thực tế căn bản là không phải giảm tám phần, mà là năm phần, ba phần hắn phải móc hầu bao trả.

“Còn mẹ nó giảm tám phần, ngươi ngu ngốc, loại trận đấu này miễn phí ta cũng không muốn nhìn, hoàn toàn là lãng phí thời gian, còn không bằng tìm một chỗ uống rượu.” Thanh niên trang điểm hợp thời tức giận đánh vào khoảng không một cái, hận không thể đánh hắn mấy quyền.

“Quên đi, đến đây chấp nhận chờ xem, dù sao phiếu tiện nghi, coi như xem diễn, hơn nữa ta nghe nói trận này trận đấu có Vân La học viện Vân La quốc, bọn họ lần trước đứng thứ tư, thế nào cũng có chút thực lực đi.” Bên cạnh một gã trung niên khuyên một câu.

“Đứng thứ tư, đứng thứ tư lại làm sao, vừa nghe ngươi nói chỉ biết ngươi không hiểu, trận đấu, nhất định phải thực lực ngang nhau mới có thể, nếu không xem bọn hắn đùa giỡn có ý tứ sao? Đối thủ của bọn họ là ai, là Đan Lăng quốc, thần long đại tái bọn họ không phải đều đứng cuối, vận khí tốt về nhà có thể tiến vào tám đội mạnh, vận khí bình thường đánh một hồi trực tiếp cuốn gói về nhà, hơn nữa lần này chưa nghe qua Thiên Phong học viện, vừa thấy chỉ biết là góp đủ số, bị người khác đùa giỡn, ngươi tốn nhiều tiền xem đùa giỡn có ý tứ sao?” Người thanh niên kia khinh bỉ người trung niên, hướng bên cạnh xê dịch mông.

“Khó trách phiếu tiện nghi, nguyên lai là như vậy!” Người trung niên lộ ra thần sắc ảo não. Hắn nguyên bản có chút do dự rốt cuộc có xem trận đấu không, thời điểm đến học viện bị người ngăn, cuối cùng ở đối phương ba hoa chích choè bậy bạ cộng thêm giảm ba phần dụ hoặc không có thể trải qua khảo nghiệm, mua vé. Nắm vé giảm ba phần trong tay vào cửa, người này hận không thể lập tức đi ra ngoài đem người bán phiếu đánh một trận, giảm ba phần cũng là tiền, vé thần long đại tái vốn sẽ không tiện nghi, cho dù giảm ba phần cũng đủ hắn hô bằng gọi hữu, liền lãng phí như vậy thật sự đau lòng.

“Ta xem ngươi trước kia không thấy qua thần long đại tái đi.” Tên thanh niên kia lại mang theo vài phần cảm giác về sự ưu việt hỏi.

“Phải, ta đi Nan Lôi Bắc làm sinh ý, không có thời gian, lần này là vừa vặn được nghĩ.” Người trung niên đỏ mặt thẹn thùng nói.

Cái gì không có thời gian, rõ ràng là không có tiền. Tên thanh niên nhìn vẻ mặt nhăn nhó của hắn, cảm giác về sự ưu việt lại tăng lên, hỏi một câu: “Vậy ngươi hạ chú không?”

“Hạ mấy chú.” Người trung niên vốn đem việc quên, một khi nhắc nhở liền nghĩ tới, trên mặt hiện lên thần sắc đau lòng. Hắn mua sai lầm rồi, thời điểm hắn hạ chú mua sai rồi. Mua là Đan Lăng quốc thắng, người đăng ký không chịu đổi cho hắn. Tiền như nước đổ đi. Đau lòng, đều là tiền mồ hôi nước mắt.

Người trung niên nhân đau lòng tiền tài, lại không biết sau khi trận trận đấu kết thúc, sẽ có kinh hỉ chờ hắn.

[1] Phẫn trư ăn hổ: hay Phẫn trư cật lão hổ là giả làm con heo ăn thịt con hổ. Là cách nói khác đi của Binh Pháp Tôn Tử “Ban trư ngật hổ” nghĩa là giả làm con heo ăn thịt con hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook