Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 69: Tuyệt đối không buông tay!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Đập vào mắt, là một mảnh sa mạc cát vàng, cuồn cuộn sóng nhiệt đập mặt, thảo nguyên xanh biếc mùi thơm ngát, từ từ gió lạnh toàn bộ biến mất không thấy, từng bước bước ra hai thế giới hoàn toàn khác biệt.

So với thế giới kia xanh biếc an bình, ở đây khắp nơi tràn ngập hơi thở hung tàn cùng bạo ngược.

Không biết nguy hiểm mang đến sợ hãi, lo lắng, bởi vì nguy hiểm ngay tại trước mắt, một con độc hạt lớn bằng con nghé con, vung đuôi thành hình tròn. Tám chiếc chân đầy răng cưa giống như đao của thần chết làm người ta nhìn thấy mà sợ. Xác cứng rắn màu vàng phản xạ dưới ánh mặt trời lộ ra từng đợt từng đợt màu vàng óng ánh, gắn liền với sa mạc.

Độc hạt như bị nướng chín trên sa mạc, hơn nữa còn có không ít bò cạp chui ra khỏi mặt đất.

Bị một đôi mắt xanh nhìn chằm chằm, mỗi người đều không tự chủ hút một ngụm khí lạnh.

Cổng vòm rất gần, bất quá cây số xa, Truyền Tống Trận phong cách cổ xưa phức tạp phía dưới cổng vòm. Lấy thực lực của bọn họ, điểm ấy khoảng cách nói là gần trong gang tấc cũng không đủ, chỉ cần xuyên qua này không đủ cây số lộ trình, bước trên cái kia Truyền Tống Trận, bọn họ liền coi như thành công thông qua khảo hạch, nhưng là ở bọn họ trong mắt, điểm ấy khoảng cách đã có như không thể vượt qua lạch trời.

Không có thời gian để nhóm đệ tử tuổi trẻ suy nghĩ, đàn độc hạt trùng điệp đã di chuyển tám chân hướng bọn họ chạy tới, trong lúc đó ầm vang rung động, so với giác mã còn nhanh hơn còn mạnh mẽ hơn. Dao cầu như cự ngao mãnh lực khép mở, phát ra tiếng “thương thương”, liền liên tục ngăn chặn phía trước đám người nham thạch đều bị cắt thành hai đoạn, đuôi dựng thẳng lên, ở không trung lay động, chớp động quang mang màu lam.

Trời ạ, đây là độc hạt gì, làm sao có thể lớn như vậy, chẳng lẽ là biến dị ma thú trong truyền thuyết, nhưng là làm sao có thể lập tức xuất hiện nhiều biến dị ma thú? Chưa từng có nghe nói ma thú còn có thể biến dị, này rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Một gã đệ tử Trường Lĩnh học viện kinh hãi vạn phần, theo bản năng nhìn về phía, đại khái là tạm thời trước tiên lui trở về thảo nguyên, nhưng đập vào mắt cũng là một mảnh sa mạc hoang vắng màu vàng, vô số độc hạt đang từ phía sau sa mạc cuồn cuộn mà ra.

Không có lựa chọn, chỉ có thể chiến đấu.

Ba tiểu đội đều tự duy trì trận hình, trực tiếp nhảy vào phía trước đàn độc hạt. Bọn họ không có lựa chọn tiểu đội khác hợp tác, tại thời khắc sinh tử, bọn họ chỉ biết lựa chọn đồng bọn chính mình, không tin người khác, càng sẽ không tin người như Tần Hồng Vân.

Cướp đoạt thảm thiết triển khai, tất cả kiếm sĩ đều vung trường kiếm, ở kình khí quán chú, bóng loáng thân kiếm lóng lánh ra một mảnh quang mang trắng noãn, cung tên lóe ra, tập trung vào con độc hạt mắt xanh lưu chuyển quang mang kỳ lạ, rồi sau đó như Thiên Ngoại Lưu Tinh bay vụt tới.

“Xoát!” Một cái đuôi hạt cứng rắn mà linh hoạt giống như làm bằng sắt tạo thành trường tiên, mang theo tiếng rít sắc nhọn vung lên tạo thành kình phong, cái đuôi mũi nhọn lóe ra u lam, mùi tanh hôi nồng đậm, chính là ngửi được một chút liền làm người ta hơi mê muội.

Trưởng Tôn Ninh Hạo lập tức xuất kiếm, kiếm kỹ vẫn như cũ chất phác mà ngưng trọng, nhìn như thong thả hướng lên trên, lại không lầm bổ trúng vào đầu đánh xuống đuôi, hỏa tinh bắn ra, đuôi hạt văng ra ngoài, liền ngay cả giáp xác bao trùm thân hình thật lớn đều bị mang theo. Cử trọng nhược khinh1, xem ra Trưởng Tôn Ninh Hạo thực lực lại có không nhỏ tăng lên.

Một kiếm chém ra đồng thời Trưởng Tôn Ninh Hạo trong lòng hơi kinh ngạc: thật cứng! Liền ngay cả hắn đổ đầy kình khí trọng kiếm đều không thể chặt đứt. Cứ việc có một chút kinh ngạc, nhưng tâm chí hắn kiên định không có ảnh hưởng, theo sát sau, toàn lực bổ ra một kiếm, toàn bộ đầu độc hạt bị móp méo, quay cuồng về phía sau, trong miệng trong mắt chảy ra màu màu xanh biếc, tám chân vung vẩy vài cái, sau đó dừng hẳn. rốt cuộc tịch thu động tĩnh. Cứ việc trọng kiếm của Trưởng Tôn Ninh Hạo không có chẻ đôi thân hình nó, nhưng kình khí thật lớn lại đem trong cơ thể nó chấn thành mảnh vỡ.

Lăng Phi Dương vung Phá Sát kiếm tạo thành một mảnh quang mang, giáp xác độc hạt to lớn tuy rằng cứng rắn, lại không ngăn được Phá Sát kiếm phong duệ, mặc kệ là đuôi hạt như thép hay là chân dài, chỉ cần bị quang mang tiếp xúc liền không thể tránh khỏi bị cắt thành mảnh nhỏ. Giờ khắc này, hắn vĩnh viễn sẽ không bị suy sụp.

Mà Gia Cát Minh Nguyệt, đem lực lượng thần bí mà cường đại trong cơ thể dung nhập vào chủy thủ, lần lượt tàn nhẫn đâm vào giáp xác độc hạt cứng rắn.

Một con độc hạt bị Lăng Phi Dương chặt đứt đứt đuôi mất đi năng lực công kích, hoặc bị trọng kiếm của Trưởng Tôn Ninh Hạo trực tiếp nổ nát nội tạng, hoặc bị tên của Tiết Tử Hạo xuất quỷ nhập thần bắn thủng ánh mắt, hoặc bị Gia Cát Minh Nguyệt sạch sẽ ám sát. Nhưng còn có nhiều độc hạt không ngừng chiu ra khỏi đất, khởi xướng một vòng công kích mới, giống như vô cùng vô tận.

Không cần nói người, cho dù là cương thiết cũng sẽ có lúc phong hoá rỉ sắt, dần dần, mệt mỏi tăng lên, bọn họ vung kiếm chậm lại.

Thanh âm chú ngữ của Triệu hồi sư thỉnh thoảng lỡ dịp vang lên, thanh âm du dương tại đây lọt vào trong tầm mắt một mảnh sa mạc hoang vắng hiu quạnh, là thê lương, nhưng làm tinh thần người ta lâm vào rung lên, tâm bất an cũng dần yên ổn.

Tại đây không có nửa điểm cơ hội mưu lợi, thuần túy lực cùng kỹ xảo đánh nhau, triệu hồi sư mới là mấu chốt quyết định thành bại cuối cùng.

Hơn mười con độc hạt đồng thời vung đuôi, hướng tới Lăng Phi Dương cùng Trưởng Tôn Ninh Hạo, đúng lúc này, một mảnh kim quang lóe ra, liền ngay cả bầu trời đều ảm đạm thất sắc. tất cả đuôi hạt đều bị chặt đứt, rơi xuống mặt đất còn chậm rãi mấp máy. Cự Phong liếm lợi trảo màu vàng, phát ra một tiếng rống cao ngạo.

Độc hạt phát ra từng đợt thanh âm tê tê, quang mang quỷ dị trong ánh mắt chớp động ra thống khổ mà phẫn nộ, điên cuồng hướng tới đám người Gia Cát Minh Nguyệt.

Bên người Mặc Sĩ Thần, giáp thú lộ ra cương giáp màu đen bao trùm thân hình cường tráng, nâng chân mạnh mẽ đọa. Tiếng nổ ầm ầm, toàn bộ mặt đất run rẩy, khí lưu hướng phía ngoài trào ra, cuồn cuộn nổi lên cơn sóng cát như thủy triều. Độc hạt vây quanh người đều bị chấn bay. May mắn, loại truyền thừa kỹ năng đến từ biến dị bạo hùng không phải công kích, nếu không đứng mũi chịu sào không hay ho ngược lại chính là mấy người Gia Cát Minh Nguyệt.

Còn không có chờ độc hạt tỉnh táo lại, Cự Phong hóa thành một mảnh tường vân nhẹ nhàng đi qua, trong vân ảnh mông lung từng đạo kim quang đem chúng nó xé thành mảnh nhỏ.

Sau đó, triệu hồi sư Trường Lĩnh học viện triệu hồi ra ma sủng, đó là một con ngạc quy trưởng thành, giáp xác cứng rắn nổi lên như bén nhọn nham thạch, cự miệng bộc lộ bộ mặt hung ác.

Bằng vào năng lực công kích, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt cùng nhóm đệ tử Trường Lĩnh học viện áp lực nhẹ đi, đều chiếm được cơ hội ngắn ngủi để nghỉ ngơi hồi phục.

Đồng thời, bọn họ cũng nhìn tình huống của đội Tần Hồng Vân. Làm người ta kinh ngạc, trong đội ngũ bọn họ không có triệu hồi sư, nhưng là, dựa vào phối hợp có thể nói hoàn mỹ, có thể ứng phó tự nhiên.

Gia Cát Minh Nguyệt đột nhiên phát hiện, bộ pháp cùng xen kẽ thân ảnh của bọn họ có vài phần nhìn quen mắt cảm giác, tựa hồ đại nội cận vệ ở trong hoàng cung cũng sử dụng thuật hợp kích như vậy, đem kình khí ngưng tụ, phát huy ra năng lực vượt qua thực lực của bản thân.

Quả nhiên, Tần Hồng Vân đột nhiên bứt ra về phía trước, một kiếm chém về phía trước, vài tên đồng bạn khác kình khí trên thân kiếm đồng thời tụ tập đến trên thân kiếm của hắn, mãnh liệt bùng nổ, đem ba con độc hạt phía trước chém thành hai nửa.

Đây là ngay cả Trưởng Tôn Ninh Hạo đều không có thực lực, hắn làm sao có thể? Gia Cát Minh Nguyệt có thể xác định, bọn họ dùng là nhất định chính là loại thuật hợp kích.

“Từ gia tộc cổ xưa, thật đúng là cất giấu một ít thứ tốt a.” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng cảm thán, không khỏi nhìn Tần Hồng Vân vài lần.

Dưới sự công kích của Cự Phong cùng giáp thú, độc hạt vây xung quanh người nhanh chóng giảm bớt, nhưng là còn có nhiều độc hạt không ngừng từ mặt đất chui ra.

Dưới sự phối hợp của ma sủng, mấy đội ngũ đều chậm rãi hướng tới cổng vòm.

Kiên trì trong chốc lát, ngay cả Cự Phong cùng giáp thú đều bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, dù sao sử dụng biến dị kỹ năng tiêu hao năng lượng thật lớn. Mà Trường Lĩnh học viện triệu hồi ma thú lại lui vào quy xác, ngẫu nhiên đột nhiên mở miệng rộng công kích một lần.

Thấy thế, vài tên triệu hồi sư không hẹn mà cùng thu hồi ma sủng, các kiếm sĩ chấn tác tinh thần, lại toàn lực ứng phó.

Độc hạt to lớn công kích, mà trong đội ngũ, kiếm sĩ, cung thủ, ma sủng thay nhau ra trận, một lần lại một lần ngăn cản trụ chúng nó đánh sâu vào. Nhưng tại đây tựa hồ vĩnh viễn không có cuối, tất cả mọi người nhanh chóng tiêu hao thể lực, cảm giác khốn cùng, vô lực ở thân thể bọn họ cùng trong lòng nảy sinh liên miên không dứt. Tay cầm kiếm run run, dựa vào bản năng cầu sinh đem hết toàn lực chém ra một kiếm lại một kiếm, triệu hồi sư tinh thần lực giống như con sông trong sa mạc khô kiệt, lắp bắp niệm tụng chú ngữ, triệu hồi ra ma thú lại chỉ có thể vô tình đánh nhau chết sống vài phút, liền hao hết thể lực, bất đắc dĩ trở lại không gian ma sủng.

Cổng vòm, thạch trận, liền gần ngay trước mắt. Nếu không có độc hạt che phía trước, nếu không phải thể lực tiêu hao quá lớn, có lẽ chỉ cần nhẹ nhàng nhảy có thể tới mục đích, nhưng lúc này, này tựa hồ lại thành vĩnh viễn không thể tới điểm cuối.

Mười bốn đệ tử cơ hồ mỗi người đều bị thương, nhóm đệ tử Trường Lĩnh học viện thương thế càng nghiêm trọng, trong đó một gã kiếm sĩ một gã triệu hồi sư cùng một gã cung thủ mất đi năng lực chiến đấu, té trên mặt đất trơ mắt nhìn hai gã kiếm sĩ còn sót lại đau khổ chống đỡ, cả người bọn họ cũng đẫm máu, hiển nhiên kiên trì không được bao lâu. Ma sủng của bọn họ ma sủng không có năng lực công kích như Cự Phong cùng giáp thú, tự thân cũng không có thực lực mạnh như Trưởng Tôn Ninh Hạo, Lăng Phi Dương, càng không có như đội Tần Hồng Vân thuật hợp kích hoàn mỹ. Cực độ mệt nhọc có thể tránh thoát đuôi hạt cùng cự ngao trí mạng không tồi, lại tránh không khỏi chân dài như liêm đao, trên người bị cắt ra vết thương huyết nhục mơ hồ, ngay cả cơ hội băng bó đều không có.

Rốt cục, vài tên đệ tử Trường Lĩnh học viện không kiên trì được, cứ việc không cam lòng, tiếc nuối, lại chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn buông tha, mở ra truyền tống phù rời khỏi chọn lựa.

Đội của Gia Cát Minh Nguyệt cùng Tần Hồng Vân, còn tại đau khổ kiên trì.

Thời gian chậm rãi trôi qua, ánh mặt trời đã không hề chói mắt, trong không khí tựa hồ có một chút cảm giác mát lạnh, thái dương đang từ phía tây chậm rãi hạ xuống, mà thể lực tinh thần của bọn họ giống như thái dương hướng về điểm thấp nhất.

Tất cả mọi người cảm thấy một tia tuyệt vọng, như vậy kiên trì, muốn tới khi nào mới kết thúc. Thậm chí liền ngay cả Gia Cát Minh Nguyệt, đều vài lần dâng lên ý niệm buông tha, dựa vào ý chí kiên định mới kiên trì đến bây giờ.

Độc hạt công kích tựa hồ thoáng trở nên thong thả, Gia Cát Minh Nguyệt phát hiện điểm này.

“Cùng với bị chết ở chỗ này, không bằng thừa dịp cơ hội này chạy tới cổng vòm, có lẽ còn có một đường sinh cơ.” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng dâng lên ý niệm này, đang muốn kêu mấy người khác bắt đầu hành động, khóe mắt dư quang chợt lóe, lại phát hiện không chỉ Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần sắc mặt trắng bạch trong ánh mắt thần quang mờ mịt, liền ngay cả Lăng Phi Dương cùng Trưởng Tôn Ninh Hạo đều là vẻ mặt bì thái, cơ hồ ngay cả chuyển động đều trở nên dị thường khó khăn.

Gia Cát Minh Nguyệt đành phải buông tha ý niệm này, không phải mỗi người đều tu luyện thượng cổ thể thuật, có thể như nàng nhanh chóng phục hồi thể lực, hiện tại làm cho bọn họ cùng chính mình đi qua, căn bản chính là làm cho bọn họ đi chịu chết.

“Minh Nguyệt, ngươi thử xem, có thể đi qua hay không, ta giúp ngươi chống đỡ.” Gia Cát Minh Nguyệt có thể phát hiện, Lăng Phi Dương đương nhiên cũng có thể phát hiện, tựa hồ đoán được Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ, Lăng Phi Dương gian nan chém ra một kiếm, thở hổn hển, thấp giọng nói.

“Không được, phải đi cùng nhau!” Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt không có một chút biến hóa, ánh mắt kiên định. Nàng biết, một khi nàng rời đi, trong đội ngũ thiếu một điểm phòng ngự, mấy người khác nhất định không trốn khỏi độc hạt liệp sát.



Ngay tại Gia Cát Minh Nguyệt cự tuyệt đồng thời, có người bắt đầu hành động. Tần Hồng Vân đột nhiên hét lớn một tiếng: “Đi!”, thân hình nhoáng lên một cái, hướng phía trước liền xông ra ngoài, mười con độc hạt che ở trước người hắn đồng thời vung đuôi đâm hắn.

“Hắn điên rồi sao? Này cùng tự sát có cái gì khác biệt!” Tất cả mọi người khó có thể tin nhìn Tần Hồng Vân hăng hái vọt tới trước.

Ngay tại thời điểm mọi người tưởng hắn điên rồi, một màn kinh người xảy ra.

Trong đội của Tần Hồng Vân một thân ảnh mạnh mẽ khác chợt lóe, vọt tới trước người hắn, sau đó nhảy lên cao, giống như từng diễn luyện qua vô số lần, Tần Hồng Vân điểm mũi chân, thân thể nhảy lên, sau đó đạp lên vai tên đội hữu kia, mượn lực bắn lên, giống như con phi điểu lướt qua, vững vàng hướng về cổng vòm. Hai gã đội hữu khác đều noi theo, nương theo vai của tên đội hữu kia bay về phía đối diện, tránh thoát độc hạt vây sát.

Mà tên đồng bạn kia lại như bức tượng rơi xuống đàn độc hạt, thời khắc mấu chốt, hắn bóp nát truyền tống phù trong tay, hào quang chợt lóe, nhưng không đợi truyền tống phù mở ra hoàn toàn, thân thể hắn liền bị đàn độc hạt công kích, phát ra tiếng kêu thảm thiết, trong chớp mắt bị xé thành mảnh nhỏ.

Tần Hồng Vân xoay người lại, ngạo mạn mà lạnh lùng nhìn đám người Gia Cát Minh Nguyệt, trong ánh mắt có miệt thị thật sâu. Đàn độc hạt truyền đến một trận thanh âm “khanh khách khanh khách”, đó là thanh âm của đồng bọn hắn bị độc hạt cắn cắn nuốt, nhưng hắn lại giống như không có nghe đến, trong ánh mắt không có một chút biến hóa, giống như chưa từng gặp qua người này.

Nhìn này một màn, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt nội tâm đều vô cùng khiếp sợ, nếu nói lần trước hắn buông tha đồng bạn còn miễn cưỡng xem như bất đắc dĩ nhưng lúc này, hắn căn bản chính là hy sinh tánh mạng của đồng bạn để đạt tới mục đích của mình, người như vậy, rất đáng xấu hổ, cũng quá đáng sợ.

Tần Hồng Vân nhìn tất cả độc hạt to lớn đều hướng mấy người Gia Cát Minh Nguyệt công kích, khóe miệng lộ ra nụ cười trào phúng, nhưng dần dần, hắn cười không nổi.

Mặt trời dần dần lặn xuống cuối đường chân trời, đàn độc hạt không ngừng công kích đám người Gia Cát Minh Nguyệt tựa hồ bị cái gì chỉ dẫn, đột nhiên ngừng lại, lui về phía sau, nhảy vọt, đem thân thể chui sâu vào dưới cát vàng, không đến 1 phút, tất cả đàn độc hạt đều biến mất.

Ánh trăng sáng ngời, gió nổi lên, cát vàng thổi lên, đem thi thể độc hạt vùi lấp, sa mạc hoang vắng trở nên yên tĩnh, tràng giằng co gần một ngày, thế nhưng không có lưu lại chút dấu vết gì.

Gia Cát Minh Nguyệt trên mặt lộ ra nụ cười như trút được gánh nặng, hiểu được, nếu nói vừa rồi thảo nguyên huyết nha khảo nghiệm là tiểu đội phối hợp, cùng đối đồng bạn tín nhiệm cùng với trung thành. Như vậy ở sa mạc chính là khảo nghiệm ý chí của đệ tử, chỉ cần có dũng khí, dựa vào ý chí kiên định kiên trì đến cuối cùng, sẽ thành công thông qua khảo hạch.

Lại hướng Tần Hồng Vân nhìn lại, mấy người Gia Cát minh không khỏi lộ ra thần sắc khinh bỉ cùng trào phúng, nếu hắn kiên trì một chút, chỉ cần 1 phút, liền căn bản không cần hy sinh đồng bạn. Nhìn sa mạc yên tĩnh, ngẫm lại vài tên đệ tử vì Tần Hồng Vân hy sinh, mọi người cảm thấy thương hại phát ra từ nội tâm, còn có hàn ý nhè nhẹ.

“Bọn họ hẳn là tử sĩ Tần gia bồi dưỡng từ nhỏ, từ lúc còn nhỏ đã bị đưa vào lý niệm vì gia tộc nguyện trung thành, ngay cả chính bọn họ cũng không cho rằng sinh mệnh là của chính mình.” Lăng Phi Dương nhẹ giọng nói.

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, đối với gia tộc có lịch sử lâu đời lại có thêm vài phần nhận thức, tuyệt đối không có gì hảo cảm. Hơn nữa hiện tại cũng hiểu được lúc ban đầu nhìn đến vài người bên cạnh Tần Hồng Vân có loại cảm giác khác thường này là gì. Cảm giác khác thường kia chính là mấy người này đều lấy Tần Hồng Vân làm trung tâm. Đều không phải là đồng bạn, mà là quan hệ giữa chủ tử cùng đầy tớ!

Đi vào dưới cổng vòm, nhìn Truyền Tống Trận, tất cả mọi người trầm mặc. Dựa theo quy tắc, chỉ có năm người có thể thông qua chọn lựa, nhưng hiện tại có tám người đi tới cuối cùng, cho dù không tính Trưởng Tôn Ninh Hạo, cũng còn nhiều ra hai người. Kỳ thật liền ngay người lập ra quy tắc đều không nghĩ đến, cuối cùng có nhiều người thông qua hai cửa khảo nghiệm, trong tưởng tượng của bọn họ, có thể có một hai người kiên trì đến cuối cùng.

Tất cả mọi người không có vội vã bước lên Truyền Tống Trận, đều ngồi xuống băng bó vết thương, điều tức khôi phục thể lực. Gia Cát Minh Nguyệt hướng Tần Hồng Vân nhìn một cái, chính là gặp đối phương đầu, đều tự nhíu mày. Đối với Gia Cát Minh Nguyệt, Tần Hồng Vân mang theo một loại cảm giác ưu việt của thế tộc, mà đối với Tần Hồng Vân, Gia Cát Minh Nguyệt khinh bỉ phát ra từ nội, thậm chí là chán ghét.

Xuất hiện tình huống hiện tại, liền ý nghĩa tám người còn lại sau khi trở về còn phải tiến hành chọn lựa mới. Chọn lựa mới như thế nào, nếu là so đấu thực lực cá nhân, Gia Cát Minh Nguyệt không cần lo lắng, nhưng Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo chỉ sợ rất khó là đối thủ của đám người Tần Hồng Vân.

Mà Tần Hồng Vân cũng đồng dạng sầu lo, hắn đã mất đi hai gã đồng bọn, nếu trở về tiến hành trận đấu đoàn đội, đối mặt với ma sủng của Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần, hắn không nắm chắc.

“Minh Nguyệt, bước tiếp theo nên làm gì?” Lăng Phi Dương đứng lên hỏi.

“Đi về trước rồi nói sau.” Gia Cát Minh Nguyệt không nghĩ ra cách nào cả, chỉ có thể đi từng bước xem từng bước.

Lăng Phi Dương gật đầu, đột nhiên ánh mắt ngưng lại, hô to một tiếng “cẩn thận”, rút kiếm chắn trước người Mặc Sĩ Thần, đem trường kiếm mà Tần Hồng Vân đánh lén Mặc Sĩ Thần chắn đến một bên, Mặc Sĩ Thần trải qua thời gian dài ma quỷ huấn luyện vô luận phản ứng hay là thân thủ đều tiến bộ không nhỏ, vừa thấy không ổn ngay tại chỗ lăn một vòng trốn bên cạnh Trưởng Tôn Ninh Hạo. Mà hai gã đồng bạn của Tần Hồng Vân, đồng thời rút kiếm hướng Tiết tử hạo công tới.

Vì danh ngạch, Tần Hồng Vân không tiếc hướng bọn họ hạ độc thủ, bọn họ cũng không ngốc, sớm nhìn qua thân thủ của Gia Cát Minh Nguyệt, Lăng Phi Dương cùng Trưởng Tôn Ninh Hạo, biết lấy thực lực của bọn họ rất khó đánh lén đắc thủ, cho nên lựa chọn Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo năng lực cận chiến yếu nhất động thủ.

Gia Cát Minh Nguyệt phản ứng lại, trong lòng lửa giận bốc cháy lên hừng hực, mạnh mẽ rút chủy thủ, cùng Lăng Phi Dương đi cứu Tiết Tử Hạo, lại vẫn chậm.

Đột nhiên đối mặt tiếp cận thiên không cấp kiếm sĩ đánh lén, Tiết Tử Hạo không hề chuẩn bị, chỉ có thể thả người nhảy về phía sau, phía sau hắn, chính là cổng vòm đi cửa cấm địa thứ ba, trong nháy mắt, thân ảnh Tiết Tử Hạo biến mất.

“Chuột!” Mặc Sĩ Thần kinh hô một tiếng, toàn thân băng hàn.

“Trăm ngàn không cần vượt qua cổng vòm thứ ba, cửa cấm địa thứ ba hung hiểm các ngươi căn bản khó có thể tưởng tượng, liền ngay cả chúng ta cũng không dám đi vào, hơn nữa truyền tống phù đến nơi đó mất đi hiệu lực, một khi gặp nguy hiểm, liền ngay cả cơ hội chạy trốn đều không có.” Lời của lão sư trước khi xuất phát vang bên tai, tuy rằng hắn không có nói hung hiểm như thế nào, bất quá hồi tưởng ánh mắt sợ hãi của hắn, còn trịnh trọng dặn dò nhiều lần, không chỉ Mặc Sĩ Thần, ngay cả mấy người Gia Cát Minh Nguyệt tâm rối loạn.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương liều lĩnh hướng hai gã kiếm sĩ khởi xướng công kích, hai gã kiếm sĩ căn bản không ngăn được, mắt thấy sẽ chết ở, liền xoay người đi theo vọt vào cửa cấm địa thứ ba.

“Minh Nguyệt!” Mặc Sĩ Thần hô một tiếng, nhìn cổng vòm, cái gì đều không nói.

Gia Cát Minh Nguyệt biết hắn suy nghĩ cái gì, bọn họ mỗi người, đều tuyệt đối không bỏ rơi đồng bạn, liền coi như cửu uyên địa phủ, vì bằng hữu bọn họ đều không do dự xông vào. Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, sau đó nói với Lăng Phi Dương: “Mập mạp, Phi Dương các ngươi đi trước, ta lập tức đi sau.” Nói xong, hung hăng hướng Tần Hồng Vân nhìn lại, Tần Hồng Vân thấy tình thế không ổn, chân nhảy hướng Truyền Tống Trận.

“Muốn chạy!” Trưởng Tôn Ninh Hạo trọng kiếm bổ ra, cường đại kình khí bàng bạc mà phát, một kiếm liền đem Tần Hồng Vân đang muốn thông qua Truyền Tống Trận chạy trốn bị oanh liên tục lui về phía sau, bất đắc dĩ đứng ở trước mặt Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương. Nói xong lại bổ ra một kiếm, Trưởng Tôn Ninh Hạo không chút do dự cùng Mặc Sĩ Thần xuyên qua cổng vòm, tiến vào cửa cấm địa thứ ba.

“Muốn chúng ta chết, ngươi cũng đừng tưởng sống sót!” Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt, cùng chủy thủ trong tay lãnh thấu lòng người, Tần Hồng Vân tay cầm kiếm nhịn không được phát run.

Không có đồng bạn, Tần Hồng Vân rốt cuộc thi triển không ra cái loại thần kỳ thuật hợp kích, tự thân thực lực so với Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương kém không chỉ một cấp bậc, chỉ miễn cưỡng ngăn cản không đến 1 phút, trên người liền để lại mấy vết thương, chỉ có thể cắn răng đi theo vọt vào cổng vòm. Hắn như thế nào cũng không nghĩ đến, tính kế tính tới tính lui, cuối cùng ngược lại đem chính mình đẩy vào tuyệt cảnh. Hắn hiểu được, lại tiêu hao dần, hắn cũng không phải đối thủ của Gia Cát Minh Nguyệt, tiến vào đối thủ, bên trong còn có người của chính mình có thể tiếp ứng, còn có thể giành được một đường sinh cơ.

Gia Cát Minh Nguyệt không chút do dự vọt qua, đồng bạn của nàng toàn bộ ở bên trong, nàng làm sao bỏ lại bọn họ một mình mà trở về?!

Tiến vào cửa cấm địa thứ ba, lại là một cảnh khác, giống như thiên địa bị chia cắt. Ánh trăng sáng ngời, một dòng suối chậm rãi chảy xuôi, nước trong suốt thấy dưới đáy là nham thạch, phát ra thanh âm “leng keng leng keng”, hai bên bờ dòng suối là thạch đá lởm chởm thiên hình vạn trạng, giống như một đám tinh linh lâm vào ngủ say. Cây quế nở đầy hoa, dưới ánh trăng phát ra trong suốt quang mang, giống như ngàn điểm đầy sao, tỏa ra hương thơm thấm vào ruột gan.

Nơi này, đúng là xinh đẹp u tĩnh, an bình. Nghe dòng suối thanh, giống như một khúc nhạc đi vào lòng người, làm người ta cảm thấy vô cùng thoải mái thích ý, tâm thần không tự chủ yên tĩnh lại.

Đến nơi đây mấy người Tiết Tử Hạo bình yên vô sự, mấy người Tần Hồng Vân cũng kinh ngạc nhìn cảnh đẹp trước mắt.

Cảnh vật càng xinh đẹp, sau lưng che giấu nguy hiểm thường càng thêm đáng sợ. Trải qua hai cửa cấm địa nhóm đệ tử so với tất cả mọi người càng hiểu được đạo lý này. Thử nghĩ thảo nguyên xanh tươi, sa mạc vàng óng ánh, xinh đẹp không giống nhau, nhưng ẩn giấu huyết nha cùng độc hạt, lại là đáng sợ đến cỡ nào.

Tuy rằng hiểu được đạo lý này, nhưng là tại trong cửa cấm địa thứ ba, bọn họ lại không dậy nổi một chút chiến ý, thật giống như trẻ con được mẫu thân ôm ấp, cảm giác ấm áp, cơ hồ muốn ngủ, vĩnh viễn không cần tỉnh lại. Hai nhóm người vốn đang rút kiếm giằng co, lúc này đều trầm mặc, thế nhưng không ai lập tức động thủ.

“Ông…” Gia Cát Minh Nguyệt trong đầu truyền đến một tiếng nhẹ nhàng vù vù, tựa hồ xúc động chỗ sâu nhất đáy lòng, làm người ta nhiều cảm xúc, trước mắt một mảnh mê mông, tựa hồ cảnh tượng đang ở trước mắt thoáng hiện. Nhưng vào lúc này, một đạo hào quang thất thải thánh khiết ở trong đầu chợt lóe ra, trong đầu tức khắc thanh minh.

“Đây là có chuyện gì?” Gia Cát lắc lắc đầu, ngẩng đầu nhìn chung quanh, liền giật mình.

“Minh Nguyệt… Dừng tay, buông nàng ra, hỗn đản không cần… A… Ta giết ngươi, ta muốn giết ngươi!” Mặc Sĩ Thần phát ra một tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế, giống như thấy kẻ thù không đội trời chung, mạnh mẽ uống mấy bình dược thủy, nổi điên nhảy vào dòng suối, hướng phía trước phóng đi.

“Lại tiến thêm một bước, cho dù trả giá sinh mệnh, ta tuyệt đối không để ngươi xúc phạm tới nàng!” Lăng Phi Dương rút Phá Sát kiếm ra, trịnh trọng nói xong, giống như đối mặt với địch nhân mạnh nhất từ lúc chào đời tới nay, sau đó một kiếm tiếp một kiếm toàn lực đánh vào không khí.

“Mập mạp, đứng lên, ngươi đứng lên cho ta, không phải nói tốt lắm sao? Muốn cho ta nhìn thấy ngươi trở thành triệu hồi sư vĩ đại nhất, đứng lên, không cho phép chết, ngươi này người nhu nhược, mau đứng lên, chúng ta cùng nhau thám hiểm, ngươi ta, còn có Minh Nguyệt, chúng ta đi Tầm Long Sơn Mạch, đi Bạch Băng Bình Nguyên…” Tiết tử hạo ôm khối nham thạch, khóc đến nổi ruột gan đứt từng khúc.

“Lão sư, thực xin lỗi, ta cô phụ ngài kỳ vọng, ta sẽ rời đi nơi này, vĩnh viễn không trở về!” Trưởng Tôn Ninh Hạo quỳ thẳng, đụng vài cái đầu, sau đó kiên định hướng xa xa đi đến.

Nếu bình thường nhìn đến mấy người phản ứng như thế, Gia Cát Minh Nguyệt nhất định không nhịn được cười ra tiếng, nhưng hiện tại nàng lại cười không nổi. Ảo giác! Mặc Sĩ Thần bọn họ nhất định lâm vào ảo giác, gặp được chuyện chú ý nhất hoặc là lo lắng nhất ở đáy lòng, thế cho nên hãm sâu trong đó không thể tự kềm chế. Nếu không phải tinh huyễn thủ hộ bảo hộ, chính mình chỉ sợ cũng hội lâm vào ảo giác.

Mặc Sĩ Thần chạy càng xa, suối nước đến ngực của hắn, hắn lại không có cảm giác gì. Tiết Tử Hạo khóc, ngay cả trong ánh mắt đều chảy ra tơ máu. Lăng Phi Dương còn đang không ngừng toàn lực xuất kiếm, không ngừng tiêu hao thể lực, xem tư thế, nếu không đến sinh mệnh cuối cùng một khắc tuyệt đối sẽ không dừng tay. Trưởng Tôn Ninh Hạo thân ảnh càng chạy càng xa, rất nhanh sẽ hoàn toàn bị lạc tại cấm địa.

“Dừng lại, Phi Dương, dừng lại!” Gia Cát Minh Nguyệt thừa dịp Lăng Phi Dương thể lực nhanh chóng giảm xuống, xem đúng thời cơ dùng chủy thủ ngăn trở Phá Sát kiếm, một quyền nện ở đầu của hắn thượng, nhưng là Lăng Phi Dương lại không hề hay biết, vẫn như cũ một kiếm tiếp một kiếm không ngừng đánh vào không khí.



“Làm sao bây giờ, nên làm gì bây giờ?” Gia Cát Minh Nguyệt nội tâm lo lắng vạn phần.

“Chủ nhân, chúng ta không thể bảo vệ tốt công tử, lúc này lấy cái chết tạ tội.” Đúng lúc này, hai gã đệ tử bên người Tần Hồng Vân bình tĩnh nói xong, đột nhiên rút trường kiếm cắt cổ, huyết chảy ba thước bị mất mạng.

Mà Tần Hồng Vân vẻ mặt dữ tợn, ai cũng không biết hắn nhìn thấy gì, suy nghĩ cái gì.

“Không được, không thể như vậy, nhất định phải nghĩ biện pháp.” Gia Cát Minh Nguyệt thấy thế lại lo lắng vạn phần, biết nếu tiếp tục, không lâu mấy người Mặc Sĩ Thần cũng sẽ bước theo hai người này rập khuôn theo, chính là phương thức bất đồng thôi.

“Ảo giác, đúng rồi, Dạ Mị không có thể tạo ảo giác sao? Nàng nhất định có biện pháp!” Gia Cát Minh Nguyệt linh cơ vừa động, nhanh niệm chú ngữ. Nhưng là, tựa hồ có một tầng vô hình trở ngại che tinh thần lực của nàng cùng không gian ma thú, chú ngữ không thể xuyên thấu tầng trở ngại này triệu hồi ra Dạ Mị.

Không ai hội chú ý tới, lúc này, ở sau tảng đá lởm chởm, một đôi phượng mâu như dạ tinh lóe ra, hứng thú nhìn trước mắt phát sinh hết thảy. Kia ảo giác đáng sợ làm người không thể phòng bị, thế nhưng không có uy hiếp đến hắn. Bất quá hắn tựa hồ cũng hoàn toàn không hề động thủ, chính là thờ ơ lạnh nhạt, chờ chuyện xưa kết cục cuối cùng.

Gia Cát Minh Nguyệt vừa tức vừa vội, đột nhiên chú ý tới vòng tay trên cổ tay phát ra hào quang nhu hòa. Đúng là Thương Vô Nhai lúc trước tặng lễ gặp mặt, từ nguyệt thạch mài thành, hoa văn phong cách cổ xưa kỳ thật là một loại trận pháp thất truyền đã lâu, có thể hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, thời khắc mấu chốt có thể bùng nổ tinh thần lực tăng lên ma sủng thực lực, hàng tháng đều có thể dùng một lần.

Tâm niệm vừa động, vòng tay nguyệt thạch sáng ngời, sau đó nhanh chóng ảm đạm xuống, ngưng tụ trong đó linh lực toàn bộ dũng mãnh tiến vào trong cơ thể Gia Cát Minh Nguyệt, giờ khắc này, Gia Cát Minh Nguyệt cảm giác được tinh thần lực trở nên vô cùng cường đại.

Lại niệm chú ngữ, cường đại tinh thần lực không hề khó khăn phá tan trở ngại vô hình, Dạ Mị nhẹ nhàng vỗ cánh, rơi xuống bả vai Gia Cát Minh Nguyệt.

“Minh phong, khó trách cảm giác này làm người ta ghê tởm, nguyên lai là minh phong!” Dạ Mị vừa xuất hiện, liền lộ ra vẻ mặt vô cùng chán ghét nói.

“Ngươi biết là cái gì sao?” Gia Cát minh Minh Nguyệt kinh hỉ hỏi.

“Ân, đây là một loại ma phong có thể chế tạo ảo giác, là túc địch của bộ tộc chúng ta! Tuy rằng con này ghê tởm ẩn thân, nhưng ta có thể cảm giác được nó tồn tại.” Dạ Mị trả lời.

“Vậy ngươi nhất định có biện pháp bài trừ ảo giác, mau nghĩ biện pháp.” Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng nói.

Dạ Mị nhìn Gia Cát Minh Nguyệt sốt ruột, cũng không chậm trễ, lập tức ca xướng.

Tiếng ca xa xưa thanh thấu, thẳng nhập đáy lòng, khu trừ ma chướng làm phức tạp trong lòng.

Tất cả mọi người theo ảo giác tỉnh táo lại, trong mắt mờ mịt, giống như vừa mới trải qua một cơn ác mộng đáng sợ, lại chân thật, như vậy làm người ta khó có thể quên, chỉ cần hồi tưởng đều còn sợ hãi.

“A Minh Nguyệt, ngươi không có việc gì! Thật tốt quá, thật tốt quá, vừa rồi thật làm ta sợ muốn chết!” Mặc Sĩ Thần thân là triệu hồi sư, tinh thần lực vốn là so với chức nghiệp khác mạnh hơn, lúc này trước hết tỉnh táo lại, thoáng nghĩ chỉ biết đã xảy ra chuyện gì, vội vàng theo suối nước nhảy đi ra, ướt đẫm chạy về bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt. Sau đó đối với Tiết Tử Hạo rống lớn một tiếng: “Uy chuột, mau tỉnh lại , còn ôm tảng đá làm gì?”

“A!” Tiết Tử Hạo lúc này mới hồi phục tinh thần lại, vội vàng đứng dậy.

Lăng Phi Dương thu hồi Phá Sát kiếm, chỉ cảm thấy toàn thân mệt mỏi, vừa rồi toàn lực ứng phó xuất kiếm, cơ hồ lấy đi toàn bộ lực lượng trong cơ thể hắn, nếu không phải mới vừa đúng lúc theo ảo giác thoát thân, chỉ sợ không bao lâu sẽ kiệt lực mà chết.

Lúc này, Trưởng Tôn Ninh Hạo thân ảnh dừng một chút, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất chạy trở về.

Mà cách đó không xa Tần Hồng Vân, nhìn hai gã đồng bạn tự sát bỏ mình, vẫn là trước lạnh lùng, cúi đầu tựa hồ ở suy tư cái gì.

Theo tiếng ca Dạ Mị, phía trước không khí bắt đầu vặn vẹo, một con minh phong toàn thân lửa đỏ xuất hiện, bộ dáng cùng bình thường ong mật có vài phần tương tự, lại ước chừng lớn gấp trăm lần ngàn lần, một thân lông tơ lửa đỏ tinh tế làm người ta nổi da gà, cánh cơ hồ hoàn toàn trong suốt bay nhanh phe phẩy, phát ra quang văn thần bí, trên đỉnh đầu là hai sợi râu so với ngưu giác còn lớn hơn.

“Là Thất Tinh minh phong, minh phong mạnh nhất, mau giết nó!” Dạ Mị nhìn minh phong trên người bảy vằn màu bạc rõ ràng kinh hô một tiếng.

Vừa dứt lời, sợi râu như ngưu giác của minh phong đột nhiên kéo giãn như trường cung bắn ra, một đạo quang văn hướng tới đám người Gia Cát Minh Nguyệt.

Thời gian giống nhau ở giờ khắc này ngừng lại, trừ bỏ Gia Cát Minh Nguyệt, mọi người trong đầu đều cảm giác trống rỗng, thiếu chút nữa lâm vào ảo giác vô cùng vô tận.

Dạ Mị giống như bị cái gì thật lớn đả kích, từ trên vai Gia Cát Minh Nguyệt rớt xuống, sắc mặt trắng bệch. Vừa rồi tinh thần so đấu, ngay cả nàng cũng không phải là đối thủ của Thất Tinh minh phong. Mà cùng lúc đó, Thất Tinh minh phong thân ảnh lại trở nên hư ảo.

Gia Cát Minh Nguyệt tiếp được Dạ Mị, đem nàng triệu hồi trở về, sau đó rút ra chủy thủ hướng Thất Tinh minh phong đâm tới, một khi làm cho nó lại ẩn hình, hậu quả không tưởng tượng nổi.

Thất Tinh minh phong đại khái không có dự đoán được có người có thể chống đỡ mình trực tiếp tinh thần đánh sâu vào, đối mặt với chủy thủ Gia Cát Minh Nguyệt đâm thẳng mà đến không hề phản ứng.

“Xích!” Chủy thủ của Gia Cát Minh Nguyệt đâm vào đầu Thất Tinh minh phong.

Thật yếu ớt! Ngay cả Gia Cát Minh Nguyệt đều không nghĩ đến một kích liền đắc thủ, vội vàng rút chủy thủ ra lại đâm đi xuống. Thất Tinh minh phong phát ra thanh âm quái dị mà thống khổ, liều mạng vỗ cánh bay ngược về phía sau. Ăn đau, vừa mới thi triển ra ảo giác công kích cũng đình chỉ.

Đám người Lăng Phi Dương lập tức tỉnh táo lại, đều vây công, cách đó không xa Tần Hồng Vân do dự một chút, mượn cơ rời khỏi, nhưng căn bản không biết nên bỏ chạy phương nào, hơn nữa nếu minh phong bất tử, trốn tới đó không phải chỉ còn đường chết? Tần Hồng Vân nội tâm rối rắm, vì tánh mạng của mình, mang theo trường kiếm gia nhập vào.

Bình thường ma thú am hiểu tinh thần công kích phương diện khác năng lực không mạnh mẽ, Thất Tinh minh phong tuy rằng được xưng là mạnh nhất trong minh phong, lực phòng ngự liền so với minh phong bình thường tốt hơn một chút nhưng không chịu được mấy người Gia Cát Minh Nguyệt hợp lực tiêu diệt, chính là dựa vào đôi râu cứng cỏi dị thường gian nan ngăn cản vài cái, rất nhanh đã bị bức đến một góc núi đá, hấp hối quỳ rạp trên mặt đất, cánh sớm bị chém thành vài miếng, đôi râu trên đỉnh đầu tuy rằng không thể chặt đứt, lại bị Lăng Phi Dương ngay cản, rốt cuộc không có tác dụng.

Lăng Phi Dương nhắc tới trường kiếm, đang muốn kết liễu tánh mạng nó, lại bị Tần Hồng Vân một kiếm ngăn trở. “Đợi chút, trước đừng giết nó, lưu trữ có lẽ còn có tác dụng khác.” Tần Hồng Vân trong ánh mắt toát ra tham lam khó có thể che giấu. Đây chính là minh phong có thể làm cho người ta sinh ra không thể kháng cự ảo giác a. Nếu có thể bắt, sau đó thuần hóa, như vậy trong chiến đấu có nhiều tác dụng? !

Ai đều không rõ, vì sao như vậy cường hãn minh phong sẽ xuất hiện ở trong này.

“Cút, muốn chết không có người ngăn đón ngươi, cút sang một bên tìm chết đi!” Lăng Phi Dương đẩy ra trường kiếm của Tần Hồng Vân, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra trong mắt đối phương tham lam, không cần đoán cũng biết hắn muốn nhân cơ hội bắt giữ Thất Tinh minh phong, sau đó nghĩ biện pháp phục tùng do đó đạt tới mục đích không thể cho ai biết. Cũng không nhìn xem chính mình có mấy cân mấy lượng, căn bản chính là muốn chết. Chính hắn muốn chết bọn họ sẽ không ngăn trở, còn có thể giúp một phen. Bất quá, đừng nghĩ liên lụy đến bọn họ!

Lăng Phi Dương nhấc Phá Sát kiếm, chém xuống Thất Tinh minh phong, Thất Tinh minh phong thân thể chấn động, phong châm ở đuôi đột nhiên bạo liệt mở ra, giống như một mảnh dày đặc châu chấu bay lượn hướng chung quanh mọi người vọt tới.

Lăng Phi Dương vội vàng thu kiếm, cùng Trưởng Tôn Ninh Hạo đồng thời vung kiếm chống đỡ, che chở mấy người Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần thả người lui về phía sau, đúng lúc này, trên đầu Thất Tinh minh phong phát ra một đoàn quang ảnh, giống như một cái minh phong trong suốt từ trong thân thể tách ra, ánh mắt cừu hận, hướng cái trán Gia Cát Minh Nguyệt ấn đi.

“Linh hồn tự bạo!” Mặc Sĩ Thần kinh hô một tiếng. Minh phong tự bạo linh hồn, trực tiếp đánh sâu vào tinh thần không gian của Gia Cát Minh Nguyệt, muốn đồng quy vu tận.

Quang ảnh trong suốt trực tiếp xuyên thấu kiếm quang của Lăng Phi Dương, xuyên qua chủy thủ của Gia Cát Minh Nguyệt, không có nửa phần trì trệ đụng tới cái trán của Gia Cát Minh Nguyệt.

“Minh Nguyệt!” Tất cả mọi người sợ ngây người, muốn ngăn cản, lại bất lực. Lòng trĩu nặng. Một đoàn quang mang thất sắc chói mắt từ trên người Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi hiện lên, cấp nàng một tầng quang mang thần bí mà lại thánh khiết, Thất Tinh minh phong tự bạo linh hồn đụng tới thất thải quang mang, liền lập tức bốc cháy lên, rất nhanh bị đốt thành tro tàn, Gia Cát Minh Nguyệt bình yên vô sự, thất thải quang mang cũng nhanh chóng biến mất.

Lăng Phi Dương đám người rốt cục nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi đã quên, Gia Cát Minh Nguyệt có tinh huyễn thủ hộ, có thể cung cấp cường lực linh hồn thủ hộ, trên đời này ma thú muốn trực tiếp đối nàng tạo thành tinh thần thương tổn thật đúng là không nhiều lắm.

“Tinh huyễn thủ hộ!” Cứ việc Gia Cát Minh Nguyệt trên người hiện lên thất thải quang mang chính là phù dung sớm nở tối tàn, nhưng vẫn là rơi vào trong mắt Tần Hồng Vân, nhịn không được kinh hô một tiếng.

Đám người Lăng Phi Dương đồng thời hướng hắn nhìn lại, ánh mắt trở nên lạnh lẽo. Hắn nhận ra tinh huyễn thủ hộ, đây chính là quan hệ đến sinh mệnh của Gia Cát Minh Nguyệt, như thế nào có thể làm cho ngoại nhân biết? Kế tiếp nên làm thế nào? Nhìn Tần Hồng Vân trong mắt nóng rực mà tham lam, Lăng Phi Dương trong ánh mắt lộ ra nồng đậm sát khí. Tiền cừu chưa báo, lại thêm cừu mới, rõ ràng, trực tiếp kết thúc đi!

Tần Hồng Vân cảm giác được Lăng Phi Dương sát khí, dưới chân lặng lẽ lui về phía sau. Thật không nghĩ tới, tinh huyễn thủ hộ trong truyền thuyết là thật, càng không nghĩ đến sẽ xuất hiện ở trước mặt mình. Chỉ cần có được tinh huyễn thủ hộ, liền chiếm được chìa khóa mở ra phong ấn lực lượng, liền có được cường đại lực lượng xưng bá đại lục!

Tần Hồng Vân cố gắng đè nén nội tâm kích động, hắn đương nhiên biết ý nghĩa có được tinh huyễn thủ hộ, trước khi có đủ năng lực để tự bảo vệ, nếu không chỉ mang đến tai ương ngập đầu, Lăng Phi Dương tuyệt đối sẽ không làm cho chính mình mang theo bí mật này rời đi, cho nên việc cấp bách trước mắt chính là chạy trối chết, chỉ cần trốn ra nơi này, tinh huyễn thủ hộ sớm hay muộn hội trở thành vật trong tay mình.

Tất cả mọi người nhìn ra Tần Hồng Vân trong mắt căn bản là không thể che giấu kích động cùng tham lam, biết không có thể do dự, tuyệt không thể để hắn còn sống rời đi nơi này. Tần Hồng Vân tự nhiên cũng nhìn ra sát ý của đám người Lăng Phi Dương, hắn không do dự, lập tức lấy ra một lọ dược tề uống xuống, đào tẩu. Gia Cát Minh Nguyệt đã nhìn ra, đó là một lọ nhanh nhẹn dược tề, hơn nữa xem nhan sắc, hiệu quả tuyệt đối không kém!

Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ như vậy để cho hắn chạy? Nếu hắn chạy, hậu quả không chịu nổi!

1. Cử trọng nhược khinh: Làm việc nặng tựa nhẹ như không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook