Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 101: Thật sự là nằm cũng trúng đạn a.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Chủ nhân, ăn ngon, chủ nhân, cái kia cũng ăn ngon.” Phì Anh Vũ ở trên bàn ăn điểm tâm, hưng phấn kêu to. Thiết Hạ vương triều hoàng cung chuẩn bị điểm tâm có thể kém sao? Nó đã nhiều ngày không đi ra, hôm nay sáng sớm bị Gia Cát Minh Nguyệt triệu hồi ra, tức khắc hưng phấn vô cùng. Lại nhìn đến điểm tâm trên bàn, không nói hai lời liền nhào lên.

“Đại Tuyết Sơn là gì, Nam Cung Cẩn nói cái đó.” Gia Cát Minh Nguyệt nhíu mày hỏi Quân Khuynh Diệu.

“Đại Tuyết Sơn.. ” Quân Khuynh Diệu trầm ngâm một lát, thế này mới chậm rãi nói, “Đây là Thiết Hạ vương triều… Không, phải nói đây là một tổ chức sát thủ nổi tiếng thảo nguyên. Ra tay tàn nhẫn, chỉ cần có tiền, người nào cũng giết, cho dù là còn nằm trong tã lót. Rất nhiều thế lực muốn giết bọn hắn, nhưng điều tra thật lâu, vẫn không tìm được đại bản doanh của bọn chúng.”

tổ chức sát thủ? Thật hung tàn? Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng suy tư, Hách Lặc hoàng phi cùng người Đại Tuyết Sơn cấu kết. Đang nghĩ tới, bỗng nhiên chợt nghe bên ngoài một trận tiếng bước chân vang lên. Ngẩng đầu vừa thấy, là Đoan Mộc Huyên đến. Theo sau là Hoa Dịch Vũ.

“Tỷ tỷ.” Đoan Mộc Huyên cười chạy tới.

“Huyên Huyên, ta còn chuẩn bị nhìn ngươi, nhưng ngươi lại đến trước.” Gia Cát Minh Nguyệt cười nói. Quân Khuynh Diệu thản nhiên gật đầu. Tiết Tử Hạo, Mặc Sĩ Thần còn có Lăng Phi Dương cười với Đoan Mộc Huyên, lên tiếng chào hỏi.

“Huyên Huyên, Huyên Huyên!” Phì Anh Vũ lớn tiếng ồn ào, sau đó vỗ cánh bay về phía Đoan Mộc Huyên.

Thị vệ xung quanh cúi đầu, nhưng lại nhịn không được tò mò nhìn trộm Gia Cát Minh Nguyệt và Phì Anh Vũ. Trong lòng nói thầm, mỹ nữ tuyệt thế dưỡng cái sủng vật thật không có hình tượng? Chỉ là phì điểu giống tiểu gà mái! Cùng hình tượng mỹ nữ hoàn toàn không hợp a.

Đoan Mộc Huyên vươn tay, làm cho Phì Anh Vũ rơi xuống nàng trên tay, một bên vuốt ve lông Phì Anh Vũ, một bên nói: “Tỷ tỷ, gần nhất Hách Lặc hoàng phi an tĩnh.”

Gia Cát Minh Nguyệt hơi nhíu mi.

“Ta cảm thấy nàng đang suy nghĩ âm mưu.” Đoan Mộc Huyên ngồi xuống, trầm giọng nói.

Tối hôm đó thích khách tuy rằng đối ngoại nói mơ hồ, nhưng hai phe ở trong trung tâm lốc xoáy đều trong lòng biết rõ. Một thánh giai bị xử lý, tuyệt đối không là chuyện nhỏ. Đối với thực lực song phương đều có ảnh hưởng quan trọng. Mà Hách Lặc hoàng phi mấy ngày nay lại càng im lặng, đương nhiên không bình thường. Nàng tất nhiên không có cam tâm, hẳn là tìm cách khác.

Mặc Sĩ Thần cười lạnh: “Thật sự không được, chúng ta trực tiếp đem Hách Lặc gian phi giết chết!”

Nghe xong lời này, Hoa Dịch Vũ một trận cười khổ: “Mặc Sĩ huynh, lời này nói có thể, nhưng thật muốn làm, cũng là không thể.”

“Vì sao?”

Hoa Dịch Vũ chậm rãi nói: ” Thiết Hạ vương triều có 96 thành, những năm gần đây, có hơn phân nửa bị tâm phúc của gian phi nắm trong tay. Một giết gian phi thì thành chủ tất nhiên chiếm làm vương. Khi đó, Thiết Hạ vương triều liền thật rối loạn.” Hắn khẽ thở dài, “Diệt ác thủ chuyện, ta cũng cùng gia phụ thảo luận qua, nhưng không đến vạn bất đắc dĩ thì không thể làm. Gian phi hiện tại không muốn cùng chúng ta đánh, đại khái cũng là bởi vì nguyên nhân này. Chẳng qua, thiên hạ này vốn là không phải của bà ta, nếu đem bà ta bức nóng nảy, ai biết bà ta sẽ làm chuyện gì. Bởi vậy, bà ta không muốn đánh, chúng ta cũng không thể đánh!”

“Như vậy, chỉ có đi bước một tan rã thế lực của bà ta, làm cho mọi người phản chiến hướng về phía chúng ta?” Tiết Tử Hạo trầm giọng phân tích. Gia Cát Minh Nguyệt cũng nghĩ như vậy.

“Nói là như thế, bất quá thực thi thực khó khăn.” Hoa Dịch Vũ thở dài.

“Hẳn là không khó.” Gia Cát Minh Nguyệt suy tư phiên, mở miệng nói.

“Gia Cát tiểu thư có biện pháp?” Hoa Dịch Vũ kinh hỉ ngẩng đầu hỏi.

“Chính là cần nhiều thời gian.” Gia Cát Minh Nguyệt khẽ gật đầu.

Hôm nay, Gia Cát Minh Nguyệt liên can nhân, ở đông cung mật đàm thật lâu, nội dung không có người biết.

. . .

Đêm, buông xuống. Hắc ám nuốt sống toàn bộ đại địa.

Trong Đông cung.

Đêm lạnh như nước, Đoan Mộc Huyên không có ngủ, đứng ở trên hành lang cùng Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng trao đổi.

Bỗng nhiên, trong tiếng gió ô ô, tiếng kèn trầm thấp truyền đến, du dương, cổ dương, giống như một khúc ca phúng điếu truyền lưu mãi mãi, viết hết thế gian tang thương cùng bi thương.

Trước mắt không gian tựa hồ vặn vẹo, hơn mười đạo bóng đen không căn cứ xuất hiện, giống như từ một không gian khác toát ra. Kiếm quang sắc bén đột nhiên thoáng hiện, lấy mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ hướng Đoan Mộc Huyên vọt tới.

Đoan Mộc Huyên sắc mặt lạnh lùng, giơ trường cung lên. Lại là thích khách, tiện nhân kia chẳng lẽ nghĩ không ra biện pháp khác sao? Đoan Mộc Huyên ngón tay khấu ở dây cung, đột nhiên phát hiện, trong cơ thể kình khí biến mất không còn, ngay cả trường cung cơ hồ đã cùng sinh mệnh hòa hợp nhất thể đều không thể kéo động nửa phần.

Nhưng trên mặt còn hơi trẻ con của Đoan Mộc Huyên hiện ra vài phần uy nghiêm, lại nhìn không tới nửa phần hoảng sợ, bởi vì, nàng nhìn thấy nụ cười tự tin của Gia Cát Minh Nguyệt. Mặc kệ gặp phải tình huống gì, chỉ cần nhìn thấy nụ cười này, tâm tình Đoan Mộc Huyên đều nháy mắt yên ổn.

Ngoài thân không khí còn vặn vẹo kịch liệt, không chỉ kình khí của Đoan Mộc Huyên, tinh thần lực của Gia Cát Minh Nguyệt đều trở nên giống như vũng bùn đọng lại, liền ngay cả đã triệu hồi ra Tiểu Thịt Viên cùng Phì Anh Vũ, đều trực tiếp bị mạnh mẽ tiễn về ma sủng không gian.

Trong ánh mắt thích khách, lộ ra đắc ý mà khinh miệt. Không có lực khí, cũng không có tinh thần lực, Đoan Mộc Huyên cùng Gia Cát Minh Nguyệt dùng cái gì đến ngăn cản.

Nhưng, nhìn Đoan Mộc Huyên vẻ mặt bình tĩnh cùng ý cười trong mắt như có như không trào phúng, còn có Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười lạnh nhạt, thích khách thân kinh bách chiến mọi việc đều thuận lợi trong lòng lại không hiểu dâng lên cảm giác bất an.

“Giết!” Đầu lĩnh thích khách ổn định thân hình, quát khẽ một tiếng, tế kiếm màu đen hướng cổ họng Đoan Mộc Huyên đâm tới.

Đột nhiên, thích khách ngừng lại, trên cổ truyền đến lạnh lẽo tức thì truyền khắp toàn thân, một chùm huyết vụ bay lên.

“Tại sao có thể như vậy?” Thích khách té trên mặt đất, hai mắt trợn tròn nhìn, đến chết đều không rõ: đã không có kình khí, không thể sử dụng tinh thần lực, nàng làm sao có thể có tốc độ nhanh như vậy?

Hắn đương nhiên không rõ, trong cơ thể Gia Cát Minh Nguyệt có được là lực lượng thuần túy nhất, so sánh với thánh giai cao thủ, liền ngay cả Tần gia dựa vào đại trận pháp từ xưa cường đều thúc thủ vô sách, bọn họ làm sao có thể cấm chế được.

Thân ảnh của Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên biến mất, một hư ảnh mơ hồ ở ngoài thân thích khách, ngẫu nhiên hàn tinh chợt lóe, một gã thích khách té xuống.

Một lát qua đi, trong toàn bộ lều chỉ còn lại có một thích khách, đúng là tên hắc y nhân thổi kèn. Nhìn đồng bạn ngã dưới tay của Gia Cát Minh Nguyệt, người này lại không hề phản ứng, vẫn như cũ thổi không ngừng, nhưng thanh âm càng ngày càng mỏng manh. Gia Cát Minh Nguyệt trong cơ thể ngưng trệ tinh thần lực lại trở nên sôi động, cảm giác được, hắc y nhân nguyên lai là dùng phương thức thiêu đốt tinh thần lực thổi kèn, lúc này, sinh mệnh lực của hắn đến điểm cuối.

“Người nào phái các ngươi đến?” Gia Cát Minh Nguyệt trầm giọng hỏi.

Người nọ rốt cục đình chỉ thổi, ngẩng đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, quỷ dị cười, một đoàn hỏa diễm đột nhiên từ dưới chân dâng lên, nhanh chóng bao vây toàn thân, người nọ ngay cả một tiếng rên rỉ đều không có phát ra, bởi vì trước đó, sinh mệnh của hắn đã chấm dứt.

Đám người Lăng Phi Dương chạy lại đây, nhìn hắc y nhân đã biến thành hỏa nhân lại vẫn không nhúc nhích, đều kinh ngạc không hiểu. Vừa rồi tiếng kèn vang lên, liền ngay cả bọn họ cũng cảm giác được trong cơ thể khác thường, chỉ là vì khoảng cách xa hơn cho nên ảnh hưởng không lớn, vì thế vội vàng tới, bất quá vẫn chậm.

Nhìn hơn mười người hắc y nhân nằm trên mặt đất, đám người Lăng Phi Dương không khỏi cảm thấy nghĩ mà sợ, may mắn có Gia Cát Minh Nguyệt, nếu không hậu quả không chịu nổi.

“Đó là loại người nào?” Lăng Phi Dương cau mày, tự nói.

“Nếu ta không có đoán sai, đây chính là người Đại Tuyết Sơn.” Hồi tưởng khi tên hắc y nhân diện đối tử vong ánh mắt của hắn bình tĩnh mà thản nhiên, hiển nhiên không phải thích khách bình thường có khả năng được.

“Kia là cái gì?” Đoan Mộc Huyên nhìn hắc y nhân đã thiêu đốt thành một đống tro tàn, nhẹ giọng kinh hô.

Chỉ thấy bên trong một mảnh vôi, một chiếc kèn ngoại hình mang phong cách cổ xưa. Tên thích khách ngắn ngủn công phu đã bị thiêu thành tro tàn, nhưng kèn lại hoàn hảo không tổn hao gì.

“Có điểm cổ quái.” Mặc Sĩ Thần nhặt lên chiếc kèn còn nóng, rửa nhiều lần, cầm ở trong tay qua lại, nhưng không có nhìn ra điều gì, đưa tới bên miệng, dùng sức thổi, một chút thanh âm cũng chưa phát ra.

Mặc Sĩ Thần không phục, ngưng tụ khởi tinh thần lực lại thổi, kèn rốt cục vang, trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm giác được trong cơ thể kình khí cùng tinh thần lực bị kiềm hãm. Mà cũng đúng lúc này, Mặc Sĩ Thần lại biến sắc, giống như cầm lấy khoai lang phỏng tay, luống cuống tay chân ném chiếc kèn ra ngoài.

“Này rất tà môn.” Mặc Sĩ Thần vỗ ngực, lòng còn sợ hãi nói. Vừa rồi thổi kèn, trong cơ thể Mặc Sĩ Thần tinh thần lực thế mãnh liệt bốc cháy, nếu tiếp tục thổi, chỉ sợ tất cả tinh thần lực đều thiêu đốt không còn một mảnh.

Gia Cát Minh Nguyệt tiếp được chiếc kèn, nhìn thật kỹ, toàn bộ kèn che kín hoa văn kỳ dị, trong đó ẩn ẩn lộ ra dao động đặc hữu của trận pháp, nhưng nhìn không ra dấu hiệu nhân công khắc dấu, tất cả hoa văn đều tự nhiên hình thành, xâm nhập trong vòng kèn, đúng là trận pháp trời sinh mà thành.

Gia Cát Minh Nguyệt rửa chiếc kèn, đặt lên miệng.

“Không cần!” Mặc Sĩ Thần kinh hô một tiếng, bản năng muốn cướp chiếc kèn.

“Yên tâm, không có việc gì.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười, Mặc Sĩ Thần đành phải bất đắc dĩ thu hồi tay.

Tiếng kèn trầm thấp vang lên, tuy rằng thiên phú âm nhạc của Gia Cát Minh Nguyệt không mạnh hơn bao nhiêu so với Tiểu Thịt Viên, nhưng âm sắc vẫn làm người ta cảm nhận được vài phần xa xưa, phi thường dễ nghe. Bất quá lúc này, đám người Lăng Phi Dương đều không có cảm giác được khác thường, kinh ngạc, nhưng không lâu, bọn họ chợt nghe đến bên ngoài truyền đến tiếng kinh hô.

“Kình khí của ta, kình khí của ta đã không có, tại sao có thể như vậy?”

“Còn có tinh thần lực của ta, tinh thần lực không thể dùng, trời ạ, nên làm gì bây giờ?”

Đám người Lăng Phi Dương bỗng nhiên tỉnh ngộ, nguyên lai Gia Cát Minh Nguyệt chỉ dùng để tiếng kèn ngăn chặn kình khí cùng tinh thần lực của những người khác, này quá thần đi, nàng bất quá mới là lần đầu tiên tiếp xúc chiếc kèn này.

“Minh Nguyệt, ngươi làm như thế nào?” Mặc Sĩ Thần ngơ ngác nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, vừa khâm phục vừa tò mò.

“Chờ ngươi học xong nhiều trọng triệu hồi, ngươi cũng có thể làm được.” Gia Cát Minh Nguyệt dừng lại nói.

“Vậy quên đi, ta nghĩ ta cả đời đều làm không được.” Mặc Sĩ Thần vẻ mặt cầu xin nói. Gia Cát Minh Nguyệt đã sớm đã dạy hắn nhiều trọng triệu hồi, bất quá ngay cả chính hắn đều thừa nhận, chính mình thật đúng là không có thiên phú, bất quá nghĩ lại, trong lịch sử trăm ngàn năm của đại lục, nhiều trọng triệu hồi sư chỉ có vài người? Người có thiên phú này vốn không nhiều, cho nên mập mạp trong lòng kỳ thật cũng không chán nản.



Gia Cát Minh Nguyệt vừa rồi đúng là dùng nhiều trọng triệu hồi, thông qua khống chế chính xác, đem tinh thần không gian phân chia thành bộ phận bất đồng, như vậy tuy rằng cần thiêu đốt một phần tinh thần lực thổi kèn, nhưng đối với thân mình cũng không cấu thành nửa điểm thương tổn, tinh thần lực bị thiêu đốt cũng rất nhanh có thể bổ sung.

“Xem ra lúc này, gian phi hạ đại tiền vốn, ngay cả bảo bối như vậy đều dùng tới, không biết tiếp theo, nàng còn có thể xuất thủ đoạn gì?” Gia Cát Minh Nguyệt thu hồi kèn, ánh mắt chớp động vài phần sát ý.

Cùng lúc đó, ở thiên điện Quân Khuynh Diệu lại nghênh đón một vị khách nhân không tưởng được.

“Quân tiên sinh có lễ.” Hách Lặc hoàng phi liên bước nhẹ nhàng mại vào trong, hướng tới Quân Khuynh Diệu thi lễ.

Quân Khuynh Diệu khoanh chân ngồi dưới đất, một đôi dị đồng chớp động quang mang thần bí, mang theo vài phần miễn cưỡng nói: “Ngươi tới muốn chết?”

Hách Lặc hoàng phi cười quyến rũ, trong mắt mang theo vài phần lửa nóng: “Quân tiên sinh hẳn là không phải là người không có tình thú đi? Lạt thủ tồi hoa chuyện như vậy, thiếp thân nghĩ đến quân tiên sinh là sẽ không làm.”

“Phải không?” Quân Khuynh Diệu trên mặt tuấn mỹ lộ nụ cười tà tà làm người ta vĩnh viễn nhìn không thấu.

Hách Lặc hoàng phi mắt đẹp vừa chuyển, liền chậm rãi đi đến bên cạnh Quân Khuynh Diệu, ngồi xuống: “Thiếp thân lấy như thế, tiên sinh cần gì phải cự người ngoài ngàn dặm đâu? Chẳng lẽ là bởi vì Minh Nguyệt cô nương? Minh Nguyệt cô nương tuy rằng tuyệt thế dung mạo, nhưng chưa thức sự. Ngay cả luận dung mạo thiếp thân muốn thua vài phần, nhưng nói phong tình, thiếp thân tất thắng nàng gấp trăm lần…”

Mi mắt của Quân Khuynh Diệu vẫn buông xuống bỗng nhiên chậm rãi nhấc lên, trên gương mặt lạnh như băng nổi lên nụ cười thản nhiên, nhưng tươi cười cũng không có đạt tới đáy mắt. Hắn quay đầu, cặp dị đồng nhìn Hách Lặc hoàng phi.

Hách Lặc hoàng phi gần như chết héo tâm, ở giờ khắc này thế nhưng có chút khác thường, giờ khắc này tim đập thình thịch, giống như năm đó gặp người nọ…

Quân Khuynh Diệu mỉm cười.

Hách Lặc hoàng phi hai gò má đỏ bừng, hô hấp dồn dập.

Nhưng lúc này, nàng lại cảm thấy chính mình cổ họng căng thẳng, cảm giác khủng bố hít thở không thông truyền đến, nàng đã không thể hô hấp.

Tử vong đến gần.

Quân Khuynh Diệu còn cười, nhưng nụ cười ở giờ phút này trong mắt Hách Lặc hoàng phi thoạt nhìn giống như ác ma. Căn bản là không có nhìn đến hắn động, nhưng yết hầu giống như bị ách lại. Sợ hãi cơ hồ bao phủ nàng, nàng đều nghĩ đến hôm nay là chết chắc rồi. Ngay sau đó, Hách Lặc hoàng phi lại cảm thấy thân thể đột nhiên nhẹ. Không đợi Hách Lặc hoàng phi phản ứng, nàng liền cảm thấy cảnh vật bên cạnh bắt đầu nhanh chóng rút lui. “Oành” một thanh âm vang lên, cửa sổ bên trái Quân Khuynh Diệu tức khắc phá. Hách Lặc hoàng phi bị ném đi ra ngoài, sau một lúc lâu không đứng lên. Thị nữ, hộ vệ đều khẩn trương chạy tới, sau một trận tranh cãi ầm ĩ mới im lặng.

Quân Khuynh Diệu đã bình tĩnh ngồi trong phòng, mâu sắc lạnh như băng. Thật sự là can đảm, cư nhiên dám đến câu dẫn mình. Nếu không phải Minh Nguyệt có kế hoạch, thật muốn làm cho nữ nhân kia hôi phi yên diệt.

. . .

Ban đêm ở Hoàng thành yên tĩnh, uy nghiêm lộ ra lạnh lẽo.

“Thành công sao?” Hách Lặc hoàng phi mặt giấu trong bóng tối, có vẻ âm trầm mà lại lạnh lùng.

“Vâng, thành công.” Hắc y nhân quỳ gối phía dưới gật đầu nói.

“Trạc Thủy bộ lạc đâu?” Hách Lặc hoàng phi hỏi tiếp.

“Bọn họ đã n thu được tin tức, hẳn là rất nhanh đi ra.”

“Hoàng thành cấm vệ đâu?”

“Nương nương xin yên tâm, đều là người của chúng ta, cam đoan bọn họ thông hành không bị ngăn trở.”

“Được, lúc này, ta muốn các nàng chết không có chỗ chôn!” Hách Lặc hoàng phi nắm chặt chén rượu đầy huyết sắc, một ngụm ẩm hạ, khuôn mặt dữ tợn vặn vẹo. Phía trước ở Quân Khuynh Diệu chịu nhục, nàng hiện tại tâm tình phi thường khó chịu.

. . .

Đêm khuya, trong cung của Đoan Mộc Huyên ấm áp. Ngọn lửa trong lò sưởi cháy, đuổi đi ban đêm rét lạnh, cung điện trống rỗng mang đến vài phần ấm áp.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt đều có mặt, nói chuyện phiếm, Quân Khuynh Diệu không có tham gia, tựa hồ đang làm gì. Đoan Mộc Huyên biết về sau rốt cuộc khó có thể hưởng thụ được thời gian ấm áp như vậy, cho nên phá lệ quý trọng, vừa cấp mấy người châm trà, lập tức lại vội vàng xuất ra tiểu đao vì Gia Cát Minh Nguyệt tước hoa quả, tình hình, này giống như lúc ở Thương Phong Thành. May mắn tất cả thị nữ đều ở bên ngoài, bằng không nhìn đến đường đường công chúa điện hạ hầu hạ người, bằng không kinh ngạc thành bộ dáng gì nữa.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt biết tâm tư của Đoan Mộc Huyên, ai cũng không ngăn cản nàng, chính là nhìn nàng khuôn mặt còn trẻ con đều có vài phần thương tiếc. Xuất thân từ nhà đế vương, còn tuổi nhỏ đã trở thành vua của một nước được vạn dân kính ngưỡng, đối nàng mà nói, rốt cuộc là may mắn hay là bất hạnh?

Đại môn bị đẩy mạnh ra, một thiếu niên mặc da thú chậm rãi đi đến. Thiếu niên này mày kiếm mắt sáng, giống như đao chưa ra vỏ, cả người tản ra dũng cảm, cánh tay đầy cơ bắp, bày ra sức mạnh.

Cấm cung vốn phòng bị sâm nghiêm ở giờ khắc này liền giống như đi chợ, thẳng đến khi thiếu niên đi vào đại môn, cấm vệ đều không có nửa điểm phản ứng. Bất quá, Gia Cát Minh Nguyệt lại tuyệt không kỳ quái, chỉ cần Hách Lặc hoàng phi tồn tại, bọn họ bên người phát sinh việc lạ gì đều chẳng có.

Xem ra Hách Lặc hoàng phi là thật nóng nảy, ám không được, dùng quang minh, bất quá, lúc này thích khách tựa hồ có chút đặc biệt.

Thiếu niên trong lòng cũng có chút kỳ quái, chính mình hùng hổ xông vào, những người này chẳng những không có nửa điểm kinh ngạc hoặc là khủng hoảng, ngược lại tất cả đều cười nhìn mình.

“Thánh vật ở ai trên tay, giao ra đây!” Thiếu niên lớn tiếng quát, ánh mắt đảo qua, thực có vài phần nghé con mới sinh không sợ hổ.

“Không phải thích khách!” Đám người Gia Cát Minh Nguyệt nhìn nhau, đều cảm thấy kỳ lạ, không biết hắn đang nói gì.

“Trả lại thánh vật, ta có thể không theo các ngươi so đo, nếu không…” Câu nói kế tiếp còn giống như chưa nghĩ ra, không biết nên nói thế nào. Rõ ràng khoẻ mạnh kháu khỉnh, không nên giả bộ hung dữ, nếu không dọa được người, ngược lại có vài phần hài hước.

“Ta không biết ngươi nói thánh vật gì, thời điểm không còn sớm, sớm về nhà tắm rửa ngủ đi.” Gia Cát Minh Nguyệt xem thiếu niên rõ ràng chính là đứa nhỏ còn không có lớn lên, lười cùng hắn so đo, nói đùa.

“Ngươi… Ngươi đang đùa giỡn ta!” Thiếu niên ngẩn người, hiểu được liền mặt trướng đỏ bừng, xiết tay hướng mấy người Gia Cát Minh Nguyệt vọt tới, bất quá mục tiêu cũng không phải Gia Cát Minh Nguyệt, mà là Lăng Phi Dương, thực có vài phần anh hùng khí khái hảo nam không cùng nữ đấu.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt nhìn một màn này, đối với thiếu niên hàm hậu càng thêm hảo cảm.

“Ta lại chưa nói ngươi, ngươi tìm ta làm gì?” Thật đúng là nằm cũng trúng đạn, Lăng Phi Dương khóe miệng vừa kéo, thực oan uổng nghênh đón.

Rất nhanh, hai người quyền đụng vào nhau. Nghe tiếng bang bang, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương cũng không cấm âm thầm gật đầu, thiếu niên này thực lực không kém, hẳn là linh hồn trung kỳ, ở bất kỳ nơi nào trên đại lục này lấy tuổi như vậy đều được cho thiên tài, đương nhiên đối mặt Lăng Phi Dương cùng Gia Cát Minh Nguyệt, thật đúng là không có gì uy hiếp.

“Phanh!” Thiếu niên bị Lăng Phi Dương ném ra ngoài, hung hăng tạp trên mặt đất. Linh hồn trung kỳ cùng thánh cấp chênh lệch thật lớn, nếu không phải Lăng Phi Dương thấy hắn tính tình chất phác không có tâm nhãn, giây giết hắn bất quá chỉ là một ý niệm.

Thiếu niên đứng lên, lắc đầu, vẻ mặt quật cường không chịu thua, điên cuồng hét lên một tiếng lại vọt lên. Phía sau một đạo hư ảnh Cự ưng thoáng hiện, thân ảnh thiếu niên trong phút chốc lại cao lớn vài phần. Ngay tại giờ khắc này, Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc phát hiện, thực lực của hắn ở bán thánh cấp!

Đây là chiêu pháp gì, thật thần kỳ?

Lăng Phi Dương cũng cảm thấy kinh ngạc, có chút hứng thú, cố ý khống chế được lực lượng, cùng thiếu niên ngươi tới ta đi đấu vài hiệp, nhưng cũng không thấy ra môn đạo, không kiên nhẫn đứng, kình khí đột nhiên bạo phát, thiếu niên càng đấu uy vũ hô hấp cứng lại, chỉ cảm thấy cổ căng thẳng, nhưng lại bị Lăng Phi Dương trực tiếp đề lên.

“Cho ngươi về nhà tắm rửa ngủ, ngươi không nghe, không ngoan nga.” Lăng Phi Dương thoải mái dẫn theo cổ thiếu niên, trêu chọc nói.

“Ngươi, ngươi… Buông, mau thả ta ra.” Thiếu niên ra sức giãy dụa, chỉ cảm thấy toàn thân lực lượng đều không vận dụng được, vừa tức vừa vội, oa oa kêu to xua tay duỗi chân, cuối cùng, đột nhiên đầu nhất oai, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Cái này giống như chơi đùa, Lăng Phi Dương nhìn thiếu niên ngất xỉu trong tay mình, dở khóc dở cười, tâm tính cũng quá yếu ớt, thật không biết hắn làm thế nào tu luyện đến mức này.

“A… A… Hắn giết thiếu tộc trưởng chúng ta, thiếu tộc trưởng đã chết, a… A…” Đúng lúc này, một tiếng gào khóc thảm thiết vang lên, nghe giọng điệu giống như tùy thời đều tắt thở.

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện, một lão nhân gầy trên người mặc da thú bị rách khối, chân trân, trên đầu sáp đống lớn lông điểu, trên mặt bôi đủ mọi màu sắc ở một đám hán tử tinh tráng vây quanh chạy vội.

Mới hôn mê một cái tiểu điên tử, lại đến một cái lão điên tử. Đám người Gia Cát Minh Nguyệt tập thể im lậng, Hách Lặc hoàng phi chẳng lẽ khi bại khi thắng thất tâm điên rồi sao, nhưng tìm đến một đám kỳ nhân dị sĩ.

Giờ khắc này, đám người Gia Cát Minh Nguyệt bắt đầu hoài nghi: chính mình rốt cuộc là thân ở trong cấm cung, hay là không cẩn thận xông vào gánh hát rong.

“Thích khách, có thích khách!” Hoàn hảo, một tiếng hô to kinh thiên làm cho bọn họ hiểu được chính mình rốt cuộc thân ở phương nào. Hách Lặc hoàng phi cho dù cánh tay che thiên, cũng không có khả năng thu mua tất cả cấm vệ quân lúc này có người phát hiện dị thường, phát ra tiếng la cảnh báo. Một đám cấm vệ võ trang hạng nặng vọt tới như thủy triều.

“Bảo hộ công chúa, bảo hộ công chúa.”

“Bắn tên, bắn tên, có thích khách, giết không cần hỏi!”

“Chậm, dừng tay, không cần ngộ thương công chúa điện hạ!”

Sự phát thương xúc, hơn nữa phe Hách Lặc Vương phi từ giữa quấy rối, cấm vệ quân loạn thành một đoàn, nhất thời không ai dám động thủ.

Gia Cát Minh Nguyệt thở dài, Thiết Hạ vương triều mặt ngoài xem ra vẫn như cũ phồn vinh cường đại, bên trong kỳ thật sớm bị Hách Lặc hoàng phi ép buộc rối tinh rối mù, cho dù nàng đoạt được ngôi vị hoàng đế, Thiết Hạ vương triều sớm hay muộn cũng mất nước.

Lão nhân trang điểm quái dị đã đến phụ cận, mười mấy tên hán tử tinh tráng đem đám người Gia Cát Minh Nguyệt vây bên trong, trong tay trường mâu cung tiễn chớp động quang mang, hiển nhiên là kịch độc.

“Thiếu tộc trưởng, thiếu tộc trưởng, các ngươi trộm thánh vật của chúng ta, còn giết thiếu tộc trưởng, ta, ta và các ngươi liều mạng.” Nhìn thiếu niên ở trong tay Lăng Phi Dương, quái lão nhân lão lệ tung hoành, một phen nước mũi một phen lệ khóc thét đứng lên.

Nghe bọn hắn trước sau hai lần nhắc tới thánh vật, Gia Cát Minh Nguyệt cảm giác kỳ quái, đang muốn hỏi liền thấy điên lão nhân bắt đầu liều mạng, bất quá, phương thức liều mạng, làm cho tất cả mọi người ở đây cảm thấy quỷ dị, muốn cười đều cười không nổi.



Quái lão nhân xoa bát tự chân, một bên khóc thét, một bên dùng một loại quái dị đơn độc điều ngâm xướng, đồng thời phối hợp âm tiết hoa chân múa tay vui sướng. “Thương! Giết giết… Thương! Giết giết…” Mấy hán tử vẻ mặt nghiêm túc, lấy tay trung trường mâu cung tiễn đánh vợt.

“Rốt cuộc là ta điên rồi hay là bọn hắn điên rồi?” Gia Cát Minh Nguyệt dùng sức vỗ cái trán.

“A…” Điên lão nhân đột nhiên quỳ rạp trên mặt đất, phát ra một tiếng tê tâm liệt phế tru lên.

“Mau ngăn cản hắn!” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng bất an, một cỗ tinh thần lực vô cùng cường đại đang dao động lan tràn.

Rồi đột nhiên, trước người điên lão nhân xuất hiện một pháp trận thật lớn màu đỏ, từng đạo quang hoa đỏ tươi từ trong đó bốc lên.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng tất cả mọi người thần sắc biến đổi, bởi vì hai người đều theo trận pháp cảm giác được một cỗ lực lượng cường hãn tới cực điểm.

Cổ lực lượng này cường đại, liền ngay cả thánh cấp cũng không dám dễ dàng lược này mũi nhọn!

Trong nháy mắt, chỉ thấy một thật lớn thân ảnh từ trong pháp trận chậm rãi dâng lên. Đây là một quái thú có hình dạng như người, thân cao hơn ba thước, toàn thân che kín lân giáp. Đầu của nó giống ngư, nhưng miệng đầy răng nanh dài, thật lớn miệng vỡ ra cơ hồ đến bên tai.

Nhìn Gia Cát Minh Nguyệt cùng Đoan Mộc Huyên, trong con mắt màu đỏ tươi lóe ra quang mang hung tàn, hướng tới hai người, liền giống như sói đói thấy dê con. Lăng Phi Dương một tay ném thiếu niên ra ngoài, thân hình chợt lóe, chắn ở trước người quái thú, Phá Sát kiếm chém tới.

Quái thú vung cánh tay tràn đầy lân giáp, dùng sức vung lên, Phá Sát kiếm trảm trên lân giáp bóng loáng, thế nhưng không có địa phương chịu lực, lập tức trượt qua, kình khí thật lớn chém ra một cái hố sâu trên mặt đất, cùng lúc đó, một cỗ lực lượng mạnh mẽ vọt tới, Lăng Phi Dương bị oanh bay lên, bay thẳng đến vách tường.

Gia Cát Minh Nguyệt thân hình nhoáng lên một cái, tiếp được Lăng Phi Dương, bị lực lượng kia làm liên tục lui vài thước mới đứng vững.

“Ba!” Nhất kiện này nọ điệu đến mặt đất, phát ra thanh thúy thanh âm, đúng là chiếc kèn Gia Cát Minh Nguyệt lúc trước lấy được.

“Thánh vật, thánh vật của chúng ta!” Nhìn thấy kèn, lão điên tử cùng cấp dưới đầu tiên là sửng sốt, sau đó mừng rỡ như điên hô to, liền ngay cả thiếu niên vừa mới tỉnh táo lại, đều kích động nước mắt hoa hoa. Mà quái thú lại lộ ra hoảng sợ sắc, không dám công lại đây.

“Này là bọn họ thánh vật?” Gia Cát Minh Nguyệt hiểu rõ, nhìn bộ dángcủa quái thú đột nhiên linh cơ vừa động, nhanh chóng cầm lấy kèn.

Tiếng kèn trầm thấp mà du dương vang lên, mang theo vài phần thê lương, vài phần sâu xa, như ca, như khóc.

Từng đạo quang văn ở trên kèn chớp động, hướng ra phía ngoài.

Quái thú ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng rít gào phẫn nộ mà không cam lòng, hướng Gia Cát Minh Nguyệt vọt tới, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt lại thần sắc không thay đổi, theo tiếng kèn vang lên, bất luận kẻ nào đều có thể phát hiện, hình thể thật lớn của quái thú dần dần hư hóa, còn không có vọt tới trước người Gia Cát Minh Nguyệt, liền hoàn toàn biến thành một hư ảnh.

Quái thú tru lên quanh quẩn thiên không, toàn bộ hư ảnh huyền phù, giống như bị cái gì hấp dẫn, nhanh chóng thu nhỏ lại, bay tới trong chiếc kèn của Gia Cát Minh Nguyệt.

Tiếng kèn rốt cục ngừng lại, trước mắt đã không có quái thú, chính là phía trên chiếc kèn, bên trong trận pháp thiên nhiên hình thành mật văn, ẩn ẩn hiện ra một con quái thú, giống như một đồ đằng cổ.

Bên ngoài cung điện tĩnh mịch, tất cả mọi người ngây người, vừa rồi phát sinh hết thảy, liền giống như một giấc mộng, kỳ diệu.

“A, linh vị, là linh vị, linh vị…” Lão nhân điên trước hết tỉnh táo lại, bất quá lập tức lại bắt đầu nổi điên, toàn thân phát run, nước mũi nước mắt chảy, mạnh mẽ hướng Gia Cát Minh Nguyệt đánh tới.

Gia Cát Minh Nguyệt hoảng sợ, vừa muốn một cước đá ra thì cổ tay bị nhẹ nhàng nắm, xoay qua, liền thấy Quân Khuynh Diệu vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu, cũng không biết hắn xất hiện khi nào, bất quá đối với hắn hành động xuất quỷ nhập thần Gia Cát Minh Nguyệt sớm đã thành thói quen.

“Đây là thánh lễ tiết thần kì nhất của bộ tộc thảo nguyên, ngươi nếu cự tuyệt, hắn sẽ chết trước mắt của ngươi.” Quân Khuynh Diệu nói.

“Này lão điên có chết hay không liên quan gì ta!” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng thì thầm một tiếng, đảo cặp mắt trắng dã. Bất quá nhìn lão điên tử nước mũi nước miếng lại sùng kính, này một cước vẫn là không có đá ra.

Lão điên tử bổ nhào đến trước người Gia Cát Minh Nguyệt, một chút dài phục cho, dùng sức lau khô tịnh mặt, nhổ lông điểu trên đầu xuống, sau đó ngũ thể đầu địa, hôn mũi giày Cát Minh Nguyệt, vẻ mặt trịnh trọng vô cùng, trong miệng còn thì thào tự nói: “Vĩ đại linh vị, Trạc Thủy bộ lạc ta cầu nguyện ngàn năm, rốt cục đợi được ngài, cảm tạ ngài, vĩ đại linh vị, đã cứu Trạc Thủy bộ lạc chúng ta, quang huy của ngài chiếu rọi thảo nguyên, đuổi đi hắc ám, chỉ dẫn phương hướng cho chúng ta!”

“Hắn đang nói cái gì?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn lão điên tử hôn mũi giày, không khỏi nhớ tới tình cảnh cắn móng giò, nổi da gà, thấp giọng hỏi Quân Khuynh Diệu.

“Hắn nói ngươi là linh vị bộ lạc bọn họ, Chân Thần vĩ đại.” Quân Khuynh Diệu mang theo vài phần trêu chọc nói.

Gia Cát Minh Nguyệt liếc mắt, ý bảo Đoan Mộc Huyên chỉ huy cấm vệ, còn đối với lão điên quỳ rạp trên mặt đất hôn mũi giày mình nói: “Đứng lên đi, trước nói cho ta biết, ngươi là ai, vừa rồi quái thú là gì, thánh vật lại là gì?”

“Vâng, linh vị vĩ đại, cảm tạ ngài khẳng khái, ca ngợi ngài truyền lại, quang mang của ngài, đem trọn đời…” Lão điên kích động, còn không quên nói vài câu buồn nôn.

“Nói mau!” Gia Cát Minh Nguyệt không kiên nhẫn quát một tiếng.

“Ta là tát mãn của Trạc Thủy bộ lạc trên thảo nguyên, mấy ngàn năm trước, Trạc Thủy bộ lạc chúng ta bị người thi hạ nguyền rủa, một quái vật cường đại rơi xuống trong tộc, là các ngươi vừa mới nhìn đến. Sau, tiên hiền tát mãn vĩ đại nhất Trạc Thủy bộ lạc chúng ta tìm tới thảo nguyên, tìm được chiếc kèn này, đem nó phong ấn, chiếc kèn được Trạc Thủy bộ lạc chúng ta tôn sùng là thánh vật.

Nhưng sau khi tiên hiền tát mãn thăng thiên ngàn năm trước, sợ quái vật lại phá khai phong ấn, mà tát mãn chúng ta không còn có người có thể hoàn toàn phát huy ra thần lực của thánh vật, chỉ có thể dựa vào thiêu đốt sinh mệnh tạm thời đem nó phong ấn, hoặc là hàng năm tiến cống súc vật khẩn cầu bình an.

Trong truyền thuyết, khi linh vị xuất hiện, có thể dùng thánh vật đem quái vật phong ấn hoàn toàn. Nhưng Trạc Thủy bộ lạc đợi ngàn năm vẫn không thấy linh vị xuất hiện.

Ngay tại không lâu, thánh vật bị người đánh cắp. Chúng ta tìm được manh mối, tìm đến đây nơi này.” Lão tát mãn mặc dù có khi thoạt nhìn điên một chút, bất quá ý nghĩ còn rất rõ ràng.

“Các ngươi hiện tại không nghi ngờ là ta trộm thánh vật?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Linh vị vĩ đại, thánh vật này vốn thuộc về ngài, liền coi như ngài cầm, làm sao có thể kêu trộm!” Lão tát mãn nghĩa chính nghĩa nói, chữ “trộm” làm tức giận đến mặt đỏ bừng toàn thân phát run, điển hình cuồng nhiệt tôn giáo, nói xong vừa muốn nằm úp sấp xuống hôn mũi giày của Gia Cát Minh Nguyệt.

“Nói thật, không phải ta lấy.” Gia Cát Minh Nguyệt không dùng chữ trộm, bất quá xem lão tát mãn kia cuồng nhiệt, có phải nàng lấy hay không cũng không sao cả. Nàng rụt lui, không cho lão điên hôn mũi giày.

“Vậy các ngươi từ chỗ nào có manh mối, nói thánh vật ở trên tay chúng ta?” Gia Cát Minh Nguyệt tiếp tục hỏi.

“Ta không biết, mọi người đều nói như vậy.” Suy nghĩ một hồi lâu, lão tát mãn mới nói ra một câu như vậy.

Đáng sợ cuồng nhiệt thêm ngu muội! – Gia Cát Minh Nguyệt kết luận.

“Các ngươi đi về trước, đối với chuyện của các ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt biết hỏi không ra kết quả, đối với lão tát mãn phất tay. Trên thực tế, nhìn đêm nay trong cấm cung dị thường, cũng không khó phỏng đoán nguyên nhân, trừ bỏ Hách Lặc hoàng phi, toàn bộ Thiết Hạ quốc còn ai có thế lực mạnh như vậy.

” Linh vị vĩ đại, ta, Trạc Thủy bộ lạc Tát Mãn, nguyện ý vĩnh viễn làm tùy tùng ở bên ngài, nghe ngài thần âm!” Lão tát mãn cuồng nhiệt lại tới nữa.

“Linh vị vĩ đại, ta, Thác Bạt Liệt Phong, cũng nguyện ý vĩnh viễn thủ hộ ở bên ngài.” Thiếu niên khoẻ mạnh kháu khỉnh cũng đi theo cuồng nhiệt.

“Vậy cũng tốt, thứ này các ngươi trước giúp ta cầm, mang ở trên người rất khó khăn.” Gia Cát Minh Nguyệt nâng cằm nghĩ, đem chiếc kèn phong ấn quái thú đưa qua.

Lão tát mãn cùng thiếu niên đồng thời thay đổi sắc mặt, không lấy, ngược lại tru lên: “Linh vị vĩ đại, ta còn là trở về bộ lạc, hướng mọi người tán dương quang huy của ngài.”

“Ách, ta cũng muốn dẫn dắt tộc nhân đi hướng huy hoàng.” Nói xong, hai người sớm chạy trốn rất xa. Sau đó cấp dưới cũng vội chạy, sợ Gia Cát Minh Nguyệt đem chiếc kèn đưa cho bọn hắn.

Tất cả mọi người rời đi, chỉ còn lại có đám người Gia Cát Minh Nguyệt cùng Đoan Mộc Huyên.

“Ta nghĩ nên phản kích?” Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt rất lạnh, không mang theo một tia ôn phục.

Không ai trả lời, nhưng ánh mắt mọi người đều trở nên lãnh liệt mà kiên định.

“Muốn ta hỗ trợ sao?” Quân Khuynh Diệu thản nhiên hỏi.

“Ngươi nói?” Gia Cát Minh Nguyệt nhoẻn miệng cười.

. . .

Một nơi ngoài Hoàng thành trăm dặm, mấy ngọn núi ngạo nghễ đứng vững, tại thảo nguyên bằng phẳng dị phong nổi lên có vẻ phá lệ nguy nga hùng kỳ. Lúc này, trong sơn cốc, phía trên mấy nhà tranh cũ, vài đạo khói bếp lượn lờ dâng lên, một không khí an ninh tường hòa.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, đây là hung phạm phía sau màn vô số huyết án làm vô số người nghe tin đã sợ mất mật,—— Đại Tuyết Sơn. Trong nhà tranh, dưới mật thất thật lớn đó chính là hang ổ Đại Tuyết Sơn, hiện tại tựa hồ không tồn tại.

Trong sơn cốc, thi thể chất đầy, vết máu đỏ sẫm, tại trong sơn cốc yên tĩnh có vẻ kinh tâm động phách.

“Đều giải quyết sao?” Đứng ở giữa núi, hắc y theo gió, vẻ mặt Quân Khuynh Diệu lạnh lùng.

“Chỉ còn lại có một người.” Một gã cấp dưới cả người đẫm máu, thở phì phò đáp.

“Phải không?” Quân Khuynh Diệu hướng sơn cốc đi đến, động tác nhìn như khinh dật thong thả, tốc độ lại cực kỳ nhanh, trong nháy mắt, đi tới một gian nhà tranh.

Một đạo kiếm quang màu vàng phóng lên cao, thiên không lâm vào biến sắc, trong sơn cốc không còn có một tiếng vang.

Thân ảnh của Quân Khuynh Diệu lại xuất hiện ở cửa nhà tranh, thần sắc lạnh nhạt.

Từ hôm nay trở đi, tổ chức Đại Tuyết Sơn này, danh hào này hoàn toàn biến mất. Mà ở trong hoàng cung, gió lốc mới vừa mới bắt đầu. Kế hoạch của Gia Cát Minh Nguyệt cũng tiến hành thuận lợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook