Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 100: Dám mơ ước nam nhân của tỷ tỷ

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Huyên Huyên, nguyên lai ngươi là công chúa Thiết Hạ vương triều!” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Đoan Mộc Huyên đoan trang cao quý, vui sướng nói. Tuy rằng lúc trước ở quán cơm nghe mấy người kia nhắc tới Huyên công chúa nàng đoán chính là Đoan Mộc Huyên, nhưng hiện tại tận mắt nhìn thấy Đoan Mộc Huyên mặc cung trang công chúa, tâm tình lại không giống. Trừ bỏ vì Đoan Mộc Huyên cao hứng tìm được rồi người nhà duy nhất, cũng đau lòng quá khứ của nàng. Đường đường công chúa, lưu lạc bên ngoài, nghèo túng, còn nhỏ tuổi đã bị đuổi ra đến nơi giao dịch tìm việc làm. Khi đó mới gặp Đoan Mộc Huyên, nàng mới mười tuổi, bởi vì thiếu dinh dưỡng thoạt nhìn chỉ có bảy tuổi. Nàng bị khổ quá nhiều.

“Phải, tỷ tỷ, chúng ta về trước rồi nói.” Đoan Mộc Huyên nhìn Gia Cát Minh Nguyệt đến, trong lòng cao hứng không thôi. Đoan Mộc Huyên sớm đã đem Gia Cát Minh Nguyệt làm thân nhân của mình.

Mặt đất đầy tử thi, hơn nữa phía trước xe ngựa chặn đường, cỗ kiệu ngồi không được. Mọi người đi bộ, hướng tới hoàng cung.

Mãi cho đến đại môn hoàng cung, Đoan Mộc Huyên mới đem sự tình tiền căn hậu quả nói rõ ràng.

Nguyên lai sau khi nàng cùng Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo, Lăng Phi Dương thoát đi, liền vẫn hướng phía bắc chạy. Sau trực tiếp liền tiến nhập hoàng thành của Thiết Hạ vương triều.

Nói đến cũng là đúng dịp, bọn họ đến ngày đầu tiên, liền gặp đại đội thị vệ hộ tống Hoa Lẫm Đông Thừa tướng đi hoàng cung. Lão Thừa tướng có lẽ là tùy ý xốc màn kiệu, liếc mắt một cái liền thấy được Đoan Mộc Huyên. Hắn tức khắc kinh dị vô cùng, bởi vì Đoan Mộc Huyên bộ dạng giống cố hoàng hậu như đúc! Nếu không phải tuổi còn tiểu, hắn chỉ sợ trực tiếp coi như là Hoàng hậu nương nương sống lại!

Đem Đoan Mộc Huyên mang về hoàng cung, ngự y kiểm tra, sau lại lấy máu nhận, lại trải qua Thiết Hạ vương triều bí pháp phân biệt. Rốt cục phát hiện, Đoan Mộc Huyên đúng là tiểu công chúa mười năm trước bị trộm đi. Hoàng hậu niên kỉ so với hoàng thượng ít hơn nhiều, khi đó sinh hạ Đoan Mộc Huyên, Đoan Mộc Huyên bị trộm đi, hoàng hậu hậu sản suy yếu hơn nữa tâm tình tích tụ, sớm đi.

Chuyện tình sau đó Gia Cát Minh Nguyệt nghe được không sai biệt.

Hách Lặc hoàng phi nắm giữ triều chính, nhiễu loạn triều cương. Huyết mạch Hoàng thất đã bị tiêu diệt, hiện tại duy nhất còn lại Đoan Mộc Huyên tự nhiên thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.

“Đây là lần ám sát thứ ba, mục đích hai lần trước còn không rõ ràng, không biết đối phương là muốn xuống tay đối với hoàng đế hay là Huyên Huyên. Nhưng lần này, rõ ràng là hướng về phía Huyên Huyên.” Mập mạp Mặc Sĩ Thần ở bên cạnh tiếp lời nói. Mặc Sĩ Thần nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt bình an vô sự, trong lòng vui sướng, vốn định tiến lên cùng Gia Cát Minh Nguyệt kỷ oai một phen, kết quả nhìn thấy Quân Khuynh Diệu đứng bên cạnh, đúng là vẫn còn chưa từng có phần thân thiết.

“Đã biết.” Gia Cát Minh Nguyệt sắc mặt trầm xuống, ngữ khí cũng trở nên lạnh lẽo, “Không cần sợ, Hách Lặc hoàng phi… Hừ!” Nói đến cuối cùng, Gia Cát Minh Nguyệt cười lạnh một tiếng, không có nói nữa. Trong giọng nói sát khí đã hiện.

“Hiện tại Hách Lặc hoàng phi thế lực trải rộng, nếu không phải có Thừa tướng đại nhân duy trì, ta hiện tại chỉ sợ đã bị đuổi ra kinh thành.” Đoan Mộc Huyên cắn răng nói. Đối với thân phận đột nhiên chuyển biến, Đoan Mộc Huyên có kinh ngạc không thể tin, còn có một chút vui sướng. Chính mình hiện tại trở thành công chúa, có phải liền xứng đôi người kia hay không? Nếu Gia Cát Minh Nguyệt hiện tại biết Đoan Mộc Huyên nghĩ, chỉ biết kinh hô, đứa nhỏ này trưởng thành sớm.

Đoàn người đi tới đại môn hoàng cung bị ngăn trở.

“Đứng lại!”

Một tiếng quát lạnh vang lên, một đội cấm vệ cầm trong tay lợi nhận tức khắc ngăn cản bọn họ.

Hoa Dịch Vũ mày nhăn lại, tiến lên quát lạnh nói: “Các ngươi làm gì, không phát hiện là Huyên công chúa sao? Nhanh tránh ra!”

“Tránh ra?” Một gã kiếm sĩ thân phi lân giáp từ trong đám cấm vệ quân chậm rãi đi ra, “Chức trách cấm vệ quân chúng ta chính là thủ hộ hoàng cung, bảo hộ hoàng thượng. Công chúa điện hạ có mặt nhưng ta không chú ý, bất quá ta lại nhìn đến không ít khả nghi nhân sĩ.”

Ánh mắt của hắn nhìn Quân Khuynh Diệu và Gia Cát Minh Nguyệt. Nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trên mặt hắn tức khắc nổi lên nụ cười đáng khinh.

“Người tới, đem nữ nhân này bắt lại cho ta. Ta hoài nghi trên người nàng mang theo vật khả nghi, có ý đồ tiến cung ám sát bệ hạ. Mọi người trong chốc lát cần phải tra xét!”

Một đám cấm vệ quân tức khắc cười ha ha, cầm đao liền xông tới.

Gia Cát Minh Nguyệt bĩu môi, loại mặt hàng này thật sự là làm sao đều có. Chẳng qua, trước mặt Đoan Mộc Huyên đều dám làm càn, xem ra Hách Lặc hoàng phi thật là không kiêng nể gì.

Quân Khuynh Diệu mặt đã trầm xuống, cổ tay hắn hơi giơ lên, nhưng còn không có ra tay, lại bị người nhẹ nhàng giữ chặt. Quay đầu nhìn lại là Gia Cát Minh Nguyệt. Chỉ thấy Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu.

Quân Khuynh Diệu tức khắc hiểu ý, xem ra Gia Cát Minh Nguyệt là muốn nhìn Đoan Mộc Huyên phản ứng.

“Thống lĩnh đại nhân, hai vị này là bạn tri kỉ của ta, không là người khả nghi.” Đoan Mộc Huyên chậm rãi mở miệng.

Tuy rằng lời nói không nặng, nhưng mang uy nghi làm cho mọi người lâm vào rùng mình.

“Nguyên lai là Đoan Mộc Huyên tiểu thư. Chúng ta tự nhiên là yên tâm, chẳng qua ai biết có thể có người bụng dạ khó lường chạy tới hoàng cung giả mạo huyết mạch hoàng thất hay không? Ta thân là thống lĩnh cấm vệ quân, nhiệm vụ không phải là đem người khả nghi ở ngoài cửa cung sao?” Cấm vệ quân thống lĩnh nhìn Đoan Mộc Huyên cười lạnh nói. Lời nói ngấm ngầm hại người thật đúng là tru tâm đến cực điểm.

Một bên cấm vệ quân tức khắc cười ha ha.

Kiêu ngạo! Gia Cát Minh Nguyệt mâu sắc nghiêm túc. Hách Lặc hoàng phi thế lực rốt cuộc đã thẩm thấu đến mức nào? Chính là một cái tiểu đội trưởng cấm vệ quân liền đối với Đoan Mộc Huyên vô lễ.

Hoa Dịch Vũ mặt lạnh lùng: “Ta lặp lại lần nữa, tránh ra! Nếu không đừng trách ta trị ngươi tội bất kính!”

Thống lĩnh cấm vệ quân cười lạnh nói: “Người khác sợ Thừa tướng phủ ngươi, nhưng ta không sợ. Hoa công tử, lấy thực lực của ngươi, chẳng lẽ còn có thể đối với ta bất thành?”

Hoa Dịch Vũ hơi trầm mặc, sau chậm rãi rút trường kiếm bên hông: “Ta tuy rằng thực lực không mạnh, nhưng luôn là con dân Thiết Hạ vương triều. Có người vũ nhục ta hoàng thất công chúa, nếu ta chẳng quan tâm, vậy thật sự là heo chó không bằng!”

Mắt thấy Hoa Dịch Vũ rút kiếm, thống lĩnh cấm vệ quân trên mặt hơi biến sắc. Hắn tuy rằng không sợ Đoan Mộc Huyên – công chúa hữu danh vô thật, nhưng cũng không dám không sợ lực lượng của Hoa Lẫm Đông.

Có thể lấy bản thân khơi mào Thừa tướng Thiết Hạ vương triều cũng không phải hắn – một thống lĩnh nho nhỏ cấm vệ quân có thể đối kháng!

Thống lĩnh cấm vệ quân sắc mặt hơi đổi, đang muốn nói. Một lực lượng đáng sợ lại bỗng nhiên đập tới, sau đó hắn liền cảm thấy tất cả mọi người biến nhỏ, bên tai là tiếng gió vù vù. Hắn đang bay, thật sự đang bay!

Phịch một tiếng, thống lĩnh cấm vệ quân cả người đánh mạnh vào trên tường thành, sau đó trong miệng máu tươi phun tới, tựa như một trận hồng vũ. Tiếp theo, hắn chậm rãi trượt xuống, té trên mặt đất, không biết sống chết.

Cấm vệ quân còn lại hoảng sợ trợn to mắt nhìn nhóm Gia Cát Minh Nguyệt. Bọn họ căn bản không thấy người ra tay, sau đó đầu nhi bọn họ liền bay. Hiện tại không biết sống chết.

“Các ngươi, ai còn muốn bay?” Đoan Mộc Huyên chậm rãi hỏi, thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng lại hàm chứa vô cùng uy nghiêm cùng ngoan ngược còn có châm chọc. Nàng là công chúa, nàng đứng ở cửa hoàng cung, không thể lùi bước, chỉ có thể nghịch lưu mà lên!

Cấm vệ quân run, toàn bộ lui tại một bên, cúi đầu.

“Nhìn thấy công chúa, đều không hành lễ?” Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt tựa như tuyết mùa đông, lạnh lùng, nhẹ nhàng.

Cấm vệ quân không động, do dự. Ngay sau đó, một người đứng trước hét thảm một tiếng, đầu gối phun ra máu tươi, cả người liền quỳ xuống. Lúc này, cấm vệ quân khác tiếp nối quỳ xuống.

Đoan Mộc Huyên ngẩng cao đầu, đi vào. Trong lòng cảm động hòa tan thành nước. Minh Nguyệt tỷ tỷ, ngươi đứng sau lưng mình, giúp mình. Ta cả đời này, đều không thể trả.

. . .

Bắc giao Hoàng thành, trong một trang viên.

“Oành!”

Chén rượu bị tạp xuống đất, dập nát.

“Nhiều người như vậy, làm sao có thể ngay cả một cái Đoan Mộc Huyên đều giết không xong? !”

Phía trên giường ngọc, một nữ tử kiều diễm ngồi bên giường. Nàng tóc mây, mũi thẳng, miệng anh đào nhỏ đỏ bừng mê người. Nhưng biểu tình phẫn nộ lại làm cho dung nhan tuyệt mỹ có vẻ dữ tợn đáng sợ.

“Tiểu mỹ nhân, không nên trách ta.” Một đôi bàn tay hữu lực từ sau lưng nàng, ôm cổ nàng. Đầu ngón tay ở xương quai xanh xinh đẹp chạm lên chạm xuống.

Nữ tử kiều diễm “khinh” một tiếng, một đôi mắt đẹp hơi nheo lại, trên mặt ửng hồng: “Rốt cuộc sao lại thế này? Ngươi không nói rõ cho ta, thì hôm nay ta không chiều theo ngươi.”

“Ta lúc ấy đã đem thị vệ bên cạnh Đoan Mộc Huyên chém giết hầu như không còn, nhưng lúc này bỗng nhiên lao tới một đầu Vân Văn Phong Báo…”

“Vân Văn Phong Báo?” Nữ tử kiều diễm thét một tiếng kinh hãi, bất quá lập tức liền hừ nhẹ một tiếng, “Lấy ngươi thánh giai thực lực, chẳng lẽ còn sợ cái kia?”

Nam tử phía sau khẽ cười nói: “Ta tự nhiên không sợ Vân Văn Phong Báo, chẳng qua, sau đó ta liền cảm giác được một lực lượng rất mạnh. Kia là thánh giai thực lực nga. Tuy rằng không biết rốt cuộc là địch hay là bạn, nhưng tóm lại nên cẩn thận. Sau ta liền trốn ở bên cạnh nhìn, người đến là một nam một nữ, quả nhiên là người của Đoan Mộc Huyên.”

“Rõ ràng sợ tử!” Nữ tử kiều diễm cả giận nói.

“Tiểu mỹ nhân, ngươi đây là nói cái gì? Ta bất quá là nghĩ không cần thiết mạo hiểm thôi. Hơn nữa, chúng ta là trên một con thuyền, ta chết, tính toán của ngươi chỉ sợ cũng sẽ chịu ảnh hưởng.”

Nữ tử kiều diễm hừ nhẹ một tiếng, nhưng nàng trong lòng cũng hiểu được, nam nhân này nói đúng. Nghĩ đến đây, nàng đáy lòng thầm hận. Mắt thấy mưu đồ nhiều năm sẽ thành, Đoan Mộc Huyên tiện nhân lại không chết lại đến đúng lúc mấu chốt. Hơn nữa, ở bên nàng còn có thánh giai cao thủ!

Nghĩ đến Lăng Phi Dương dung mạo anh tuấn lãnh khốc, nữ tử kiều diễm trong lòng kinh hoàng. Còn nghĩ đến người phía sau, nàng lại phẫn nộ.

Đoan Mộc Huyên ngươi một cái dã loại, dựa vào cái gì có thể làm cho nam nhân làm việc cho người? ! Mà ta, vì lung lạc một thánh giai cao thủ, thế nhưng muốn hy sinh thân mình.

Đang nghĩ tới, liền cảm thấy bàn tay vuốt ve xương quai xanh thủ dần dần trượt…

“Không cần nháo, trước chờ ta phân phó hạ nhân.” Nữ tử kiều diễm thấp giọng rên rỉ.

“Tiểu mỹ nhân, nhanh chút, ta không chờ được!” Phía sau nam tử hô hấp dần dần ồ ồ.

Nữ tử kiều diễm hít một hơi thật sâu, trầm giọng nói: “Truyền ý chỉ của ta, cho mời Huyên công chúa và bằng hữu của nàng đến Liễm Diễm Cung tham gia tiệc tối.”

Ngoài cửa truyền đến một thanh âm bén nhọn: “Vâng.”

. . .

“Huyên công chúa, không thể đi!” Hoa Dịch Vũ nhìn thái giám truyền thiệp mời, lo lắng nói.

Hôm nay hắn tự mình trải qua, thủ hạ của đối phương có thánh giai cường giả! Nếu thánh giai cường giả bỗng nhiên làm khó dễ thì cục diện tuyệt đối là cửu tử nhất sinh.

Đoan Mộc Huyên trầm ngâm thật lâu, sau đó ngẩng đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt: “Minh Nguyệt tỷ tỷ, ngươi nói đâu?”

Gia Cát Minh Nguyệt khóe miệng nổi lên một nụ cười yếu ớt: “Ngươi muốn đi, ta liền cùng ngươi đi. Bọn họ có thánh giai, chẳng lẽ chúng ta không có sao?” Nàng quay đầu nhìn Lăng Phi Dương, “Phi Dương, ngươi vẫn ở trong hoàng cung bảo hộ lão hoàng đế, ta sợ bọn họ bí quá hoá liều hạ độc thủ.”

Lăng Phi Dương khẽ gật đầu. Nhìn Gia Cát Minh Nguyệt bình an vô sự, hắn trong lòng vui mừng. Nhưng khi nhìn đến Quân Khuynh Diệu vẫn đứng bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt, trong lòng lại có chút ảm đạm.

Hách Lặc hoàng phi mở tiệc chiêu đãi Đoan Mộc Huyên là ở Liễm Diễm Cung, khi Đoan Mộc Huyên ở Tiết Tử Hạo cùng Gia Cát Minh Nguyệt hộ tống đến, đã không hề thiếu vương công đại thần tới. Ngay cả Thừa tướng Hoa Lẫm Đông đều có mặt. Chẳng qua, lão Thừa tướng lại không tự mình đến, mà cho Hoa Dịch Vũ thay tham gia.

Nghĩ đến cũng phải, lấy thân phận của lão Thừa tướng nếu là tới tham gia loại yến hội này, vậy đối với cục diện chính trị sẽ là mẫn cảm. Bất quá, một phi tử có thể ở trong cung điện của mình mở tiệc chiêu đãi đại thần, như thế không kiêng nể gì. Có thể thấy được nàng hiện tại thế lực đến hoàng đế đều bất lực.

Cùng Đoan Mộc Huyên chỉ có hai người, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu.

“Gặp qua Đoan Mộc cô nương.”



“Gặp qua Huyên công chúa.”

Đoan Mộc Huyên vừa tiến đại môn Liễm Diễm Cung, lập tức có người tiếp đón, vẻ mặt mang theo ý cười hướng nàng vấn an.

Gia Cát Minh Nguyệt ở bên thờ ơ lạnh nhạt, kỳ thật căn bản không cần quá mức cẩn thận, chính là nghe người tới xưng hô, liền cũng biết lập trường của bọn họ. Người ủng hộ Đoan Mộc Huyên, tự nhiên gọi nàng là Huyên công chúa. Mà người đứng ở bên Hách Lặc hoàng phi là gọi Đoan Mộc cô nương. Đoan Mộc Huyên họ không có đổi, lúc trước lão nhân nhặt được nàng, ở trong góc tã lót có thêu hai chữ Đoan Mộc. Nhưng không có người nghĩ đến hai chữ Đoan Mộc là họ hoàng thất Thiết Hạ vương triều.

“Như thế đơn giản sáng tỏ.” Gia Cát Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng.

Đoan Mộc Huyên vị trí bị thiết lập ở bàn thứ hai bên tay trái, đã là tương đương tôn quý vị trí. Tự nhiên, bàn thứ nhất bên tay trái là Thừa tướng Hoa Lẫm Đông, hiện tại ngồi là Hoa Dịch Vũ.

Bàn thứ nhất bên tay phải, ngồi một vị tướng lãnh dáng người khôi ngô, trên gương mặt che kín đao sẹo, nhìn qua bốn mươi đến tuổi. Chính là ngồi ngay ngắn nơi đó, nhưng có bộ dáng uy vũ, ánh mắt lãnh khốc, nhìn không ra hỉ giận.

“Người nọ là ai?” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng hỏi.

Đoan Mộc Huyên bưng lên chén rượu, che che miệng, nhẹ giọng nói: “Đó là binh mã đại tướng quân Tả Khâu Nhiên, là thủ hạ thứ nhất của Hách Lặc hoàng phi, thiện chiến, chiến công vô song. Thống lĩnh tám mươi vạn binh mã, trong đó còn bao gồm hai mươi vạn phụ trách bên trong hoàng thành phòng ngự hắc giáp quân.”

Gia Cát Minh Nguyệt khẽ gật đầu, xem ra Hách Lặc hoàng phi quả thật không đồng nhất, đem trọng thần lung lạc, sau đó nắm giữ phòng vệ hoàng thành, chẳng khác nào đã khống chế toàn bộ đế đô. Dứt bỏ lực lượng cao nhất không nói, nếu chính là tác chiến bình thường, nàng cũng đã lập thế.

Đang nói, bỗng nhiên chợt nghe ngoài cửa một trận ồn ào, người gác cổng kêu lớn: “Hách Lặc hoàng phi giá lâm!”

Trong đại sảnh thấp giọng nghị luận, không ít người đều đứng lên, hướng tới trung ương xoay người hành lễ, vừa thấy chính là người theo phe Hách Lặc hoàng phi.

Người bên phe Đoan Mộc Huyên ổn tọa bất động, cũng không phải hoàng đế bệ hạ, bất quá là hoàng phi thôi. Thuần lấy thân phận mà nói, Đoan Mộc Huyên so sánh với Hách Lặc hoàng phi không kém. Thậm chí có thể nói, tới một mức độ nào đó Đoan Mộc Huyên thân phận tôn quý xa hơn Hách Lặc hoàng phi.

Bởi vì, nàng là huyết mạch hoàng thất duy nhất của Thiết huyết vương triều, người thừa kế chính thống duy nhất ngôi vị hoàng đế.

Sau một lát, một nữ tử mặc cung trang hoa lệ ở một đám thị vệ vây quanh tiến nhập đại sảnh.

“Gặp qua Hách Lặc hoàng phi.”

Thủ hạ lập tức kêu lớn. Mà bên phía Đoan Mộc Huyên bất động thanh sắc, hoặc là mặt lộ vẻ châm chọc.

Hách Lặc hoàng phi lại như là hoàn toàn không phát hiện, mặt cười duyên bước nhanh đi tới trước mặt Đoan Mộc Huyên.

“Huyên nhi, chúng ta ít ngày không thấy. Nghe nói ngươi hôm nay trên đường gặp chuyện, có bị tổn thương gì không?” Hách Lặc hoàng phi nét mặt tươi cười như hoa.

“Làm phiền Hoàng phi quan tâm, may nhờ bạn bè trước đây đuổi tới cho nên ta mới không việc gì.” Đoan Mộc Huyên thản nhiên nói.

“Bạn bè trước đây?” Hách Lặc hoàng phi nhìn phía sau Đoan Mộc Huyên, khi nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt, thì vẻ mặt hơi có chút kinh ngạc. Nữ nhân này nhìn qua nũng nịu, cùng sự tình ban ngày có liên quan hệ?

“Hai vị xưng hô thế nào?” Hách Lặc hoàng phi cười duyên nói.

“Gia Cát Minh Nguyệt.” Gia Cát Minh Nguyệt lạnh lùng nhìn nàng một cái, trả lời không nhanh không chậm.

“Minh Nguyệt muội tử thật sự là xinh đẹp.” Hách Lặc hoàng phi hình như không phát hiện vẻ mặt Gia Cát Minh Nguyệt chán ghét, “Muội tử tu luyện cái gì?”

“Triệu hồi sư.”

“Đây chính là chức nghiệp không sai, không nghĩ tới muội tử còn có thiên phú như vậy.”

“Quá khen.” Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên nói.

Cùng Gia Cát Minh Nguyệt tiếp đón xong, ánh mắt của Hách Lặc hoàng phi dừng lại trên người Quân Khuynh Diệu. Chính là liếc mắt một cái, ánh mắt của nàng liền không rời.

Hách Lặc hoàng phi trong lòng thầm nghĩ, Lăng Phi Dương bộ dạng tuấn tú vô cùng, không nghĩ tới nam nhân này khí chất yêu dị, đặc biệt cặp mắt dị đồng.

Hách Lặc hoàng phi tim đập nhanh, chỉ cảm thấy thân mình có chút khô nóng, ánh mắt nhìn Quân Khuynh Diệu không rời.

“Xin hỏi vị tiên sinh này tính danh?” Hách Lặc hoàng phi lộ ra một nụ cười quyến rũ tới cực điểm.

Gia Cát Minh Nguyệt hơi nhíu mày, ánh mắt Hách Lặc hoàng phi nhìn Quân Khuynh Diệu, chậc chậc, thật đúng là nhiệt tình. Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng không khó chịu, nhưng ngay sau đó, mặt nàng lại bắt đầu hơi nóng lên. Đơn giản là Quân Khuynh Diệu lặng lẽ cầm tay nàng.

Quân Khuynh Diệu cúi mi mắt, đối với Hách Lặc hoàng phi dụ dỗ hoàn toàn không phát hiện, hoàn toàn không để ý đến.

Toàn bộ đại điện không khí nháy mắt có chút cứng ngắc. Liền ở phía sau, có thanh âm đánh vỡ không khí ngưng trệ này.

“Hoàng phi, nên ngồi vào vị trí.”

Không đợi Hách Lặc hoàng phi nói chuyện, một thanh âm lạnh như băng tiến vào. Chỉ thấy phía sau Hách Lặc hoàng phi là một nam tử nhìn qua ba mươi tuổi tiến lên từng bước, cầm tay Hách Lặc hoàng phi, trực tiếp hướng chủ vị.

Trước khi đi, còn nhìn Quân Khuynh Diệu bằng một ánh mắt lạnh như băng.

Quân Khuynh Diệu thần sắc không thay đổi, vẫn như cũ ngồi phía sau Đoan Mộc Huyên, không nhúc nhích.

Gia Cát Minh Nguyệt bĩu môi, bỗng nhiên chú ý tới, Đoan Mộc Huyên cùng Hoa Dịch Vũ đều nhìn chằm chằm nam nhân kia, mắt không chớp. Mà trên mặt Hoa Dịch Vũ lại lộ ra phẫn nộ.

“Làm sao vậy?” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng hỏi nói.

“Đây là thánh giai cao thủ hôm nay tập kích chúng ta!” Hoa Dịch Vũ cắn răng, âm thanh lạnh lùng nói, “Không nghĩ tới Hách Lặc gian phi có gan lớn, cư nhiên dám trực tiếp đem hắn đưa tới trước mặt chúng ta!” Mà nam tử này cùng Hách Lặc hoàng phi thân mật càng làm cho bọn họ phẫn nộ. Ai cũng có thể đoán được hai người này có quan hệ gì.

Gia Cát Minh Nguyệt nghe xong trong mắt hiện lên mũi nhọn không dễ phát hiện.

“Hừ, tiện nhân, dám mơ ước nam nhân của tỷ tỷ.” Đoan Mộc Huyên thanh âm rất thấp, nhưng bị Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu nghe được.

Gia Cát Minh Nguyệt cảm thấy mặt mình càng nóng, mà Quân Khuynh Diệu còn lại là hơi nhướng mày, nhìn Đoan Mộc Huyên thuận mắt rất nhiều.

“Đến, chúng ta kính hai vị khách nhân đường xa mà đến một ly. Hôm nay nhờ bọn hắn bảo hộ Huyên công chúa tôn quý chúng ta.” Hách Lặc hoàng phi bưng lên chén rượu, cười nói.

Nhưng nàng cười đến tột cùng có bao nhiêu là thật, chỉ sợ mọi người trong lòng đều hiểu được.

Quần thần không dám trì hoãn, đều giơ lên chén rượu uống cạn một hơi sạch.

Hách Lặc hoàng phi nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, cười nói: “Minh Nguyệt muội tử đường xa mà đến, cũng là khách nhân. Hơn nữa nghe nói Huyên nhi vẫn là ít nhiều nhờ Minh Nguyệt muội tử cứu trợ, mới trở lại Thiết Hạ. Minh Nguyệt muội tử lần này nhất định ở lại vài ngày, Thiết Hạ vương triều chúng ta tuy rằng không thể so với trung nguyên phồn hoa, nhưng là có cảnh trí khác.” Đây là tưởng mau chóng đuổi nhóm Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười, nói: “Hách Lặc hoàng phi lời này nói khách khí. Bất quá, ta không tính đi, Huyên công chúa cũng luyến tiếc ta đi đâu, ta còn ngóng trông Huyên công chúa đến lúc đó cho ta một chức quan đâu.”

Trong đại điện mọi người tâm tư khác nhau, sắc mặt cũng khác nhau. Hách Lặc hoàng phi trong lòng trầm xuống, nữ nhân này da mặt dày muốn ở lại trong cung?

Hách Lặc hoàng phi trên mặt tươi cười vi liễm, buông chén rượu khẽ thở dài: “Nói đến, Huyên nhi mất tích mấy năm nay bệ hạ có khi nhắc tới, ta cũng phái không ít người đi tìm. Lại luôn không tìm thấy, cũng không nghĩ bỗng nhiên sẽ trở lại. Đây là nhờ phúc của Minh Nguyệt muội tử!”

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng cười lạnh, phái người tìm? Chỉ sợ là phái người đi diệt khẩu? Nhờ phúc của ta? Ngươi chỉ sợ hận không thể đem ta thiên đao vạn quả đi!

Bất quá nàng cũng không nói, liền xem Hách Lặc hoàng phi muốn như thế nào.

Chợt nghe Hách Lặc hoàng phi nói tiếp: “Nói đến, mấy năm nay Huyên nhi ở dân gian. Trong cung việc nhiều không hề quen, ngược lại là theo các ngươi. Chờ mấy ngày ta liền đi thỉnh bệ hạ, làm cho hắn ở ngoài cung cấp Huyên nhi kiến một chỗ biệt viện, làm cho Huyên nhi trụ thư thái.”

Lời này nói được tri kỷ, nhưng ý tứ rõ ràng. Đoan Mộc Huyên, đừng nghĩ lại tiến hoàng cung, càng đừng nghĩ tranh đoạt hoàng quyền.

Gia Cát Minh Nguyệt cười ha ha, nói: “Hách Lặc hoàng phi lời này không đúng. Liền coi như trụ không quen, Huyên công chúa cũng không muốn thử thay đổi sao. Hiện tại không nhanh quen, ít hôm nữa kế thừa ngôi vị hoàng đế lại sửa thì đã phiền toái.”

Hách Lặc hoàng phi sắc mặt cứng đờ, nhưng rất nhanh liền khôi phục, cười ha ha: “Minh Nguyệt muội tử lời này nói đùa, từ xưa đến nay nào có nữ tử xưng đế?”

Trong đại điện mọi người nghe Gia Cát Minh Nguyệt nói cũng là cả kinh. Phe của Đoan Mộc Huyên trong lòng vừa mừng vừa sợ. Mà phe của Hách Lặc hoàng phi vừa sợ vừa giận, còn có kiêng kị. Người dám cùng Hách Lặc hoàng phi giáp mặt xung đột, tất nhiên có cái gì dựa vào.

Gia Cát Minh Nguyệt cười nhẹ: “Trước kia không có, không phải là về sau không có. Đường không đều là người đi ra sao? Dù sao, hoàng đế bệ hạ dưới gối chỉ có Huyên công chúa một nữ nhi. Nàng nếu như không đăng cơ, chẳng lẽ còn có thể làm cho họ khác đăng cơ? Họ khác nếu mơ ước ngôi vị hoàng đế…” Nàng ngẩng đầu, nhìn Hách Lặc hoàng phi từng chữ từng câu chậm rãi nói, “Vậy gọi là phản nghịch, gọi là mưu phản… gọi là soán vị!”

Trong đại sảnh tức khắc yên tĩnh, ai đều không nghĩ tới Gia Cát Minh Nguyệt lời lẽ sắc bén, trực tiếp nói ra vấn đề mấu chốt. Hách Lặc hoàng phi nói trắng ra là cái họ khác, Đoan Mộc Huyên chỉ cần không chết, thì ngôi vị hoàng đế lại không thể có thể rơi xuống trên đầu nàng. Trong lúc nhất thời, trong đại điện mọi người trong lòng phức tạp.

Mà hai chữ soán vị, kia lại không chịu nổi, cho dù thành, cũng bất quá là lưu lại tiếng xấu muôn đời.

Hách Lặc hoàng phi sắc mặt xanh mét, bưng chén rượu trầm mặc, sau một lúc lâu mới bỗng nhiên ngẩng đầu, nói: “Minh Nguyệt muội tử nói đùa, ai nói bệ hạ chỉ có Huyên công chúa một cái đứa nhỏ đâu? Trước đó vài ngày ta cảm thấy thân mình có chút khác thường, làm cho Thái y nhất tra, mới phát hiện thế nhưng đã có bầu. Nếu là ta sinh hạ Lân nhi…”

Lời này vừa ra, trong đại sảnh tức khắc ồ lên. Nếu Hách Lặc hoàng phi thực sự có bầu, hơn nữa sinh hạ hoàng tử, kia. . .

Chính là… là thật? Tất cả mọi người dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Hách Lặc hoàng phi.

Gia Cát Minh Nguyệt cũng là hơi ngẩn ngơ, bất quá lập tức liền phản ứng lại. Thiết Hạ hoàng đế lớn tuổi, hơn nữa mấy năm nay thân thể bệnh nhẹ, chỉ sợ sớm đã không có chuyện phòng the. Nàng nhẹ nhàng nhìn bụng Hách Lặc hoàng, trên mặt liền bày ra một mảnh sắc mặt vui mừng, nói: “Đây chính là đại hỷ sự a! Còn thỉnh Huyên công chúa truyền Thái y, chuyện như vậy cũng không thể qua loa.”

“Truyền ngự y.” Đoan Mộc Huyên thần sắc không thay đổi, thản nhiên kêu lên.

“Truyền ngự y!” Hoa Dịch Vũ hừ nhẹ một tiếng đứng dậy, hướng tới cửa hét lớn.

Hách Lặc hoàng phi thần sắc biến đổi, cả giận nói: “Các ngươi đây là muốn làm gì?”

Vừa thấy vẻ mặt của Hách Lặc hoàng phi, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng tức khắc hiểu rõ. Nếu thực sự long loại, Hách Lặc gian phi chỉ sợ hận không thể cho khắp thiên hạ biết. Hiện tại xem bộ dáng của nàng rõ ràng chính là giả.

Gia Cát Minh Nguyệt đáy lòng cũng là thở phào nhẹ nhõm, nàng hiểu, nếu Hách Lặc hoàng phi trong bụng thực sự có long loại, chuyện đó tình liền phiền toái.

Đoan Mộc Huyên nghiêm mặt nói: “Ta chỉ là quan tâm hoàng phi mà thôi.”

Hách Lặc hoàng phi thiết phẫn nộ quát: “Quan tâm? Đây là quan tâm của ngươi? Ở trên yến hội kêu ngự y chẩn đoán?” Đang nói hạ xuống, nàng khó thở một chụp trên bàn.



Chính là, ra ngoài mọi người dự liệu, bàn tay thế nhưng bỗng nhiên mất đà trực tiếp liền ngã xuống. Hách Lặc hoàng phi thét chói tai, người ngã quỵ xuống.

Mắt thấy sẽ bổ nhào xuống, một cánh tay từ sau vươn ra, đem nàng ôm lấy. Đúng là thánh giai cao thủ đứng phía sau Hách Lặc hoàng phi ra tay, làm cho nàng mới miễn cưỡng tránh được.

Gia Cát Minh Nguyệt vụng trộm nhìn Quân Khuynh Diệu, trong đại sảnh, có thể làm không một tiếng động, cũng cũng chỉ có hắn. Đoan Mộc Huyên trên mặt lo lắng, nhìn Hách Lặc hoàng phi kinh hồn chưa định một trận kêu to: “Hách Lặc hoàng phi, cẩn thận long loại a!” Mà những người khác cũng lấy lại tinh thần, đều hô nhỏ thỉnh hoàng phi cẩn thận long loại. Người ủng hộ Đoan Mộc Huyên cho rằng, hoàng phi chỉ sợ là giả mang thai kéo dài thời gian.

Hách Lặc hoàng phi sắc mặt khó coi, giờ phút này nàng thế nào còn có tâm tư cùng Gia Cát Minh Nguyệt so đo. Vừa rồi tuy rằng không ngã sấp xuống, nhưng trên bàn canh nước bắn tung tóe một thân, nàng giờ phút này thoạt nhìn chật vật không thôi.

Nàng oán hận nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, thế này mới xanh mặt âm thanh lạnh lùng nói: “Hồi cung!”

Yến hội tan rã trong không vui.

Trong cung Liễm Diễm Cung, Hách Lặc hoàng phi vừa bước vào đại môn liền gầm lên: “Hôm nay tiệc tối là ai phụ trách? Lập tức đem ra ngoài chém!”

Mắt thấy hoàng phi tức giận, tất cả mọi người không dám nói, liền phụ trách truyền lệnh lính gác lập tức chạy ra ngoài.

“Tiểu mỹ nhân không cần sinh khí.” Thánh giai cao thủ cười khẽ, “Chuyện đêm nay cũng trách không được người phụ trách yến hội. Nếu ta không đoán sai, hẳn là nam nhân tên Quân Khuynh Diệu ra tay làm gãy chân bàn.”

“Thật sự?” Hách Lặc hoàng phi mày giương lên.

Thánh giai cao thủ cười nói: “Đó là tự nhiên. Ta không phải cùng ngươi nói sao, thời điểm ta muốn giết Đoan Mộc Huyên, đầu tiên là một phong báo đến, sau đó liền cảm thấy thánh giai hơi thở. Nếu Gia Cát Minh Nguyệt là triệu hồi sư, như vậy, Quân Khuynh Diệu liền khẳng định là thánh giai.”

Hách Lặc hoàng phi trong mắt hiện lên âm độc: “Ngươi giúp ta đem Gia Cát Minh Nguyệt giết. Cũng dám trước mặt nhiều người chống đối ta, ta xem nàng là chán sống!”

Thánh giai cao thủ cười dâm tà: “Gia Cát Minh Nguyệt con nhóc kia thật ra không sai, để lại cho ta đi.”

Hách Lặc hoàng phi trong mắt hiện lên chán ghét, bất quá trên mặt cũng là bày ra một bộ oán trách: “Ngươi có ta còn chưa đủ sao?”

Thánh giai cao thủ cười ha ha: “Tiểu mỹ nhân tự nhiên là càng nhiều càng tốt.”

Hách Lặc hoàng phi cũng không cùng hắn so đo, chính là trầm ngâm hạ, nói: “Hiện tại đối diện cường giả càng ngày càng nhiều, xem ra không thể chờ lâu. Ngươi nhanh đem Đoan Mộc Huyên giết chết, cho dù bại lộ thân phận đều không quan hệ. Chỉ cần xử lý nàng, đại cục liền định!”

“Không thành vấn đề, ta muốn ra tay giết cái cung thủ thiên không cấp còn không phải dễ như trở bàn tay sao? Bất quá… Chúng ta trước làm chính sự đi.”

Hách Lặc hoàng phi kiều mỵ hoành hắn liếc mắt một cái.

Trong Đông cung, đám người Gia Cát Minh Nguyệt ngồi tùy ý. Đoan Mộc Huyên bị an bài ở trong này, là ý tứ của lão hoàng đế. Ở tại đông cung, lão hoàng đế đã cho thấy thái độ của mình, hắn hy vọng Đoan Mộc Huyên kế vị.

Hoa Dịch Vũ cau mày, nhìn Đoan Mộc Huyên muốn nói lại thôi.

“Hoa công tử có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi.” Đoan Mộc Huyên nhìn ra Hoa Dịch Vũ có chuyện muốn nói nhưng không mở miệng.

Hoa Dịch Vũ cười khổ nói: “Kỳ thật, ta không biết nói thế là tốt hay không nữa. Việc đêm nay chỉ sợ là đem gian phi bị buộc nóng nảy.”

Hoa Dịch Vũ hít một hơi thật sâu, tiếp tục nói: “Sau khi Huyên công chúa về nước, đã gặp ba lượt ám sát. Nhưng không thể không nói, gian phi cũng không có đem Huyên công chúa trở thành địch thủ. Ở trong mắt nàng, chân chính phiền toái vẫn là… vẫn là gia phụ. Nhưng, hiện tại bên cạnh Huyên công chúa người càng ngày càng nhiều, thậm chí có thánh giai như Lăng tiên sinh và Quân tiên sinh. Như vậy, kế tiếp gian phi chỉ sợ đem Huyên công chúa đặt ở vị trí đầu. Lấy thủ đoạn của nàng, sau này chỉ sợ kịch liệt.” Hoa Dịch Vũ cùng Hách Lặc hoàng phi giống nhau cho rằng Quân Khuynh Diệu là thánh giai, mà Gia Cát Minh Nguyệt chỉ là linh hồn cấp triệu hồi sư.

“Ý của ngươi là, nàng sẽ không tiếc hết thảy đại giới giết Huyên Huyên?” Tiết Tử Hạo trầm giọng hỏi. Trong giọng nói có tức giận không che giấu được.

Hoa Dịch Vũ gật đầu: “Kỳ thật, có Lăng tiên sinh và Quân tiên sinh, nếu là bình thường chúng ta không sợ. Nhưng hiện tại, đúng là thời kì mẫn cảm, hai vị nếu bên người bảo hộ, khó bảo toàn gian phi sẽ không loạn truyền, coi nàng ở trong triều thế lực, chỉ cần hơi có chuyện xấu, là có thể trực tiếp đem Huyên công chúa đánh vào vạn kiếp bất phục. Nhưng, nếu như không có hai vị tiên sinh hộ vệ, ai có thể ngăn trở thánh giai cao thủ ám sát?”

Nói hết lời, Hoa Dịch Vũ sắc mặt có chút khó coi. Nhưng nhìn lại, hắn lại phát hiện mọi người trên mặt đều là cổ quái.

“Ta… Lời nói của ta có vấn đề?” Hoa Dịch Vũ chần chờ hỏi.

“Không có! Một chút vấn đề đều không có!” Gia Cát Minh Nguyệt đảo cặp mắt trắng dã. Này nha, chẳng lẽ chính mình tuyệt không giống thánh cấp cao thủ sao? Cư nhiên không nhìn chính mình. Bất quá, như vậy cũng tốt, người hiểu lầm hẳn là không chỉ một mình Hoa Dịch Vũ.

Lập tức Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có kế hoạch.

. . .

Đêm dần dần sâu, một bóng đen xẹt qua trên không hoàng cung, lặng yên không một tiếng động rơi xuống trong đông cung.

Đại nội thị vệ tuy rằng tu vi không tồi, nhưng đối mặt này thánh giai cường giả, vẫn như cũ là không đủ. Đừng nói là phát hiện, thậm chí cũng chưa cảm giác được nguy hiểm buông xuống.

Bóng đen ở trong bóng đêm giống như quỷ mị, lên xuống vài cái đi tới cửa tẩm cung của Huyên công chúa. Thị vệ phụ trách gác ngoài cửa thậm chí còn không có phản ứng đã bị trực tiếp đứt cổ.

Lặng yên không một tiếng động tiến vào tẩm cung, chỉ thấy một bóng người ngủ trên giường.

Chỉ cần một kiếm, là đủ!

Thích khách trong mắt hiện lên mũi nhọn, trong tay trường kiếm vô thanh vô tức đâm tới. Ngay tại lúc này, đồng tử của hắn đột nhiên co rút nhanh. Một cỗ khí thế làm cho hắn đều lâm vào kinh sợ đột nhiên dâng lên. Trong đêm đen hàn quang hiện lên, mũi nhọn vừa đến ở không trung xẹt qua.

“Khanh” một thanh âm vang lên, một kiếm tất sát liền bị cái trụ.

Có thể ngăn trụ thánh giai cường giả công kích, chỉ có thánh giai!

Thích khách quát khẽ một tiếng, thân hình tức khắc bắn ra.

“Ngươi là ai? !” Thích khách lạnh giọng quát.

Trong bóng đêm, một thân ảnh xinh đẹp chậm rãi đi ra, đúng là Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt tựa tiếu phi tiếu nhìn thích khách: “Ngươi thật đúng là đến đây a.”

Thích khách nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trong lòng kinh hãi đến cực điểm. Nàng không phải là triệu hồi sư sao? Làm sao có thể có lực lượng mạnh như vậy? Lực lượng này xem như so với thánh giai kiếm sĩ cũng không thua kém!

Hắn thở sâu, mũi chân đột nhiên điểm rút lui bay ra ngoài.

Gia Cát Minh Nguyệt đứng tại chỗ bất động, hưng trí nhìn hắn.

Thích khách hơi sửng sốt, rồi đột nhiên cảm thấy một cỗ kình phong bén nhọn hướng tới cổ mình.

Hắn hét lên điên cuồng, trường kiếm trong tay ngăn cản. Nhưng va chạm trong dự kiến không có xuất hiện. Hắn chỉ cảm thấy cổ họng chợt lạnh, chỉ thấy một thanh tế kiếm màu vàng xuất hiện trước mắt.

Mà tại trường kiếm kia đến, duy nhất có thể thấy được chính là trong bóng đêm một cặp dị đồng lóe ra hào quang yêu dị… Tiếp theo, hắc ám đánh tới.

“Chậc chậc, thật sự là tàn nhẫn, một kiếm phong hầu.” Một thanh âm tà mị trống rỗng vang lên.

“Biết Nam Cung Cẩn đại nhân thiện lương.” Quân Khuynh Diệu thần sắc không thay đổi thu hồi trường kiếm, nhìn trong bóng đêm Nam Cung Cẩn chậm rãi đi ra trầm giọng nói, “Ngươi truy tới làm gì?”

Nam Cung Cẩn khẽ thở dài: “Các ngươi cũng biết, từ đại thảo nguyên tới đây có xa lắm không. Một đường rất nhàm chán, ta liền theo chân bọn họ chơi, sau liền chỉ còn lại mình ta…”

Nghe thanh âm âm nhu, Gia Cát Minh Nguyệt liền cảm giác trên người có chút sợ hãi.

Nam Cung Cẩn quả nhiên là biến thái! Chẳng lẽ bởi vì nhàm chán liền đem vài cái hiến tế của Thần miếu đều giết?

“Người này lai lịch còn có điểm ý tứ.” Nam Cung Cẩn cúi đầu nhìn thích khách nằm trên mặt đất, chậm rãi nói. Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu cũng cúi đầu nhìn thi thể người nọ, không phát hiện dị thường, lại phía trên trường kiếm phát hiện có một đồ án hoa mai nho nhỏ.

“Đại Tuyết Sơn?” Trong cặp mắt dị đồng của Quân Khuynh Diệu hiện lên mũi nhọn.

Nam Cung Cẩn ngẩng đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, lười biếng nói: “Ta đánh giá Đại Tuyết Sơn thu được tin tức, sau lại phái người đến, ít nhất còn khoảng một tháng. Tiểu mèo con, trong khoảng thời gian này các ngươi cần phải hảo hảo quá nga. Còn có, trăm ngàn không cần chết ở trên tay người khác. Mạng của ngươi, là của ta.”

“Cút đi.” Quân Khuynh Diệu nghiêm mặt hướng Nam Cung Cẩn khẽ quát một tiếng.

Nam Cung Cẩn buông tay nhún vai, một bộ bất đắc dĩ, trừng Gia Cát Minh Nguyệt, xoay người rời đi, rất nhanh thân ảnh liền biến mất trong bóng đêm.

Sáng sớm hôm sau, ong đông cung truyền ra tin tức, nghe nói ban đêm có thích khách ám sát Huyên công chúa, chẳng qua công chúa không việc gì, thích khách đã bị đương trường chém giết.

Đối với quan viên bên trong hoàng thành mà nói, tin tức này không tính mới mẻ, thậm chí còn rất nhiều người đều dự liệu đến chuyện này.

Chỉ có trong Liễm Diễm Cung, thời điểm Hách Lặc hoàng phi nghe tin tức, sắc mặt tức khắc tái nhợt, cây trâm cầm trong tay rơi xuống đất.

Khó trách đêm qua người nọ không có trở về, hắn vô thanh vô tức sẽ chết? Kia cũng không phải là nhân vật bình thường, là thánh giai cường giả!

“Hoàng phi nương nương có tâm sự?” Đứng ở bên cạnh một gã lấm la lấm lét nam nhân cười khẽ hỏi.

Hách Lặc hoàng phi thản nhiên nhìn hắn một cái, đây là Thái y trong cung – Thường Khoan, từ khi Hách Lặc hoàng phi mưu đồ bắt đầu, đã đem hắn thu bên người.

Thường Khoan trừ bỏ y thuật còn có ý xấu, không ít kế sách đều từ hắn nghĩ ra.

“Còn có chuyện gì, không phải là nơi đó sao.” Hách Lặc hoàng phi thản nhiên nói.

“Chẳng lẽ là bởi vì vị kia đi không trở về?” Thường Khoan tự nhiên hiểu được Hách Lặc hoàng phi suy nghĩ.

Hách Lặc hoàng phi khẽ hừ một tiếng, cũng không nói đúng sai.

Thường Khoan cười khẽ: “Kỳ thật, muốn trừ bỏ Đoan Mộc Huyên không phải là việc khó. Đừng nói là Đoan Mộc Huyên, thậm chí ngay cả người bên cạnh cũng có thể giải quyết.”

Hách Lặc hoàng phi trong lòng vừa động, trên mặt tức khắc lộ ra một nụ cười quyến rũ, dịu dàng nói: “Thường tiên sinh có kế sách thần kỳ gì?”

Nhìn dung nhan kiều mỵ tận xương, Thường Khoan trong lòng nóng lên, thấu quá, nhẹ giọng nói: “Kỳ thật rất đơn giản, nương nương có từng nghe qua Trạc Thủy bộ lạc sao?”

Hách Lặc hoàng phi trong lòng vừa động, mượn đao giết người?! Đúng vậy, chính mình làm sao không nghĩ tới ý này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook