Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 99: Tình cảm nảy sinh.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Đại cung tư lần này triệu hồi bọn họ, nguyên lai là để cho bọn họ đi hoàn thành nhiệm vụ.

Tiến vào cung điện, liền nhìn thấy thân ảnh cao lớn của Đại cung tư đứng yên ở phía trên đại điện, đứng bên cạnh là Quân Khuynh Diệu.

Đại cung tư nhìn bốn người đứng ở trước mặt mình nhìn không chớp mắt, ánh mắt lộ ra thưởng thức, trầm giọng nói: “Có nhiệm vụ muốn các ngươi đi.”

Mọi người không lên tiếng, chính là trầm mặc chờ Đại cung tư nói tiếp. Đại cung tư nhìn mọi người vẻ mặt bình tĩnh, âm thầm gật đầu: “Các ngươi nhiệm vụ lần này là phụ trợ Ảnh điện điện chủ. Hắn cho các ngươi làm cái gì liền làm thế đó, khác không cần hỏi nhiều.”

“Vâng.” Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Quân Khuynh Diệu, bình tĩnh gật đầu.

Nhiệm vụ lần này tựa hồ cơ mật, liền ngay cả Trần điện chủ cũng chỉ là biết bọn họ đi ra ngoài làm nhiệm vụ, cái khác cũng không biết. Thoạt nhìn là nhiệm vụ cơ mật rất trọng yếu, nhưng là vừa ra đại môn thánh điện, lên xe ngựa Quân Khuynh Diệu liền lười biếng tựa vào toa xe, nói với Gia Cát Minh Nguyệt: “Có thể đi ra ngoài thoải mái một trận.”

“Đại cung tư cho ngươi đi hoàn thành nhiệm vụ gì?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

Quân Khuynh Diệu tà mị cười: “Đại cung tư không phải nói sao, cho các ngươi cái gì đều không cần hỏi, đi theo ta là được.”

Gia Cát Minh Nguyệt hừ nhẹ một tiếng: “Không nói đánh đố…”

“Phải đi tìm tinh huyễn thủ hộ. Người Thánh điện tra được tinh huyễn thủ hộ ở thảo nguyên.” Quân Khuynh Diệu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt nhăn lại cái mũi, nhịn không được cười rộ lên.

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng cả kinh, ngẩng đầu nhìn Quân Khuynh Diệu: “Tìm tinh huyễn thủ hộ?”

“Phải, thảo nguyên có một kiện tinh huyễn thủ hộ.” Quân Khuynh Diệu cười rộ lên, vươn tay sờ tóc trên trán Gia Cát Minh Nguyệt, động tác rất tự nhiên.

“Thảo nguyên có tinh huyễn thủ hộ?” Gia Cát Minh Nguyệt hơi chấn động, nhìn Quân Khuynh Diệu.

“Không cần khẩn trương.” Quân Khuynh Diệu nở nụ cười, “Coi như đi lịch lãm. Thảo nguyên là địa phương mà thế lực thánh điện và thần miếu đều không có xâm nhập. Cho nên lão nhân kia mới phái ta đi.”

“Lão nhân? Đại cung tư thoạt nhìn hơn bốn mươi.” Gia Cát Minh Nguyệt nghi hoặc, trong lòng cũng đoán, nói, “Chẳng lẽ người này tuổi rất lớn, chính là bề ngoài thoạt nhìn hơi trẻ?”

“Đúng vậy, người này kỳ thật tuổi rất lớn.” Quân Khuynh Diệu gật đầu, “Cũng là lịch lãm, ngươi có thể mang muội muội cùng đi, biết ngươi xem trọng nàng.”

Gia Cát Minh Nguyệt nghe xong, có chút kinh ngạc nhìn Quân Khuynh Diệu, còn có một chút vui sướng. Nàng rất nhiều thời điểm đi ra ngoài lịch lãm đều mang theo Đoan Mộc Huyên, không nghĩ tới Quân Khuynh Diệu lần này suy nghĩ đến, còn chủ động đề suất.

“Cám ơn.” Gia Cát Minh Nguyệt ngập ngừng nói một tiếng cám ơn.

Quân Khuynh Diệu mỉm cười, không có nói nữa.

Vì thế, lữ trình lần này lại nhiều thêm Đoan Mộc Huyên.

Thảo nguyên mênh mông vô bờ lộ vẻ mờ mịt.

Quân Khuynh Diệu đi tuốt đằng trước, gió lớn thổi qua, thổi trúng một thân trường bào màu đen của hắn. Tiến vào thảo nguyên, liền rời xe ngựa cưỡi giác mã. Hiện tại có chút mệt mỏi, mọi người xuống giác mã nắm giác mã, chậm rãi tiêu sái.

Phía trước là thảo nguyên mênh mông vô bờ, thiên địa giống như liên tiếp cùng một chỗ. Gió thổi qua, lục thảo liên miên phập phồng, thật là một cảnh đẹp.

Mọi người thưởng thức cảnh đẹp, nói giỡn, Quân Khuynh Diệu lại bỗng nhiên mở miệng thấp giọng ngăn lại.

“Có người đến.” Quân Khuynh Diệu trong thần sắc có vài phần ngưng trọng.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, thận trọng lắng nghe chung quanh, tựa hồ không phát hiện cái gì, quay đầu nhìn Lăng Phi Dương, chỉ thấy hắn cũng là mờ mịt. Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng vừa động, lập tức sử dụng truy thần thuật. Một lát, liền phát hiện bất đồng. Tựa hồ có người nhanh chóng hướng tới gần bên này.

“Đến đây.” Gia Cát Minh Nguyệt biến sắc, thấp giọng quát. Trong lòng cũng dâng lên cảm giác xấu.

Gia Cát Minh Nguyệt vừa dứt lời, một trận thét dài như bình kinh lôi bình thường vang lên.

Chỉ thấy năm bóng người theo phương bắc vội đến, chỉ trong mấy hô hấp liền xuất hiện.

“Nam Cung Cẩn!”

Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc nhìn vài người xuất hiện ở trước mặt bọn họ, cầm đầu đúng là Nam Cung Cẩn.

“Tiểu mèo con, đã lâu không thấy. Có nhớ ta hay không a ~” Nam Cung Cẩn nụ cười mang theo vài phần tà, ngữ khí vẫn là lười biếng.

Gia Cát Minh Nguyệt hơi híp mắt, nhìn phía sau Nam Cung Cẩn vài người sát khí đằng đằng, không nói gì. Trong lòng cũng hiểu được, những người này, lai giả bất thiện.

“Ngươi tới nơi này làm gì?” Quân Khuynh Diệu lạnh giọng hỏi.

Nam Cung Cẩn khẽ thở dài, chậm rì rì nói: “Nguyên bản ta không nghĩ đến, bất quá thần miếu hạ lệnh giết chết…” Hắn quay đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trên mặt nổi lên nụ cười yêu dã, “Tiểu mèo con của ta làm sao có thể chết ở trên tay người khác đâu? Phải chết, cũng chỉ có thể chết ở trong tay ta a.”

Lệnh giết chết?

Dám người Lăng Phi Dương liếc nhau, đều thấy được kinh dị.

Thần miếu hạ lệnh giết chết Gia Cát Minh Nguyệt? Đây là vì sao?

Quân Khuynh Diệu cười lạnh nói: “Liền các ngươi?”

“Chỉ chúng ta?” Nam Cung Cẩn đuôi lông mày hơi nhíu, khóe miệng nổi lên ý cười tà mị, “Cũng không biết ta hơn nữa còn có bốn vị thần miếu quyền trượng hiến tế, có phải có tư cách mạt giết các ngươi hay không?”

Vừa nghe đến bốn chữ “quyền trượng hiến tế”, Quân Khuynh Diệu mày hơi nhíu.

Nam Cung Cẩn đang nói, bốn người phía sau tức khắc bộc phát ra khí thế kinh thiên!

Đúng vậy, đây đúng là thánh giai đặc hữu uy áp. Chỉ bằng khí thế này, mặt sau Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo và Đoan Mộc Huyên sắc mặt tái nhợt, ngay cả hô hấp đều khó khăn.

“Gia Cát Minh Nguyệt, ta muốn ngươi đền mạng cho tôn nhi đáng thương của ta!” Phía sau Nam Cung Cẩn, một gã hiến tế râu tóc bạc trắng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt cắn răng kêu lên.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt: “Tôn nhi của ngươi?”

“Lão phu Tạ Viễn Đình, tôn nhi ta chính là Tạ Vũ Thư!”

Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng giật mình, bọn họ làm sao mà biết Tạ Vũ Thư bị mấy người mình giết? Bất quá, chưa cho nàng thời gian suy nghĩ nhiều, thân hình Nam Cung Cẩn giống như quỷ mị, trực tiếp liền hướng Quân Khuynh Diệu đánh tiếp.

Cường giả quyết đấu, ai cũng không có khả năng nhúng tay, cũng không dám nhúng tay. Bởi vì một khi không cẩn thận sẽ toi mạng.

Quân Khuynh Diệu mũi chân điểm nhẹ nhàng nghênh đón. Tay hắn chưởng nhẹ vừa lật, một thanh tế trường kiếm màu vàng liền xuất hiện trong tay hắn.

Gia Cát Minh Nguyệt vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Quân Khuynh Diệu sử dụng vũ khí, Nam Cung Cẩn lần này là thật sự. Thực lực của Nam Cung Cẩn và Quân Khuynh Diệu, Gia Cát Minh Nguyệt vẫn không biết ai mạnh hơn. Bất quá, nàng cảm thấy, hai người hẳn là tương xứng.

Nam Cung Cẩn cùng Quân Khuynh Diệu hóa thành hai đạo hư ảnh một đen một tím chiến một chỗ. Nam Cung Cẩn cũng sớm lấy ra một thanh trường kiếm màu bạc cùng tế kiếm màu vàng của Quân Khuynh Diệu lẫn nhau lần lượt thay đổi, vàng bạc quang hoa bắn ra bốn phía.

Đối diện bốn gã quyền trượng hiến tế cũng không vội vã ra tay, chính là cười lạnh nhìn nhóm Gia Cát Minh Nguyệt.

“Phi Dương, ngươi mang mọi người đi trước.” Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng nói.

“Phải đi cùng nhau đi, phải chết cùng chết!” Luôn luôn trầm mặc ít lời Tiết Tử Hạo bỗng nhiên mở miệng, thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng kiên định vô cùng.

“Phải, các ngươi có thể yên tâm chết cùng một chỗ!” Tạ Viễn Đình khuôn mặt dữ tợn, trong mắt mang theo hận ý vô tận.

Lời của hắn vừa dứt, một lũ kình phong liền từ phía sau Gia Cát Minh Nguyệt thẳng đến mặt hắn. Tiết Tử Hạo trầm ổn đã ra tay trước.

Gia Cát Minh Nguyệt kêu khẽ một tiếng, Cự Phong trong thời gian ngắn liền được triệu hồi ra. Nàng rút chủy thủ, theo sát sau đó mà lên. Ở bên cạnh, Lăng Phi Dương động tác so với nàng còn nhanh hơn nửa bước, liền cướp trước người nàng.

Hai người đều hiểu, nếu chờ bốn gã quyền trượng hiến tế công lại, kia tuyệt đối là một hồi tai nạn. Vô luận là Tiết Tử Hạo hay là Mặc Sĩ Thần, lấy bọn họ linh hồn cấp căn bản không thể ngăn trở thánh giai cường giả công kích, càng đừng nói sau còn có Đoan Mộc Huyên thiên không cấp.

Tạ Viễn Đình khóe miệng cười lạnh, chỉ nghe một trận “khanh” vang lên, trường kiếm bên hông hắn trực tiếp ra khỏi vỏ, căn bản mặc kệ phía trước Lăng Phi Dương, hướng tới ngực Gia Cát Minh Nguyệt đâm tới.

Lăng Phi Dương trong mắt hiện lên mũi nhọn, trường kiếm nhất hoành, hướng Tạ Viễn Đình chém tới. Chính là, vừa xong nửa đường, hai thanh trường kiếm đồng thời lại đây, trực tiếp đưa thế công cuả hắn phong kín. Trên tay truyền đến chấn động làm cho cánh tay của Lăng Phi Dương run lên, nội kình dọc theo song chưởng xâm nhập trong cơ thể, lại làm cho hắn hộc máu!

“Không nghĩ tới, thật đúng là thánh giai sơ kỳ. Nếu không phải Nam Cung Cẩn nhắc nhở, chỉ sợ thật đúng là bị các ngươi lừa.”

Nghe xong lời này, Lăng Phi Dương trong lòng trầm xuống. Mấy người bọn họ che giấu thực lực đến bây giờ, ngoại giới không biết, nhưng Nam Cung Cẩn cũng là một trong số ít người biết tình huống chân thật!

Bốn gã quyền trượng hiến tế, thấp nhất đều có thánh giai thực lực, Tạ Viễn Đình lại đến thánh giai trung kỳ. Nhân vật như vậy chẳng sợ chỉ ba người, bọn họ đều không thể ngăn cản, nhưng hiện tại lại có bốn người!

Tiết Tử Hạo xanh mặt, dây cung không ngừng kéo, tên không ngừng bắn ra. Chính là, ở sáu gã thánh giai hỗn chiến, này chỉ có linh hồn cấp bậc tên còn không có tới gần, đã bị trận gió kịch liệt thổi đi.

Mặc Sĩ Thần triệu hồi ma sủng liền càng đừng nói, ngay cả tư cách tới gần chiến trường đều không có. Cho dù là để phòng ngự, vừa tiến vào trong gió lốc tử vong, tức khắc đã bị cắt cả người máu tươi.

Thời gian đi qua, Quân Khuynh Diệu cùng Nam Cung Cẩn vẫn như cũ là chẳng phân biệt được thắng bại, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương nguy cơ tràn ngập.

Gia Cát Minh Nguyệt cắn răng một cái, trong lòng có quyết định. Nàng thở sâu, theo lỗ hổng phá vỡ phóng xuất ra một lực lượng chảy vào chủy thủ, hướng Tạ Viễn Đình đâm tới.

Tạ Viễn Đình sớm đã không kiên nhẫn, Gia Cát Minh Nguyệt vẫn không cùng hắn chống chọi, vẫn tránh ở phía sau Lăng Phi Dương cùng mấy người du đấu. Nếu không phải Lăng Phi Dương bản lĩnh vững chắc, mấy người đã sớm bị tê thành mảnh nhỏ.

Giờ phút này gặp Gia Cát Minh Nguyệt công tới, hắn không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, trường kiếm trong tay hóa thành một đạo ảnh hướng Gia Cát Minh Nguyệt.

Chính là, khi trường kiếm cùng chủy thủ vừa tiếp xúc, tức khắc thân mình hắn chấn động. Chủy thủ truyền đến lực lượng hủy thiên diệt địa, làm cho hắn thiếu chút nữa cầm không được trường kiếm!

Tạ Viễn Đình chỉ cảm thấy đến cổ họng nhất ngọt, “phốc” một ngụm máu tươi liền phun tới, thân mình trụy phía sau.

“Lão Tạ, sao lại thế này? !” Ba cái quyền trượng hiến tế khác tức khắc kinh hô.

“Cẩn thận chủy thủ của nữ nhân kia, trong đó có cổ quái!” Tạ Viễn Đình vừa dứt lời, Gia Cát Minh Nguyệt dùng chủy thủ lại chém ra, hướng tới một người cách mình gần nhất liền chém.

Quyền trượng hiến tế trong lòng căng thẳng, thân hình đột nhiên lui về phía sau.

Bức lui mấy người, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương tức khắc hướng lui về phía sau. Bên kia Nam Cung Cẩn và Quân Khuynh Diệu giống như cũng cảm giác được cái gì, lập tức rời khỏi vòng chiến, chạy vội tới.

“Phi Dương, chuột, mập mạp các ngươi mang theo Huyên Huyên đi trước!”

Mắt thấy Lăng Phi Dương muốn nói gì, Gia Cát Minh Nguyệt khẽ gọi nói, “Đây không phải là thời điểm hành động theo cảm tình! Các ngươi đi trước, ta cùng Quân Khuynh Diệu chắn bọn họ, sau đó lập tức tới tìm các ngươi hội hợp! Ngươi quên sao? Ngạn Hống!”

Lăng Phi Dương cắn chặt răng, hắn tự nhiên hiểu được tình huống hiện tại. Nếu mấy người Mặc Sĩ Thần không đi, Gia Cát Minh Nguyệt cho dù muốn chạy, cũng là đi không xong. Ngạn Hống, Lăng Phi Dương đương nhiên biết bí mật của Gia Cát Minh Nguyệt, c bản mạng ma sủng ủa nàng chính là Ngạn Hống.

“Đi!” Lăng Phi Dương giận quát một tiếng, cầm trụ thắt lưng Đoan Mộc Huyên, cưỡi giác mã, Mặc Sĩ Thần và Tiết Tử Hạo trong lòng lo lắng Gia Cát Minh Nguyệt, nhưng lại hiểu, nếu hiện tại không đi, như vậy không chỉ bọn họ đi không được, Gia Cát Minh Nguyệt cũng sẽ có nguy hiểm. Hai người không do dự, đi theo sau Lăng Phi Dương lên giác mã.



Vài tên hiến tế phục hồi tinh thần lại, đều muốn ngăn trở, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu lại đồng thời tiến lên ngăn cản vài tên hiến tế kia. Mà phía sau, Nam Cung Cẩn không có động thủ, chính là đứng ở một bên vuốt cằm, nhìn chiến cuộc. Ai cũng đoán không ra tâm tư của hắn.

Chờ thân ảnh mấy người Lăng Phi Dương đi xa, biến thành một điểm đen, cho đến nhìn không thấy, Nam Cung Cẩn mới lười biếng gia nhập chiến cuộc. Vài tên hiến tế trong lòng cáu giận, thời khắc mấu chốt, Nam Cung Cẩn cư nhiên không động thủ, không công thả mấy người kia chạy. Trong lòng hắn rốt cuộc nghĩ như thế nào? Lúc trước nghe được muốn giết Gia Cát Minh Nguyệt thì muốn đi theo, đến đây cũng động thủ trước, hiện tại để những người chạy đó cũng là hắn.

Nam Cung Cẩn lại chống Quân Khuynh Diệu, mà Gia Cát Minh Nguyệt cố hết sức chống lại bốn gã hiến tế kia, nếu không phải Tạ Viễn Đình trọng thương, nàng sẽ càng thêm cố hết sức.

“Nam Cung Cẩn, gặp lại a.” Quân Khuynh Diệu bỗng nhiên trên mặt hiện lên nụ cười quỷ dị.

Nam Cung Cẩn cũng là biến sắc, hắn giống như bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, rất nhanh vội vàng thối lui. Vài tên hiến tế thấy thế cũng nhanh thối lui. Có thể làm cho Nam Cung Cẩn kiêng kị, khẳng định không phải là bọn hắn có thể dễ dàng ứng phó.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, còn không có lấy lại tinh thần, liền cảm thấy ngay tại bên cạnh mình, một cỗ khí thế ngập trời đột nhiên dâng lên. Nếu nói Ngạn Hống là hỏa diễm, ngập trời thì cổ khí thế này ẩn chứa chính là lực lượng đóng băng đại địa. Ở cổ lực lượng này bùng nổ, đồng thời Gia Cát Minh Nguyệt có thể cảm giác được rõ ràng, Ngạn Hống ẩn núp cũng xao động.

Độ ấm xung quanh chợt giảm xuống, bên người Quân Khuynh Diệu cỏ cây trực tiếp đông lại, thoát phá, biến thành băng.

Ngay sau đó, Gia Cát Minh Nguyệt đã rơi vào một cái ôm ấp có chút lạnh lẽo, sau đó cảnh vật chung quanh nhanh chóng biến hóa…

Cuồng phong cuồn cuộn nổi lên, mặt cỏ biến thành một mảnh Băng Nguyên.

Làm Nam Cung Cẩn cùng bốn gã quyền trượng hiến tế hóa giải một đạo lại một đạo hàn lưu, lại phát hiện toàn bộ thảo nguyên đã không có một bóng người.

Nam Cung Cẩn khẽ cười nói: “Chậc chậc, bọn họ chạy.”

Tạ Viễn Đình mặt âm trầm, trầm giọng nói: “Hiện tại làm sao bây giờ?”

Nam Cung Cẩn hơi nhíu mày, ngữ khí có giọng mỉa mai: “Tự nhiên là truy. Chẳng lẽ ngươi còn muốn chờ chính bọn họ tới cửa sao?” Nam Cung Cẩn nói xong, liền phất tay áo, dẫn đầu đi trước.

Đám người Tạ Viễn Đình sắc mặt trầm xuống, lại vẫn theo sát ở phía sau.



Gia Cát Minh Nguyệt ôm chặt Quân Khuynh Diệu, ngồi trên lưng Cự Phong. Quân Khuynh Diệu đã lâm vào hôn mê, sắc mặt của hắn tái nhợt, môi mỏng nhếch, mày nhíu. Hiển nhiên là tinh thần lực cạn kiệt quá độ.

Gia Cát Minh Nguyệt sớm đoán được, ma sủng của Quân Khuynh Diệu tất nhiên cũng là thượng cổ thần thú. Cho nên Ngạn Hống luôn luôn xôn xao. Quân Khuynh Diệu hao tổn tinh thần lực thật lớn khẳng định là khó tránh khỏi.

Thảo nguyên mênh mông bát ngát, Gia Cát Minh Nguyệt cũng không biết nên chạy trốn nơi nào, chỉ có thể cưỡi Cự Phong chạy nhanh. Ven đường không ngừng bỏ ra dược vật mình luyện chế, đem mùi cùng hành tung tiêu trừ.

Vẫn chạy như điên thật lâu, Gia Cát Minh Nguyệt mới ở một toà núi nhỏ ngừng lại. Đem Quân Khuynh Diệu đặt cẩn thận ở mặt đất, nhìn hắn sắc mặt tái nhợt, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng lo lắng, không khỏi vươn tay nhẹ nhàng xoa mặt hắn. Tay vừa xoa, Quân Khuynh Diệu lại chậm rãi mở mắt, hướng nàng mỉm cười. Gia Cát Minh Nguyệt chống lại cặp dị đồng, thu hồi tay, mất tự nhiên nói: “Ngươi, ngươi không sao chứ?”

“Không có việc gì, chính là tinh thần thoát lực mà thôi.” Quân Khuynh Diệu mỉm cười, hơi chống đỡ ngồi dậy.

“Muốn uống nước hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt cởi túi nước từ trên lưng xuống, đưa cho Quân Khuynh Diệu.

“Trên tay vô lực.” Quân Khuynh Diệu nói trắng ra.

Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng cắn môi, đem túi nước tiến đến bên môi Quân Khuynh Diệu. Quân Khuynh Diệu cười ra tiếng uống một ngụm nước, nhẹ nhàng thở ra, mới nói: “Ta không có chuyện gì, ngươi đâu? Có bị thương hay không sao?”

“Không có, ta không có việc gì.” Gia Cát Minh Nguyệt lắc đầu.

“Vậy là tốt rồi.” Quân Khuynh Diệu nói xong, ngẩng đầu nhìn chân trời xa xôi, không thèm nhắc lại.

Gia Cát Minh Nguyệt cũng trầm mặc, hai người cũng không nói nữa, chung quanh chỉ có tiếng gió thổi. Quân Khuynh Diệu không biết khi nào lại đem ánh mắt chuyển đến trên người Gia Cát Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt thấy, mất tự nhiên xoay mặt đi. Quân Khuynh Diệu trong mắt hiện lên một chút giảo hoạt. Nếu Gia Cát Minh Nguyệt chống lại ánh mắt của hắn, tất nhiên sẽ nhìn ra. Nhưng nàng xoay mặt đi, không có nhìn đến trong mắt Quân Khuynh Diệu giảo hoạt chợt lóe.

Thật lâu sau, Gia Cát Minh Nguyệt cảm thấy cả người mất tự nhiên, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, mở miệng nói: “Quân Khuynh Diệu, người Thần miếu biết ta giết Tạ Vũ Thư, là Nam Cung Cẩn nói cho bọn họ? Ta cảm thấy hắn không phải làm như vậy. Vậy là ai? Hơn nữa biết chúng ta đến thảo nguyên, liền ở trong này giết chúng ta.”

“Vì sao cảm thấy hắn không phải làm như vậy?” Quân Khuynh Diệu hơi nhíu mày, hưng trí hỏi.

“Bởi vì hắn biến thái, chuyện như vậy hắn cũng không làm. Hắn chỉ biết bàng quan, sẽ không trực tiếp nhúng tay. Lần này truy giết chúng ta, hắn hẳn là là nhất thời hưng trí đến đây mà thôi.” Gia Cát Minh Nguyệt mặt nhăn mày nhíu, nói.

Quân Khuynh Diệu trong lòng có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ đến Gia Cát Minh Nguyệt hiểu biết rõ Nam Cung Cẩn như thế.

“Phải, sẽ không phải là Nam Cung Cẩn nói ra. Chỉ có một khả năng.” Quân Khuynh Diệu sắc mặt có chút trầm xuống.

“Trong Thánh điện có nội gian. Hơn nữa người này địa vị không cao.” Gia Cát Minh Nguyệt đoán trầm giọng nói, “Nếu tìm kiếm tinh huyễn thủ hộ, đại cung tư sẽ không tùy ý nói cho người khác. Người biết tất nhiên sẽ là người có địa vị cao trong Thánh điện.”

Gia Cát Minh Nguyệt nói xong, liền nhìn thấyQuân Khuynh Diệu cười nhìn nàng.

“Làm sao vậy?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút mạc danh kỳ diệu.

“Không có gì, Minh Nguyệt của ta liền là cơ trí.” Quân Khuynh Diệu cười nói.

Gia Cát Minh Nguyệt nghẹn, không biết nói thế là tốt hay không.

“Chúng ta đi thôi, không cần ở trong này dừng lại.” Quân Khuynh Diệu đứng dậy, vỗ tro bụi trên y bào.

“Hiện tại đi? Ngươi không sao chứ?” Gia Cát Minh Nguyệt lo lắng hỏi.

“Đương nhiên không có việc gì.” Quân Khuynh Diệu lắc đầu cười nói.

Gia Cát Minh Nguyệt khẽ nhíu mày, còn muốn nói nhưng nhìn Quân Khuynh Diệu sắc mặt lại có chút trắng bệch.

“Còn nói ngươi không có việc gì, ngươi…” Gia Cát Minh Nguyệt trách cứ, đánh mất một tia nghi ngờ vừa rồi.

“Chúng ta muốn mau ly khai nơi này, vạn nhất gặp Nam Cung Cẩn sẽ không tốt.” Quân Khuynh Diệu thầm nghĩ trong lòng nguy hiểm thật, chính mình thiếu chút nữa liền đắc ý vênh váo. Đúng vậy, hắn cũng không có thoạt nhìn suy yếu, hơn nữa cùng Nam Cung Cẩn một trận chiến, hắn thực vừa lòng kết cục như vậy. Cùng đám người Lăng Phi Dương tách ra, sau đó cùng Gia Cát Minh Nguyệt cùng một chỗ. Hắn và Nam Cung Cẩn kỳ thật đều vẫn chưa sử dụng toàn lực. Tình huống căn bản không có thoạt nhìn nguy hiểm như vậy. Đương nhiên, tuyệt đối không thể để Gia Cát Minh Nguyệt biết.

“Chúng ta hiện tại tiếp tục hướng bắc sao?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi. Mục đích lần này chính là phương bắc thảo nguyên.

“Phải, tiếp tục hướng bắc.” Quân Khuynh Diệu gật đầu.

“Cũng tốt, đám người Phi Dương hẳn là cũng là hướng bên kia.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, trong lòng suy tư, hướng bắc chính là Thiết Hạ vương triều, mặc kệ là Thần miếu hay là Thánh điện, thế lực đều không có thẩm thấu tới.



Thảo nguyên mênh mông vô bờ, Gia Cát Minh Nguyệt và Quân Khuynh Diệu ban ngày liền cưỡi Cự Phong chạy đi, buổi tối liền ăn ngủ. Được mấy ngày, Gia Cát Minh Nguyệt rốt cục nhịn không được, bởi vì trên người có hương vị, muốn tắm rửa! Thảo nguyên tự nhiên cũng có hồ nước, hơn nữa là trong suốt thấy đáy.

“Ngươi chuyển qua!” Gia Cát Minh Nguyệt triệu hồi Hân Lam và Tiểu Thịt Viên ra, làm cho bọn họ canh gác.

“Được, ngươi chậm rãi tắm, ta đi trước nướng cá cho ngươi.” Quân Khuynh Diệu cười, giơ cá trong tay, đi một bên nhóm lửa. Bởi vì hồ nước trong suốt thấy đáy, cho nên cá thật dễ dàng bắt. Quân Khuynh Diệu thuận tay bắt mấy con cá lớn.

Tiểu Thịt Viên và Hân Lam ngồi xổm bên hồ, đưa lưng về phía hồ, trừng mắt to nhìn Quân Khuynh Diệu cách đó không xa đang nhóm lửa nướng cá, cẩn thận tỉ mỉ chấp hành chủ nhân cấp nhiệm vụ.

Quân Khuynh Diệu tức giận quay đầu nhìn Tiểu Thịt Viên và Hân Lam: “Hai ngươi đây là ánh mắt gì? Ta như là loại này nhìn lén sao?”

“Giống!” Hân Lam trảm đinh tiệt thiết nói.

“Ngươi cho ta ăn cá, sẽ không giống.” Tiểu Thịt Viên mút ngón tay, chảy nước miếng nhìn cá trong tay Quân Khuynh Diệu.

“Ngươi ngu ngốc không cốt khí, chỉ có biết ăn thôi!” Hân Lam nghe xong Tiểu Thịt Viên nói, tức giận gõ đầu Tiểu Thịt Viên.

“Ngươi khi dễ ta!” Tiểu Thịt Viên lớn tiếng lên án.

“Khi dễ ngươi làm sao!” Hân Lam biến trở về nguyên thân, vươn tay kháp hai má Tiểu Thịt Viên.

“Mẫu thân, Hân Lam khi dễ ta.” Tiểu Thịt Viên khóc, quay đầu đi.

“Không cho phép quay đầu, không cho phép xem!” Quân Khuynh Diệu lại lạnh giọng quát.

“Vì sao?” Tiểu Thịt Viên bị Hân Lam kéo, ly khai bên hồ, mắt nước mắt lưng tròng hỏi.

Quân Khuynh Diệu mắt lạnh nhìn Tiểu Thịt Viên, thản nhiên nói: “Bởi vì ngươi là giống đực.”

Tiểu Thịt Viên trừng mắt to nhìn Quân Khuynh Diệu vẫn là khó hiểu. Hân Lam đảo cặp mắt trắng dã, nam nhân này thật đúng là bá đạo.

Ở trong hồ nước Gia Cát Minh Nguyệtđang tắm rửa nghe được đối thoại, lại rút trừu khóe miệng, không biết nói gì cho phải. Chính là, đáy lòng có một cảm giác kỳ diệu dâng lên.



Một đường đi vội suốt gần nửa tháng, đường chân trời xuất hiện tường thành thật lớn. Từ đông tới tây xỏ xuyên qua phía chân trời.

“Đây là nơi nào?” Gia Cát Minh Nguyệt trừng mắt lớn, cho dù là đời trước, nàng cũng chưa thấy qua tường thành đồ sộ như thế. Tường thành đồ sộ nhất cũng không bằng tường thành này nửa phần khí thế.

“Đây là yếu tắc biên cảnh của Thiết Hạ vương triều, Cốt La Thành.” Quân Khuynh Diệu ôm thắt lưng Gia Cát Minh Nguyệt, mở miệng nói. Dọc đường đi, ngồi trên lưng Cự Phong, trên mặt hắn không hiện, trong lòng lại cực kỳ vừa lòng.

Gia Cát Minh Nguyệt liếc mắt, thân thủ chụp ma trảo hắn đặt bên hông mình, triệu hồi Cự Phong trở về. Dù sao muốn đi vào thành thị nhân loại, Cự Phong dễ gây chú ý.

Vào thành, hai người trực tiếp đến một tòa tửu lâu. Nửa tháng hai người luôn luôn tại lấy thảo nguyên làm màn trời chiếu đất, tuy rằng Gia Cát Minh Nguyệt không thịt không vui, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt vẫn ăn thịt cũng ăn mau ói. Cho nên nàng quyết định một hồi gọi nhiều rau dưa.

Trên tửu lâu không bao nhiêu thực khách, hai người tùy tiện chọn một bàn ngồi xuống. Vừa ngồi, chợt nghe bên cạnh ba người khách thấp giọng nghị luận.

“Thiết Hạ vương triều chúng ta cũng là nhiều tai nạn.” Một người khách thở dài, hạ giọng nói “Mấy năm trước huyết mạch hoàng tộc lần lượt ngã xuống, hiện tại hoàng thượng bệnh nặng quấn thân. Nếu hoàng thượng có việc gì, vậy huyết mạch hoàng tộc đoạn tuyệt.”

“Hoàng thượng bất quá là bệnh nhẹ mà thôi, hơn nữa nghe nói trước đó vài ngày, Huyên công chúa thất lạc nhiều năm đã trở lại.”

“Hiện tại cả triều văn võ đều ở Hách Lặc hoàng phi nắm giữ, nàng một tiểu cô nương có thể có cái gì làm? Cuối cùng chỉ sợ cũng rơi vào cái… Một tiểu cô nương đáng thương, lúc trước tránh được một kiếp, hiện tại lại chạy không khỏi.”

“Cái gì kêu lúc trước tránh được một kiếp? Đừng nói bậy. Chuyện này chính là nghe đồn…”

“Hừ, cái gì nghe đồn? ! Không phải là gian phi Hách Lặc thị làm hại sao?”

“Không nói Hách Lặc hoàng phi. Ta nghe nói, Huyên công chúa hồi kinh bên người mang theo ba hộ vệ…”

“Ta cũng nghe nói, nghe nói trong đó một người là thánh giai kiếm sĩ, một người khác là linh hồn cấp triệu hồi sư, hơn nữa ma sủng của hắn – giáp thú rất đặc biệt, có thể thả ra kỹ năng kỳ dị!”

“Ta cũng nghe nói có chuyện như vậy, ba người này tuy rằng lợi hại, nhưng cũng không thay đổi được gì…”

Ba người này nói chuyện thanh âm đều phi thường thấp, thường nhân nghe không thấy. Nhưng Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu thính lực không giống thường nhân, tự nhiên nghe rành mạch. Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu nhìn nhau, từ trong miệng mấy người này nghe được gì đó, không biết như thế nào, cảm giác giống như là đám người Lăng Phi Dương!

Bất quá, Huyên công chúa? Chẳng lẽ là Đoan Mộc Huyên?

Gia Cát Minh Nguyệt đi qua, vỗ bả vai một người trong đó, cười tủm tỉm nói: “Vị đại ca này, có thể hỏi hỏi các ngươi vừa rồi nói Huyên công chúa là ai sao?”



Người nọ run run còn tưởng rằng là binh lính đến, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy đến Gia Cát Minh Nguyệt dung nhan tuyệt thế, hắn tức khắc ngây người. Sau một lúc lâu mới phản ứng lại: “Huyên công chúa chính là Huyên công chúa, còn có thể là ai?”

Gia Cát Minh Nguyệt đảo mắt, bất quá trên mặt vẫn như cũ là mang theo ý cười: “Vài người khác đâu, ngươi có biết tên của bọn họ sao?”

Người nọ vụng trộm nhìn bốn phía, gặp không có người khả nghi, mới nhỏ giọng nói: “Ngươi một tiểu cô nương, hỏi thăm chuyện này làm gì?” Nói xong, cũng không chờ Gia Cát Minh Nguyệt nói, liền gọi tiểu nhị tính tiền, chạy nhanh lấy người. Đi phía trước, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt thấp giọng nói, “Không biết tên những người đó. Các ngươi cũng ít hỏi thăm, cẩn thận họa!” Nói xong, liền cùng đồng bạn vội vã chạy.

Gia Cát Minh Nguyệt suy tư, càng cảm thấy khách nhân này nói, chính là đám người Đoan Mộc Huyên. Nếu ba khách nhân này nói là sự thật, như vậy hiện tại đám người Đoan Mộc Huyên tình huống thật sự là nguy hiểm! Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng lo lắng, lập tức cùng Quân Khuynh Diệu liền hướng đến hoàng thành.



Hoàng thành, trên đường từ phủ Thừa tướng thông Hoàng cung.

Mặc Sĩ Thần cùng Hoa Dịch Vũ cưỡi ngựa, đi hai bên cỗ kiệu.

Hoa Dịch Vũ cách bức rèm che, nhìn Đoan Mộc Huyên ngồi trong kiệu. Trong mắt hắn hiện lên một chút kính nể, bất quá trong đó cũng có vài phần lo lắng.

Giờ phút này Đoan Mộc Huyên đã không giống lúc đi theo Gia Cát Minh Nguyệt.

Nàng thần sắc yên ổn thong dong, ngồi trong kiệu. Tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng ánh mắt đã có Thiết Hạ hoàng gia đặc hữu cao quý anh tuấn. Trên đầu mũ phượng nhẹ lay động, trên người cung trang màu lam nhạt lại bằng thêm vài phần quyến rũ mềm mại.

Có lẽ, duy nhất đột ngột, chính là người nằm yên bên cạnh nàng đi.

“Huyên công chúa, lần này xuất hành, ngài thật sự là quá mức qua loa. Ít nhất nên mang theo Lăng tiên sinh cùng Tiết… Tiết huynh.” Hoa Dịch Vũ có chút lo lắng nhìn trái phải.

Đoan Mộc Huyên mỉm cười, ôn nhu nói: “Hoa công tử, hiện tại quốc gia nguy nan. Bên người hoàng thượng nếu không có một thánh giai cao thủ quản lý, ta làm sao yên tâm rời cung?”

“Nhưng Huyên công chúa cũng nên đem an nguy của mình để trong lòng.” Hoa Dịch Vũ lo lắng nói.

Đoan Mộc Huyên trong mắt hiện lên một chút an ủi, trở lại Thiết Hạ mấy ngày nay nàng mới hiểu được hiện tại cục diện chính trị là hiểm ác cỡ nào, nếu không phải Thừa tướng Hoa Lẫm Đông cực lực chống đỡ triều chính, chỉ sợ thiên hạ này đã sớm rơi vào trong tay người ngoài.

Hai người đang nói, bỗng nhiên chợt nghe phía trước thanh âm của hộ vệ ồn ào.

Hoa Dịch Vũ khẽ nhíu mày, lần này phụ trách hộ vệ là tinh nhuệ trong phủ tướng thừa, làm sao có thể thất thố?

“Sao lại thế này?” Hoa Dịch Vũ trầm giọng hỏi.

“Bẩm công tử, phía trước có hai chiếc xe ngựa chạm vào nhau chắn đường, phía trước huynh đệ đang đem xe ngựa ly khai.” Thị vệ thanh đáp.

Hoa Dịch Vũ trong lòng hơi cảm thấy bất an: “Chạy nhanh đem hai chiếc xe kia ly khai!”

“Vâng, công tử!” Thị vệ nói, liền đi phía trước.

Chính là, mới vừa đi không được hai bước, thân mình tựa như bị cự chùy đánh trúng, lập tức liền ngã xuống.

Hoa Dịch Vũ đồng tử rồi đột nhiên co rút nhanh! Bởi vì hắn rõ ràng nhìn đến, trên huyệt thái dương của thị vệ có một vũ tên cắm vào.

“Có thích khách! Hộ giá!” Hoa Dịch Vũ hét lên.

Thị vệ chung quanh tức khắc cảnh giác, đồng loạt dựa vào xe ngựa.

Đúng lúc này, bốn phía trên lầu cao, vô số hắc y nhân xuất hiện, hướng tới cỗ kiệu Đoan Mộc Huyên đánh tới.

Lần này phụ trách hộ vệ Đoan Mộc Huyên, đều là tinh nhuệ trong phủ tướng thừa, mỗi một vị đều ít nhất có đại địa cấp. Một khi triển khai trận, tức khắc giống như thiết dũng.

Hắc y nhân vung lợi nhận giết, tức khắc cùng thị vệ chiến một chỗ.

Mặc Sĩ Thần không nói nhiều, trực tiếp triệu hồi ra giáp thú. Thân thể giáp thú cao lớn giờ phút này liền giống như một mặt bình chướng, canh giữ ở phía sau đội ngũ, đem hắc y thích khách toàn bộ ngăn trở.

Mà ngay tại giờ phút này, chỉ thấy trên tường cao một gã hắc y nhân nhảy ra. Hắn đứng trên vai thích khách, thân hình giống như một con chim to, hướng tới cỗ kiệu Đoan Mộc Huyên đánh tới.

“Linh hồn cấp kiếm sĩ? !”

Hoa Dịch Vũ trong lòng kinh hãi, bất quá cắn răng một cái, liền rút ra trường kiếm bên hông. Cho dù chết, cũng muốn hộ Huyên công chúa chu toàn!

Linh hồn cấp kiếm sĩ thân thủ cao cường vô cùng, vài cái lên xuống, liền đến trước cỗ kiệu.

Hoa Dịch Vũ trong lòng khẩn trương đến cực điểm, đang chuẩn bị tiến lên, bỗng nhiên chợt nghe bên cạnh một tiếng thúy vang.

“Băng!”

Một đạo màu đen quang hoa tức khắc theo bức rèm che bắn ra, thẳng đến thích khách.

Thích khách hừ lạnh một tiếng, trường kiếm trong tay trong người tiền rơi một mảnh màn ảnh, tức khắc đem mũi tên nhọn văng ra.

“Loại tiểu kỹ xảo này, cũng dám…” Vừa mới nói một nửa, liền không có tiếng vang. Hắn không thể tin được sắc, ở trái tim hắn có một mũi tên ngăm đen xuyên qua.

“Linh… hồn chỉ… chỉ dẫn tên? !”

Linh hồn cấp thích khách không cam lòng ngã xuống, trực tiếp nhập vào trong đám người.

Hoa Dịch Vũ kinh hỉ đã không thể dùng ngôn ngữ hình dung. Tuy rằng nghe nói Huyên công chúa là cung thủ, nhưng không nghĩ tới thế nhưng cường đến tình trạng này! Linh hồn cấp kiếm sĩ, thế nhưng bị một tên bắn chết!

“Huyên công chúa oai hùng!” Hoa Dịch Vũ một tiếng rống to.

“Công chúa oai hùng!” Mắt thấy Đoan Mộc Huyên dùng một tên chế địch, chung quanh thị vệ đều là tinh thần chấn động, đi theo cao giọng la lên. Lực lượng phản kích tức khắc lớn không ít.

Đoan Mộc Huyên chậm rãi ngồi xuống, nhẹ vỗ nhẹ trường cung trong tay. Trong đầu hiện lên, tất cả đều là trước khi rời cung Tiết Tử Hạo tự mình tới thâm cung, đưa trường cung của hắn đã trải qua thiên lôi cô đọng giao dcho mình.

“Ngươi tuy rằng không ở, lại vẫn như cũ có thể bảo hộ ta…” Đoan Mộc Huyên khẽ vuốt trường cung, thì thào tự nói.

Chuôi trường cung này lúc trước Gia Cát Minh Nguyệt tay dùng thiên lôi cô đọng, trong đó tự mang linh hồn chỉ dẫn tiễn kỹ. Bởi vậy chẳng sợ Đoan Mộc Huyên không có linh hồn cấp, nhưng vẫn như cũ bắn ra tên làm người khó lòng phòng bị.

Thích khách cũng chết nghẹn, nguyên tưởng rằng Đoan Mộc Huyên bất quá là công chúa tay trói gà không chặt, ai sẽ nghĩ đến bên trong bức rèm che sẽ bắn ra một tên trí mạng.

Thị vệ phản kích dần dần có tác dụng, phía trước thích khách dần dần bị vây khốn khắp ngõ ngách. Rồi sau đó, giáp thú của Mặc Sĩ Thần lại đại phát thần uy, truy thích khách chạy trốn. Nếu không phải vì bảo hộ Đoan Mộc Huyên, chỉ sợ hắn đã sớm cho giáp thú lao ra đuổi theo giết.

Nhìn chiến cuộc, Hoa Dịch Vũ dài thở phào nhẹ nhõm. Nhất định phải bắt sống thích khách, làm cho bọn họ phun ra người phía sau màn!

Nhưng ngay tại giờ phút này, một cỗ sát khí ngập trời đột nhiên dâng lên. Cổ khí thế này giống như sóng triều đập vào mặt.

Hoa Dịch Vũ trong lòng tức khắc chấn động, phun ra một ngụm máu tươi!

Hắn vẻ mặt không thể tin được, thế nhưng chỉ bằng khí thế còn có uy thế như thế? ! Chẳng lẽ… Hoa Dịch Vũ sắc mặt tức khắc đại biến.

Chỉ bằng khí thế liền làm đến từng bước này, chỉ sợ là thánh giai cao thủ.

Một tiếng thét dài vang lên, chỉ thấy một người mặc áo dài màu xanh ngọc lăng không bay tới. Trường kiếm trong tay hắn nhẹ nhàng vung lên, một đạo kiếm khí thật lớn mang theo gào thét phá không mà đến.

Này vây quanh hắc y thích khách, thị vệ tức khắc tựa như bị cuốn vào máy xay thịt thật lớn, nháy mắt bị tê thành phấn. Không chỉ là thị vệ, một ít hắc y nhân né tránh cũng bị cuốn vào trong đó, chết.

Sau, hắn lại khoát tay, kiếm khí hạ xuống, tất cả hộ vệ ở trước kiệu tiền đều hóa thành thịt vụn.

Chỉ hai kiếm, thị vệ phủ Thừa tướng phòng ngự hoàn toàn hỏng mất.

Người nọ rơi xuống mặt đất, chỉ thấy hắn che mặt.

“Ngươi là người nào?!” Hoa Dịch Vũ cầm trường kiếm đứng ở trước kiệu quát.

“Ta là người như thế nào không phải vấn đề gì, bởi vì các ngươi đã là chết người!” Người nọ hừ lạnh một tiếng, trường kiếm trong tay hướng Hoa Dịch Vũ chém tới.

Trận gió kịch liệt đập vào mặt, Hoa Dịch Vũ không mở mắt ra được. Đừng nói là né tránh, ngay cả giơ kiếm chống cự đều không làm được.

Chính là, trường kiếm trong dự kiến cũng không có hạ xuống. Hoa Dịch Vũ mở mắt nhìn lại, liền thấy được một màn làm cho hắn kinh dị.

Chỉ thấy một quang hoa màu vàng vây quanh thánh giai thích khách tán loạn. Lấy thân thủ thích khách, thế nhưng bị khiến cho trở tay không kịp. Rốt cục, quang hoa màu vàng bị một đạo kiếm phong đảo qua, rơi xuống bên cạnh. Chỉ thấy đây là một đầu vân văn phong báo.

Phong báo vương giả, Vân Văn Phong Báo? !

Hoa Dịch Vũ trong lòng hơi kích động, liền lại trầm xuống. Phong báo vương giả cho dù chống lại cao thủ linh hồn cao nhất, cũng là có một trận chiến. Nhưng chống lại thánh giai…

Đúng lúc này, một cỗ ngập trời khí thế theo phía nam dâng lên.

Thích khách sắc mặt khẽ biến, bởi vì hắn đã cảm giác được, đây là một cỗ khí thế không thua hắn!

Thánh giai!

Hắn có chút do dự nhìn Đoan Mộc Huyên an tọa trong kiệu, không cam lòng! Đã đến chỗ này!

Nhưng nhìn thị vệ cùng Mặc Sĩ Thần đã bảo hộ chung quanh cỗ kiệu, cảm nhận được uy áp càng ngày càng gần.

Hắn rốt cục phi thân rời đi.

Đoan Mộc Huyên ngồi trong kiệu, khi nhìn thấy Vân Văn Phong Báo, nàng đã muốn kích động không thôi! Gặp thích khách rời đi, nàng mạnh chạy đi cỗ kiệu, vọt tới trước mặt Phong Báo ôm. Cự Phong cũng lấy đầu cọ mặt Đoan Mộc Huyên.

Ở đây thị vệ đều bị một màn này kinh sợ. Thích khách bỏ chạy. Vân Văn Phong Báo như thế nào có chút không giống?

“Tỷ tỷ, là ngươi sao? !” Đoan Mộc Huyên vui sướng vô cùng, Cự Phong ở trong này, vậy tỷ tỷ cũng ở chỗ này, nàng nhìn bốn phía kêu to.

Hai bóng người hạ xuống.

Bên trái một người tóc đen hắc bào chắp hai tay sau lưng. Hắn vẻ mặt lạnh như băng, khuôn mặt tuyệt mỹ, cặp dị đồng lóe ra hào quang tà mị. Đứng ở nơi đó, là một khí thế quân lâm thiên hạ. Phía bên phải một người, một thân váy dài màu lam, dung nhan tuyệt mỹ lại khuynh quốc khuynh thành, cười tươi như hoa. Đây đúng là Quân Khuynh Diệu và Gia Cát Minh Nguyệt.

“Huyên Huyên.” Gia Cát Minh Nguyệt mở miệng kêu.

“Tỷ tỷ!” Đoan Mộc Huyên kinh hỉ hô, xông lên phía trước, nhào vào trong lòng Gia Cát Minh Nguyệt.

Ở đây tất cả mọi người kinh dị nhìn một màn này. Huyên công chúa cho bọn hắn ấn tượng, đoan trang trầm ổn bình tĩnh, hiện tại như tiểu hài tử vui sướng. Người mà Huyên công chúa gọi là tỷ tỷ rốt cuộc là loại người nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook