Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 94: Tình địch.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Mẫn quản sự nhìn Chúc Thần Thư dừng lại, theo ánh mắt của hắn liền thấy hắn đang xem quyển sổ đăng ký nhiệm vụ. Mẫn quản sự nháy mắt hiểu được, nàng lập tức mở miệng an ủi nói: “Đừng quá để ý, lần này người Tu Võ Điện hoàn thành nhiệm vụ, có lẽ nhờ vận khí, có lẽ là thuê người khác giúp đỡ.”

Chúc Thần Thư ngẩng đầu nhìn Mẫn quản sự lên tiếng an ủi hắn, không nói được một lời, quay đầu rời đi. Mẫn quản sự trong lòng có chút hối hận mình vừa rồi nói lời kia. Bởi vì nàng ở trong mắt Chúc Thần Thư thấy được bất mãn cùng khinh bỉ, kia không phải nhằm vào nhóm Gia Cát Minh Nguyệt, mà là nhằm vào nàng. Chúc Thần Thư bất mãn cùng khinh bỉ nàng nói chuyện bất công. Mẫn quản sự đợi nhóm Chúc Thần Thư rời đi, cúi đầu nhìn quyển sổ đăng ký nhiệm vụ, trong lòng nghĩ, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt là bằng bản lãnh thật sự hoàn thành nhiệm vụ, kia vài người này thực lực như thế nào?

Chúc Thần Thư ra cửa, phía sau vài người vội vàng đuổi kịp. Lộ Xảo Xảo đuổi theo, thấp giọng nói: “Thần thư, ngươi đừng để ý. Ta cảm thấy Mẫn quản sự nói đúng, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt khẳng định không phải chính mình hoàn thành nhiệm vụ.”

Chúc Thần Thư dừng bước, hơi quay đầu, nhìn Lộ Xảo Xảo đứng bên cạnh, thanh âm trầm thấp, ngữ khí lại mang theo một chút mỉa mai: “Ngươi cũng cho rằng như vậy?”

“Chẳng lẽ không đúng?” Lộ Xảo Xảo nghe ra trong giọng nói của Chúc Thần Thư châm chọc, có chút sững sờ.

Chúc Thần Thư không để ý tới Lộ Xảo Xảo, mà là bước nhanh hướng chỗ ở mình. Gia Cát Minh Nguyệt… Nàng không đơn giản. Không biết vì sao, Chúc Thần Thư trong lòng nhận định chắc chắc như vậy.



Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt ở trong viện liên tục vài ngày, đều rãnh rỗi. Ngay cả nhóm Hứa Anh bên kia đều không có động tĩnh. Gia Cát Minh Nguyệt cũng lười đi quản hắn, dù sao binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, thật muốn tìm đến đây liền đánh trở lại.

Bất quá, sáng sớm hôm nay đã thấy quản sự Tu Võ Điện đến đây.

“Điện chủ triệu kiến các ngươi.” Quản sự nói.

“Điện chủ?” Đám người Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt. Phải biết, vài lần trước bọn họ muốn gặp điện chủ Tu Võ Điện, nhưng đều là điện chủ đang bế quan tu luyện. Bất quá mấy ngày nay lại mới nghe được, làm sao là ở tu luyện, rõ ràng là cả ngày thị rượu như mạng, suốt ngày uống say khướt, cuối cùng bất tỉnh nhân sự nằm trên giường mà thôi. Khó trách quản sự nhắc đến điện chủ liền một bộ xấu hổ.

Hiện tại, điện chủ trên cơ bản mặc kệ mọi chuyện lại muốn triệu gặp bọn họ?

Là vì chuyện gì?

Quản sự cũng không nói thêm, đám người Gia Cát Minh Nguyệt cũng không có hỏi lại, mà là đi theo hắn đi vào hậu điện Tu Võ Điện. Vừa tiến vào đại sảnh hậu điện, chỉ thấy một lão nhân sáu mươi tuổi râu tóc bạc trắng đang ngồi, trên bàn còn có mấy bầu rượu. Toàn bộ đại sảnh đều tràn ngập mùi rượu nồng nặc.

Lão nhân vẻ mặt hồng quang, nhìn qua tinh thần chấn hưng, bất quá một thân mùi rượu, lại làm cho mấy người Gia Cát Minh Nguyệt tránh lui ba phần.

“Ngươi chính là Gia Cát Minh Nguyệt?” Lão nhân đánh nấc, đi đến trước mặt đám người Gia Cát Minh Nguyệt, đánh giá cao thấp một phen, sau đó quay đầu nhìn về phía vài người khác, “Gia Cát Minh Nguyệt thật dễ đoán, bởi vì trong các ngươi chỉ có một nha đầu, ha ha ha, đúng hay không? Ta rất lợi hại?”

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt đen mặt, hắn thật là điện chủ?

Quản sự ở một bên rút trừu khóe miệng, không đành lòng quay đầu, vì sao cảm thấy điện chủ như vậy dọa người. Hắn nhanh mở miệng nói: “Gặp qua điện chủ đại nhân.” Hắn thề, hắn chính là không nghĩ điện chủ tiếp tục mất mặt.

Điện chủ có chút không kiên nhẫn phất tay: “Đi đi đi, đừng ở chỗ này phiền ta.”

Quản sự cười khổ, hành lễ cáo lui.

“Lưng kiếm đây là Lăng Phi Dương? Lưng trường cung là Tiết Tử Hạo? Mập mạp chính là Mặc Sĩ Thần ?” Điện chủ đánh giá bọn họ, rất nhanh đem tên của bọn họ đều đoán ra. Không kỳ quái, tư liệu giao cho hắn có viết chức nghiệp của bọn họ.

Tất cả mọi người gật đầu.

Kế tiếp điện chủ cũng không nói, vây quanh mấy người Gia Cát Minh Nguyệt đi tới đi lui, nhìn từ trên xuống dưới. Thẳng đến xem Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có chút sợ hãi, thế này mới giơ ngón tay cái tán thưởng nói: “Hảo hảo hảo, không hổ là đồ đệ của hai lão già kia!”

Gia Cát Minh Nguyệt tức khắc phản ứng lại, tò mò hỏi: “Ngươi biết sư phụ của ta?”

Điện chủ khinh bỉ: “Tiểu nha đầu, ngươi cho đây là nơi nào? Tùy tiện người tiến vào cũng không quản sao? Các ngươi sau khi tiến vào thánh điện, đừng nói là sư phụ ngay cả tổ tông tám đời đều bị tra xét.”

Như thế không ngoài dự liệu của Gia Cát Minh Nguyệt, thánh điện là một trong hai tổ chức cao nhất toàn bộ đại lục, quyền lợi to lớn trên hoàng thất các quốc gia, không có khả năng đối với người nhập điện lai lịch chẳng quan tâm.

“Lão phu Trần Khưu Chính, là điện chủ Tu Võ Điện.” Trần Khưu Chính giới thiệu, “Tuy rằng nghe nói qua chuyện thần long đại tái, nhưng không nghĩ tới thế sẽ đem các ngươi phân đến Tu Võ Điện ta.”

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt cũng không kỳ quái phân phối như vậy, bởi vì bọn họ cầm Quân Khuynh Diệu cấp huy chương, tỉnh lược khảo hạch, tự nhiên bị cho rằng là dựa vào quan hệ mà vào. Phân phối đến Tu Võ Điện không kỳ quái.

Trần Khưu Chính cười giải thích: “Thánh điện chúng ta có tam đại điện, trừ bỏ nội điện, Tu Võ Điện, Luyện Võ Điện xem như cùng cấp, chẳng qua lão phu tính tình không tốt, cùng bọn vô liêm sỉ phân công nhân thủ kia luôn xem không vừa mắt, cho nên vẫn bị làm khó dễ. Đến Tu Võ Điện ta, không phải là ăn chơi trác táng, chính là thực lực thấp. Lần này các ngươi đến, là bọn hắn tính sai. Bất quá, ta cũng không nghĩ tới các ngươi thực lực còn quá mạnh, cư nhiên có thể đem bông tuyết hoa trở về.” Kỳ thật đám người Gia Cát Minh Nguyệt đưa tin bị phân phối, mới có người điều tra bọn họ chi tiết. Nhưng khi đó đã phân phối, không có khả năng lại điều động, cho nên từ bỏ. La quản sự đến bây giờ cũng không biết chuyện này.

Gia Cát Minh Nguyệt hoàn toàn hiểu được. Lục đục với nhau, cho dù thánh điện cũng không thể miễn trừ. Xem ra, quan hệ giữa La quản sự và Trần điện chủ không tốt.

Trần Khưu Chính trầm, bỗng nhiên thấp giọng lặng lẽ cười nói: “Các ngươi đem Luyện Võ Điện đám người Hứa Anh đánh?”

Lời này vừa ra, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt tức khắc sửng sốt. Nguyên tưởng rằng chuyện này không truyền ra, không nghĩ tới là ngay cả điện chủ Tu Võ Điện đều biết. Hắn biết có nghĩa là toàn bộ thánh điện đều biết? Trần điện chủ và La quản sự quan hệ bất hòa, nhưng cùng Luyện Võ Điện quan hệ thế nào?

“Khụ khụ, cái kia thôi, giống như tựa hồ khả năng có lẽ như vậy…” Gia Cát Minh Nguyệt ho khan hai tiếng. Nàng hiện tại không biết Trần điện chủ là muốn trừng phạt hay là có mục đích khác, cho nên nói chuyện không rõ ràng. Hơn nữa trong thánh điện xuất hiện chuyện như vậy, ai cũng biết chuyện này ảnh hưởng không tốt.

Ai biết, chuyện kế tiếp lại làm cho nàng trợn mắt há hốc mồ .

Trần Khưu Chính nói: “Sợ cái rắm! Đánh liền đánh, có cái gì! Đám tôn tử Luyện Võ Điện kia đã sớm nên bị giáo huấn. Nếu không phải thân phận của lão phu không thích hợp, còn có thể đến phiên các ngươi động thủ?”

Lời này, tức khắc làm cho mấy người Gia Cát Minh Nguyệt đều há to miệng. Không nghĩ tới điện chủ đại nhân nhìn qua không đứng đắn, thế nhưng cũng là ngưu nhân!

Bọn họ đối với Trần điện chủ hảo cảm lập tức tăng lên năm mươi điểm.

Bất quá, Trần Khưu Chính hơi chuyển: “Bất quá, các ngươi dù sao cũng là đánh người Luyện Võ Điện, mấy ngày nay bọn họ chỉ sợ sẽ đến tìm các ngươi phiền toái. Nếu là bình thường, ta tự nhiên sẽ giúp các ngươi. Nhưng nếu là lấy cớ luận võ, ta cũng khó mà nói. Quả thật là như vậy, nếu đánh thắng được các ngươi liền đánh thật mạnh cho ta, đánh không lại các ngươi trực tiếp từ chối. Đây không phải là chuyện mất mặt, đúng không? Nếu có người dám theo các ngươi tìm tra, trực tiếp tới tìm ta, xem lão tử đánh bọn họ ngay cả cha mẹ đều không biết!”

Ngưu nhân, chân chính ngưu nhân, xem người ta nói lời này, thật sự là khí nuốt núi sông! Người bao che khuyết điểm đáng yêu nhất.

Lúc này mọi người đối với Trần điện chủ hảo cảm tăng nhanh chóng đến trăm phần trăm.

Mặc Sĩ Thần tròng mắt vừa chuyển, nói: “Nếu là luận võ, chúng ta không có lưu ý đem bọn họ đả thương, có thể có hậu quả xấu hay không?”

Trần Khưu Chính cười hắc hắc, nói: “Nếu các ngươi thật có thể đem bọn họ đả thương… Kia nơi lão phu có thưởng!” Nói xong, cười càng to.

“Điện chủ anh minh.” Mặc Sĩ Thần cũng cười rộ hắc hắc, hai người nhìn nhau cười, bỗng nhiên có loại cảm giác kỳ diệu gặp được tri âm.

Nhìn hai người kia đang cười, Gia Cát Minh Nguyệt âm thầm khinh bỉ, hai kẻ dở hơi. Bất quá, Trần điện chủ, người không tồi!

Sau khi cùng này Trần điện chủ lải nhải một phen, mấy người trở lại nơi ở. Lần này gặp mặt phi thường khoái trá.



Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt tự nhiên không biết, ngay tại bọn họ gặp Trần điện chủ, trong Luyện Võ Điện cũng có một màn phát sinh.

“Đại ca, ngươi cần phải làm chủ cho ta!” Liễu Y Vi khóc chạy tới trước mặt một nam tử hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi.

Nam tử tên là Liễu Nghị Thần, đúng là thân đại ca của Liễu Y Vi.

“Vi vi, làm sao vậy? Mặt của ngươi sao lại thế này?” Liễu Nghị Thần có chút giật mình đi tới.

Liễu Y Vi hai ngày nay ở nhà dưỡng thương, thương thế tốt hơn, thừa dịp trên mặt ứ thanh không tiêu, liền lập tức chạy tới tìm Liễu Nghị Thần.

“Đại ca, chúng ta bị người đánh lén.” Liễu Y Vi khóc nói.

“Chậm nói, sao lại thế này.” Liễu Nghị Thần trầm giọng nói.

Liễu Y Vi đem chuyện tình ngày đó đổi trắng thay đen nói một lần. Nói mấy người mình bất quá phải đi giao cái nhiệm vụ bị nhóm Gia Cát Minh Nguyệt ám hạ độc thủ.

Liễu Nghị Thần tự nhiên hiểu được bản tính muội muội mình, cũng hiểu được phương diện này chỉ sợ có rất nhiều thay đổi. Bất quá nhìn trên mặt muội muội bầm tím, trong lòng hắn phẫn nộ.

Chính hắn trông cậy vào muội muội dựa vào khuôn mặt này leo lên Hứa vương phủ, hiện tại liền bị đả thương. Hơn nữa còn nghe nói, Hứa vương phủ tiểu vương gia Hứa Anh cũng bị đánh. Hắn trong lòng tức khắc có chủ ý.

“Muội muội, ngươi yên tâm, dám đụng đến người Luyện Võ Điện, chuyện này không dễ dàng bỏ qua!” Hắn quay đầu nhìn mấy người phía sau, “Mọi người nói phải không?”

Ở phía sau hắn, còn có ba bốn người trẻ tuổi. Nhất tề mọi người đều đồng ý. Chẳng qua, liền ở trong đó, một nam tử mặc y phục màu lam mỉm cười nhưng không nói một lời.

Nam tử không nói được một lời là tôn tử điện chủ Luyện Võ Điện, Tông Hoa Như. Hắn ở Luyện Võ Điện địa vị không thấp, thực lực mạnh, vốn có thể đi nội điện, nhưng chính hắn cũng không muốn đi mà lưu lại Luyện Võ Điện. Hắn tự nhiên thông minh, nghe được Liễu Nghị Thần nói, làm sao có thể không biết có ý tứ châm ngòi. Hắn không nói được một lời là muốn chế giễu mà thôi.

“Tông đại ca, có cơ hội chúng ta nhất định phải cho người Tu Võ Điện biết Luyện Võ Điện chúng ta cũng là nhân tài đông đúc, ngươi nói đúng không?” Liễu Nghị Thần hướng Tông Hoa Như lòng đầy căm phẫn nói.

Tông Hoa Như chính là cười, khẽ gật đầu không nói gì.

Liễu Nghị Thần tính toán hay.

Liễu Nghị Thần nghĩ nhất định phải cho đám người Gia Cát Minh Nguyệt giáo huấn, hơn nữa tốt nhất tiểu vương gia Hứa Anh có mặt. Như vậy tiểu vương gia trong lòng thoải mái, đối với tiểu muội nhà mình khẳng định cũng sẽ để bụng.

Cơ hội, rất nhanh đã tới.

Điện chủ Luyện Võ Điện hôm nay cho Tông Hoa Như đi tìm Trần điện chủ Tu Võ Điện, nói cho Trần điện chủ có chuyện thương nghị. Tông Hoa Như muốn đi Tu Võ Điện, Liễu Nghị Thần vừa nghe, tự nhiên theo sau, thuận tiện còn gọi vài người cùng đi. Tông Hoa Như biết tâm tư của hắn, lại cũng không vạch trần, mà là mỉm cười dẫn người đi Tu Võ Điện. Quản sự Tu Võ Điện tiếp đãi bọn họ, đối với tôn tử điện chủ Luyện Võ Điện, quản sự vẫn là thực lễ ngộ. Kết quả, Trần điện chủ Tu Võ Điện không có, quản sự tỏ vẻ nhất định thay chuyển đạt.



Tông Hoa Như cáo từ, mang theo người đi ra ngoài. Liễu Nghị Thần liền nhìn như lơ đãng nói: “Tông đại ca, chúng ta đều đến đây, nếu không chúng ta tìm các đệ tử Tu Võ Điện luận bàn một chút. Có lợi cho mọi người trưởng thành.”

Tông Hoa Như còn không có mở miệng nói chuyện, Liễu Nghị Thần liền thấy được bên trong viện đi ra vài người. Đúng là muội muội hắn nói mấy người kia. Cô gái đi trước chính là Gia Cát Minh Nguyệt. Liễu Y Vi từng lén chỉ cho hắn.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt hôm nay đang chuẩn bị xuất môn, đi tìm Đoan Mộc Huyên, sau đó đi dạo kinh thành. Kết quả mới vừa xuất viện, đã bị người ngăn cản.

Gia Cát Minh Nguyệt ngẩng đầu nhìn nam tử ngăn mình, sắc mặt không tốt. Người này muốn làm gì?

“Tại hạ là đệ tử Luyện Võ Điện, Liễu Nghị Thần.” Liễu Nghị Thần ngay từ đầu thực khách khí .

“Có việc?” Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên hỏi.

“Hôm nay Luyện Võ Điện chúng ta đến bái phỏng, cũng là đến luận bàn. Đều là người trong thánh điện, lẫn nhau luận bàn là điện chủ tôn sùng.” Liễu Nghị Thần sắc mặt cao ngạo ngửa đầu nói xong.

Gia Cát Minh Nguyệt vóc dáng so với Liễu Nghị Thần thấp hơn không ít, đứng ở góc độ này xem Liễu Nghị Thần ngửa đầu, có thể thấy trong lông mũi của hắn. Gia Cát Minh Nguyệt ghê tởm, trong lòng thầm hận người so với mình cao hơn còn muốn ngửa đầu nói chuyện, cũng hiểu được người này làm sao là tới luận bàn, là tới tìm phiền toái. Họ Liễu? Là ngày đó bị bọn họ đánh Liễu Y Vi?

Mặc Sĩ Thần cười lạnh mở miệng: “Ngươi muốn đánh nhau? Một mình đấu hay là quần ẩu?” Mặc Sĩ Thần trong khung đều không phải là người tốt, chính là ở khí tràng Gia Cát Minh Nguyệt áp bách mới thành thật. Nhưng nếu gặp người đến khiêu khích, liền dẫn hắn khí thế hắn. Hắn không phải là kẻ ngốc, liếc mắt một cái liền nhìn ra người này làm sao đến luận bàn, căn bản chính là đến khiêu khích. Chẳng lẽ liền như Trần điện chủ nói, người Luyện Võ Điện bởi vì Hứa Anh bị đánh cho nên tìm đến tra?

“Chính là luận bàn, mời ngươi chú ý lời nói.” Liễu Nghị Thần nghiêm chính nói.

“Được, là luận bàn mà thôi.” Gia Cát Minh Nguyệt khóe miệng gợi lên một chút cười lạnh, hiểu được. Liễu Nghị Thần cùng người kia cùng họ. Lại khóe mắt dư quang nhìn đến đám người ở ngoài cửa, Gia Cát Minh Nguyệt hoàn toàn hiểu được. Đám người ở ngoài cửa đúng là nhóm Liễu Y Vi và Hứa Anh. Xem ra, Liễu Nghị Thần là cứu binh của bọn họ, nghĩ đến trút giận? Bất quá, nguyện vọng tốt đẹp này không nhất định có thể thực hiện.

Gia Cát Minh Nguyệt thở dài, coi nàng tu vi thánh giai, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra Liễu Nghị Thần là linh hồn trung cấp. Thực lực như vậy đặt ở bình thường đã xem như rất mạnh, nhưng cùng mình so sánh thật đúng là không bằng. Nàng thật sự có thể một cái bàn tay liền chụp hắn chết.

“Ngươi muốn luận bàn như thế nào?” Gia Cát Minh Nguyệt giả bộ đề phòng, còn có chút bối rối.

“Đội của các ngươi đáu với đội của chúng ta, hoặc là chỉ ngươi và ta đấu.” Liễu Nghị Thần cười lạnh nói. Cùng vinh hoa phú quý so sánh, thương hương tiếc ngọc vứt sang một bên. Chờ sau thăng chức, muốn mỹ nữ gì mà không có? Cho nên, Liễu Nghị Thần sẽ không bởi vì Gia Cát Minh Nguyệt xinh đẹp mà nương tay.

Liễu Nghị Thần nói lời này không biết xấu hổ cực điểm. Lần này cùng hắn đến, đều là cao thủ Luyện Võ Điện, tổng thể thực lực thậm chí có thể so với một ít đội yếu của nội điện. Nếu Gia Cát Minh Nguyệt muốn quần ẩu, bên hắn khẳng định chiếm tiện nghi. Về phần nói một mình đấu… Liễu Nghị Thần trong lòng cười lạnh, chính mình là một trong mười cao thủ đứng đầu Luyện Võ Điện, chẳng lẽ còn sợ phế tài đi cửa sau mới nhập Tu Võ Điện?

Tông Hoa Như nghe Liễu Nghị Thần nói, trong lòng khinh thường, nhưng như trước không mở miệng. Chính là trầm mặc đứng ở một bên.

Gia Cát Minh Nguyệt do dự một lúc, sau một lúc lâu mới ấp a ấp úng nói: “Vậy một mình đấu đi. Bất quá trước tiên nói rõ, đây là luận bàn, nếu…”

“Nếu ngộ thương, song phương cũng không có thể truy cứu.” Liễu Nghị Thần cao hứng tiếp nhận, lại quay đầu nhìn Tông Hoa Như, “Tông đại ca, ngươi làm chứng, chúng ta là luận bàn, nếu ngộ thương, song phương không được truy cứu.” Gia Cát Minh Nguyệt ấp a ấp úng, ở Liễu Nghị Thần xem ra, chính là nàng sợ hãi.

Tông Hoa Như trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại khinh bỉ Liễu Nghị Thần, như vậy khi dễ một thiếu nữ, còn cao hứng, thật sự là vô sỉ. Liễu Nghị Thần mang đến mấy người kia, trên mặt cũng có chút không đành lòng. Bọn họ biết Liễu Y Vi bị đánh sự, nhưng bọn hắn đều đem việc này theo bản năng tính đến trên đầu đám người Lăng Phi Dương. Ai cũng không tin một cô gái mảnh mai như Gia Cát Minh Nguyệt sẽ ra tay đánh người. Hiện tại nhìn Liễu Nghị Thần khí thế bức người đều có chút không đành lòng.

“Để ta.” Lăng Phi Dương giả tức giận, làm bộ như không thể không ra tay, đi lên.

“Được, liền ngươi đại biểu Tu Võ Điện cùng Liễu Nghị Thần luận bàn.” Tông Hoa Như không đợi Liễu Nghị Thần mở miệng, liền tiếp nhận nói.

Liễu Nghị Thần trong lòng có chút ảo não, hắn biết muội muội khẳng định muốn nhìn mình ra sức đánh Gia Cát Minh Nguyệt. Hắn tưởng lấy lòng muội muội, trông cậy vào muội muội gả nhập vương phủ vì chính mình nói đâu.

“Được! Vậy đến đây.” Liễu Nghị Thần không có cách nào cố ý cùng Gia Cát Minh Nguyệt luận bàn, nghĩ ra sức đánh ngừng kiếm sĩ cũng không sai.

“Bắt đầu đi.” Tông Hoa Như hỏi qua hai người đều chuẩn bị tốt, sau đó nói.

Liễu Nghị Thần ánh mắt phát lạnh, cầm trường kiếm trong tay trực tiếp vọt lên.

Tiên hạ thủ vi cường!

Lăng Phi Dương hô nhỏ một tiếng, có vẻ kinh hoảng, thân mình tức khắc lui hai bước, Liễu Nghị Thần một kiếm liền bổ vào chỗ không.

Liễu Nghị Thần trong lòng thầm nghĩ, tính ngươi vận khí tốt! Hắn thân hình không ngừng, trực tiếp lại đánh tới.

Chính là, ra ngoài mọi người dự liệu, Liễu Nghị Thần tiến công nửa ngày, dĩ nhiên ngay cả góc áo của Lăng Phi Dương cũng bắt được. Lăng Phi Dương trốn có chút chật vật, nhưng mỗi lần vừa đúng, làm cho Liễu Nghị Thần cảm thấy động tác tiếp theo nhanh nửa điểm có thể chém tới Lăng Phi Dương. Ảo giác này vẫn lập lại hơn mười lần, Tông Hoa Như đều nhìn ra có chút không tầm thường, nhưng Liễu Nghị Thần vẫn không biết là có vấn đề.

Liễu Nghị Thần chỉ cảm thấy Lăng Phi Dương rõ ràng thực lực không mạnh, nhưng bản sự chạy trốn lại dị thường cao. Cũng không biết là vận khí tốt hay là như thế nào, trường kiếm của mình luôn kém một chút nữa là có thể chém hắn.

Rốt cục, Lăng Phi Dương cũng không biết là hoảng sợ hay là như thế nào, dưới chân lảo đảo một cái, thân mình liền thấp xuống.

Liễu Nghị Thần trong lòng vừa động, cơ hội tốt! Trường kiếm chém tới Lăng Phi Dương.

Lần này vẫn như cũ không có chém trúng Lăng Phi Dương, nhưng thật ra đem tay áo của hắn tước một mảnh. Liễu Nghị Thần trong lòng vui vẻ, đang muốn thừa dịp thắng truy kích.

Lăng Phi Dương trong tay áo lấy ra một bình nhỏ. Trực tiếp rơi xuống bên chân Liễu Nghị Thần. Lăng Phi Dương lui nhanh ra ngoài, Liễu Nghị Thần còn không phản ứng lại, cái chai dừng ở dưới chân hắn đột nhiên nổ mạnh. Lửa cháy ngập trời.

Liễu Nghị Thần nháy mắt liền biến thành hỏa nhân!

Một màn đem tất cả mọi người sợ ngây người, Tông Hoa Như là người thứ nhất phản ứng lại. Thân hình nhoáng lên một cái liền đến phía sau Liễu Nghị Thần, hướng mông hắn đá một cước.

Liễu Nghị Thần tức khắc bị đá bay lên, trực tiếp liền rơi vào trong hồ nước cách đó không xa.

Chờ hắn từ trong hồ nước nhảy ra, tất cả mọi người sắc mặt cổ quái.

Liễu Nghị Thần dù sao cũng là linh hồn trung kỳ, lửa cháy tuy rằng khủng bố, nhưng thời gian thiêu đốt ngắn nên không thương tổn đến hắn. Nhưng quần áo trên người hắn không có nội kình bảo hộ đã bị cháy hoàn toàn. Hiện tại thò đầu ra, tức khắc chỉ thấy trơn một mảnh.

Ngắn ngủi một lát, xung quanh tức khắc vang lên một trận cười. Mặc kệ là người Luyện Võ Điện, hay là đám người Gia Cát Minh Nguyệt, cũng có đấm người Hứa Anh trốn từ một nơi bí mật gần đó nhìn bên này đều cười ngắc ngẻo.

“Ngươi còn đi ra, cơ ngực rất lớn.” Mặc Sĩ Thần ở một bên thổi khẩu tiếu, lên tiếng trêu chọc.

“Bất quá trái phải lớn nhỏ không giống nhau.” Tiết Tử Hạo nói thật. Đây là trong truyền thuyết ngực lớn nhỏ?

Liễu Nghị Thần lúc này mới phát hiện tình hình, hắn vừa thẹn vừa giận, chạy nhanh tìm bụi cỏ chui đi vào.

“Lăng Phi Dương, ta sẽ không bỏ qua ngươi!” Liễu Nghị Thần gầm lên giận dữ.

Lăng Phi Dương mắt điếc tai ngơ Liễu Nghị Thần uy hiếp, mà là vẻ mặt đau lòng nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt: “Minh Nguyệt, làm sao bây giờ? Ngươi cho ta bình dược tề kia, ta vẫn luyến tiếc dùng. Hiện tại lại không có, thực xin lỗi, ta không có quý trọng lễ vật ngươi đưa ta, ta thật sự rất… Minh Nguyệt, ngươi đánh ta đi, trân quý dược tề tìm nhiều tiền mua, hiện tại liền không có.” Lăng Phi Dương ai oán, bộ dáng đau lòng thương tâm làm cho mọi người không biết nói tốt hay không.

Đám người Tông Hoa Như đương nhiên cho rằng Lăng Phi Dương nói là sự thật, bởi vì dược tề như vậy giá tuyệt đối không thấp. Chỉ là bọn hắn không biết dược tề là Gia Cát Minh Nguyệt phối trí, vốn ít.

Mặc Sĩ Thần và Tiết Tử Hạo trong lòng hướng Lăng Phi Dương giơ ngón tay cái, hảo dạng, Phi Dương, chúng ta cũng không biết ngươi hành động lợi hại như vậy. Tay Gia Cát Minh Nguyệt giấu trong tay áo có chút run run, thật muốn một cái tát chụp trên đầu Lăng Phi Dương. Phi Dương, ngươi không thích hợp ai oán a.

“Ngộ thương, chỉ là ngộ thương. Tông đại ca, ngươi tận mắt nhìn thấy. Ngươi cũng nói qua ngộ thương sẽ không truy cứu.” Gia Cát Minh Nguyệt cười khanh khách nói với Tông Hoa Như nói, “Thật sự làm cho người ta thương tâm, Liễu Nghị Thần bị ngộ thương, thật sự là chuyện bất hạnh.”

Đám người Tông Hoa Như nhìn Gia Cát Minh Nguyệt cười sáng lạn, hoàn toàn không nói gì. Làm sao nhìn ra ngươi thương tâm? Ngươi có thể nói khi nói lời này biểu tình cũng phối hợp một chút a.

“Sẽ không truy cứu.” Tông Hoa Như trầm giọng nói.

“Chúng ta còn có việc, không phụng bồi.” Gia Cát Minh Nguyệt cười khanh khách hướng mọi người gật đầu, mang theo ba người sau đang vui sướng khi người gặp họa đi.

Tông Hoa Như nhìn bóng dáng của nhóm Gia Cát Minh Nguyệt, thở dài, trở về. Người còn lại hai mặt nhìn nhau, sự tình diễn biến thành như vậy, làm cho bọn họ có chút không biết làm sao.

Ra thánh điện, đi ra ngoài không xa, Nam Cung Cẩn tựa như u linh xuất hiện.

“Dược tề không sai, còn có không, cho ta một lọ.” Nam Cung Cẩn tới gần Gia Cát Minh Nguyệt cười hì hì hỏi.

“Lấy tiền đến.” Gia Cát Minh Nguyệt vắt cổ chày ra nước nói.

“Không có tiền.” Nam Cung Cẩn trả lời.

“Vậy không có.” Gia Cát Minh Nguyệt tức giận nói.

“Tiểu mèo con thật sự là quá đáng, lợi thế như vậy a ~” Nam Cung Cẩn bị thương tâm, ai oán nói.

Gia Cát Minh Nguyệt không để ý tới hắn, người nọ thật sự nhàn rỗi? Vẫn ẩn núp từ một nơi bí mật gần đó, người thánh điện đều không ai có thể phát hiện hắn sao? Quân Khuynh Diệu có thể phát hiện phỏng chừng cũng sẽ không nói, nhưng những người khác đâu? Vốn không có một người có thể phát hiện Nam Cung Cẩn? Vậy thực lực của Nam Cung Cẩn và Quân Khuynh Diệu rốt cuộc thế nào? Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ đến đây, không khỏi có chút kinh hãi.



Không quá vài ngày, lại có nhiệm vụ phân phối đến nhóm Gia Cát Minh Nguyệt. Nhiệm vụ lần này, Mặc Sĩ Thần nghe được, có một đội ngũ nội điện thực lực không tầm thường, còn có đội ngũ Chúc Thần Thư của Luyện Võ Điện. Mặt khác một đội ngũ là nhóm Gia Cát Minh Nguyệt.

“Thật kỳ quái, thế nào cũng không nên đến chúng ta đi?” Tiết Tử Hạo cau mày hỏi.

“Có phải bởi vì lần trước chúng ta hoàn thành nhiệm vụ hay không?” Mặc Sĩ Thần đoán.

“Không. Rất nhiều người đều hoài nghi chúng ta là thuê lính đánh thuê giúp chúng ta hoàn thành nhiệm vụ.” Lăng Phi Dương lập tức phủ định. Mặc Sĩ Thần ở một bên rầm rì, nói lần sau nhất định làm cho bọn họ kinh cằm trật khớp.

“Đó là điện chủ Luyện Võ Điện cường lực đề cử.” Ngay khi bọn họ suy đoán, thân ảnh Quân Khuynh Diệu xuất hiện bên cửa sổ, hắn lại vô thanh vô tức theo cửa sổ vào. Trang phục màu đen, vạt áo thêu ám văn màu vàng, hai tay khoanh trước ngực, lẳng lặng đứng nơi đó. Ánh mặt trời theo cửa sổ chiếu vào, rơi trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn thoạt nhìn có vài phần nhu hòa.

“Ngươi đã đến.” Gia Cát Minh Nguyệt tuyệt không kinh ngạc Quân Khuynh Diệu xuất hiện bên cửa sổ, quen thuộc tiếp đón.



“Phải, nhiệm vụ lần này ta cũng đi theo.” Quân Khuynh Diệu mỉm cười, cặp dị đồng xinh đẹp lóe lánh, nhiếp lòng người.

“Ngươi cũng đi?” Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc, “Là nhiệm vụ gì? Đúng rồi, ngươi ở thánh điện địa vị rất cao? Ngươi rốt cuộc có chức vụ gì?” Gia Cát Minh Nguyệt đã sớm muốn hỏi Quân Khuynh Diệu ở thánh điện rốt cuộc làm gì.

“Ta sao?” Quân Khuynh Diệu chậm rãi tiêu sái tới gần, ngồi bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt, “Ta là Ảnh điện điện chủ. Nhiệm vụ lần này không phải trọng yếu. Nhưng đại cung tư muốn ta đi theo, có ý khảo nghiệm các ngươi.”

Ảnh điện?!

Mọi người trong lòng cả kinh.

Ảnh điện là tồn tại bên ngoài tam điện, người Ảnh điện rất ít nhưng thực lực cao cường. Địa vị của bọn họ siêu nhiên. Cụ thể làm gì, rất nhiều người đều không thể nói rõ. Bọn họ rất được đại cung tư coi trọng. Không có bao nhiêu người gặp qua người Ảnh điện, nhưng không ai không biết bọn họ tồn tại. Quân Khuynh Diệu cư nhiên là Ảnh điện điện chủ!

“Khảo nghiệm chúng ta?” Gia Cát Minh Nguyệt nhíu mi hỏi, “Là vì Trần điện chủ cực lực đề cử, cho nên đại cung tư muốn nhìn chúng ta có tư cách trở thành người nội điện hay không?”

“Không phải.” Quân Khuynh Diệu mỉm cười lắc đầu.

“Vậy là gì?” Gia Cát Minh Nguyệt khó hiểu.

“Là khảo nghiệm ngươi có năng lực trở thành phu nhân của Ảnh điện điện chủ.” Quân Khuynh Diệu cúi đầu nở nụ cười.

Gia Cát Minh Nguyệt nháy mắt hiểu được Quân Khuynh Diệu đây là xích lõa đùa giỡn!

“Ngươi lại nói hươu nói vượn, ném ra.” Gia Cát Minh Nguyệt trừng mắt nhìn Quân Khuynh Diệu.

“Được, không nói. Lần này đại cung tư để cho ta âm thầm đi theo, trừ bỏ khảo hạch thực lực của các ngươi, còn có khảo nghiệm các ngươi đối với thánh điện trung tâm. Đương nhiên, nhiệm vụ lần này là có chút không giống lúc trước.” Quân Khuynh Diệu chính sắc nói, khóe mắt dư quang liếc Lăng Phi Dương, nhìn Lăng Phi Dương nhíu mày, tâm tình sung sướng. Tâm tư của Lăng Phi Dương đối với Gia Cát Minh Nguyệt, Minh Nguyệt không biết, nhưng hắn rõ ràng. Đặt một cái tình địch ở bên người Minh Nguyệt, hắn có chút lo lắng.

“Lần này, thần miếu cũng sẽ phái người đi.” Quân Khuynh Diệu ở thời điểm mọi người suy tư, lại quăng ra một câu.

“Người Thần miếu sẽ đi?” Mặc Sĩ Thần kinh ngạc hỏi.

Lăng Phi Dương nhíu mày, thần miếu và thánh điện đều phái người, nhiệm vụ lần này tuyệt không tầm thường.

“Cho nên, lần này rốt cuộc là người thần miếu hay là người thánh điện hoàn thành nhiệm vụ, rất mấu chốt?” Tiết Tử Hạo trầm giọng nói.

“Không sai.” Quân Khuynh Diệu nhẹ nhàng gật đầu. Hắn đối với những người đi theo Gia Cát Minh Nguyệt đều thưởng thức, tâm tính cứng cỏi, có thiên phú, tốc độ trưởng thành nhanh, về sau đều tuyệt không phải vật trong ao. Đương nhiên, bài trừ Lăng Phi Dương thích Gia Cát Minh Nguyệt, hắn xem bọn họ vẫn là thuận mắt.

“Đã biết.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu. Trong lòng suy tư, muốn vào phúc địa, cũng chỉ có vào mắt đại cung tư mới được. Hy vọng có thể nhanh tiến vào phúc địa.

“Sớm đi nghỉ ngơi, mặt trời mọc ngày thứ hai xuất phát.” Quân Khuynh Diệu đối với Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười, không để ý đến những người khác, nói xong lời này, đứng dậy sờ đầu Gia Cát Minh Nguyệt, liền theo cửa sổ ly khai.

Trong lúc nhất thời, trong phòng mọi người tâm tư khác nhau.



Nhiệm vụ lần này Quân Khuynh Diệu nếu là âm thầm đi theo, hắn liền không có xuất hiện trước mặt mọi người.

Lần này bởi vì là thánh điện và thần miếu thống nhất chấp hành nhiệm vụ, thánh điện phái ra đội hình có thể nói xa hoa. Trừ bỏ hơn một trăm thánh điện kỵ sĩ chia đều thực lực ở thiên không cấp, nội điện còn phái ra một đội hai cung thủ hai kiếm sĩ cộng thêm một triệu hồi sư, đội ngũ như vậy tính cơ động cao, khả công khả thủ. Mà Luyện Võ Điện cũng phái ra tiểu đội của Chúc Thần Thư, về phần Tu Võ Điện…

“Thái dương đi ra ta cũng không nhớ giường, chính là không nghĩ rời giường, nga nga nga…”

Tiếng ca của Tiểu Thịt Viên cao vút vang dội ở trung ương đoàn xe, nhất thời thanh chấn khắp nơi, uy chấn sáu phương. Ngay cả bốn tuấn mã kéo xe đều ở tiếng ca lạnh run.

Gia Cát Minh Nguyệt buông xuống mi mắt đánh buồn ngủ. Không thể không nói, máy trợ thính này tác dụng phi phàm, âm ba của Tiểu Thịt Viên ít nhất thánh giai cao nhất công kích đã bị che chắn hoàn toàn. Tuy rằng ngẫu nhiên vẫn truyền đến một hai tiếng, nhưng so với trực tiếp công kích đã tốt hơn nhiều.

Tự nhiên trừ bỏ chiếc xe ngựa của Gia Cát Minh Nguyệt, hai chiếc xe ngựa khác cũng chịu đủ độc hại.

“Thật sự là ầm ỹ muốn chết!” Lộ Xảo Xảo ôm lỗ tai kêu một tiếng, đứng dậy hướng đến bên ngoài xe ngựa, “Ta đi kêu Gia Cát Minh Nguyệt quản ma sủng của nàng!” Ở nửa đường, tất cả mọi người biết Gia Cát Minh Nguyệt có một ma sủng hình người, sử dụng tạm thời không biết, nhưng tác dụng phụ tất cả mọi người biết.

Chúc Thần Thư trầm giọng nói: “Đừng đi.”

Một bên Hứa Anh nhìn Lộ Xảo Xảo, nhân tiện nói: “Vì sao không đi, đội trưởng ngươi rất che chở bọn họ !”

Hứa Anh lần này trả giá cao mới mua được danh ngạch, nguyên bản trông cậy đi theo cao thủ Luyện Võ Điện kiếm công huân. Nhưng hiện tại đã có cơ hội hạ uy nhóm Gia Cát Minh Nguyệt làm sao có thể không mở miệng.

Chúc Thần Thư lắc đầu: “Không phải che chở bọn họ, mà là che chở các ngươi. Xảo Xảo, ngươi muốn đi, nói không chừng sẽ xảy ra chuyện. Gia Cát Minh Nguyệt, ta cuối cùng cảm thấy không đơn giản. Ngươi xem lần này đi ra, cho dù là nội điện mọi người khẩn trương vạn phần, chỉ có bọn họ vẫn thoải mái thảnh thơi.”

“Bất quá là bọn hắn không khẩn trương cảm mà thôi, một đám không biết trời cao đất rộng!” Lộ Xảo Xảo cả giận nói.

“Không biết trời cao đất rộng?” Chúc Thần Thư khẽ lắc đầu, “Xảo Xảo, ngươi còn nhớ rõ bông tuyết hoa sao? Có thể không tổn thương lông tóc đem vật kia thu hồi, ngươi cảm thấy bọn họ không hiểu tình thế sao? Hơn nữa, nội điện có thể chịu, chúng ta vì sao không thể? Nghe ta, đừng đi.”

Lộ Xảo Xảo hừ một tiếng, cũng không dám cãi lời Chúc Thần Thư, chỉ phải ngồi lại. Đáy lòng nàng không cho rằng là nhóm Gia Cát Minh Nguyệt thực lực kinh người, chỉ cho là Chúc Thần Thư đối với Gia Cát Minh Nguyệt có ý tứ, trong lòng lại càng thêm hận Gia Cát Minh Nguyệt.

Mấy chiếc xe ngựa đi được vài ngày, rốt cục đến thôn Ô Đồ.

Nơi này là tới gần biên cảnh Tuyên Võ quốc, tương đối lụi bại. Chính là, hiện tại đã không thể dùng lụi bại đến hình dung. Trong thôn nơi nơi đều là nhà sập, một ít nhà còn khói nhẹ, vừa thấy chính là bị đốt cháy.

Xung quanh còn có một ít thôn dân ở rửa sạch phế tích chung quanh, tưởng từ trong đó tìm một ít vật có giá trị.

“Mau nhìn, người thánh điện đến!”

“Rốt cục tới rồi!”

Đoàn xe Thánh điện mới vừa đến, chung quanh thôn dân lập tức liền xông tới.

“Đại nhân, các ngươi nhất định phải giúp chúng ta đem đám ma thú đáng giận kia đuổi đi!” Một đám thôn dân kêu to.

Phụ trách mang đội La quản sự đi xuống xe ngựa, trầm giọng nói: “Mọi người yên tâm, nếu chúng ta đến đây, khẳng định sẽ giúp mọi người diệt trừ ma thú!”

Thôn dân một trận hoan hô, tuy rằng chỉ trong nháy mắt, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt phát hiện trên mặt La quản sự hiện lên một chút tự đắc.

“Trước hạ trại, nội điện ở phía trong, ở giữa từ Luyện Võ Điện phụ trách, Tu Võ Điện và thánh điện kỵ sĩ phụ trách cảnh giới bên ngoài!” La quản sự quát lớn.

Mặc Sĩ Thần tức khắc chửi nhỏ: “Lúc trước đến thánh điện chưa cho La quản sự tiến cống, hắn liền tìm cách gây khó dễ cho chúng ta, thật sự là hỗn đản.”

Gia Cát Minh Nguyệt bĩu môi thấp giọng nói: “Không cần để ý hắn. Thủ bên ngoài liền thủ bên ngoài, chẳng qua, chúng ta thực lực thấp kém, nửa đêm vạn nhất chạy vào mấy đầu ma thú, cũng không thể trách chúng ta.”

Mặc Sĩ Thần vẻ mặt cười xấu xa dùng sức gật đầu, phải, đến lúc đó những người đó ngủ say mấy con xà tiến vào chăn, sẽ không trách bọn họ, ha ha.

Công tác cảnh giới bên ngoài rất rườm rà. Trừ bỏ chọn lựa giá gỗ dựng vòng bảo hộ, còn muốn đem thánh điện phát xuống dưới luyện kim thuật chế thành dược vật rót vào xung quanh vòng bảo hộ. Loại dược vật này đối với ma thú bình thường có tác dụng xua đuổi, chỉ cần không phải ma sủng không quá mức cường đại, ngửi được đều tản ra.

Đây cũng là dược vật mà một ít lính đánh thuê tại dã ngoại chuẩn bị. Dù sao, dược vật tuy rằng đối với ma thú cường đại có tác dụng không lớn, nhưng đối với ma thú loại nhỏ còn có chút tác dụng.

Gia Cát Minh Nguyệt lấy một lọ, lắc đầu, cười lạnh nhạt.

Bắt đầu bố trí doanh địa, Gia Cát Minh Nguyệt liền trực tiếp vào thôn. Dù sao tình huống nơi này cũng chỉ là nghe nói, rốt cuộc thế nào tốt nhất vẫn là hỏi thôn dân.

Chính là, tìm vài thôn dân hỏi, nhưng lời nói của thôn dân đều có chút hàm hồ cùng không kiên nhẫn.

Gia Cát Minh Nguyệt buồn bực, nhưng cẩn thận nghĩ tức khắc liền hiểu. Cảm tình thôn dân thấy bọn họ dựng lều, lại kiến vòng bảo hộ, trực tiếp đem bọn họ làm tạp công!

Đang nghĩ tới, bỗng nhiên nghe thấy một trận ồn ào, theo ánh mắt thôn dân nhìn lại, chỉ thấy một đám nam nữ ngoại hình tục tằng hướng vào trong thôn, vừa đi vừa không coi ai ra gì lớn tiếng nói chuyện.

“Đó là loại ai?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút kỳ quái.

Chúc Thần Thư mới từ trong lều đi ra nhìn nàng một cái, chậm rãi nói: “Là thôn dân thuê dung binh đoàn đã trở lại.”

“Bọn họ thuê dung binh đoàn?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút kỳ quái, “Bọn họ không phải tìm thánh điện chúng ta sao?”

Chúc Thần Thư lắc đầu: “Dưới tình hình chung, thời điểm phát sinh ma thú tập kích thôn trang, thôn đều đã tới lính đánh thuê công đoàn tuyên bố nhiệm vụ. Chỉ có đến thời điểm vạn bất đắc dĩ, mới trực tiếp tìm thánh điện chúng ta hoặc là thần miếu hỗ trợ. Lần này bọn họ thuê, chính là Vĩnh Dạ dung binh đoàn.”

“Như vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu.

Đang nói, chỉ thấy đội dung binh đoàn gồm năm mươi người đã đi tới.

“Vạn Nam, Vạn đoàn trưởng, chúng ta lại gặp mặt!” Thấy ý niệm trong đầu tên lính đánh thuê kia, La quản sự vẻ mặt tươi cười nghênh đón.

Ở trước mặt hắn là một nam nhân trên mặt mang theo vết sẹo dữ tợn, một thân cơ bắp giống nhau núi nhỏ hở ra. Đối với La quản sự chào đón, Vạn Nam vẻ mặt lạnh lùng, chỉ gật đầu nhẹ, liền không hề để ý tới hắn.

Nhìn thấy một màn này, không ít người đều lộ ra kinh ngạc, thần miếu và thánh điện địa vị cao cả, liền ngay cả quân chủ các quốc gia cũng không dám dễ dàng đắc tội, nhưng vị đoàn trưởng dong binh trước mắt này giống như hoàn toàn không đem thánh điện để vào mắt?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook