Phượng Hoàng Lửa

Chương 111: Sự Thật Hé Lộ!

PJH

01/11/2019

- Người của Băng tộc, không phải không được xuống nhân gian sao? Tại sao bà lại ở đây! - Sau một hồi đối mắt, Mạc Tĩnh lên tiếng phá tan sự im lặng.

Hạch Hiền cười, thẳng thắn trả lời:

- Cô nương không biết sao, đúng là người Băng tộc không được xuống nhân gian nhưng mỗi Băng tộc được quyền cai quản một nơi ở đây. Ta chính là kẻ cai quản ở núi Thanh Sơn này!

Mạc Tĩnh có phần ngạc nhiên, sau đó lại hỏi:

- Tại sao ngươi biết ta là người của Phượng tộc!

Hạch Hiền đảo mắt, đáp:

- Người có sức mạnh đương nhiên có thể cảm nhận được nhau, huống hồ là người có khả năng ngoại cảm như Băng tộc chúng ta.

"..."

Khả năng ngoại cảm?

Vờ lờ thật chứ! Người tộc này được buff đấy à, hết có khả năng điều khiển và tạo ra thần thú, thì bây giờ đến việc có khả năng ngoại cảm nữa chứ.

Tộc này được ai cho sức mạnh mà ghê gớm quá vậy?

Khả năng ngoại cảm là khả năng nhìn nhận và thấu cảm được những cảm xúc của người khác, thậm chí có những người ngoại cảm có thể xâm nhập vào đầu óc, các giấc mơ dù là của người, ma hay là tiên.



Không ngờ, Băng tộc cũng có loại sức mạnh này, tại sao cô không hề đọc được những điều này trong sách của Lâm Tịnh Y chứ?

Hạch Hiền lại gần Mạc Tĩnh, cười một cách lưu manh, nói:

- Cũng đã rất lâu rồi kể từ cái ngày ta biết Phượng tộc đã bị Ma giới đánh bại, bị xóa xổ khỏi Thiên giới, ta mới thấy một con Phượng Hoàng đấy! Không ngờ lại là một con non chưa phát triển ở nhân gian.

"..."

Đã bảo bị xóa xổ rồi thì muốn thấy thế nào được.

Lâm Tịnh Y là con phượng hoàng có 200 lá may mắn mới thoát được xuống nhân gian đấy!

Mà khoan đã, con non? Me? Cô ư? Cô chưa thành phượng hoàng nhé, còn nguyên zin đấy, chưa nở đâu, mới là trứng thôi được không?

- Ta không ngờ rằng, trong cuộc chiến Phượng tộc với Ma giới năm đó, Phượng Tịnh Y lại có thể chạy thoát được xuống nhân gian, không những thế còn lưu lại được giống nòi của cô ấy! Ngươi có biết ngươi rất giống với mẫu thân của mình không?

Phượng Tinh Y...... Tịnh Y không phải là tên của mẹ Hàn Mạc Tĩnh sao? Nếu theo đúng như lời Hàn Mạc Chinh đã kể, Lâm Tịnh Y không phải con nhà Lâm gia, vốn không mang họ Lâm, vậy thì họ Phượng chính là họ của bà ấy sao? Phượng Tịnh Y!!!!

Hạch Hiền nhìn Mạc Tĩnh ngạc nhiên như vậy, bà ta lên tiếng:

- Vậy là ngươi chưa biết hết rồi, có phải không?

Mạc Tĩnh nhìn Hạch Hiền, nói:

- Ngươi biết gì về mẫu thân của ta?



Hạch Hiền xoay đầu, bà vụt tay, đám lửa lại xuất hiện, cháy hừng hực, sau đó, bà ung dung kể:

- Mẫu thân của ngươi tên thật là Phượng Tịnh Y - là công chúa đời thứ 77 của Phượng Tộc! Cũng là con Phượng Hoàng đuôi đỏ duy nhất trên Thiên giới.

- Nhớ năm đó, Phượng tộc tổ chức lễ tiệc đón cô ấy chào đời vô cùng hoành tráng, bởi vì Phượng tộc luôn cho rằng, Phượng Hoàng đuôi đỏ rất hiếm có, gần như là loài độc nhất của gia tộc ấy, nên họ cũng tin rằng điều đó sẽ đem lại sự hưng thịnh cho gia tộc này!

- Đến khi Phượng Tịnh Y trưởng thành, cô ấy vô cùng tỏa sáng, với nhan sắc hoa lệ của mình, rất nhiều lần làm Thiên giới gây ra những cuộc bạo loạn, tranh giành lẫn nhau để có được cô ấy.

- Ta cũng được tính là một người quen của Phượng Tịnh Y. Khi ta đến Phượng tộc chơi một lần, đã gặp được cô ấy, hai chúng ta kết bạn, rồi quen biết nhau. Nhưng vì Băng tộc và Phượng tộc ở xa nhau, hai chúng ta lại có những chuyện của riêng mình, sức mạnh lại tương khắc, nên không thể chơi với nhau lâu dài.

- Năm đó, Phượng tộc bị ép đánh chiến với Ma giới, không một tộc nào đứng ra ủng hộ, hay tham chiến, nên tộc đó phải tự mình chiến đấu. Phượng Tịnh Y lại là công chúa Phượng tộc, không thể tránh việc tham gia chiến đấu, nhưng cái không ngờ, chính là với sức mạnh to lớn vĩ đại của Phượng tộc lại có thể bị Ma giới đánh bại.

- Khi nghe tin Phượng tộc thất trận, Thiên giới vô cùng hoảng loạn, ta đến chiến trường tìm cô ấy nhưng cô ấy lại không có ở đó, đến thân xác ta cũng không tìm được. Ta cứ nghĩ Phượng Tịnh Y cũng như bao Phượng Hoàng khác, có lẽ cũng đã chết rồi, ta lúc đó không thân thiết với cô ấy, nên cũng chỉ buồn và thương xót một chút.

- Sau đó, Phượng tộc bị xóa xổ khỏi Thiên giới, người của Thủy tộc đăng làm Thiên đế, chúng ta cũng không còn nhắc đến Phượng tộc nữa!

Hạch Hiền kể tới đâu, Mạc Tĩnh liền ngạc nhiên tới đó.

Cái này, gia thế của Phượng Tịnh Y cũng khủng quá rồi, thế mà là công chúa Phượng tộc? Thật hay đùa vậy? Cô thế mà có thể xuyên không vào thân thể con của một con Phượng Hoàng có thân phận cao đến vậy!

Chời má, đã là một con Phượng Hoàng thì thôi đi, còn là một con Phượng Hoàng đuôi đỏ hiếm nữa chứ?

Thế giới này cái quái gì cũng có thể xảy ra được mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook