Pokemon Du Ký

Chương 66: Bại lộ!!!

Thánh Lăng

20/02/2019

Tầng hầm trụ sở Rocket…

Black ngẩng đầu nhìn về phía tên thủ lĩnh, tâm thần tập trung đề phòng bất cứ tình huống nào. Giọng cậu hơi khác đi.

- Có chuyện gì cần phân phó ạ?

Tên thủ lĩnh quan sát kẻ trước mặt.

Có điều rất nhanh cái cảm giác quen thuộc kia biến mất. Đang lúc hắn nghi hoặc chuyện đang xảy ra thì tiếng chuông báo động vang lên. Hắn ta quay sang đám thuộc hạ, hỏi với giọng khó chịu.

- Chuyện gì xảy ra? Còi báo động ở nơi nào?

Thấy đối phương không để ý đến mình, Black thở dài nhẹ nhõm. Có điều ngay lúc cậu hơi thả lỏng. Cậu lại bắt gặp ánh mắt nghi hoặc của tên nhà khoa học đầu trọc bên cạnh. Thấy thế cậu nhanh chóng cười bồi với đối phương. Trong lòng thì may mắn lúc trước mình cơ cảnh. Cậu không chỉ thay đồng phục Rocket mà còn hóa trang thêm cho mình những thứ khác.

Cũng không cao siêu gì. Chỉ là một chiếc kính cậu đeo lúc đọc sổ tay ông Fuji đưa cho, cộng thêm một nốt ruồi vẽ trên gò má và một vết bớt to trên trán. Con người ta rất dễ bị ấn tượng của một đặc điểm nổi bật nào đó mà bị đánh lừa phán đoán.

Giống như một cô gái có chiếc răng khểnh làm duyên. Như vậy nếu bạn gặp cô ấy sẽ rất dễ ám chỉ cho mình người phải có răng khểnh mới là cô ấy. Lúc này nếu đối phương tháo bỏ răng khểnh và hơi thay đổi cho khác đi. Như vậy nếu không quen thuộc sẽ rất khó nhận ra cô khi gặp mặt.

Như lúc này người khác vừa nhìn Black sẽ bị cái bớt trên trán, nốt ruồi gò má và kính tạo cho ấn tượng khác hẳn cậu bình thường. Nếu không quen thuộc mức độ nhất định sẽ không dễ dàng nhận được ra cậu. Như vậy cũng đủ để ứng phó tình huống bây giờ.



Đang lúc cậu suy tư nghĩ cách thoát đi cho an toàn thì lại nghe lén được thông tin mới. Từ trò chuyện của tên thủ lĩnh, có vẻ như hiện đang có người lạ mặt xâm nhập tòa nhà và đang bị truy quét.

- Hiện kẻ xâm nhập đang ở nơi nào?

- Báo cáo, chúng ta phát hiện đối phương tại tầng chín. Theo như báo cáo thì hiện tại đang truy quét kẻ xâm nhập tại tầng tám.

- Được. Vậy truyền mệnh lệnh tất cả lực lượng các tầng giữ nguyên vị trí đề phòng kẻ gian thừa cơ.

- Chúng ta lập tức tới bắt tên kia.

Vừa nói tên thủ lĩnh vừa di chuyển tới cầu thang bộ. Tầng hầm này không có thang máy trực tiếp lên trên. Hiện tại chỉ có thể đi bộ lên đại sảnh mới có thể sử dụng. Tất nhiên là Black bị vứt đó không quan tâm. Có điều giờ cậu đoán được kẻ đang bị truy quét có thể chính là Blue. Giờ cậu đang phân vân có nên theo tới cứu đối phương hay không. Có vẻ như chuyện nơi này đã hơi quá sức với cậu rồi.



Black theo chân cả đám người đi lên đại sảnh.

Tên thủ lĩnh mang theo đoàn người tới trước cửa thang máy. Cùng lúc đó, hắn ta cũng lấy pokeball bên hông ra. Ánh sáng lóe lên. Một con Golbat xuất hiện.

- Golbat, đi lên trên ngăn cản kẻ xâm nhập lại. Đừng để hắn rời đi.

- Golbaaaattttt!

Tiếp nhận mệnh lệnh của chủ nhân, Golbat nhanh chóng bay lên trên theo đường cầu thang bộ.

Nhìn tới đây, Black biết mình không thể chần chờ thêm nữa. Lúc này nếu không ra tay đi cứu thì cũng sẽ không còn thời gian nữa mà thực hiện.

Giả dạng đi Wc, cậu nhanh chân lẻn tới sau đám người. Lúc này tất cả vẫn đang đợi nơi cửa thang máy. Nhân lúc mọi người không chú ý, cậu nhanh chân chạy lên cầu thang bộ.



Vừa khuất bóng đám người, Black vội vàng cho gọi ra Ponyta. Nhảy lên lưng nó, Black hai chân thúc mạnh. Ponyta hiểu ý, nó nhanh chóng tăng tốc độ lao lên trên. Thời gian cho cậu không còn nhiều. Tốt nhất là hoàn thành mọi chuyện trước khi đám Rocket tiếp viện lên tới tầng tám.

Bây giờ là lúc bắt đầu chạy đua với thời gian.



Thang máy đang đến gần, Koga (tên thủ lĩnh đám Rocket) bản năng nhìn xung quanh một lát. Bất chợt, hắn ta cảm thấy có điều gì đó không đúng lắm. Nghĩ nghĩ, hắn hỏi đám thuộc hạ bên cạnh.

- Tên thành viên lúc nãy ta gọi tới nói chuyện giờ đâu rồi?

“Yên tĩnh”

Tất cả lặng yên không trả lời. Thời điểm như thế này ai mà chú ý được một kẻ như vậy.

Đang lúc Koga cau mày bực ngẫm lại chuyện không đúng ở nơi nào. Một âm thanh cẩn thận vang lên.

- Báo cáo thủ lĩnh, vừa nãy tôi nghe thấy tên đó nói muốn đi Wc.

- Đi Wc? “xôn xao”

- Trùng hợp như vậy?

Koga nhíu mày càng chặt hơn. Một cảm giác gì đó nổi lên trong lòng hắn. Giống như hắn ta đã từng gặp đối phương ở đâu đó.

Đúng lúc này, Eric âm thanh nơi phòng bảo vệ đại sảnh vang lên.

- Vừa nãy tôi thấy hắn ta vội vàng đi lên trên lối cầu thang bộ.

Vừa nghe tiếng của Eric, Koga bỗng nhiên chợt nhớ tới. Hình dạng đối phương rất giống nhóc con mà mình gặp nơi hang động mặt trăng lần trước. Không chỉ thế tên nhóc này còn là kẻ phá hoại việc thu phục Zapdos của Surge. Có vẻ như nhóc ta giờ cũng chưa chết như lời Surge nói.

Đúng vậy, bỏ đi kính, nốt ruồi và bớt trên trán thì hoàn toàn chính là tên nhóc đó. Vừa nãy hắn cũng là bị lời nói của Surge đánh lừa làm nhầm lẫn. Lúc này nhóc ta có mặt ở đây hẳn chính là đồng bọn của kẻ xâm nhập.

Nghĩ vậy đột nhiên Koga lại trở nên lo lắng. Vốn tưởng chỉ có một tên xâm nhập, không ngờ chúng lại có tới hai người. Nghĩ tới lần đó nhóc này có thể thoát thân nhanh chóng. Trước không lâu lại có thể thoát chết khỏi tay Surge, Koga bỗng dưng có dự cảm chẳng lành sinh ra. Nhớ lại đám thuộc hạ báo cáo phát hiện kẻ lạ mặt tại tầng chín. Nghĩ tới tài liệu bí mật cất dấu nơi đó, sau lưng Koga mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Nhất định không thể để bọn chúng thoát.

- Đinh!

Thang máy đã đến. Koga cũng không lo được nhiều nữa, hắn ta nhanh chân đi vào thang máy.

Nhìn đám người đi theo vào, nghĩ nghĩ hắn lại tung ra hai pokeball bên hông.

- Grimmer, Arbok. Đi lên trên hỗ trợ Golbat giữ chặt tên nhóc lần trước và kẻ vừa xâm nhập.

- G rào!!! Arbokkkk!

Nhìn hai con pokemon theo lối cầu thang đi lên, Koga trong lòng yên ổn hơn.



Cửa thang máy đóng lại. Koga miệng nở nụ cười lạnh lùng.

“Nhóc con! Lần trước để mi may mắn thoát được. lần này sẽ không dễ dàng như thế đâu”.



Cầu thang bộ tầng bốn tòa nhà…

Black đang cưỡi trên lưng Ponyta. Trong đầu cậu tức tốc tính toán mọi chuyện có thể xảy ra.

Này lại là một rắc rối ngu ngốc mà cậu gặp phải.

Mồ hội lạnh đang chảy trên trán cậu.

“Blue, cố gắng thêm một chút”



Lối cầu thang bộ tầng sáu…

Pạch … pạch… pạch…

Golbat vỗ cánh chậm rãi bay lên.



Tầng hai cầu thang bộ…

Grimmer và Arbok đang chậm rãi trườn lên.



Thang máy đang đi lên tầng một…

Koga lạnh lùng nhìn số biểu thị trên màn hình.



Tầng tám…

??????



Tất cả sắp gặp mặt!!!



Kết thúc chương 66.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Du Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook