Pokemon Du Ký

Chương 144: Thể lệ

Thánh Lăng

20/02/2019

- Thế giới luôn tuyệt vời là thế… là thế ~ Mình lại táo bạo như vậy … như vậy~

- (Lặp lại bên trên n lần)

- Không được! Không được!

- AAAAAAA!!!!!!!

- Đồ khốn! Thật đáng ghét!!!

Black vẻ mặt vô tình bản năng cách xa xa Leona ra một chút, làm bộ làm bộ hai người không quen biết nhau.

Dù sao nhiều người nhìn vào như vậy...

Được rồi. Có lẽ cậu nên đi đâu đấy quan sát. Nhất định phải đợi cô nàng bình ổn trở lại cậu mới có thể quay về.

Hình tượng a hình tượng~

Thật là!!!



Con gái sao không???

Dù sao một lúc trước không lâu ở đây cậu vừa được chứng kiến một phen “ tê bức ” đại chiến chém giết đỏ mắt của các cô gái.

Thật là thê thảm không nỡ nhìn. Nói tóm lại ai đã được chứng kiến trên mạng video nữ sinh ngoài đời đánh nhau giật tóc xé quần áo các thể loại thì sẽ hiểu. Đã vậy chuyện như thế cả hai bên lúc nãy còn kiên quyết từ chối con trai tham dự vào. Bởi thế cho dù Black có thương cũng không giúp gì cho được.

Nói chung đoạn tiểu sử đen hình ảnh không hài hòa này xin phép không được miêu tả kĩ càng ở đây.

Oke???

Được!

Vậy chúng ta tiếp tục…

Nói về lý do hai đám nữ sinh đánh nhau (một đám có Leona gia nhập) còn phải lần nữa lặp lại chuyện tranh đoạt danh hiệu Vương tử Công chúa hôm nay.



Vốn dĩ Leona và đối thủ truyền kiếp của cô ở trong trường đều không có hi vọng gì. Nói chung trước đó cả hai bên đều hiểu chiến thắng sẽ chỉ giành cho các bậc đàn chị các lớp trên. Hai bên cũng chỉ có thể để dành cơ hội một tranh cao thấp vào ba năm sau- năm học cuối.

Chuyện biến đổi đột nhiên khi đối thủ bất ngờ khoe khoang tuyên bố sẽ cướp lấy danh hiệu công chúa năm nay. Nếu như điều đó thành sự thật tới mà nói thì sợ rằng đây là cơn ác mộng kinh khủng nhất đối với Leona.

Chớ quên người đạt được danh hiệu Công chúa sẽ được quyền sai khiến người khác trong cả tháng học sau đó. Hơn nữa có chơi có chịu, dù cho nhà trường sẽ hạn chế những chuyện đáng tiếc xảy ra nhưng cũng không phải chỉ có hành hạ thể xác mới là đau đớn nhất không phải sao. Hơn nữa nếu không chấp hành sẽ phải đối mặt với học sinh toàn trường nhìn vào như thế nào.

Phải nói là Fuchsia là nơi sản sinh nhiều bậc thầy chuyên huấn luyện pokemon hệ Posion (độc) chính vì những hoàn cảnh từ nhỏ này sao không? Tỷ lệ pokemon hệ này xuất hiện ở đâycũng cao hơn hẳn.

Có lẽ chỉ là trùng hợp đi.

Đôi lúc kết quả sau khi vũ hội kết thúc đối với một số bộ phận người có thể nói là rất tàn khốc. Dù vậy vũ hội vẫn được tổ chức, tranh đoạt vẫn tiếp tục không gián đoạn cho đến tận ngày nay.

Đã từng có năm người chiến thắng ngoan độc hành hạ kẻ mình khó chịu bằng cách yêu cầu đối phương đi dọn nhà vệ sinh ngay khi đêm vũ hội chúc mừng ngay lập tức bắt đầu. Tưởng tượng cả trường đều vui vẻ tham dự vũ hội hóa trang trong khi mình bị đối phương chỉ mặt gọi tên kêu đi dọn nhà về sinh trước mặt mọi người. Có chơi có chịu khả năng…

Cái này thật sự cũng là một phần nguyên nhân không thể thiếu để không ít người điên cuồng tranh đoạt Vương tử Công chúa. Hoặc ít ra hi vọng bạn bè người thân của mình đạt được một trong hai danh hiệu. Bởi lẽ có thể đối mặt với mệnh lệnh sai khiến của Vương tử chỉ có thể là mệnh lệnh trái ngược của Công chúa và ngược lại. Nói chung theo tâm lý mọi người đều hi vọng Vương tử và Công chúa luôn làm trái với nhau. Như vậy dù sao cũng an toàn không phải. Tất nhiên những kẻ xui xẻo từng trêu chọc cả hai ngoại trừ.

Và vẫn còn nhiều cách đối sử oái oăm khác trong những ngày sau đó nữa. Giống như ví dụ bắt dọn vệ sinh ở trên. Cuối cùng người có danh hiệu mang theo vẻ mặt kiêu ngạo “ tha chết ” cho đối thủ cũ. (người đạt danh hiệu còn lại thờ ơ không liên quan). Khả năng một tháng sau đó thì thật sự là địa ngục học đường cảu anh bạn này rồi.

Tổng kết lại này mới chính là nguyên do Leona cuống cuồng bất chấp tất cả muốn giành chiến thắng.

Ít nhất…

Quyết không thể để đối phương giành được danh hiệu Công chúa kia.

Nói trở lại, trước khi phân tích tình hình đối thủ cần đối mặt, chúng ta tạm thời nói rõ hơn về thể lệ cuộc thi.

Đối với đám con trai thì rất đơn giản. Tất cả theo đuổi sức mạnh tối thượng. Nói chung là thi đấu pokemon đối chiến. Kẻ thắng cuối cùng đạt được danh hiệu Vương tử. Ngược lại đối với con gái thì ý vị hơn nhiều. À bật mí ở đây là người thi đấu pokemon đối kháng có thể mượn pokemon từ người khác, miễn là bạn chiến thắng trên võ đài là được. Dù sao đối với pokemon mệnh lệnh từ người không phải huấn luyện viên của mình đôi khi rất khó khiến nó nghe theo.

Cuộc tranh tài bên phái nữ luôn rất được mọi người quan tâm bởi lẽ nó đa dạng đặc sắc hơn nhiều. Cuộc tranh tài được chia thành nhiều vòng tính điểm.

Người có thể đạt được danh hiệu Công chúa chỉ khi đạt được số điểm cao nhất khi kết thúc. Vòng thứ nhất là tham dự các trò chơi, cuộc thi nhỏ vào buổi sáng. Có vô số trò chơi và cuộc thi nhỏ mà không ai có thể tham dự hết được. Có điều mỗi trò chơi, cuộc thi nhỏ giành lấy một ít điểm cũng có thể gom lại được khá nhiều. Đôi khi chỉ một xíu điểm thôi cũng đã là chênh lệnh giữ thiên đường và địa ngục rồi.

Các cô nàng có tham vọng cũng không thể không gồng mình lên mà cố gắng tham gia càng nhiều càng tốt. Cũng nhờ đó mà các cô nàng ngày hôm nay tha hồ mà phô bày tài năng lẫn nhược điểm xấu từ nấu nướng đến thể thao, từ tri thức đến thường thức,…

Đẹp mắt như cuộc thi trang phục thời trang, thi sắc đẹp, Trêu người như thi thi bắt trước hành động quái dị, thi ném bánh đại chiến… Nói chung rất đa dạng. Đặc điểm chung là càng oái oăm càng trêu chọc hành hạ người tham gia thì điểm giành được khi thắng lại càng cao. Này coi như đền bù cho việc biến thành trò cười cho người khác.



Tổng hợp lại vòng thi này coi như để những người không có mấy hi vọng cũng được thưởng thức niềm vui tranh đoạt cũng như một biện pháp làm náo động toàn trường. Khách tham quan thì luôn là những người thắng cuộc vui vẻ nhất!

Nói chung ai cũng có sở trường riêng, dù không đứng đầu đạt điểm tối đa nhưng tham gia nhiều thì dù đều xếp hạng sau cũng chưa chắc đã không có cơ hội. Có một lần có cô nàng siêu xấu xí ở câu lạc bộ vật thể lực siêu khỏe lập kỉ lục tham gia 53 trò chơi, cuộc thi nhỏ vào buổi sáng, đạt tới gần một nửa tổng số trò chơi và cuộc thi nhỏ năm đó (có 128 trò chơi và cuộc thi nhỏ tổ chức vào buổi sáng). Điểm số dễ dàng đứng đầu vòng một hơn nữa vượt quá xa người thứ hai làm cho toàn trường giật mình kinh ngạc.

Cũng may năm đó cô nàng xấu xí đạt điểm rất thấp trong hai cuộc thi sau nếu không thật sự là thảm họa trong lịch sử về sắc đẹp của Công chúa. Chắc hẳn nếu cô bé thành công, đám ảnh lưu niệm bảo tồn trong trường sẽ tương đương đặc sắc. Hơn nữa tới lúc trả thù… (khà khà, mọi người hiểu đấy!)

Từ đó người ta rút ra bí quyết vòng một chỉ cần sức khỏe là có thể thỏa mái vượt trước đón đầu.

Vòng thi thứ hai buổi chiều lại trở về với cuộc thi pokemon đối chiến truyền thống tổ chức cùng nam giới.

Đến lúc này bên tranh tài bên nữ ngược lại nhiều khi làm người ta dở khóc dở cười. Thật sự là tốc độ các trận đấu của nó quá nhanh và chất lượng…

Vô cùng thê thảm!!!

Có tình huống hai bên lên sân cho gọi ra hai con Caterpie ra đứng xong nhìn nhau. Đâu rõ ràng là trường hợp cố đấm ăn xôi biết không có kết quả nhưng vẫn gắng mang Caterpie mới bắt ra tranh thủ thứ tự xếp hạng để kiếm điểm số.

Ấy vậy mà trong lịch sử có không ít lần tổ chức nàng Công chúa thắng cuối cùng lại thật sự nhờ đó mà giành chút điểm chênh lệch cướp danh hiệu. Đặc biệt nhất là một lần sau đó được đặt tên trêu chọc là vũ hội sâu bọ.

Cuộc đấu buổi chiều của nữ chỉ cần vừa ra sân hai bên luôn luôn tung ra Caterpie hay Weedle để tranh hơn thua. Ván đấu lập tức được sử hòa, hai bên chia đôi điểm. Cuối cùng người chiến thắng vòng hai là một cô bé sở hữu Pidgey. Pokemon của cô dọa ăn sạch đám pokemon đối thủ khiến mọi đối thủ còn lại thất bại. Chiến thắng tuyệt đối vòng hai khiến cô trở thành Công chúa sau khi vũ hội sâu bọ năm đó kết thúc. Một kết quả mà trước đó không ai ngờ đến.

Phải nói là dù cho chỉ dành chút thời gian buổi chiều nhưng cuộc thi bên nữ lại thường thường là bên kết thúc trước. So với bên nam thi đấu cả sáng lẫn chiều quả nhiên là vô cùng khác biệt.

Vòng hai chính là như vậy.

Còn đến sau đó,…

Bên nam thường bắt buộc phải kết thúc cho ra danh sách trận chung kết trước lúc chập choạng tối. Đến khi sau bữa cơm tối, các cô nàng lúc nàysẽ mặc những bộ cánh đẹp nhất để tham gia sân khấu tuyệt nhất với cách cô gái trong ngày. Lúc này cũng chỉ có 12 người đạt số điểm cao nhất và có tiết mục đăng kí tham gia mới được dự thi. Tối đa cũng không cho phép vượt quá 16 người. Các trường hợp khác đều sẽ được bàn bạc tìm cách giải quyết kín từ trước đó. Trận chung kết bên nam sẽ được tổ chức trước.

Sau đó là vòng thứ ba thi về pokemon sắc đẹp. Vương tử lúc này sẽ trước tiên đi thay trang phục cũng như tuyển chọn tùy tùng cho mình. Còn bên nữ, kết quả vòng thứ ba không chỉ là ban giám khảm chấm điểm mà còn ảnh hưởng bởi số phiếu tán thành của người xem. Sau khi thứ tự xếp hạng được sắp xếp ra, từng người điểm số sẽ được cộng thêm điểm theo những mức có sẵn tương ứng với thứ bậc của mình. Kết thúc vòng ba cũng là thời điểm công bố danh hiệu Công chúa thuộc về. Tiếp sau đó sẽ là thời gian tự do trước khi Vương tử và Công chúa giáng lâm.

Có thể nói một loại sắp xếp từ đầu đến cuối bài bản kích thích khiến cho vũ hội ba năm một lần của Fuchsia vô cùng nổi tiếng và được vô số người truy phủng. Cũng chính là vũ hội cấp tiểu học còn có chút nhỏ chứ nếu là vũ hội của trung học và đại học lần lượt vào năm sau và năm sau nữa, khi đó mới thật sự là náo nhiệt kinh khủng. Hiện tại mới đó thôi Black cũng có chút cảm nhật được phần nào mị lực hấp dẫn của vũ hội ở Fuchsia rồi.

Cũng thật tuyệt vời không phải sao???



Kết thúc chương 144.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Du Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook