Pokemon Kaitou Izumi

Chương 686: Trở lại Mauville City, làm ban bình luận!

Nữ Kim Cương Bất Hủ

19/10/2020

Đưa ra một vị trí cụ thể bên trong Kalos địa khu, là nơi mà Kaitou tương đối am hiểu, tất nhiên là cậu không thể không nhận ra nơi này.

Reflection Cave, nằm ở giữa Shalour City và Geosenge Town, một hang động nằm ở các địa điểm biên giới của Kalos địa khu.

Tiếp xúc với mặt biển, Reflection Cave mang đến một cảm giác tương đối mờ ảo và huyền bí mỗi khi Kaitou nghe đến.

Thời gian khiêu chiến Brandon tạm thời chưa có xác định cụ thể, đối phương cũng không phải rãnh rổi đến chờ đợi Kaitou thi đấu.

Bởi vì hiện tại đã sắp tới Đại hội liên minh Hoenn thường niên diễn ra, các phương tiện giao thông tương đối rắc rối, mà Brandon cũng có việc phải xử lý.

Vậy nên khoảng tầm hai tuần sau ông và Kaitou sẽ xác định thời gian cụ thể cho trận đấu cuối cùng.

Quay trở về trong Pokemon Center, lúc này Steven Doge và Phoebe đang chờ đợi Kaitou để thảo luận.

Việc Kaitou nhận lời thiệp mời đồng nghĩ với việc cậu đã có dự định gia nhập vào Hoenn địa khu, trở thành một trong Tứ Thiên Vương của địa khu này.

Hai người cũng không nói quá nhiều về World Champion Tournament, chỉ đơn thuần là xác định mục tiêu của Kaitou, sau đấy dự định tổ chức một buổi lễ nhận chức làm Tứ Thiên Vương.

Cho đến khi mọi thứ xong xuôi, Kaitou mới được nghỉ ngơi, tựa vào bên người Shiratori, đánh một cái ngáp lớn

“Rất mệt mỏi sao?” Shiratori hiền lành hỏi

“Một chút, không phải quá khó chịu, bất quá bây giờ thì ổn rồi” Mỉm cười trả lời, sau đấy vươn người dậy, ôm lấy Shiratori nằm xuống.

Cảm giác mềm mại và ấm áp của Shiratori làm cho Kaitou thoải mái, nếu không phải vì bản thân còn chưa đủ tuổi, Kaitou đã có ý định rục rịch.

Tuy nhiên tối nay cậu vẫn là mãn nguyện ôm lấy Shiratori nằm ngủ trong phòng, sáng sớm hôm sau tỉnh dậy có một mỹ nhân nằm gối đầu lên tay cậu, tư vị cũng không tệ.

“Dậy thôi..” Kaitou đánh thức Shiratori, trận đấu của cậu ở trong Battle Tower đã kết thúc, trận đấu cuối cùng cũng không diễn ra tại đây.

Nếu như cậu thuận lợi đánh bại được Brandon, Kaitou liền chính thức thành công chinh phục độ khó lớn nhất của Battle Frontier.

Shiratori còn rên lên vài tiếng, có vẻ như cô vẫn còn chưa tỉnh giấc, cọ cọ vào lòng ngực của Kaitou, hơi thở ấm áp truyền đến làm cậu cảm thấy nhột nhột.



Đành phải lại nằm thêm một chút, tầm khoảng hơn tám giờ gần tám rưỡi, hai người mới ra căn tin ăn sáng.

Sau đấy quan sát màn hình bên trong Trung tâm Pokemon, ở phía trên đang không ngừng đưa tin về Đại hội Grand và kết quả cuối cùng.

Tiếp đến là về Đại hội liên minh thường niên tại Hoenn, đây được coi là lễ hội lớn nhất mỗi năm ở mỗi nơi.

Hoenn địa khu quán quân hiện tại Steven Doge còn đang ngồi ăn sáng với bọn cậu, mọi người đều có phần chờ đợi những mầm non mới đang vươn mình phát triển.

Tất nhiên là không thiếu tay già đời trong giải đấu lần này, người dẫn chương trình lần này đang phỏng vấn một vài người bên trong quảng trường thành phố Mauville.

Như thông lệ, bên trong thành phố lớn nhất, đồng thời sở hữu quảng trường rộng nhất, Đại hội liên minh sẽ dược tổ chức tại đó.

Một vài cậu bạn trẻ đang hào hứng cực kỳ đối với người dẫn chương trình trả lời, tiếc là không thấy nhóm của Kei xuất hiện trên TV.

Nhưng lại có một thân ảnh khá quen thuộc xuất hiện ở trên, đồng dạng thu thập đầy đủ tám cái huy chương, Ancil gia nhập vào bên trong Đại hội liên minh năm nay.

Đối phương lữ hành năm đầu tiên đã có kết quả như vậy, không biết thi đấu trong Đại hội thế nào, có điều Ancil đã rất thành công rồi.

“Em sẽ cố gắng chiến đấu hết sức mình bên trong Đại hội năm nay, giành được thành tích tốt nhất!” Ancil hai mắt như toát lên ánh lửa, tràn đầy hào hứng cho một giải đấu đầu tiên của mình.

Bên cạnh Ancil còn có một con Blaziken, con gà lửa này cũng vung nắm đấm tung cước thể hiện trạng thái sung sức của mình.

Blaziken ánh lửa không phải rất mạnh, màu sắc trên người cũng khá nhạt, tuy nhiên những cú đấm vừa rồi thể hiện được năng lực cách đấu của Ancil không hề yếu

“A! Là cậu bé đấu với Wattson Quán trưởng này!” Shiratori nhận ra được Ancil.

Nhớ lần đầu tiên Kaitou gặp đối phương, đó là khi thằng nhóc này mới nhận lấy Torchic từ phía tiến sĩ Birch.

Lần sau gặp mặt, Torchic đã tiến hóa thành một con Combusken thiên về cách đấu, sự lệch khoa này có mặt lợi và mặt hại của nó, bất quá Ancil đã khống chế rất tốt Pokemon của mình.

“Đúng vậy, thằng nhóc này trở nên mạnh lên nhanh thật!” Kaitou gật đầu đáp, Steven cũng theo dõi về phía màn hình.



Ancil rõ ràng mang theo bầu không khí của người mới, nhưng con Blaziken lại khiến Ancil trở nên đáng gờm hơn hẳn.

Đuổi vội theo phía sau, một cô gái nhỏ giống như là bạn đồng hành với Ancil kéo lấy cậu rời đi.

Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng Kaitou và Shiratori đều nhận biết được đối phương, còn không phải là bạn đồng hành của Ancil, Mami sao?

Những đứa nhỏ này đều đã tiến vào bên trong Đại hội liên minh, đây chính là những đối thủ mà Kei sắp phải đối mặt.

Ngoại trừ Ancil và Mami ra, còn có rất nhiều Huấn luyện gia đi cùng với Pokemon đáng gờm của mình xuất hiện ở khắp thành phố Mauville.

Đại hội liên minh Hoenn sẽ diễn ra vào ba ngày sau, Steven Doge cũng sẽ xuất hiện với một vai trò làm ban giám khảo

“Đúng rồi, Kaitou, ngươi cũng đi theo làm ban bình luận thôi!” Steven Doge đột nhiên đưa ra đề nghị làm cho hai người Kaitou và Shiratori hơi khựng lại, có chút khó hiểu nhìn Steven Doge

“Làm sao? Biểu cảm gì vậy? Dù sao thì cậu cũng đã chấp thuận làm Tứ Thiên Vương của Hoenn, gia nhập mấy loại đại hội này để cho mọi người biết thêm về mình a?” Steven Doge nói rất hiển nhiên, nhưng cảm giác rất không chân thật.

Chiến đấu thì Kaitou làm được, nhưng bảo cậu làm thân phận của ban bình luận và đánh giá thi đấu thì có phần hơi…

Mặc dù cậu cũng hay nhận xét các trận đấu khác, nhưng đây là làm ban bình luận một cách công khai và rất nhiều người để ý a!

Shiratori quay mặt nín cười, tiếp đến quay sang vỗ vai Kaitou thân thiện nói “Làm thôi, Kaitou, anh cũng nên biết tư vị của ban bình luận sẽ thú vị thế nào!”

“Ôi…” Kaitou thở dài nhìn Shiratori, cậu biết được Shiratori từng được làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi Pokemon Contest.

Bất quá Kaitou cũng không phải đóng vai trò bình luận thường xuyên, ban bình luận sẽ thay đổi liên tục, cậu chỉ cần phát biểu vài câu khi cần thiết là được.

Steven Doge nói một vài công tác cần thiết, sau đấy anh ta và hai người Kaitou liền trực tiếp lên máy bay đi về phía thành phố Mauville.

Làm quán quân của Hoenn, Steven Doge công nhận tài sản và quyền lợi rất to lớn, mặc dù gánh phải trọng trách cũng rất khó khăn, nhưng phong quang thật không tệ.

Hiện tại mọi người đang hướng tới vị trí của Đại hội, đến được Mauville sau khi nằm ngủ một buổi tối.

Sáng ngày hôm sau, bọn họ liền có mặt bên trong thành phố đông ngập bóng người, nơi này vốn dĩ đã rất nhộn nhịp, hiện tại còn ồn ào hơn bình thường nhiều lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Kaitou Izumi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook