Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 19: Luôn có đúng sai của nó

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

Sau khi từ cuộc chiến bất đắc dĩ đó trở về thì Violet chạm mặt với ông Kenji, cô khép lép và ngồi xuống bàn, uống một ngụm trà Violet nhìn ông Kenji.

- À...hôm nay.....

- Cháu đã làm gì hôm nay?

Ông Kenji chặn đứng câu nói của Violet. Lúc này, Violet đang cảm thấy run sợ một chút. Đối với Violet thì từ khi được hồi sinh cô đã thay đổi tính cách một cách nhanh chóng. Violet thở dài thườn thượt như người lớn...

- Hazzz...cháu đã gặp mọi người nhưng trong khi mình không muốn như vậy. Cháu cứ nghĩ khi lấy lại đôi mắt cháu rất mạnh nhưng không phải vậy ngược lại cháu không thể chiến đấu để bảo vệ bạn bè của mình. Thật vô dụng....

- Vậy tại sao Moon nói cháu là tinh linh?

Câu hỏi mà Violet muốn trốn tránh, câu hỏi mà bao nhiêu người thắc mắc và nó cũng chính là điều khiến Violet phải cảm thấy sợ hãi mỗi đêm khi nghĩ đến quá khứ. Trước đây Violet từng nói mình không thích có tinh linh cũng vì lí do này.

- Cháu sợ khi nghĩ về nó....Cháu chưa từng nói điều này cho bất kì ai kể cả là Otou-san.....Người đó từng nói luôn có đúng sai của nó nhưng cháu chỉ thấy mình toàn làm sai thôi. Trước đây...lúc cháu bị bắt cóc thì trước đó cháu đã bị giết chết.....

- Giết chết?

Một dấu hỏi to tướng cho ông Kenji. Thực ra mối quan hệ giữa ông Kenji và ba của Violet rất tốt có thể coi là anh em nhưng trái lại nhà Ishiho lại muốn loại bỏ nhà Murasaki. Đó cũng chính là lí do dẫn đến một đống vấn đề sau này.

- Cháu đã bị giết chết trước đó và khi họ bắt cóc cháu thì cháu chỉ là một cái xác nhưng...ngay lúc đó, khi họ lấy đi đôi mắt của cháu mà không biết rằng cháu đã chết thì một thứ lạ lùng đã xâm nhập vào cơ thể cháu nó làm cháu sống dậy và như một con búp bê mất hết kí ức và chỉ biết làm theo mệnh lệnh của thứ đó đặt ra. Có nghĩa là bây giờ khi cháu được hồi sinh nhờ Sora thì năng lượng của thứ đó được kích hoạt một lần nữa. Nói cách khác cháu chính là một cái xác đang sống nhờ năng lượng của thứ đó. Và thứ đó chính là một tinh linh huyền thoại-Lilyca. Zen Amoni đang đi săn lùng Lilyca vì vậy cháu sẽ là mục tiêu của cô ta và cháu tin cô ta sẽ nhanh chóng biết được chuyện này.



- Bây giờ nếu Lilyca ra khỏi người cháu có nghĩa cháu sẽ chết?

- Vâng....Hihi...vì vậy cháu chỉ là một cái xác để Lilyca sống nhờ. Cháu là vật bảo vệ tinh linh huyền thoại này. Nói cách khác cháu là một tinh linh và điều đó là không sai nhưng cũng không đúng vì vậy luôn có đúng sai của nó.

Violet đang cười một nụ cười giả tạo. Cô thừa biết rằng mình chỉ là một đứa bé ngu ngốc bị lợi dụng rất nhiều. Cô biết được sức mạnh của từng người mà cô tiếp xúc và chạm vào. Violet sợ chính sức mạnh của mình vì cô biết một khi nó mất kiểm soát thì cô chẳng khác nào một con thú khát máu. Không biết từ lúc nào Violet sợ làm tổn thương người khác nhưng chính cô cũng biết rằng có người đã nghe thấy câu chuyện của cô. Đúng vậy người đã chứng kiến cũng như nghe toàn bộ cuộc nói chuyện này chính là Hayama. Violet đứng dậy, cô xin phép đi ra ngoài và cô nhảy nên nóc ngồi.

- Anh không cần phải trốn nữa đâu Hayama.

- Em biết tôi ở đó từ bao giờ vậy?

Hayama xuất hiện, cậu ngồi cạnh Violet và cậu thấy lạ, lần trước cậu gặp cô không hề có cái mùi lạ này.

- Anh biết đấy em chính là tinh linh vì vậy hãy từ bỏ ý định đó đi.

- Nhưng em cũng là con người.

- Đây chỉ là thể xác của em thôi. Cho đến bây giờ não em còn hoạt động là nhờ Lilyca vì vậy em phải phục tùng cô ấy. Sẽ có một cuộc chiến xảy ra và khi đó anh cũng như em gái của anh sẽ bị cuốn vào cuộc chiến vô nghĩa đó.

- Ý em là sao?

Hayama thực sự không hiểu, cậu thấy Violet cười và ngay lúc này đây Violet thay đổi đột ngột, không còn là cô bé đáng yêu ngày nào nữa mà đã thực sự trở thành một ác quỷ. Chap tiếp theo sự xuất hiện của "Người đó" người đã biến Violet trở thành như vậy, người đã nhồi nhét vào đầu cô bé cái ý nghĩ vớ vẩn đó. Mời các bạn đón đọc Chap 20: Quá khứ tồi tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook