Quả Vải Quả Vải Nói Cho Ta

Chương 2: Chương 1.2

Nam Hề Xuyên

18/09/2019

“ Thế còn Hà tổng ạ?”

Tạ Từ Thuật nghĩ đến hot search buổi sáng thì giọng nói càng lạnh hơn

“ Tống cổ hắn đi “

Chung Hiến chần chừ một chút , hắn không đoán được thái độ thật sự của Tạ Từ Thuật nên dò hỏi :” Vậy chúng ta sẽ từ chối lần hợp tác này phải không ?”

Tạ Từ Thuật vừa đi vào phòng làm việc vừa cởi hai cúc áo trên cùng của áo sơ mi ra : “ Bán đất mà lại hiến nữ nhi còn hợp tác cái rắm. Như này đi , cậu nói với hắn ta……”

Chung Hiến yên lặng vì tập đoàn Minh Diệu mà thắp nến ,nín thở mà chờ Boss ra chỉ thị. Tạ Từ Thuật cầm lấy chìa khóa xe với điện thoại di động , vỗ vỗ lên bả vai của Chung Hiến , nở nụ cười cuồng vọng : “Cái khối đất đó của quý vị còn không đủ cho Tạ tổng nhà chúng tôi chơi một ván mạt chược”

Chung Hiến: “….”

Sau khi rời khỏi công ty thì Tạ Từ Thuật lái xe về nhà đón cô mình là Tạ Tư Nhược sau đó hai cô cháu đi về phía đông thành phố.

Tình cô cháu như tình mẹ con.

Khi Tạ Từ Thuật xuất ngoại học MBA hai năm , Tạ Tư Nhược thuê chuyên gia thiết kế phong cảnh về sửa sang lại căn biệt thự non bộ ngoài trường đảo để đưa cho cháu trai làm quà về nước.

Trên xe

Sau khi hai cô cháu nói về chuyện nhà xong thì Tạ Tư Nhược hỏi đến chuyện cá nhân của Tạ Từ Thuật:

“ Tiểu Cửu ,chuyện giữa cháu và Hà Hi Hi là thế nào?”

Tiểu Cửu là nhũ danh của Tạ Từ Thuật, số người biết đến cái tên này cũng không nhiều lắm. Hắn sinh vào 9h sáng ngày 9 tháng 9 , bà nội Tạ cảm thấy canh giờ này đẹp , may mắn nên cả nhà luôn gọi hắn là Tiểu Cửu. Tạ Từ Thuật đổi thành một tay lái xe, trả lời : “ Không có chuyện gì đâu cô ,ánh mắt của cháu cũng không kém như vậy”.

Tạ Tư Nhượng không có ấn tượng tốt với Hà Hi Hi , nghe cháu mình nói vậy thì rốt cuộc cũng yên tâm.

“ Vậy thì tốt , à đúng rồi, cô gái thiết kế lần này chắc chắn là gu của cháu”

Tạ Từ Thuật cười khẽ : “ Gu của cháu là gì?”

“ Thần tiên tỷ tỷ , nữ thần tinh thuần tự nhiên phải không?”

“ Ai nói cho cô biết vậy?”

“ Trừng Trừng đó , nó nói bạn gái cũ của cháu là hình tượng như vậy”



Tạ Từ Thuật thu lại ý cười cũng không tiếp tục tra hỏi nữa. Tạ Tư Nhược tận tình khuyên bảo :

“ Nếu cháu không phải cháu trai của ta thì ta cũng không thèm quan tâm nhé, 30 tuổi đến nơi rồi mà còn chưa có bạn gái “

Giọng nói của Tạ Từ Thuật hơi mất tập trung : “ Cô cũng không phải không biết cháu theo chủ nghĩa độc thân”

Tạ Tư Nhược trừng hắn : “ Như vậy là chơi xấu , không được”

“ Cháu không có bạn gái cũng hợp lí mà”

……

Cái logic đáng chết này.

Tạ Tư Nhược còn muốn kể thêm về Ôn Tri Lê nhưng Tạ Từ Thuật lại bày ra dáng vẻ sống không sợ chết này khiến cho bà một chữ cũng không muốn nói thêm nữa. Hai người đến trường đảo sớm hơn lịch hẹn 10 phút. Tạ Từ Thuật lái xe thẳng vào sân đã thấy một chiếc xe Porsche Cayenne màu đỏ rượu đỗ ở nơi đó

Anh không thích xe Porsche nhưng trước đây có một người rất là thích chiếc xe này , giá vẻ tầm khoảng trăm vạn.

“ Xe con sàn xe quá thấp , vẫn là Suv tốt , về sau em đi làm thường xuyên phải đi, đường gì cũng có thể đi”

“Em không cần anh mua cho em , em cũng có thể tự mua”

“ Cửu ca, về sau em mua xe, nhất định chỉ cho một mình anh ngồi ở ghế phụ”

“ Người khác sao? Người khác đương nhiên chỉ có thể ngồi đằng sau”

….

Một cuộc điện thoại từ bên công ty gọi đến cắt đứt dòng suy nghĩ của Tạ Từ Thuật . Tạ Tư Nhược biết hắn gọi điện công việc trong nhất thời sẽ không xong nên tự mình đi ra sau vườn. Vừa đến đúng hẹn Ôn Tri Lê đã nghe thấy tiếng bước chân , cô cất điện thoại rồi đi ra ngoài đón tiếp và chào hỏi : “ Cô Tô đã tới rồi ạ”

Tạ Tư Nhược gật gật đầu.

Lúc mới bước vào bà đã đánh giá qua khu vườn sau khi được thiết kế lại, đơn giản mà tinh tế, bà thật sự rất vừa lòng.

“ Cô thiết kế vườn này rất đẹp, Ôn tiểu thư làm việc rất có tâm.”

Hai người cùng ngồi xuống sô pha , Ôn Tri Lê khiêm tốn trả lời :” Cô Tô quá khen rồi ạ , những việc này là cháu nên làm mà.”

Mục đích chính của Tạ Tư Nhược không phải là tới nhận nhà , bà cầm tay Ôn Tri Lê , giọng nói chứa đầy tâm tư : “ Cháu trai của ta cũng tới , về sau nó sẽ ở đây nên chút nữa cháu giới thiệu với nó nhiều một chút nhé”.

Ôn Tri Lê hiểu rõ, cười cười ra vẻ đồng ý.



Ôn Tri Lê sau khi nói chuyện vài câu với Tạ Tư Nhược thì đứng dậy đi vào phòng bếp rót nước. Còn chưa đi đến cửa phòng bếp thì cô thấy có người từ bên ngoài phòng khách đi vào. Cô đoán là cháu trai của Tạ Tư Nhược , vì phép lịch sự nên cô dừng lại , tính chờ hắn vào thì chào hỏi một câu.

Ôn Tri Lê vừa xoay người lại thì người đàn ông kia đang lững thững tiến tới. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây đen , dáng người cao lớn , từ ngoại hình đến khí chất đều thuộc hàng thượng thừa. Bao nhiêu đêm trắng khó ngủ đều là vì hắn xuất hiện trong giấc mơ của cô. Thân hình đó, khuôn mặt đó vẫn như năm nào. Ngay cả độ cong của mí mắt cũng không có sự thay đổi. Ánh mắt cô hơi nóng lên.

Tạ Từ Thuật dừng bước , nhìn qua , bốn mắt nhìn nhau. Đồng tử của anh co rút, trong nhất thời không biết đây là mơ hay thực. Hai người im lặng nhìn nhau không nói lời nào.

Tạ Tư Nhược thấy Tạ Từ Thuật vào thì vẫy vẫy tay với anh, Tạ Từ Thuật thu hồi ánh mắt đi tới bên cạnh cô mình còn Ôn Tri Lê nén cảm xúc của mình xuống rồi đi tới phòng bếp rót nước.

Khi Tạ Từ Thuật quay đầu lại , Ôn Tri Lê đã không còn ở đó. Phía sau chỉ có gió thoảng từ bên ngoài thổi vào. Ánh mắt cả Tạ Từ Thuật trầm xuống.

Ôn Tri Lê đưa hai người đi dạo quanh khu vườn , thuận tiện giới thiệu từng chi tiết, thái độ lễ phép , chừng mực như bình thường, thân thiết nhưng không quá gần gũi. Cuối cùng cô đem chìa khóa giao cho Tạ Tư Nhược sau đó cười nhẹ :

“ Cô Tô , sau này nếu như có vấn đề gì cô có thể gọi điện cho cháu”

Tạ Tư Nhược quay sang nhìn Tạ Từ Thuật cảm thấy kì lạ , vừa vào cửa hắn đã trầm mặc lạ lùng. Cháu trai không chịu cố gắng người làm cô như bà đành phải ra sức nhiều hơn. Bà lén dùng khuỷu tay huých vào eo của Tạ Từ Thuật sau đó nói với Ôn Tri Lê : “ Thế này đi , cháu cùng với cháu trai của ta lưu số nhau lại , sau này nó ở nơi này , có vấn đề gì hai đứa trực tiếp liên hệ giải quyết nhé”

Ôn Tri Lê còn chưa nói gì Tạ Từ Thuật đã bắt đầu đọc số điện thoại của mình ra. Số điện thoại của hắn vẫn như cũ hoàn toàn không thay đổi. Ôn Tri Lê cúi đầu giả vờ bấm số của hắn , trên màn hình đi động tự nhảy ra liên hệ mà cô đã lưu nhiều năm qua : Cửu ca.

Hô hấp của Ôn Tri Lê hơi cứng lại.

Giây tiếp theo cô giả vờ như ánh sáng ở màn hình điện thoại không tốt , đem màn hình dí lên sát mặt mình , lặng lẽ giấu đi cái tên đã lưu trong danh bạ sau đó nháy qua máy hắn.

“ Đây là số điện thoại của tôi, Tạ tiên sinh có thể liên hệ nếu có vấn đề gì”- Vẫn là ngữ khí lịch sự trong công việc.

Tạ Từ Thuật bày ra vẻ mặt lạnh lẽo nhìn cô. Tạ Tư Nhược càng nhìn càng cảm thấy hai người rất xứng đôi , càng thêm vui mừng ,cố gắng vì cháu mình tạo cơ hội: “ Ôn tiểu thư , sắc trời cũng không còn sớm , không bằng chúng tôi mời cô……”

Lời mới nói được một nửa thì chuông điện thoại di động của Tạ Từ Thuật reo lên. Một giọng nữ mềm mại quen thuộc lại mang theo ý tứ làm nũng vang vọng lên quanh tai 3 người.

“ Cửu ca , cửu ca nghe điện thoại , chỉ cho anh ba giây , 3….”

Điện thoại bị cắt ngang , đếm ngược ngưng hẳn

“……”

“……”

“……”Ôn Tri Lê nghe thấy giọng mình từ điện thoại của Tạ Từ Thuật truyền ra thì trên mặt hiện lên một tia hứng thú. Tạ Từ Thuật bị Ôn Tri Lê nhìn đến xấu hổ , sắc mặt xanh mét , hận không thể đập nát điện thoại. Tạ Tư Nhược tiếp thu lượng tin tức quá lớn trong cùng một lúc chịu đả kích không nhỏ nhưng vẫn ngoan cường nói nốt câu kế tiếp : “ Ăn bữa ….. cơm đi….”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quả Vải Quả Vải Nói Cho Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook