Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 26: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

Anh bước tới đặt cặp lồng lên bàn, lạnh nhạt nói: “Ăn cơm đi, hôm nay tôi tan ca muộn, trong nhà ăn chỉ còn lại mấy cái bánh bao này thôi.”

“Oa, anh vẫn còn nhớ là tôi chưa ăn gì sao…”

Bụng Tống Điềm Chi trống rỗng, ngửi thấy mùi thơm liền ngồi xuống ghế bắt đầu ăn.

Bên trong đều là bánh bao cứng ngắc, cô cũng không quan tâm nhiều, cầm một cái lên cắn.

Cứng quá.

Cảm giác răng sắp gãy rồi.

Cô nhai càng lúc càng khó khăn, nuốt cũng càng ngày càng khó.

Nhưng thực sự là quá đói, Tống Điềm Chi ăn ngấu nghiến, rất nhanh đã giải quyết xong mấy cái bánh bao đó.

Văn Phong vẫn luôn nhìn cô, thấy cô bất chấp tất cả mà cắn miếng bánh bao to, anh hơi sững người. Ngay sau đó Tống Điềm Chi bị nghẹn một cái, ho dữ dội, anh nhìn trái nhìn phải, chỉ có chiếc cốc men sứ anh thường dùng.

Không thấy cái bát nào để cô đựng nước, định vào bếp tìm thì Tống Điềm Chi đã nắm lấy tay anh, cầm lấy chiếc cốc trên tay anh uống cạn.

“Khụ khụ khụ… Suýt chút nữa… chết… khụ khụ khụ…”



Tống Điềm Chi vỗ mạnh vào ngực, đợi đến khi nuốt xuống mới nói được một câu hoàn chỉnh: “Còn nước không? Văn Phong, tôi vẫn còn rất khát, hơn nữa trong chum ở nhà cũng hết nước rồi.”

Ai ngờ Văn Phong lại cứ nhìn chằm chằm vào chiếc cốc trên tay cô, đầu tiên là cau mày, sau đó lại lộ ra vẻ mặt cáu kỉnh quen thuộc.

“Nước đều bị cô dùng để tắm rồi.”

“Ồ…”

Tống Điềm Chi tưởng anh tức giận vì cô động vào cốc của anh, vội vàng lau lau miệng cốc: “Vừa rồi tình huống đặc biệt, tôi không cố ý.”

“Cô muốn nước làm gì?”

“Tắm giặt, uống nước nữa chứ, hôm nay tôi suýt chết khát rồi.”

Nói xong, cô lại chỉ vào chỗ ngô bị cô lật tung ra vào ban ngày trên bàn, có cái đã bị hỏng: “Trong nhà chỉ còn lại chút thức ăn này thôi sao?”

“Làm gì?”

“Không làm gì cả, chỉ là muốn ngày mai tự mình làm chút đồ ăn. Đến lúc đó Tiểu Phúc về, nó còn đang bị thương, chắc chắn cũng phải làm đồ ăn ngon cho nó, coi như là bồi thường của tôi dành cho nó.” Tống Điềm Chi duỗi ngón tay, đếm số công điểm của nguyên chủ.

Trời ạ!



Một điểm cũng không có, nếu không phải Văn Phong vẫn đang chăm chỉ làm việc. Mỗi ngày đều được điểm tối đa, thì cô căn bản không sống nổi.

Tuy nhiên trong hòm gỗ của nguyên chủ hình như còn một ít phiếu gạo và phiếu thịt… Ban ngày cô có nhìn sơ qua, chắc khoảng hơn năm mươi đồng.

Cũng may, cũng may, không phải là nghèo rỗng túi thật sự.

Cô vẫn đang mải mê chìm đắm trong thế giới riêng, Văn Phong bên cạnh nhìn cô một cái thật sâu, xách thùng nước xoay người đi ra ngoài.

Nghe thấy tiếng động, Tống Điềm Chi có chút sợ hãi khi ở một mình nhưng chân bị què. Bước đi hai bước đã muốn ngã, chỉ có thể nhìn theo bóng lưng của anh dần dần biến mất sau cánh cửa.

Vết thương ở chân thực sự đau không chịu nổi, Tống Điềm Chi đứng dậy, chưa đi được mấy bước đã phải vịn vào cánh cửa. Vì động đến vết thương nên cô không ngừng hít thở từng ngụm khí nhỏ.

Sau khi trở về, vết thương của cô cũng chưa kịp xử lý, cô cũng không nghĩ nhiều, cứ cho là nó có thể tự lành. Không ngờ sáng nay sau khi chạm nước, vết thương dường như có dấu hiệu chuyển biến xấu, chỉ hơi cử động một chút cũng khiến cô đau không chịu nổi.

Không đi được nữa rồi.

Cũng không biết Văn Phong đi đâu nữa.

Anh hình như không muốn nói nhiều.

Tống Điềm Chi căn bản không đuổi kịp bước chân của anh, thở dài một hơi, cũng lười đi hỏi anh đi đâu, lề mề khóa cửa lại, rồi ngồi xuống ghế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook