Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 27: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

Một mình trong đêm khuya, ở nơi núi rừng thâm sơn cùng cốc này luôn khiến người ta có chút sợ hãi. Cô lặng lẽ ôm chặt lấy cánh tay, tự mình ngồi một lúc lâu mới đi xử lý sơ qua vết thương ở chân.

Đến khi cô sắp thiếp đi lần nữa, cánh cửa đột nhiên bị người ta đẩy mạnh ra.

Tống Điềm Chi cũng lập tức bừng tỉnh.

Văn Phong gánh trên vai hai thùng nước đầy ắp, bước vào trong nhà, trực tiếp bước qua cô đi về phía căn nhà nhỏ phía sau.

Nhìn thấy nước trong thùng mà anh gánh, mắt Tống Điềm Chi sáng lên.

“Anh đi gánh nước à?”

“Ừ.”

Văn Phong đổ hết nước trong thùng vào bể nước trong nhà vệ sinh, sau đó lại chủ động kéo khúc gỗ rất lớn mà anh vác về ra phía sau.

Tống Điềm Chi lấy một ít nước rửa sạch vết thương trên chân, sau khi bôi thuốc, cô chống gậy khập khiễng đi đến bên rèm cửa nhìn Văn Phong.

Cô không biết Văn Phong muốn làm gì, chỉ cảm thấy anh dường như không muốn nói chuyện với mình, suốt cả quá trình đều nhíu mày, khí chất xung quanh cũng rất thấp.

Văn Phong từ nhỏ đã sinh ra ở thôn Đông Ngũ, thoạt nhìn chỉ biết làm ruộng, sức dài vai rộng. Nhưng sau này có thể leo lên vị trí cao như vậy trong quân đội, trở thành vị quan quân mà ai cũng ngưỡng mộ và kính nể, anh thực ra có suy nghĩ và kế hoạch riêng của mình.

Chính vì đôi khi anh phải suy nghĩ quá nhiều chuyện nên mới khiến người bên cạnh cảm thấy anh là người u ám, trầm mặc, rất khó gần.

Tống Điềm Chi cũng vậy.

Huống hồ trong lòng biết rõ anh chính là nam chính cường thế sau này, còn sẽ uy hiếp đến tính mạng của mình…

Cô lặng lẽ đứng bên cạnh một lúc, sau khi rửa mặt mũi đơn giản xong liền quay về ngủ.



Đợi cô rời đi, Văn Phong đang một mình chặt củi mới ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm vào ô cửa sổ le lói ánh nến yếu ớt.

Ánh mắt đen kịt, nhưng lại không thể nhìn thấu được chút ánh sáng nào.

Vì vết thương ở chân nên Tống Điềm Chi được chấp thuận cho nghỉ ngơi thêm ba ngày.

Ba ngày nay cô thực sự là một con cá mặn chính hiệu.

Không làm được gì, chỉ có thể nằm ì một chỗ hoặc là ra ngoài đi dạo, thỉnh thoảng Trần Quế Lan lại đến thăm cô. Đinh Trúc Vân cũng đến một lần, nhưng sau khi không thấy Văn Phong trong nhà thì cũng không ngồi lâu mà bỏ về.

Đến khi vết thương ở chân của cô cuối cùng cũng đóng vảy và hồi phục, Trần Quế Lan dẫn theo mấy thanh niên trí thức đến tìm cô, nói là điểm thanh niên trí thức bên kia đang mổ lợn. Bảo cô mau chóng qua đó, đi muộn sợ là không còn thịt để ăn.

Nói đến đây, Tống Điềm Chi thực sự cảm thấy mình đã lâu rồi không được ăn thịt.

Từ khi xuyên sách đến giờ, không phải là bánh bao thì là ngô… Trong miệng chẳng có chút mùi vị gì, vừa nghe nói có thịt lợn để ăn, cô suýt chút nữa thì đi chân đất chạy theo Trần Quế Lan.

Đến ký túc xá của thanh niên trí thức, một đám thanh niên trí thức vây thành một vòng tròn, trên bàn ở giữa là một con lợn bị trói chặt đang kêu la vùng vẫy.

Đinh Trúc Vân và các thanh niên tri thức khác đang rửa dao và chậu bên cạnh, chuẩn bị nấu thịt lợn rừng.

Thấy họ đến, ánh mắt Đinh Trúc Vân dừng lại trên khuôn mặt Tống Điềm Chi vài giây, sau đó nhiệt tình chào hỏi: “Điềm Chi, cậu đến rồi, chân đỡ hơn chưa?”.

“Khá hơn nhiều rồi.”

Trần Quế Lan cũng nói: “Đã đỡ hơn nhiều rồi, chỉ có cậu là ngày nào cũng lo lắng cho nó thôi!”.

Đinh Trúc Vân khựng lại, mỉm cười giải thích: “Vì tớ và Điềm Chi là đồng hương mà, lại cùng thích nhảy múa, biết đâu sau này chúng ta còn cùng nhau nhảy múa…”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook