Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 31: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

Nghe nói có thịt heo ăn, mọi người lập tức có động lực.

Trần Quế Lan cũng không khóc nữa, cô ta nắm lấy tay Tống Điềm Chi đứng dậy: "Được, Điềm Chi chúng ta đến trạm xá xem sao."

"Tôi đi cùng cậu."

Lúc này Đinh Trúc Vân đứng bên cạnh mới lên tiếng, nói xong còn tiến lên vài bước đẩy một nữ thanh niên trí thức sang một bên, tự mình đỡ lấy tay Trần Quế Lan: "Tôi cùng cậu đến trạm xá xem sao."

Trần Quế Lan vội vàng rút tay lại: “Ôi, tôi chỉ đến bệnh viện thôi mà, mọi người đừng quan tâm quá thể. Tôi không sao đâu, tôi với Điềm Chi đi là được rồi. Nhân tiện để bác sĩ xem vết thương ở chân cho Điềm Chi luôn, mọi người đâu có ai bị gì.”

Lúc này Đinh Trúc Vân chỉ biết rụt tay lại, nhìn theo bóng dáng rời đi của hai người, cô ta âm thầm siết chặt nắm tay.

Sự việc xảy ra quá đột ngột, cô ta vừa rồi cũng ngây người, đứng bên cạnh sợ đến run rẩy, từ đầu đến cuối đều không dám động đậy.

Không ngờ mọi người chỉ muốn cùng nhau ăn thịt heo mà lại xảy ra chuyện như vậy, cô ta có thứ gọi là ‘Kim Chỉ Thủ’ nhưng cũng không thấy nói hôm nay sẽ xảy ra chuyện này, nếu biết trước thì cô ta nhất định sẽ phản ứng nhanh hơn cả Tống Điềm Chi, lập tức ném súng săn cho Văn Phong.

Hơn nữa cô ta cũng phát hiện.

Con người Tống Điềm Chi này vốn dĩ không giống với người mà Kim Chỉ Thủ nói với cô ta.

Có chỗ nào không đúng sao?



Từ lúc đi ra khỏi bệnh viện đã là một tiếng sau, vết thương trên chân Tống Điềm Chi đã đóng vảy nên không cần phải xem nữa, ngược lại là Trần Quế Lan cần bôi thuốc lên đầu gối.

Cô ta đi đường cũng tập tễnh như Tống Điềm Chi mấy ngày trước.



“Xin lỗi nhé Điềm Chi, sau này tôi sẽ không bao giờ cười nhạo cậu nữa. Nói thật với cậu nhé, mấy hôm trước cậu bị thương, thật ra tôi với mấy thanh niên trí thức ở điểm thanh niên trí thức luôn lén lút cười nhạo cậu... Xin lỗi, sau này tôi sẽ không như vậy nữa.”

Tống Điềm Chi dìu tay cô ta, nghe cô ta nói vậy cũng không có gì bất ngờ: “Không sao đâu, số người cười nhạo tôi còn ít à?”

Trần Quế Lan thở dài: “Đó chẳng phải là vì trước đây cậu luôn xem thường chúng tôi, hơn nữa lúc nào cô cũng có nhiều đồ tốt, ngoại hình xinh đẹp, người nhà lại luôn gửi cho cậu rất nhiều đồ tốt mà chúng tôi ở trong thôn đều không mua được, người nào cũng hâm mộ cậu hết.”

“Nhưng vừa rồi tôi thật sự phải cảm ơn cậu, may mà có cậu đấy.”

“Lúc đó tôi suýt thì sợ chết khiếp, may mà cậu nhớ ra có thể dùng lửa, heo rừng đều sợ lửa.”

Cô ta ngắt quãng nói.

Tống Điềm Chi cũng đáp lại từng câu từng chữ.

Cuối cùng cũng quay về điểm thanh niên trí thức, thịt heo đúng lúc được múc ra khỏi nồi, mùi thơm lập tức tràn ngập đến từng ngóc ngách trong ký túc xá khiến người ta thèm đến chảy nước miếng.

Bụng Tống Điềm Chi cũng bắt đầu kêu gào.

Ở thời đại này, món thịt heo không có nhiều gia vị như thời hiện đại, nhưng dù chỉ là cách chế biến đơn giản cũng đủ khiến người ta thèm thuồng.

Mọi người cùng nhau ngồi vào bàn, chia nhau thịt heo, hơn hai mươi người ăn một con heo, chẳng mấy chốc số thịt kia đã hết sạch.

Nhưng không ít người vẫn chưa ăn no, vẫn liếm đũa một cách đầy tiếc nuối, trong đầu vẫn còn hồi tưởng hương vị của thịt heo.

Tính ra mỗi người cũng chỉ được một hai miếng thịt để ăn kèm với bánh bao, ngay cả Tống Điềm Chi cũng nhịn không được ăn thêm hai cái bánh bao.

Trong bát cô còn một miếng thịt heo vẫn chưa ăn, Trần Quế Lan bên cạnh nhìn sang, tò mò hỏi: “Mọi người ăn hết rồi, sao cậu còn một miếng thịt chưa ăn?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook