Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 32: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

Người bên cạnh lập tức cười nói đùa: “Chẳng lẽ là quên ăn à? Đồng chí Tống, thịt mà cũng có thể quên ăn sao?”

“Không ăn để tôi giúp cậu giải quyết, thấy thế nào?”

“Ha ha ha ha ha, bớt giỡn đi, hôm nay đồng chí Tống người ta đã giúp chúng ta một việc lớn đấy, nếu không phải có cô ấy, hôm nay điểm thanh niên trí thức chúng ta sẽ xảy ra chuyện, đến lúc đó chỗ chúng ta sẽ nổi tiếng khắp đại đội mất. Chúng ta nên cho cô ấy thêm một miếng thịt mới phải, sao cậu lại còn muốn ăn của người ta, đều là người đọc sách cả, nói củ cải cũng phải nghe chứ?”

Nói xong, điểm trưởng của điểm thanh niên trí thức gắp miếng thịt cuối cùng trong bát vào chén của Tống Điềm Chi.

Tống Điềm Chi ngẩn người, vội vàng từ chối: “Không cần đâu…”

“Ấy, không được, đây là phần thưởng cho cậu, có lỗi thì sửa, có công thì mọi người phải khen thưởng, lao động nhiều hưởng thụ nhiều, miếng thịt này chính là để cho cậu ăn.”

Điểm trưởng nghiêm túc nhìn cô.

Nếu hôm nay không phải Tống Điềm Chi phản ứng nhanh, bảo mọi người dùng lửa để xua đuổi, sau đó lại ra tay quyết đoán để mọi người giết chết con heo rừng kia, điểm thanh niên trí thức hôm nay nhất định sẽ xảy ra chuyện lớn.

Chuyện ăn thịt heo rừng là chuyện nhỏ, dù để nó chạy mất cũng không sao, nhưng nhỡ đâu lại xảy ra án mạng thì tất cả bọn họ đều phải gánh vạ.

“Vậy thì tôi nhận, cảm ơn mọi người.”

Có người đột nhiên hỏi: “Ấy, đúng rồi, hôm nay cái người… Đồng chí Tống, chồng cậu có đến đây không? Người đàn ông cao lớn đứng chắn trước mặt cậu, sau đó nghe lời cậu mà giết chết con heo rừng, có phải là Văn Phong, người làm việc rất giỏi, điểm công lúc nào cũng cao nhất thôn không?”

“Đúng đúng, tôi nhớ ra rồi, lúc nãy chính là anh ấy, ban đầu tôi chưa kịp phản ứng, cậu vừa nói như vậy, hình như đúng là anh ấy thật.”

“Sao giờ này anh ấy lại đột nhiên đến điểm thanh niên trí thức chúng ta vậy?”

Thanh niên trí thức ngồi đối diện Tống Điềm Chi nhớ lại một lúc rồi nói: “Hình như là đi ngang qua, lúc anh ấy đến tôi còn thấy trên tay cầm dụng cụ làm việc, chắc là vừa từ ruộng lên… Nhưng sau khi anh ấy trả lại súng săn cho chúng tôi, người cũng không thấy đâu nữa, chúng tôi cũng không biết anh ấy đi đâu.”



“Ừ ừ, chúng ta cũng phải cảm ơn Văn Phong đàng hoàng, ngày mai đi làm mọi người nhớ cảm ơn anh ấy nhé.”

Điểm trưởng cất kỹ mấy miếng nội tạng heo rừng còn lại, để dành cho mọi người ăn vào ngày mai, thu xếp xong mọi việc thì trời cũng dần tối.

Trên giường thông bệ ở ký túc xá của điểm thanh niên trí thức dần dần không còn chỗ cho Tống Điềm Chi ngủ, cô cũng không thể ở lại điểm thanh niên trí thức được nữa, bèn mượn một chiếc hộp thiếc bằng nhôm, xách theo chiếc đèn dầu hỏa đi bộ về nhà Văn Phong.

Cô chưa đi được bao xa thì điểm trưởng đã đuổi theo từ ký túc xá, vừa chạy vừa gọi cô là đồng chí Tống.

“Đồng chí Tống! Đồng chí Tống! Chờ tôi với!”

“Có chuyện gì vậy?”

Tống Điềm Chi dừng bước, quay đầu lại nhìn anh ta.

Điểm trưởng là một thanh niên trí thức kỳ cựu đã ở trong làng hơn ba năm, nghe nói cũng là người có học thức ở thành phố, dáng người cao gầy nho nhã, bình thường cô cũng ít nói chuyện với anh ta.

Vì vậy cô cũng không có ấn tượng gì đặc biệt sâu sắc với anh ta.

“Hay là để tôi đưa cô về, trời tối thế này rồi, mọi người đều không yên tâm để cô về một mình đâu, hơn nữa nhà Văn Phong lại xa như vậy.”

“Hả?” Câu nói này khiến Tống Điềm Chi không biết phải làm sao.

Từ bao giờ mọi người lại quan tâm đến cô như vậy?

Trước đây chẳng phải ai cũng ngấm ngầm cô lập cô sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook