Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 48: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

“… Hỏi, hỏi anh… Chuyện anh đi sửa đê chắn sông ấy, sao anh không nói với tôi?”

Tống Điềm Chi ngẩn người một lúc mới lên tiếng hỏi.

Văn Phong không một chút do dự: “Là tối hôm qua mới nhận được thông báo.”

“Ồ.”

Tống Điềm Chi nhìn anh, sau lưng anh cô thấy Đinh Trúc Vân.

Không biết ai chọc giận Đinh Trúc Vân, cô ta vậy mà không giống như thường ngày chủ động lại gần bắt chuyện làm quen với Tống Điềm Chi, mà chỉ nhanh chóng dời mắt đi. Nếu Tống Điềm Chi không nhìn lầm, ánh mắt Đinh Trúc Vân vừa rồi nhìn mình, không hiểu sao lại có chút hận ý.

Cô cười nhạt một tiếng.

Hận cô làm gì?

Có bệnh à.

Lúc cô hoàn hồn lại, Văn Phong và Dương Đông Tuấn từ phía bên kia đi tới, thật trùng hợp lại chạm mặt nhau.

Dương Đông Tuấn nói với anh vài câu, lại nhìn về phía Tống Điềm Chi: “Đồng chí Tống, phần còn lại lát nữa tôi sẽ gọi thêm hai đồng chí nữa đến giúp cô. Cô và Trần Quế Lan cứ từ từ, chúng tôi sẽ xử lý tốt, việc nặng nhọc thế này nhất định không thể để các đồng chí nữ làm đâu, yên tâm.”



“Cảm ơn.”

“Không có gì.”

Dương Đông Tuấn lại hỏi: “Hai miếng thịt lần trước mang về ăn ngon chứ? Mấy hôm nay trời không mưa lớn, chắc ruộng nhà tôi có rau dền ngon lắm, đến lúc đó nhất định phải ghé qua đấy nhé.”

“Vâng.” Tống Điềm Chi mỉm cười với anh ta, nhưng người vẫn uể oải, không có tinh thần.

Văn Phong đứng cách đó vài bước, đột nhiên gọi Tống Điềm Chi: “Phần gì?”

Dương Đông Tuấn giải thích lại chuyện vừa rồi.

Văn Phong trầm mặt: "Biết rồi.”

Mặt trời trên đỉnh đầu lại thiêu đốt, chỗ vừa rồi còn mát mẻ giờ cũng không thể ở được nữa. Tống Điềm Chi vội vàng đứng dậy, lúc cô tìm được chỗ khác để trốn nắng, quay đầu lại, Văn Phong đã xuống ruộng.

Cô vội vàng đứng dậy: "Văn Phong! Anh xuống đây làm gì vậy?”

“Chỗ này do cô phụ trách?” Anh hỏi rất đơn giản.

“Vâng ạ.”



“Cô lên trên tìm chỗ nào mát mẻ mà đợi đi, xong ngay đây.”

Tống Điềm Chi còn chưa kịp nói, Văn Phong đã bắt đầu vung liềm cắt cỏ, không bao lâu đã cắt sạch cỏ ở khu vực cô phụ trách. Cuối cùng đi đến chỗ những tảng đá lộn xộn và nửa thân cây lớn khiến Trần Quế Lan và Dương Đông Tuấn gặp khó khăn lúc nãy.

Anh không chút do dự, cúi người dùng sức nhấc lên, cơ bắp cuồng tráng trên cánh tay nổi lên, nửa thân cây cong queo cũng bị anh dùng một tay nhấc lên.

Trần Quế Lan đứng bên cạnh há hốc mồm, không nhịn được nói: “Trời ơi, sao anh ta lại khỏe như vậy?”

Bên cạnh cũng có không ít người tan ca, trên đường thấy Văn Phong vác cây đi, người người đều hiếu kỳ túm tụm lại chỗ Tống Điềm Chi.

“Chồng cô sao lại tự mình đi vác cây thế? Tiểu Tống à, cô lại ép buộc cậu ta đấy à?”

“Làm thế này là không được đâu, cứ thế này sớm muộn gì hai người cũng cãi nhau. Cho dù cô không cãi nhau, thì một người đàn ông như cậu ta ngày nào cũng giúp cô làm việc này việc kia. Chắc chắn sẽ cãi nhau với em trai mình, đến lúc đó cô ở nhà họ Văn này thì thật sự chẳng là gì cả.”

So với bọn họ, mấy người phụ nữ trung niên đi sau cùng, lời nói còn chua ngoa hơn.

“Đúng đúng, nói có lý, Tiểu Tống à, cô không thể lúc nào cũng ức hiếp chồng mình như vậy được. Lỡ như chọc giận người ta, một đấm giáng xuống người cô, e là phải đưa thẳng vào bệnh viện đấy.”

“Hai người định khi nào sinh con đây, kết hôn cũng được một thời gian rồi, sinh con sớm một chút. Ít nhất cô cũng đỡ vất vả, biết đâu Văn Phong còn đối xử tốt với cô hơn một chút, nể mặt con cái hai người cũng không cần ngày nào cũng cãi nhau đánh nhau nữa…”

“Con bé này, nghe lời khuyên của chúng tôi đi, chúng tôi đều là người từng trải, nghe lời chúng tôi thì sẽ không sai đâu. Bây giờ không sinh con, sau này cuộc sống cũng sẽ khó khăn hơn nhiều. Cứ như Vương Hoa Hoa nhà bên cạnh ấy, lấy được chồng là quân nhân, mỗi tháng đều được nhận không ít tiền, nhưng cứ hay cãi nhau với chồng, mấy hôm trước hai vợ chồng đánh nhau. Chồng nó bị kỷ luật, vợ thì nhập viện, đến giờ vẫn chưa đi lại được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook