Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 49: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, xung quanh Tống Điềm Chi đã tụ tập một đám đông các bà, các cô trong thôn đến xem náo nhiệt.

Đặc biệt là sau khi Văn Phong giải quyết xong cành cây, quay lại tiếp tục làm việc cho cô, những lời bàn tán và lời khuyên rắc rối bên tai cô cứ thế không ngừng.

Tống Điềm Chi nghe đến mức đầu óc đau nhức, nhưng cô không hề cảm thấy khó chịu, ngược lại còn nghe thấy những lời chỉ điểm và nhận xét của họ về mình. Cô liền cười nghiêng ngả, nắm lấy tay họ phụ họa: “Đúng đúng, cháu cũng thấy vậy, mọi người nói đều đúng nhưng mà gần đây cháu và Văn Phong không đánh nhau, anh ấy không đánh cháu.”

“Ôi chao, đứa nhỏ ngốc này, tự tay nó nói với con à?”

“Vâng ạ.”

Tống Điềm Chi giải thích: “Cháu và Văn Phong đã sớm không đánh nhau rồi, đánh nhau nữa chắc cháu toi đời mất. Các bác, nhà các bác thế nào ạ, các bác và chồng các bác chung sống với nhau thế nào ạ?”

Vừa nhắc đến chuyện này, các bà các cô trong thôn đột nhiên như được tiếp thêm sinh lực, nói về chuyện nhà dài dòng. Có thể nói là thao thao bất tuyệt, như sông cuồn cuộn, không bao giờ dứt.

Tán gẫu buôn chuyện là kỹ năng cần thiết của mỗi người phụ nữ, Tống Điềm Chi chỉ thuận miệng hỏi một câu, mấy bà cô đã hận không thể trút hết những câu chuyện phiếm ra như trút đậu.

Mãi cho đến khi Trần Quế Lan bị ồn ào đến mức không chịu nổi, bèn đẩy người bên cạnh, hét lớn: “Thôi thôi, chuyện của hai vợ chồng người ta thì đừng bận tâm nữa, mọi người đi ăn cơm đi, mau đi ăn cơm đi! Các bác cũng mau về nhà đi, con cái ở nhà còn đang chờ đấy."

Cuối cùng cũng đợi được đến khi họ rời đi, Tống Điềm Chi nháy mắt với Trần Quế Lan: "Cảm ơn nhé.”

Trần Quế Lan thở phào nhẹ nhõm: "Tôi thì quen rồi, chỉ là trước đây mỗi lần cô đều nổi giận, lần này sao không tỏ thái độ với họ? Lại còn trò chuyện với họ nữa chứ, chậc chậc… Không ngờ thật sự không ngờ.”

Tống Điềm Chi tiện tay nhổ một cây cỏ đuôi chó trong đống cỏ bên cạnh, vê vê giữa đầu ngón tay: "Không thay đổi được thì chi bằng gia nhập.”

Trần Quế Lan trợn tròn mắt, nửa ngày cũng không phản ứng kịp.

Không lâu sau, Văn Phong đã giúp cô làm xong phần đất của cô, trên tay cầm một hộp cơm.

“Ăn cơm.”



Anh đặt hộp cơm bên cạnh cô.

Nói xong liền quay đầu bỏ đi.

Trần Quế Lan khẽ huýt sáo, lại nhìn đồ ăn trong hộp cơm của cô: "Có thịt kìa! Văn Phong làm cho cô à?”

Tống Điềm Chi cũng có chút bất ngờ, lập tức nghĩ đến việc trong nhà căn bản không có thịt, vậy số thịt này Văn Phong lấy từ đâu ra?

Nhìn anh mấy ngày nay đều đi sớm về muộn, chắc là vẫn luôn đi săn bắn bên ngoài rồi đem một phần đi bán…

Cô vừa ăn cơm vừa hỏi Trần Quế Lan về cung tiêu xã gần đó.

Trần Quế Lan gắp một miếng thịt của cô, vẻ mặt thỏa mãn: “Sao thế? Cô muốn mua đồ à, muốn mua đồ thì đi chợ phiên ấy, hai hôm nữa là đến ngày họp chợ. Người dân trong vòng tám làng mười dặm đều sẽ đến, muốn mua gì mà chẳng có, đến lúc đó chúng ta cùng đi xem.”

Tống Điềm Chi gật đầu.

Cô nhìn chằm chằm vào chiếc bánh bao mềm hơn hẳn mọi khi trong hộp cơm.

Cảm thấy mình rất cần phải đi chợ một chuyến, tích trữ thêm một ít vật tư, hơn nữa…

Cô nhìn lòng bàn tay mình.

Đến bây giờ vẫn còn hơi nghi ngờ về khả năng sao chép kỳ lạ của mình.

Phải thử mới biết được.

Tống Điềm Chi cắn một miếng bánh bao thật to, cẩn thận tính toán ngày tháng, mấy hôm nữa em trai Văn Phong - Phúc Tử sẽ từ bệnh viện huyện về. Cô cũng phải bù đắp cho cậu nhóc vừa nhìn thấy cô đã sợ hãi kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook