Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 30: Tiêu Nhược Bạch

Ssâuu

12/11/2019

" Tiểu mỹ nhân gan dạ sáng suốt, không sai . " Tiểu nam hài thấp bé, thân thể mũm mĩm, giọng nói thế nhưng là giọng nói nam tử trưởng thành .

Hóa ra là người lùn, mình thầm nghĩ hài tử năm sáu tuổi tiểu không có khả năng diễn thật đến như vậy , còn chưa có nghĩ qua , hài tử nếu không phải là hài tử, mà là người lùn trưởng thành không ngốc, diễn kịch đùa giỡn , còn không phải dễ như trở bàn tay ?

Cẩm Tố cười khổ , sống lại một lần , nhưng vẫn là chưa đủ nhìn xa a . . . .

" Ta nhớ ta dường như không phạm người nào , ngươi lại trăm phương ngàn kế là vì sao vậy ? "

Làm cho phía ngoài hẻm , Tiêu Nhược Bạch hưng phấn mà xoa xoa đôi bàn tay, 23 năm a . . . , hắn rốt cục gặp được việc tốt anh hùng cứu mỹ nhân a.

Gia gia là anh hùng cứu mỹ nhân cưới được nãi nãi, phụ thân là anh hùng cứu mỹ nhân cưới được mẫu thân, ca ca là anh hùng cứu mỹ nhân cưới được tẩu tử , cái này, rốt cục đến phiên chính mình rồi ư ?

Nên dùng cái tư thế gì đi ra ngoài , giống như thiên thần từ trên trời giáng xuống ? Vẫn là trực tiếp tiêu sái mà giữ nàng vào lòng ? Chỉ là suy ngẫm cũng đã kích động đến chết đi sống lại.

" Chớ cùng nàng nói nhảm, lão đại đã từng nói qua , yêu nữ này rất tà môn . " Nữ nhân hung dữ nói, vừa định di chuyển, lại phát hiện không thể động đậy .

"Ngươi nói nhảm đã nhiều. " Cẩm Tố lạnh lùng nói ra. Nàng xưa nay không phải người cậy mạnh , nếu là không có sách lược vẹn toàn , cũng sẽ không dùng dấn thân vào nguy hiểm . Cho nên , trước lúc cứu tiểu nam hài, nàng liền uống viên giải dược rồi đổ Nhuyễn Cân Tán trên người mình. Lại không nghĩ rằng, loại thuốc bột này , đúng là cứu được mạng của mình.

" Lớn mật cuồng đồ, ban ngày ban mặt dám mạnh mẽ đoạt dân nữ. " Tiêu Nhược Bạch hét lớn một tiếng , phong độ nhẹ nhàng mà xuất hiện.

Không có hoa tươi , không có tiếng vỗ tay , không có ánh mắt sùng bái , chỉ có bốn cặp mắt kỳ quái như là kẻ điên mà nhìn mình.

Chênh lệch quá lớn , Tiêu Nhược Bạch quả thực muốn khóc . Đây là có chuyện gì? Thời điểm hắn mải mê suy nghĩ, không biết, đến tột cùng chuyện gì xảy ra ? Vì cái gì những kẻ bắt cóc này đều nằm mềm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích ?

Tiêu Nhược Bạch rất tức giận , bước nhanh đến phía trước , dùng sức đạp mấy người kia , vừa đạp vừa mắng : " Cái gì tốt không làm , ngươi muốn học người ta làm kẻ bắt cóc , ngươi làm kẻ bắt cóc cũng coi như , ngươi còn vô dụng như vậy , còn không có làm gì đã bày trên mặt đất. "



Cẩm Tố nhìn bộ dáng Tiêu Nhược bạch khóc không ra nước mắt , hơn nữa đạp người sức rất mạnh , trực giác cho thấy rằng , hắn trước kia nhất định bị bọn hắn khi dễ qua.

" Đừng đá nữa . " Cẩm Tố kéo tay áo Tiêu Nhược Bạch .

" Cô nương , kẻ bắt cóc loại này ngươi không cần đáng thương , đá chết cũng không cần bồi thường ngân lượng. " Tiêu Nhược Bạch xoay người lại nói ra , lúc nhìn đến Cẩm Tố , dừng động tác lại, kinh ngạc :

" Là ngươi ? "

" Là ta . " Cẩm Tố chỉ chỉ ba người trên mặt đất ba người : " Bọn hắn với người có cừu oán ? "

" Có . " Tiêu Nhược Bạch dùng sức gật đầu , bọn họ vô dụng , dẫn đến mình đánh mất cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân. Nhưng nghĩ đến đối phương là Cẩm Tố , lại vội lắc lắc đầu : " Cũng không tính là có cừu oán . "

Vậy ngươi còn đá ác như vậy ? Khóe miệng Cẩm Tố hơi giật , im lặng , quay người rời đi.

Tiêu Nhược Bạch thấy gấm tố rời đi, vội vàng đuổi theo : " Ngươi làm sao đến Diêm thành ? Người Cẩm gia tìm ngươi tìm sắp điên rồi . "

" Vậy sao ? " Cẩm Tố sờ lên mặt của mình , xem ra , về sau không thể dễ dàng đổi về nữ trang. Nếu là bị người Cẩm gia tìm được , cũng sẽ phiền toái.

Trở lại quân doanh , Tiêu Nhược bạch như trước đi theo Cẩm Tố , càng thêm hiếu kỳ : " Cẩm Tố , ngươi làm sao đến được quân doanh , hơn nữa , còn một thân ăn mặc như bây giờ? "

Lúc này Cẩm Tố đã đổi về nam trang , Tiêu Nhược Bạch càng trừng thẳng con mắt nhìn .

" Ngươi cùng Lăng Thịnh , rất quen thuộc sao? " Cẩm Tố đột nhiên dừng bước lại , nhìn xem Tiêu Nhược Bạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook