Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 524: Chương 276-1: Có anh liền không có con

Mạch Kiêu Dương

13/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Nhất Hạ nghe lời này cảm thấy được không thích hợp, cô phải về nhà thu thập đồ, Tiểu Anh đặt vé bốn giờ chiều, bọn họ hẹn gặp ở sân bay.

Trên đường trở về, Nhất Hạ có phần nghĩ không rõ: "Em cảm thấy được chị Hoàng người này quá kỳ quái, em vừa mới đồng ý nói chụp 《 Thiết Kế Sư kim bài 》, cô liền lập tức để cho em đi Thượng Hải gặp đạo diễn cùng Nhà Sản Xuất, giống như đạo diễn và Nhà Sản Xuất đều đã tùy thời đang chờ."

Miêu Từ Hành nghe cô nói lời này, không khỏi nở nụ cười.

"Anh Miêu, anh cười cái gì?" Nhất Hạ khó hiểu nhìn anh.

"Em không phát hiện ba cái kịch bản có cái gì khác biệt sao?" Miêu Từ Hành hỏi.

"Có cái gì khác biệt?" Nhất Hạ vẫn không rõ.

"Kịch bản《 Thiết Kế Sư kim bài 》 bị coi trọng, bao gồm công ty đầu tư phát hành, người chế tác, cùng đoàn đội. Thuyết minh chị Hoàng đã sớm cũng đã quyết định diễn bộ kịch này thay em, chẳng qua lễ phép hỏi một phen thôi." Miêu Từ Hành nói.

"Cái gì? Cái Hoàng Quỳnh này dựa vào cái gì làm chuyện như vậy? Em không nghĩ muốn diễn, cô còn có thể bắt buộc em sao. Dám thiết kế loại này bộ tới lừa em!" Nhất Hạ giận.

"Này cũng không phải gài em. Cô là người đại diện, nếu thật sự ký hợp đồng, em cũng chỉ có thể nhận diễn. Hơn nữa, cô kinh nghiệm phong phú, khẳng định có kế hoạch bồi dưỡng em, em nghe cô không sai." Miêu Từ Hành nói.

"Kỳ quái, anh Miêu, anh có vẻ có vẻ tín nhiệm cô." Nhất Hạ chu miệng lên nói.

Thật sự là nha đầu ngốc nha! Miêu Từ Hành không khỏi nghĩ, cô có phải minh tam tiểu thư hay không, cô như thế nào sinh tồn ở trong ngành giải trí.

Nhất Hạ phải về Minh gia thu thập đồ đạc, lần này đi Thượng Hải quay phim, ít thì hai tháng, cô muốn thu thập vài thứ mang đi.

Cô vừa về, vừa lúc đụng tới Tống Mạn Vân. Tống Mạn Vân nhìn đến con gái, cực kỳ cao hứng: "Hạ Hạ, con rốt cục trở lại, nha đầu kia, về nhà như thế nào không gọi điện thoại cho mẹ? "



"Con trở về lấy đông tây." Nhất Hạ nói xong, đi lên lầu.

"Lấy thứ gì đó?" Tống Mạn Vân theo kịp.

"Con muốn đi Thượng Hải quay phim, cho nên muốn nhiều mang đông tây." Nhất Hạ vừa đi vừa nói chuyện.

"Lúc này con muốn đi Thượng Hải quay phim?" Tống Mạn Vân cực kỳ chấn kinh, "Không phải con không biết gần đây trong nhà nhiều chuyện như vậy, vụ án anh hai con cũng còn không có giải quyết, con làm sao có thể chạy ra đi quay phim ở phía sau?"

"Mẹ, ý của mẹ là một ngày anh hai không thả ra, con phải ngốc ở nhà vẫn không nhúc nhích phải không?" Nhất Hạ cực kỳ không thoải mái hỏi ngược lại.

bà đâu phải ý này? Tống Mạn Vân phát hiện hiện tại câu thông cùng con gái càng ngày càng khó khăn, bà đi theo con gái lên lầu: "Ý mẹ nói, hiện tại Minh gia nơi đầu sóng ngọn gió, con trước nghỉ ngơi một chút. Hơn nữa, hiện tại con tình huống như vậy, như thế nào đi ra ngoài làm việc?"

"Mẹ, mẹ yên tâm đi, con tốt lắm!" Nhất Hạ cũng không nói gì, vì trong nhà nhiều chuyện như vậy, cô mới nhất định phải ra ngoài quay phim. Cô một chút cũng không nghĩ muốn ở nhà. Càng không muốn nghe tin tức về Minh gia, nghe đều đã rộn lòng.

"Nhất Hạ." Lão phu nhân cũng nghe đến thanh âm, bà đang dưới lầu.

Nhất Hạ căn bản không có nghe đến, người đã vào phòng bắt đầu thu dọn.

Tống Mạn Vân theo vào đi, giữ chặt tay Nhất Hạ: "Nhất Hạ, bà nội gọi con, con đi xuống chào hỏi bà nội đi."

Nhất Hạ coi như không có nghe, tiếp tục thu dọn.

" Nha đầu kia như thế nào biến thành như vậy, bà nội gọi con, con đều đã có thể không để ý tới sao?" Tống Mạn Vân bị thái độ con gái chọc giận.

" Vì cái gì con biến thành như vậy mẹ không biết sao?" Nhất Hạ lập tức hỏi lại, "Mẹ, con nghĩ mẹ nên là rõ ràng nhất mới đúng a!"

Tống Mạn Vân thật sự là tức giận, hiện tại nói cái gì cùng con gái cô đều làm mình nghẹn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook