Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 525: Chương 276-2: Có anh liền không có con

Mạch Kiêu Dương

13/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Lão phu nhân chậm rãi lên lầu, lúc này Nhất Hạ đã thu dọn một cái rương lớn. Cô tìm ra một cái bản thân, lại nhét vào trong ba lô.

"Nhất Hạ, cháu làm cái gì vậy?" Lão phu nhân đứng ở cửa hỏi cô.

"Bà nội, cháu muốn ra ngoài quay phim, cho nên tới thu thập đồ." Nhất Hạ nói.

"Hiện tại sao?" Lão phu nhân trái lại không kích động, đúng là đau lòng nhìn cháu gái, "Hạ Hạ, cái gì diễn trò cứ gấp như vậy? Cháu cũng biết sắp sinh nhật cha cháu, chờ sau ngày sinh nhật nó lại đi không được sao?"

"Ha ha ha, ngày trọng yếu như vậy cháu không cần ở là tốt hơn, miễn cho phá hủy tâm tình." Nhất Hạ lại bày một cái rương tới, bỏ túi sách mình yêu thương mũ các loại vào, chỉ chốc lát sau một cái rương lớn lại thu dọn ra, dù sao ngắn hạn cô khẳng định sẽ không ở nhà, thu dọn nhiều vài thứ luôn luôn không sai.

"Nhất Hạ, ba cháu là có chút sai, cũng đã làm sai chuyện. Cháu là vãn bối, không có so đo giữa vãn bối và trưởng bối. Hiện tại ba mẹ cháu cũng giải hòa, cháu sẽ không cần so đo tốt sao? Đều là người một nhà cả." Lão phu nhân khuyên nhủ.

Nhất Hạ nghe lời này không khỏi nhìn về phía mẹ, thấy ánh mắt mẹ có né tránh, cô cười lạnh: "Bà nội, tựa như mẹ nói, ba cháu là trưởng bối, cháu nào dám so đo cùng ông! Cháu thật sự có công tác, buổi chiều bay, lát nữa còn muốn chuẩn bị rất nhiều, phải đi trước."

"Không thể thoái thác sao?" Lão phu nhân lại vẫn vẻ mặt kỳ vọng.

"Không thể." Nhất Hạ đẩy hai cái rương đeo ba lô muốn ra ngoài.

"Nhất Hạ, nói không chừng rất nhanh anh hai con ra đến đây, anh là làm sai, nhưng mà lần này anh cũng là đạt được giáo huấn rồi. Anh đúng là anh con, con tha thứ anh đi?" Tống Mạn Vân lôi kéo con gái nói.



"Anh đạt được giáo huấn sao?" Nhất Hạ cười lạnh, "Anh cả giá tiền tốn thật cao tìm một đoàn luật sư lên tòa án cho anh, lại là phóng viên, lại là báo cáo xem xét tinh thần, con xem anh cực kỳ hạnh phúc, toàn bộ thế giới đều đã ra sức cứu anh a!"

"Nhất Hạ, cháu nói bậy bạ gì đó a!" Minh Chí Côn cũng xuất hiện tại cửa.

"Cháu nói bậy sao? Này không phải toàn bộ thế giới đều đã biết đến sao? Ông nội, ông đưa anh cả về tới, không phải là để cho anh tới làm việc này sao?" Nhất Hạ nhớ lại mẹ nói để cho chính mình tha thứ, cô lại cảm thấy phẫn nộ, "Về phần anh hãm hại cháu như thế nào, hạ dược đối với cháu, vì để chụp video clip xấu mặt, những thứ này cũng không tính cái gì. Chỉ cần lần này anh ra, lại là cháu trai là tốt Minh gia, phải không?"

Nghe lời này, sắc mặt Tống Mạn Vân một xanh một trắng, hết sức khó coi.

Minh Chí Côn đen mặt, sắc mặt cũng là rất khó xem.

Nhất Hạ nhìn bọn họ, cười lạnh một tiếng, lôi kéo đồ ra ngoài.

"Nhất Hạ." Lão phu nhân giữ chặt Nhất Hạ, mắt rưng rưng, "Anh hai là có lỗi với cháu, nhưng mà anh cả nói, anh hai có bệnh, anh có bệnh cho nên không biết chính mình đang làm cái gì? Hiện tại cháu cũng tốt đều không có chuyện gì, đây là anh trai ruột cháu, cháu a!"

"Anh có bệnh?" Nhất Hạ nghe lời này thật muốn cười to ba tiếng, "Không sai, anh là có bệnh. Bệnh của anh là phát rồ, bệnh của anh là tâm ngoan thủ lạt, bệnh của anh là không bằng cầm thú. Ông nội bà nội, mẹ, chờ anh trở về các ngươi trị cho anh đi!"

Nhất Hạ nói xong, không để ý ngăn trở kéo túi xuống lầu.

Tống Mạn Vân nhìn con gái đi, chỉ cảm thấy tim như bị đao cắt, bà đương nhiên biết con gái thống khổ, nhưng mà tình huống hiện tại bà cũng không có biện pháp. Chẳng lẽ Nhất Kỳ gặp chuyện không may mặc kệ sao? Chẳng lẽ còn có thể giết anh sao?

Lúc Nhất Hạ xuống lầu, cầm một cái rương, cũng không kêu người hầu. Tống Mạn Vân liền nhìn con gái lăn qua lăn lại, nước mắt ào ào đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook