Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 80: Ngày đầu tiên trên biển

Huyết Hồng

29/03/2013

Đúng chính ngọ ngày hôm đó, sau nghi thức tế thần ngắn gọn, thuyền dẫn đường trên biển Đại Phong Xa chậm rãi rời khỏi bến tàu

Trên bến tàu có nhóm nam nữ áo mũ chỉnh tề ở trên biển Đại Phong Xa tiễn đưa, bọn họ đều là cổ đông có cổ phần trong công ty săn cá voi có tam đại Duner. Khi có một chiếc thuyền săn kình ra biển đều sẽ có rất nhiều cổ đông tới cầu nguyện vận may, hy vọng bọn họ có thể có một mùa thu hoạch tốt

Độc Giác Cuồng Kình, đây là một loại ma thú bậc cao mà mọi thứ trên dưới đều rất đáng giá. Đỉnh đầu nó có một cái sừng dài ba thước trở lên, đó là nguyên liệu mà tất cả các thợ rèn giỏi đều mừng đến phát điên khi có nó, mỗi một cái sừng đều có thể biến thành một thanh thần binh lợi khí, không có tiền vàng nào có thể so sánh với giá trị của loại này thần binh lợi khí.

Da Cuồng kình, còn có thể là nguyên liệu chế tạo nhuyễn giáp cực phẩm. Có một nhuyễn giáp dùng da Độc Giác Cuồng Kình chế thành bên người, chẳng khác nào thêm vài tính mạng. Pháp trận phòng hộ khắc trên nhuyễn giáp da kình đối với thương tổn vật lý và ma pháp đều có sức chống đỡ rất mạnh, là hết thảy những quỷ nhát gan, quý nhân quan to sợ chết, đều hy vọng xa vời có thể có được bảo mệnh chí bảo này

Chất lượng thịt Cuồng kình tuyệt ngon, hơn nữa có thể tăng cường thể lực và đấu khí, mỗi một miếng thịt của Độc Giác Cuồng Kình đều đã bị bộ ban Hậu cần đế quốc dùng giá cao để mua. một số bộ đội tinh nhuệ bí mật của Đế quốc chính là dùng thịt Độc Giác Cuồng Kình làm món ăn chính, cho nên này thực lực của binh lính bộ đội tinh nhuệ bí mật này đều cực kỳ kinh người. Trên đại lục mỗi một quân đội quốc gia đều hy vọng bộ đội tinh nhuệ chính mình có thể hàng năm đều dùng thịt Độc Giác Cuồng Kình, nhưng ở trên đại lục quốc gia có được thật lực này tạm thời chỉ có đế quốc Gaul và Liên bang Thương mại Villas.

Về phần máu cuồng kình, đó là bí dược trung hoà tốt nhất, rất nhiều phương thuốc cao cấp bí mật đều cần nó. Nội tạng Cuồng kình tinh luyện ra dầu trơn, đối với đàn ông tuổi già có tác dụng bổ thận tráng dương, đối với phụ nữ tuổi già có tác dụng loại trừ nếp nhăn khôi phục thanh xuân, đồng thời loại dầu trơn này cũng là một trong những nhiên liệu và nguyên liệu mà thợ rèn ma pháp phải có

Thậm chí xương cốt cuồng kình đều cực kì có giá trị, xương cốt nó trắng trong suốt nhẵn nhụi, so với ngà voi thượng phẩm nhất càng được sự hoan nghênh của các quan to, quý nhân. Hơn nữa thể tích xướng cốt của cuồng kình rất lớn, so với ngà voi lớn hơn mấy lần, có thể điêu khắc ra hàng mỹ nghệ đặc biệt lớn, mỗi một bộ kình cốt được điêu khắc đều là giá trên trời.

Mà con mắt và ma hạch của cuồng kình, thì hoàn toàn là thứ vô giá, bởi vì thứ này là chế phẩm do đế quốc quản, không ai có thể lén giao dịch bảo bối này. Ma hạch của Độc Giác Cuồng Kình rất lớn, là năng lượng chính của một số ma pháp trận đại hình chiến dịch cần có; con mắt nó lại là nguyên liệu ma pháp cực kì cực kỳ quý báu, có thể chế tạo ma trượng uy lực thật lớn, hoặc là làm dụng cụ sử dụng một lần để tiêu hao ma pháp, uy lựclớn đến khiến cho người ta khó mà tin được.

Cho nên mỗi một con Độc Giác Cuồng Kình đều rất có giá trị, mỗi một con Độc Giác Cuồng Kình đều có thể mang đến lợi nhuận rất lớn cho công ty săn cá voi tam đại Duner, có thể khiến túi tiền của cổ đông lớn nhỏ lớn thêm một chút. Cho nên mỗi lần thuyền săn kình rời bến, đều có 1 nhóm cổ đông lớn nhỏ ra tiễn như đưa tiễn tiền bối nhà mình đi săn kình vậy

Trên biển Đại Phong Xa, đây là chiếc thuyền mới nhất trong 12 chiếc thuyền săn kìnhcủa công ty săn cá voi tam đại Duner , thể tích của nó rất lớn, so với thuyền săn kình khác đều lớn hơn rất nhiều, thân thuyền dài một trăm hai mươi mét, thân tàu cao cỡ vài tầng lầu, boong tàu rộng hơn mười thước, đây đúng là một con quái vật lớn không hơn không kém

kết cấu chủ chốt là dùng gỗ lớn mấy trăm năm lớn tạo thành, bộ vị trọng yếu thì dùng kim loại gia cố, bên ngoài thân tàu lại bao trùm một tầng thép tấm dày cỡ 1 ngón tay cái, mặt trên còn sơn khắc pháp trận phòng ngự nhỏ. Mỗi một chiếc thuyền săn kình chính là một chiến hạm chủ lực của hải quân đế quốc, ở thời kì chiến tranh, thuyền săn kình có tính chất đặc biệt đều bị bị gia nhập vào danh sách quân bộ hải quân



Cả vật thể tối đen trên biển Đại Phong Xa tựa như một toà núi nhỏ chậm rãi rời khỏi cảng biển, dưới sự trợ giúp của ma pháp trận sinh ra động lực thúc đẩy thật lớn, thuyền săn kình đi ngược hướng gió, nghiêng hướng sáp nhập vào Bắc Hải sóng lớn đang cuộn trào mãnh liệt.

Đợi đến khi cảng Duner biến mất khỏi tầm mắt, Lâm Tề và Enzo từ trong khoang thuyền đi ra, mặc áo khoác da gấu thật dày, bên hông đeo một sợi dây an toàn phòng ngừa rơi xuống nước đứng trên boong tàu nhìn ra xa. Cuồng phong khiến cho biển cuồn cuộn nổi sóng, trong tầm nhìn có thể nhìn có đến hơn mười tảng núi băng đang ở thong thả trôi về hướng nam, trên những núi băng đó, không ngờ trên núi băng còn có mấy con gấu trắng xui xẻo hoặc là vài con hải báo răng dài mập mạp.

- Những con xui xẻo đó, chỉ cần núi băng mà cập bờ, chúng nó rất nhanh sẽ bị biến thành quần áo trên người và thịt trong dĩa chúng ta!

Lâm Tề hướng những con thú xui xẻo mù tịt đứng trên đỉnh băng phất phất tay:

- Đương nhiên, cũng có khả năng chúng nó sẽ bị đưa vào trường đấu thú, tựa như ban đêm hôm trước chúng ta hạ thú như vậy.

Hít thật sâu luồng không khí lạnh , Lâm Tề mặt mày hớn hở nói:

- Phát đạt rồi ! Enzo, chúng ta có tiền rồi ! Quả nhiên giống như cha dạy ta từ nhỏ vậy —— theo khuôn phép cũ là không có khả năng phát tài ! Muốn phát tài, nhất định phải mạo hiểm, phải dùng đao kiếm nói chuyện! Hai nữ nhân thực sự có tiền, chúng ta phát đạt rồi !

Enzo sắc mặt hơi trắng bệch, trên biển Đại Phong Xa ở trong sóng lớn xóc nảy, đầu thuyền ngẫu nhiên vển lên đến ba mươi độ, khiến cho Enzo có cảm giác giống như này thuyền này bất cứ lúc nào cũng có khả năng lật úp. Gió hai bên thổi bần bật qua tai, biển vuốt boong tàu, không trung và hải dương đều trắng xoá một mảnh, Enzo phân biệt không rõ đâu là trời, đâu là đất

Cười gượng một tiếng, Enzo chịu đựng cơn buồn nôn hỏi:

- Lâm Tề, vì sao chỉ ra biển mười lăm ngày? Chẳng lẽ bọn họ xác định nội trong mười lăm ngày có thể săn được một con Độc Giác Cuồng Kình?

Lâm Tề nhún vai, hắn cười nói:

- Aida, mười lăm ngày vậy là đủ rồi, bọn họ có biện pháp chuyên môn hấp dẫn Độc Giác Cuồng Kình lại. Hơn nữa hàng năm mỗi chiếc thuyền săn kình không thể đi săn Độc Giác Cuồng Kình nhiều lắm, mỗi lần mười lăm ngày, săn bắn hai đến ba con Độc Giác Cuồng Kình, đây là giới hạn!



Đắc ý cười to vài tiếng, Lâm Tề cười nói:

- Nhiều rồi thì không đáng giá , Enzo! Nhiều thì không đáng giá ! Vì để con cháu chúng ta còn có thể dựa vào việc đi săn Độc Giác Cuồng Kình mà nuôi sống gia đình, công ty săn cá voi tam đại Duner hàng năm chỉ cung cấp hai mươi đến ba mươi con Độc Giác Cuồng Kình cho toàn bộ đại lục, nhiều nhất một năm cũng chỉ cung cấp bốn mươi con, không thể nhiều hơn !

Dương dương đắc ý ở trên boong tàu nhảy lên vài cái, Lâm Tề lên tiếng hô:

- Ta yêu chết những con này! Ê, ngươi nếm qua thịt kình tươi hầm chưa?

Enzo xanh cả mặt, hắn che miệng không hé răng, thân thể loạng choạng theo sự xóc nảy trên thuyền.

Lâm Tề không phát hiện Enzo không ổn, hắn hết sức mê mẩn dư vị đó:

- Ta cũng chưa ăn qua! Cha ta không để cho ta ăn! Nhưng, thứ đó là bảo bối đáng giá nhất trên người Độc Giác Cuồng Kình, này, thậm chí so với còn đáng giá hơn mao hạch của nó, thật không biết vì sao có nhiều quốc vương và Hoàng đế hàng năm đều phái đặc sứ đến tranh giành đồ vật này, ui da đây là điểm duy nhất ta không thể giải thích nổi đối với Độc Giác Cuồng Kình!

'Oạc' một tiếng, Enzo nôn ra, gã chật vật quỳ gối trên boong tàu, nôn dến mật xanh mật đỏ đều phun ra cả

- A ồ! Ngươi tên gà mờ này!

Lâm Tề nhìn Enzo điên cuồng nôn mửa, hắn không khỏi cười to trên sự đau khổ của người khác

- Không ngờ ngươi say tàu, tên xui xẻo gà mờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook