Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 79: Rời bến, săn kình

Huyết Hồng

29/03/2013

Ngâm trong bồn tắm lớn một ngày một đêm, Lâm Tề và Enzo hấp thu tất cả dược lực trong nồi nước đẹn kịt, nước thuốc cuối cùng biến thành một lớp mỏng màu đỏ nhạt . Quá trình trị liệu đáng sợ rốt cục đã chấm dứt, Lâm Tề và Enzo nhếch nhác bò ra khỏi bồn tắm lớn, dưới sự trợ giúp tôi tớ đi tắm rửa một trận thật sạch.

Đem nước thuốc từ trên người rửa sạch, đem cái thứ màu đen dơ bẩn quái lạ dày giống như một lớp lớp da heo như vậy trên người chà lau sạch sẽ, Lâm Tề và Enzo cả người cả người nhẹ nhàng khoan khoái, nhận chén thuốc bí mật mà Râu đen đưa cho rồi uống cạn

Vốn lúc ở trong thuốc ngâm, vết thương đáng sợ trên người hai người cũng đã khép miệng lại , bây giờ đem phương thuốc bí mật uống hết, trên miệng vết thương của hai người bắt đầu nóng lên, những vết thương không đáng kể còn lại cũng đã hoàn toàn khép lại, thậm chí cả vết sẹo cũng không để lại

Thay bộ đồ mới sạch sẽ, Lâm Tề thoải mái ngồi trên tầng lầu cao nhất của nhà tổ tiên

Giống khách sạn Hoa Hồng Xanh, sân thượng nhà gia tổ của Lâm Tề cũng xây một căn phòng ấm bằng một khối thủy tinh lớn lại từ Liên bang Thương mại Villas.

Đương nhiên, ở đây không có hoa cỏ gì , chỉ bày đơn giản một bàn tròn và mấy cái ghế đẩu.

Ngồi ở đây, có thể nhìn xuyên qua thủy tinh tới những ngọn núi xa xa xa. Đặc biệt là ở hướng tây nam, bên đó có 1 đoạn vách đá dài hơn mười mét cao vài trăm thước, đoạn vách đá màu trắng tựa như 1 bức ttường thành sừng sững ở trong đám núi, nhìn vào rất đồ sộ.

Râu Đen ngồi bên bàn tròn, vừa mới tắm rửa xong bộ mặt u ám của hắn đã biến mất không thấy, xem ra lực lượng Thiên vị kỵ sĩ thật sự là thần kỳ. bưng ly trà lên uống một ngụm, Râu Đen tựa vào ghế ngồi một cách thoải mái, cười ha hả nói:

- Hiện tại tình hình tốt lắm, tên của hai tiểu anh hùng ngươi đã được Duner đã truyền khắp nơi, tình hình này tốt lắm, chức vị Thị trưởng đã vững chắc rồi

Enzo ngồi ngay ngắn ở một bên, gã đột nhiên cảm nhận được ở trên người xuất hiện nhiều luồng sức mạnh mãnh liệt. Gã từ cảnh giới màu đỏ đấu khí một mạch đột phá luôn tới cảnh giới màu vàng, đấu khí tăng lên hai cấp, hắn tạm thời còn không thể khống chế tốt sức lực mới này. Không chỉ là đấu khí, cơ thể và sức chống đỡ của xương cốt hắn đã gia tăng rất nhiều, hắn đại khái tính một chút, nếu không sử dụng đấu khí, sức lực thuần túy của hắn đại khái đã tăng cường gấp đôi.

Nước thuốc kia thật sự là rất hữu hiệu , làm gia tăng gấp đôi sức lực, quái đản, nếu chính mình tự tu luyện, phải bỏ ra bao nhiêu năm gian nan khổ luyện mới có thể có được nâng cao như vậy? Hơn nữa Enzo có thể cảm nhận được, những đấu khí tu luyện bị đóng băng trong cơ thể hắn được dược lực khai thông, tương lai tu luyện đấu khí của gã khẳng định là sẽ tiến triển cực nhanh, sẽ bỏ xa những người bằng tuổi gã.

Không hề nghi ngờ, vại nước thuốc kia hẳn là là hoàng thất của nước nào đó dùng số tiến rất lớn từ Đông Phương mua về, dùng để bồi dưỡng tinh anh gia tộc đời sau . Đáng tiếc đội ngũ bọn hộ phái ra tống bọn họ không đủ dũng mãnh, không ngờ bị Râu Đen nhặt được đồ quý với giá rẻ như vậy

Nắm chặt nắm tay, Enzo tôn kính nhìn về phía Râu Đen.một cách tôn kính đồng thời cũng bao hàm cả sự cảm kích

Râu Đen nhìn Enzo gật gật đầu cười, ông đối với Enzo cũng rất có thiện cảm. Hào hiệp mà anh dũng, rồi lại không câu nệ tiểu tiết, Lâm Tề có thể có bằng hữu như vậy, ông rất yên tâm . Dù sao ông, Thiết Chùy và các lão nhân khác đều đã già, mà bên cạnh Lâm Tề cũng cần phải cần những người huynh đệ thân tín của mình

Gia tộc có thể cung cấp cho Lâm Tề rất nhiều người trẻ ưu tú, nhưng Lâm Tề cần từ thế giới bên ngoài thu hút nhiều dòng máu mới mẻ để gia nhập gia tộc. Chỉ có người mới không ngừng gia nhập gia tộc, gia tộc mới có thể thật sự phát triển lớn mạnh. Khư khư nếp cũ sẽ chỉ làm gia tộc ngày càng già nua, cuối cùng đi vào hủy diệt



Lâm Tề bưng tách trà lên uống một ngụm, hắn ho nhẹ nói:

- Nếu chức vị Thị trưởng ổn thỏa , như vậy, phụ thân đại nhân thân mến, hai nữ nhân kia!

Râu Đen nhíu mày, hắn đứng dậy nói:

- Aha, ta nhớ ra rồi, hai nữ nhân chết tiệt kia! Ta tự mình mang người đuổi theo giết hai tên đó! Ầy, yên tâm đi, con trai, ta sẽ chùi đít cho con, ta sẽ đem sự tình làm thỏa đáng cho ngươi, tin tưởng phụ thân thành thực này của con đi!

Râu Đen sẽ đi nhanh rời khỏi ôn phòng, nhưng Lâm Tề đột nhiên nhảy dựng lên, ôm lấy đai lưng Râu Đen. Hắn nhìn chằm chằm Râu Đen, nghiến răng nghiến lợi kêu lên:

- Phụ thân đại nhân thân ái, ta quản chết sống hai nữ nhân kia sao? Kim phiếu trên người bọn họ, bảo thạch trên người bọn họ, những đồ quý giá gì gì đó trên người bọn họ! Con muốn tám phần!

Râu Đen mặt chợt tối sầm, ông cắn răng nói:

-Nhiều nhất bốn phần, con xem, lão gia điều động nhiều người như vậy!

Lâm Tề giận dữ hét:

- Hãy để mẹ ửa đêm bò ra bóp chết người cha tham lam này, cha ở trên người con chém nhiều đao như vậy, bảy phần!

Râu Đen tức giận rít gào nói:

- Tên bất hiếu này, con vì muốn một chút tiền mà quấy rầy mẫu thân con yên giấc sao? Ầy, năm phần, không có gì để nói nữa !

Lâm Tề chợt ngước cao cổ, lên tiếng hét lớn:

- Lyly đại thẩm, Lyly đại thẩm thân ái!

Râu Đen thở dài một tiếng, nhìn Lâm Tề bằng vẻ mặt cầu xin, không có cách nào khác nói:

- Sáu phần, con xem, cha nhiều vất vả như vậy? Còn nữa, điều động nhiều huynh đệ như vậy, con cũng phải phát tiền ăn khuya cho bọn nó chứ?



Enzo vì hai phụ tử cò kè mặc cả mà kinh ngạc, gã trợn mắt há hốc mồm nhìn hai phụ tử cực phẩm không giống bình thường này, miệng mở to nửa ngày không có thể khép lại. Lâm Tề và Râu Đen nhìn nhau cười, vươn nắm tay dùng sức huých một cái, lên tiếng hô to nói:

- Vậy, xong!

Chia chiến lợi phẩm chấm dứt, Râu Đen vừa mới còn muốn đích thân mang người đuổi theo giết Nhã và Linh, tự nhiên ngồi trở lại chỗ ngồi. Ông gác chân lên, đĩnh đạc uống trà cười nói:

- Như vậy, con và Enzo đi ra ngoài vài ngày đi, ra biển chơi vài ngày. Ồ, ta nói với bên ngoài rằng các con bị thương khá nặng, đang ở biệt thự nhỏ trong núi dưỡng thương, nơi đó không khí rất tốt

Nhíu mày, Râu Đen cười nói:

- Vết thương trên người các con càng nặng, cha có thể càng tranh thủ được nhiều lợi ích, giành được càng nhiều ca ngợi, dù sao thế nhân đều có lòng trắc ẩn! Đáng tiếc con là con ta, nếu hai người các con bởi vì vì dũng cảm dốc hết sức chiến đấu đạo tặc mà chết, cha có lẽ có thể trực tiếp đi tranh cử hành tỉnh hành chính quan !

Mặt Lâm Tề và Enzo đồng thời sầm mặt lại một lần nữa, đáng tiếc bọn họ tuyệt đối không phải đối thủ của Râu Đen, nếu không bọn họ chắc chắn sẽ liên kết để cho hắn một chút đòn hiểm.

Phẫn nộ ho khan một tiếng, Lâm Tề day day mũi hừ một tiếng, nói:

- Như vậy, con phải ra biển vài ngày, con cũng không muốn trốn ở chỗ này đến cửa chính cũng không ra được, lại càng không muốn thật sự phải đi cái 'Biệt thự' trong núi và đám khốn khiếp kia lăn lộn cùng một chỗ, bọn họ sẽ đem thuần khiết thiện lương con phá hư hết

‘Lâm Tề Thuần khiết thiện lương?’ Enzo rùng mình mạnh mẽ một cái!

Râu Đen thì lại là cất tiếng cười to, ông dùng lực phất tay nói:

- Như vậy, như vậy định rồi nhé. Trưa hôm nay trên biển Đại Phong Xa sẽ rời cảng, đây là mùa tốt để săn bắn Độc Giác Cuồng Kình, các con đi trên biển ở nửa tháng, lúc trở về vừa đúng lúc chúng ta nghênh đón năm mới!

Da đầu Enzo tê dại, ở cái mùa quái đản này ra biển?

Nghĩ đến sóng lớn và núi băng đáng sợ ở ngoài Bắc Hải kia, Enzo liền cảm thấy bắp chân nhũn ra!

Gặp quỷ, Enzo là học viên ưu tú của Học viện Lục quân—— nói cách khác, Enzo không biết bơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook