Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 32: Quyết định của gia tộc

Huyết Hồng

29/03/2013



Theo đường sông băng từ sông Thain đi về hướng bắc là cảng Duner duy nhất của đế quốc Gaul không bị đóng băng. Làm cảng lớn thứ ba của đế quốc, cũng là trung tâm thương mại quan trọng nhất của đế quốc liên kết giữa với các nước phương Bắc với đại lục Phương Tây, cư dân Duner buôn bán phát đạt, là một trong những trung tiếp thương nghiệp ít ỏi của Đế quốc.

Ở thành Nam Duner vài dặm có một khu rừng tùng đen diện tích rất rộng, khu rừng tùng này có những cây cối cổ thụ ngàn năm tuổi trở lên. Bởi vì theo truyền thuyết trong khu rừng tùng đen này thường xuyên có đạo tặc lui tới cho nên dựa theo luật lệ cũ dân chúng rất ít có người dám xâm nhập vào trong rừng rậm.

Trong khu rừng tùng đen phập phồng bất định, tại một nơi xa xa có thể nhìn thấy núi nhỏ bao mặt sau của sông Thain, có một lầu gỗ dựa vào rừng tùng lâm này. Lầu gỗ này được kiến tạo theo phong cách cổ xưa cuồng dã, hoang dã, mỗi một gian mộc đều cực kỳ cao và rộng lớn. Lầu mộc và gian giữa lầu mộc có liên kết bằng một hành lang nối liền, đủ để ngăn cản gió lạnh gào thét mà đến.

Lầu mộc này rõ ràng là rất lâu năm, bên ngoài lầu mộc bao trùm lá rụng thật dày và rêu, cũng có vô số cây tùng la chằng chịt ở trên. Từ xa nhìn đến hoặc cho dù đến gần lầu mộc nếu không phải là người hiểu rõ nơi này thì cũng sẽ không phát hiện ra ở đây có một nơi được xây dựng như vậy.

Hơn nữa giữa lầu mộc này được thiết kế cao thấp xen kẽ nhau, rõ ràng là dựa theo quy luật phân bổ yểm hộ lẫn nhau, tránh tất cả tầm bắn của cung thủ, lực phòng ngự vô cùng kinh người.

Sắc trời mau sầm tối, tại trong đại sảnh gở giữa gian lầu, gần trăm tên đàn ông vạm vỡ đang lặng lẽ đứng yên bất động.

Phó Hội trưởng Thương Hội Duner, ông chủ xưởng xay bột lớn nhất Duner đồng thời cũng là thương nhân cung ứng bột mỳ lớn nhất Duner. Rất thích thú làm việc thiện tại Duner và các khu vực xung quanh, nhiệt tâm, nổi danh về sự nhiệt tâm vì lợi ích chung chính là Daddy Râu Đen trứ danh đang khoác một chiếc áo khoác gấu chó, uy phong ngồi tại chiếc ghế dựa lớn nạm vàng duy nhất trong đại sảnh, ngậm một điếu xì gà cực lớn đắc ý thỏa mãn nhìn hơn trăm gã đàn ông cao to lực lưỡng vẻ mặt không giấu được sự ngang ngược kiêu ngạo đang đứng trong đại sảnh.

Daddy Râu Đen có một hàng râu rậm vô cùng bắt mắt, chòm râu đen xì gần như che nửa khuôn mặt ông ta. Ông ta và Lâm Tề rõ ràng có gương mặt giống nhau, tóc đen, mắt đen, da hơi vàng đen, ông ta cũng có huyết thống Phương Đông thuần khiết. Nhưng cũng giống Lâm Tề, thần hình Daddy Râu Đen cao lớn hùng vĩ dị thường, rất nhiều đàn ông phương Tây cũng không có được sự to lớn như ông ta vậy.

Và khác với thân hình hơi mập mạp của Lâm Tề, thân hình Daddy Râu Đen cao lớn hùng tráng, trên người không thấy chút sẹo lồi, toàn bộ cơ thể là sự tinh tráng dị thường. Ông ta ngồi dựa vào ghế lớn rất giống như một chu pho tượng sắt thép, cả người tỏa ra một luồng nóng bỏng điên cuồng hoang dã khiến cho người khác hít thở không thông.

- Tin tức rất không may!

Đem chiếc xì gà đã rút hết ném xuống mặt đất, một cước dí nát nhừ, lúc này Daddy Râu Đen mới âm trầm rít gào:



- Tin tức vô cùng bất hạnh! Một năm trước, đế quốc lại một lần nữa mưa thuận gió hòa, con mẹ nó chứ, mưa thuận gió hòa đó! Hai mươi kho hàng lúa mạch của bố đây rất nhanh thì nảy mầm, nhưng lại không thể bán ra một chút bột mỳ nào!

Gần trăm tên đàn ông vạm vỡ cùng đồng thời thở phào nhẹ nhõ. Tất cả bọn họ đều đồng thanh nguyền rủa các vị thần trên trời, trách móc họ vì sao lại để cho đế quốc mấy năm qua mưa thuận gió hòa lương thực thu hoạch tốt như vậy. Những lời nguyền rủa của những gã đàn ông này vô cùng đa dạng phong phú, các loại ngôn từ ô uế ùn ùn tuôn ra, nếu người nào mà tinh thông ngôn ngữ địa phương ở trong này thì sẽ phát hiện gã đàn ông vạm vỡ đến từ đại lục Phương Bắc có chút khác biệt.

- Nhưng, có một tin tức tốt!

Daddy Râu Đen chờ cho những người đàn ông vạm vỡ sau khi dùng muôn vàn những từ ngữ ô uế để phát tiết oán khí, thì lại vui mừng nói:

- Tin tức tốt chính là, việc kinh doanh khách sạn của chúng ta không tồi, việc buôn bán trên biển cũng không tồi. Nhất là các huynh đệ đã bán mạng. Hai chiếc thuyền vận chuyển tiền vang của Liên bang Thương mại Villas đã bị các huynh đệ cướp sạch, lần thu hoạch này cũng đủ để trung hòa số tổn thất mà chúng ta không bán được bột mỳ.

Ra sức vỗ tay, mười mẫy gã đàn ông vạm vỡ từ mặt sau đại snahr khiêng những hòm đồng thau nặng trịch ra. Những thùng đồng thau này được thả phịch xuống đất, một gã đàn ông vạm vỡ mở ra một thùng, bên trong liền lóe lên những ánh sáng vàng và ánh sáng bạc lấp lánh.

- Cho nên, năm nay các huynh đệ vẫn có thể giàu như năm ngoái! Nhưng ta cũng dặn dò các huynh đệ một tiếng, kỳ nghỉ đông ba tháng, mỗi ngày các ngươi phải tỏ ra cung kính cầu nguyện, cầu nguyện đế quốc sang năm đại hạn hán, hoặc là nạn châu chấu cũng được, nhưng không bao giờ được cầu nguyện…mưa thuận gió hòa nữa!

Đám đàn ông vỗ tay dậm chân kêu gào, đồng loạt cười hô hố. Ánh sáng vàng rực rỡ, ánh sáng bạc bóng loáng, Daddy vẫn là Daddy, lúc nào cũng hào phóng! Đương nhiên rồi, các huynh đệ ra sức bán mạng, nếu không thì hai chiếc thuyền vận chuyển tiền vàng kia làm sao tới tay chứ, làm sao có thể làm giàu trong năm tới chứ?

Ngay lúc đám đàn ông dựa theo số tay chân nhiều hay ít, dựa theo công trạng của năm nay để phân chia tiền bạc, thì cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra. Thiết Chùy nện bước thật mạnh đi vào. Ông ta vừa đi vào cửa liền hét lên:

- Lão gia, thiếu gia ở Bolelli có chút phiền toái rồi. Thiếu gia trêu chọc đứa con của một gia tộc Pavel rác rưởi, tiểu tử kia không ngờ tìm tìm Long Kỵ binh và đám mũ đồng đến gây phiền cho thiếu gia. Tuy rằng thiếu gia thủ đoạn cao nên đã ứng phó được với bọn chúng rồi, nhưng chỉ sợ là sau này còn có phiền phức!

Đám đàn ông đang kêu gào đều đồng thời dừng tay lại, bọn họ quay đầu lại nhìn về phía Thiết Chùy, tiếp theo là không biết ai khởi đầu, gần một trăm thanh iên to cao cùng rút khảm đao đại phủ bên hông ra, nổi giận đùng đùng rít gào:



- Chặt gia tộc Pavel, giết sạch người nhà bọn chúng!

Trà trộn trong đám người đàn ông vạm vỡ kia, rõ ràng có vài khuôn mặt chẳng khác gì thú nhân. Những khuôn mặt thú nhân này dữ tợn giận giữ hét:

- Lão cha, hãy để chúng ta mang theo các huynh đệ. Thú nhân tập kích trang viên quý tộc, giết sạch cả nhà bọn chúng, ha ha ha. Loại chuyện này rất tầm thường!

Bọn đàn ông sát khí bừng bừng vung binh khí lên, bọn họ căn bản không coi đám tử tước gia tộc vào mắt. Chỉ có ngàn này làm kẻ trộm, không có ngàn ngày phòng kẻ cướp. Những gã đàn ông vạm vỡ này đối với việc giết người cướp của, đều là những tay già đời lão luyện.

Duy nhất Daddy Râu Đen dường như không có việc gì đứng dậy, nhe răng trợn mắt cười lạnh vài tiếng.

- Gia tộc Pavel ư? Chính là cái gia tộc Pavel xưng là Đội ánh sáng Hawthorn của đế chế ư?

Thiết Chùy rầu rĩ hừ một tiếng, ông ta vuốt cằm nói:

- Hawthorn kia hiện tại là thiếu tướng của đế quốc, dưới tay có một vạn quân thường trực đoàn, thiếu gia trêu chọc người nhà chúng, nghe nói đã gây nên phiền phức rất lớn, sợ là bọn chúng sẽ gây bất lợi cho thiếu gia!

Daddy Râu Đen khẽ khoát tay:

- Không cần các huynh đệ ra tay, cứ về nhà nghỉ ngơi tốt vào. À, ta nhớ ba mươi năm trước, cái tên Hawthorne kia chẳng phải là liên kết với chúng ta mua bán nô lệ và binh khí đó sao? Tìm hết sổ sách cũ ra, nếu bọn chúng dám trêu chọc Lâm Tề, hãy đem sổ sách và nhân chứng đưa đến Bộ Giám sát của Đế quốc, sự việc còn lại sẽ do chúng ta động thủ!

Đám đàn ông trong nhà gỗ sững sờ một lúc, sau đó bọn họ điên cuồng cười phá lên.

Daddy Râu Đen chính là Daddy Râu Đen, không ngờ thiếu tướng đế quốc lại có nhược điểm trong tay ông ta, thật sự là quá lợi hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook