Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 42: Râu Đen Hùng Tâm

Huyết Hồng

29/03/2013



Lâm Tề làm càn trong tiếng cười châm biếm, Râu Đen sắc mặt cùng chòm râu tối sầm lại. Ông ta nắm chặt hai nắm đấm, gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Tề đang ôm bụng cười, qua một hồi lâu mới giận dữ hét lớn:

- Cười cái gì? Có gì đáng buồn cười sao? Tao đi làm Thị Trưởng đáng buồn cười lắm sao?

Lâm Tề cười sau hồi lâu mới miễn cưỡng dừng lại, hắn ôm bụng thở hổn hển, nằm trên mặt đất chỉ vào Râu Đen cười nói:

- Cha à, cha nói người muốn đi giết cả nhà Thị Trưởng Duner, con tin; cha nói cha muốn đi quyến rũ phu nhân Thị Trưởng, con cũng tin; dù cho người nói ngươi quyến rũ con gái Thị Trưởng Duner mang về làm mẹ kế của con, con miễn cưỡng cũng tin!

Hít một hơi thật sâu, Lâm Tề chợt cười nói:

- Thế nhưng cha muốn đi trang cử chức Thị Trưởng? Ha ha ha, nhìn cha từ trên xuống dưới đâu có giống Thị Trưởng?

Thiết Chùy cùng Đồ Tể đột nhiên cùng cười lên ha hả. Thiết Chùy cười to quá nước bọt bắn đi thật xa, nói:

- Lão gia, công tử nói rất có lý. Ngài lần trước nói ngài muốn đi tranh cử chức Thị Trưởng, ta nghĩ cũng thực buồn cười. Ngài muốn giết người phóng hỏa, các anh em quả quyết đi theo ngài, thế nhưng làm Thị Trưởng, ngài không thích hợp à!

Đồ Tể tích cách có chút âm trầm, ông ta chỉ che miệng ' khặc khặc' cười quái dị, không tùy tiện cười lớn như Thiết Chùy.

Râu Đen nổi giận, ông quát lên một tiếng, trợn tròn hai mắt, Cầm nắm đấm hướng tới Thiết Chùy. Cách khoảng một cái bàn dài chứa trăm ngồi ăn liên hoan, Râu Đen nắm trên ty một đạo kình khí gào thét lao ra, bề ngoài màu đen nhạt, bên trong là một màu tím đen giống như hắc hổ kình khí đánh lên bụng Thiết Chùy, một quyền đánh Thiết Chùy bay đi thật xa, đập thật mạnh mặt sau vào vách tường.

Dù bị đánh bay nhưng Thiết Chùy vẫn như trước cười ngặt nghẽo. Râu Đen quyền này thanh thế lớn, nhưng là dùng lực lượng âm nhu, dù đánh bay Thiết Chùy bay đi nhưng quả thực ông ta không dùng lực đạo gì. Thiết Chùy cười đến co thắt gân toàn thân, ông ta chỉ vào Râu Đen cười nói:

- Lão gia, người xem, thiếu gia cũng nói như vậy, ngài thực không giống một Thị Trưởng!

Enzo một chút cũng không dám cười.

Một quyền kia của Râu Đen, không chỉ để đe dọa, hơn nữa quả thực rất khủng bố, khủng bố khiến Enzo cả người cứng ngắc, trong đầu trống rỗng.



Nghe nói Phương Tây đại lục đều có chín mầu trong cửu trọng thiên, Kỵ sĩ từ trên xuống dưới được chia làm ba bậc Thiên vị, Địa vị, Nhân vị. Đấu khí ánh sáng của kỵ sĩ, cũng chính là được chia ra từ chín loại màu sắc kia. Thế nhưng thông thường ngoài trừ những phương pháp luyện khí thông thường, có rất nhiều phương pháp bí truyền, như là nói về bí truyền của gia tộc, thậm chí là huyết mạch kế thừa dị công pháp.

Không thể nghi ngờ, một quyền vừa rồi của Râu Đen chính là dùng công pháp đặc biệt. Trong đấu khí ông ta dùng có màu tím sậm, chứng minh ông ta cũng là một kỵ sĩ Thiên vị thực thụ, hơn nữa rất nhanh có thể đột phá đến ánh sáng màu tím, trở thành kỵ sĩ Thiên vị mạnh nhất trong các kỵ sĩ Thiên vị.

Nhưng quyền kình của hắn quan trọng nhất kình khí màu đen phía bên ngoài thật dày, chính là hắn tu luyện đặc thù công pháp kèm theo công hiệu. Một loại đặc thù công pháp có thể khiến không khí nóng chảy như lửa đốt, có loại công pháp có thể khiến công pháp âm hàn lạnh như băng, còn có một loại công pháp thậm chí mang theo cả kịch độc hoặc là hút cạn sinh lực. Không biết quyền kình màu đen của Râu Đen có kèm theo công hiệu gì, nhưng bất luận thế nào đi nữa loại đặc dị công pháp tuyệt đối không phải là chuyện đùa.

Lâm Tề tu luyện cũng là đi theo loại công pháp này sao? Khó trách Lâm Tề còn kém vài tháng so với Enzo, ngày thường phải lo lắng hội nghị Thiết Quyền Huynh Đệ Hội, cả đều bận rộn kiếm lấy tiền vàng, nhưng tiến độ đấu khí so với Enzo nhanh cũng không kém.

Kinh khủng, thật sự kinh khủng tới cực điểm. Phụ thân Lâm Tề, không ngờ lại là một kỵ sĩ Thiên vị, hơn nữa là một kỵ sĩ Thiên vị tu vi thâm hậu, thật liều mạng, không ngờ ông ta vẫn tu luyện loại công pháp đặc dị trong truyền thuyết này! Chà chà, Thiết Quyền Huynh Đệ Hội quả thực là có một thủ lĩnh giỏi à!

Khó trách Lâm Tề không có kiêng nể gì và đối đầu với Hội Kỵ Sĩ Bàn Tròn, nội tình trong gia tộc như vậy, có chỗ dựa là phụ thân, còn có Thiết Chùy và Đồ Tể hai cao thủ như vậy, dường như gia tộc Pavel thực sự không là cái gì đáng nói tới?

Lâm Tề và Thiết Chùy cười lớn khiến Râu Đen vô cùng tức giận, nhưng chỉ có một đứa con trai duy nhất, hai người kia lại theo mình từng vào sinh ra tử hơn mười năm,là huynh đệ nhiều thế hệ gia tộc Hắc Hổ là cấp dưới đáng tin nhất của Huynh Đệ Hội, Râu Đen tức giận bọn họ nhưng cũng không có cách nào.

Hừ một tiếng. Râu Đen mạnh mẽ rít mạnh không khí, ngoài miệng ngậm điếu xì gà đang cháy rất nhanh, thoáng chốc một cây xì gà dài chỉ sau một hơi đã thiêu đốt hầu như không còn gì, tất cả khói đều bị Râu Đen một hơi hút vào phế bộ. Làm cho một luồng khói đặc cháy trong phế bộ, Râu Đen lỗ mũi phun ra hai làn khói, bị làn gió làm bay đi bốn phía, rồi cứng rắn đỡ Lâm Tề đứng dậy.

Lâm Tề lúc này mới ngưng cười, hắn trịnh trọng nhìn Râu Đen hỏi:

- Thưa Cha, người muốn làm vậy thật sao?

Râu Đen cũng nghiêm trang nhìn Lâm Tề, nói:

- Đương nhiên là sự thực!

Lui về phía sau vài bước, ngồi ở trên tòa Hổ Vương đen, Râu Đen hừ mạnh một tiếng, nghiến răng nói:

- Ta làm như vậy, cũng là vì lợi ích của gia tộc.



Dùng sức vỗ vỗ vào chỗ tay vịn, Râu Đen hừ lạnh nói:

- Mấy năm nay, gia tộc làm ăn phát đạt, huynh đệ dưới trướng càng ngày càng nhiều, địa bàn càng lúc càng lớn hơn. Nhưng kinh doanh không tốt lắm! Suốt ba mươi năm mưa thuận gió hòa, suốt ba mươi năm trên đại lục quy mô nghìn người cũng không phát sinh chiến sự, tiền kiếm không tốt à, Lâm Tề, tiền kiếm không tốt à!

Lâm Tề nhớ tới lúc mình vất vả kiếm lấy đồng bạc tại Bolelli, hắn không khỏi gật đầu liên tục:

- Đúng vây, phụ thân thân mến, tiền này thật sự kiếm không được tốt à! Mỗi đòng bạc đều phải chảy đầy mồ hôi!

Râu Đen gật đầu, hắn âm trầm nói:

- Miệng ăn núi lở là không được, không thể để miệng ăn núi lở, chúng ta hàng năm cần có một lượng lớn thu nhập mới có thể khiến gia tộc từ nay về sau mãi mãi cường thịnh. Nhưng hiện tại, thật khó có thể đảm đương à! Lần trước cướp hai tàu Liên Bang Thương Mại Villas, tuy rằng thu hoạch được nhiều, nhưng huynh đệ cũng chết không ít!

Bắp chân của Enzo giật giật co lại một chút, là tàu Liên Bang Thương MạiVillas vận chuyển tiền vàng sao? Đây chính là vụ án nửa năm trước chấn động đại lục!

Vô cùng sùng kính nhìn Râu Đen, Enzo không khỏi xúc động nghĩ, quả nhiên là rồng sinh rồng phượng sinh phượng, con chuột sẽ đào thành động, phụ thân Lâm Tề quả nhiên không đơn giản, lúc này buôn bán có thể nói hơn Lâm Tề rất nhiều lần!

Râu Đen phẩy cánh tay rất có phí khách, cười nói:

- Cho nên ngoài nghề nghiệp truyền truyền thống của gia tộc chúng ta, cần phải tìm được công việc mới thuận lợi hơn! Chúng ta phải mở rộng quy mô buôn bán, mở rộng phạm vi buôn bán của gia tộc! Một Duner Thị Trưởng đã là cái gì? Về sau ta còn muốn tranh đoạt chức vụ hành chính hành tỉnh, thậm chí, ta còn có thể trở thành một quý tộc có tước vị!

Lâm Tề mờ mịt nhìn Râu Đen:

- Nhưng, việc này có gì đảm bảo sẽ thuận lợi?

Râu Đen trừng mắt nhìn Lâm Tề, hắn cả giận nói:

- Chẳng lẽ con không biết, hàng năm đế quốc hỗ trợ địa phương một lượng kinh phí đáng kể, mà hàng năm tiền bạc chi tiêu và tất cả thuế đều thu vào, chẳng phải tất cả tiền bạc đều do một người đứng đầu quyết định sao? Con thật ngu xuẩn!

Con mắt Lâm Tề lập tức sáng ngời, thật giống như hai đồng tiền vàng sáng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook