Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 98: Vô sỉ

Huyết Hồng

29/03/2013



Gió lạnh cuốn từng trận tuyết lớn ào ạt trên mặt đất, cách xa nhau mười bước đã không nhìn rõ bóng người. Trong bầu trời đầy gió tuyết, hình dáng cao to của Lâm Tề hoàn toàn không được Angel đếm xỉa gì đến, Enzo đứng bất động như một thanh kiếm sắc bên cạnh Lâm Tề cũng không hề được Angel để ý.

Trời đất mù mịt, bên trong Càn Khôn chỉ có thân hình rắn rỏi anh tuấn kia của Long Thành, nụ cười mang theo sự kiêu ngạo vô hạn, tựa như một gốc cây thuốc phiện kịch độc, trong gió tuyết tàn khốc phóng xuất ra một sự cám dỗ nguy hiểm làm cho tâm can người ta phải tê liệt. Đôi mắt Long Thành cực sáng, còn sáng hơn gấp trăm lần ngôi sao sáng nhất của bầu trời đêm mùa hè, ánh mắt trong suốt như nước kia như sấm sét bổ vào trái tim của Angel, khiến nàng thần hồn dao động không kềm chế được.

Long Thành chắp tay sau lưng, chậm rãi tiến lên một bước, không động thanh sắc chạm vào vai một cái, làm cho Lâm Tề bị đụng đến xiêu xiêu vẹo vẹo lảo đảo vài bước về một bên. Hắn gần như là đứng dán người vào thùng xe, gương mặt tuấn dật tà khí chỉ cách gương mặt xinh đẹp của Angel không đến nửa thước, luồng khí trong lỗ mũi của hắn trực tiếp phả vào gương mặt của Angel, ấm áp dễ chịu làm cho nàng một trận phiền lòng ý loạn.

Thật giống như ác long phun lửa ra từ miệng, trái tim bị phong tỏa hơn mười năm của Angel lại giống như một trang giấy nhỏ không đáng kể, bị luồng khí nóng từ lỗ mũi của Long Thành thổi đến bị hòa tan trong nháy mắt. Gương mặt trắng nõn chợt ửng hồng, Angel mở miệng định nói gì đó, nhưng trong lòng nàng đang có từng đợt hoảng loạn, làm sao còn có thể nói thành lời?

Lâm Tề bị Long Thành hích vào vai một cái, thiếu chút nữa là ngã ngay trên mặt đất, hắn tức giận nhe răng trợn mắt muốn đá một cái vào mông của Long Thành. Nhưng Lâm Tề rất nhanh nhớ lại sức mạnh đáng sợ của Long Thành, liền nhếch miệng, lắc lắc đầu, huyên thuyên oán giận vài tiếng, khó khăn thuyết phục bản thân không cần phải chấp nhặt với Long Thành.

Âm nghiêm mặt nhìn Long Thành, trong đầu Lâm Tề bốc lên một vài ý niệm không tốt, một vài ý niệm xấu đủ để kỵ sĩ Thiên vị đều cảm thấy mất mặt. Ví dụ như, trong lúc Long Thành và một vị tiểu thư khả ái nào đó đang làm những chuyện hoan lạc, đột nhiên bốn bức vách trong phòng đều bị hủy, để cho tất cả dân chúng của thành Dunner đều thấy được cái mông trắng như hoa của Long Thành!

Đương nhiên, tính khả thi của kế hoạch này cần phải được xem xét cẩn thận, nếu như Long Thành thẹn quá hóa giận ra tay giết người diệt khẩu, thì đây có thể là một vụ huyết án kinh thiên động địa, trong thời điểm then chốt mà Râu Đen đang tranh cử chức vụ thị trưởng Dunner thì không thể để ông ấy dính thêm một chút rắc rối nào.

Suy ngĩ kĩ về sự lợi hại trong đó, trên khuôn mặt của Lâm Tề lại hiện rõ nụ cười. Tốt lắm, tốt lắm, tiểu thư Angel xinh đẹp, mau chóng quyến rũ cái tên điên đã vượt qua được Bắc Hải và băng nguyên Odin trong mùa đông này đi, khiến hắn đắm chìm trong sự dịu dàng của nàng, thì không cần phải mang thêm phiền phức cho Lâm Tề đáng thương này nữa.

Ngay chính lúc Lâm Tề chuyển động các loại ý niệm trong đầu, Long Thành cười đến tà khí lẫm liệt đột nhiên làm ra một chuyện khiến đầu óc Lâm Tề như phát nổ.

Long Thành mở miệng, nhẹ nhàng hôn xuống đôi môi hồng nhuận của Angel chỉ cách đó trong gang tấc. Cứ như vậy công khai, quang minh chính đại, lanh lảnh Càn Khôn, giữa ban ngày ban mặt, hắn cứ thế hôn một vị tiểu thư hào môn vừa mới gặp mặt, mà mới chỉ nói có một câu.



Lâm Tề đứng bên cạnh Long Thành, hắn nhìn rõ thấy đầu lưỡi Long Thành không một chút do dự thò ra ngoài, thế như chẻ tre công phá đôi môi yếu ớt không sức kháng cự cử của Angel, giống như ba mươi nghìn chiến sĩ thú nhân được trang bị vũ trang đầy đủ đánh vào một thôn nhỏ mà chỉ có người già và trẻ em thủ vệ, không kiêng nể gì làm xằng làm bậy.

Lâm Tề nhìn thấy đầu lưỡi của Long Thành ở đó khuấy động, những cơ thịt gần môi của Angel cũng vằn vèo kì quái, hiển nhiên đầu lưỡi của Long Thành đang có lực, thưởng thức không hề bỏ sót mùi vị trên cặp môi nhỏ hồng nhuận của nàng. Lâm Tề, Enzo và cả An Lâm đang ngồi trong xe không thể lên tiếng đều nghe được âm thanh kì quái ‘xèo xèo’, âm thanh đó truyền đến từ nơi môi hai người giao nhau.

Đầu óc Lâm Tề choáng váng một trận, hắn lui lại phía sai mấy bước, cảnh giác nhìn về bốn phía.

Trong lúc then chốt mà Râu Đen đang tranh giành chức vụ thị trưởng, nếu như con trai độc nhất của ông ta lại dẫn người ngoài đến cưỡng hôn danh môn quý nữ ngay tại đường cái, tin tức này nếu như truyền ra ngoài, vậy thì tất cả những tính toán của Râu Đen đều hỏng bét. Duner dân phong dũng mãnh, nhưng cũng chính vì dân phong dũng mãnh như vậy, Dunner thậm chí tất cả những thành phố khác của đại lục phương bắc đều ngoan cố thủ cựu giống nhau, nói cách khác, dân phong của Dunner rất truyền thống.

Hành vi của Long Thành nếu để người ngoài biết được, Lâm Tề lập tức sẽ trở thành mục tiêu cho cả thành Dunner này chỉ trích, Râu Đen cũng sẽ chịu liên lụy không ít.

- Tên khốn kiếp đáng chết này!

Lâm Tề run run thò tay vào trong ủng, rút ra một thanh dao găm định từ phía sau đâm Long Thành một nhát. Đừng nói hắn là kỵ sĩ Thiên vị, cho dù hắn là người mà truyền thuyết đã nhắc đến mạnh hơn cả kỵ sĩ Thiên vị, Lâm Tề cũng phải liều với hắn bằng bất cứ giá nào.

Xử lý Long Thành, như vậy còn có thể độc chiếm Độc Giác Kình Vương; xử lý Angel, An Lâm và đám phu xe lẫn hộ vệ của bọn họ, xử lý hết tất cả những người có thể nhìn thấy sự việc này ở gần đây, giết người diệt khẩu, hủy thi diệt tích!

Lâm Tề mắt lộ hung quang tiến gần về phía Long Thành vài bước, nhưng miệng của Long Thành đã chậm rãi tách ra khỏi cái miệng nhỏ nhắn của Angel, hắn dùng ngôn ngữ thông dụng vô cùng thuần thục của đại lục phương tây dịu dàng nói:

- Khắp thiên hạ này không còn nữ nhân nào đẹp hơn nàng nữa, hãy tha thứ cho sự thất lễ của ta, nhưng sự quyến rũ của nàng thật sự khiến người ta không thể kiểm soát được. Thật có lỗi, ta thất lễ. Nhưng nàng hẳn là rất vui lòng cùng ta dùng bữa tối chứ?

Lâm Tề sửng sốt, hắn nhìn về phía Angel vẻ mặt ửng đỏ, hắn liền hạ quyết tâm, chỉ cần Angel kêu to một tiếng, hắn lập tức giết người bịt miệng! Cho dù hắn đánh không lại Long Thành nhưng vẫn nắm chắc có thể đem Angel đi làm mồi cho cá mập.

Nhưng chuyện khiến Lâm Tề vạn phần kinh ngạc đã xảy ra, tiểu thư Angel bị người ta cưỡng hôn lại vô cùng e thẹn cúi đầu, thấp giọng lịch sự nói:



- Tiên sinh tôn quý, ta biết có một nhà hàng gọi là ‘Bạch Hương『 lộ 』Bồ Đào’, món sườn dê ở đó ngon nhất thành Dunner này.

Hai tay Lâm Tề tê rần, con dao cắm trên tuyết một cách im ắng. Hắn kinh ngạc nhìn Angel, nữ nhân này bị quỷ nhập rồi sao?

Long Thành đắc ý mở cửa xe, hắn quay lại chớp mắt vài cái nhìn Lâm Tề cười quái dị nói:

- Yên tâm, không có gì làm khó ta được cả. Nhớ lấy ba phần lợi nhuận của ta, nhanh chóng tính toán ra thành tiền mặt đưa tới cho ta. Vài ngày nữa ta phải đến đế đô của các ngươi, trong vòng ba ngày ngươi mang tiền đến cho ta là được rồi.

Cười ha hả đi vào xe, Long Thành dùng sức đóng cửa xe lại.

Angel quát nhẹ một tiếng, tên phu xe trợn mắt há hốc mồm vội vã điều khiển cỗ xe đi về phía nội thành Dunner.

Xe ngựa đi xa khoảng bảy tám mét, Lâm Tề đột nhiên nghe thấy tiếng cười quái dị của Long Thành trong gió lạnh bay tới:

- Thật sự là khiến ta giật mình, không ngờ nơi đây lại còn có một vị tiểu thư xinh đép đáng yêu thế này. Chúng ta có thể cùng nhau dùng bữa tối không? Có lẽ ba người chúng ta có thể cùng hưởng một buổi tối tuyệt vời?

Ba người cùng chung một buổi tối tuyệt vời?

Lâm Tề và Enzo liếc nhìn nhau, hai người cùng đồng thanh chửi mắng.

- Vô sỉ! Vô sỉ! Bại hoại! Vô sỉ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook