Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 309: Kết quả vòng đầu tiên

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Elena thân mặc ma pháp chiến giáp, tạo hình hoa mỹ ôm chặt lấy thân thể, để lộ vừa đủ kích thích tầm mắt lại không thiếu vẻ nghiêm trang, đem nữ dong binh xinh đẹp như vị nữ thần đứng từ đài cao nhìn xuống chúng sinh.

Elena vừa ra tràng, nhất thời bên dưới thí kiếm đài vang lên hàng loạt tiếng nuốt nước miếng.

Mọi nam nhân giống như bị sét đánh trúng, yết hầu chạy lên chạy xuống, có người chảy nước dãi, có người chảy máu mũi, mất đi năng lực trò chuyện, mắt hau háu nhìn nữ thần tuyệt thế đứng trên đài.

Bowyer càng khỏi phải nói, ánh mắt như bốc hỏa, hơi thở dồn dập, trong lòng cuồng hô: ta phải có nữ nhân này, nhất định phải có. Trời ạ, trên thế giới lại có nữ võ sĩ khí chất nhường này, ta nhất định phải lột hết chiến giáp của nàng, xem bên dưới khôi giáp đỏ như lửa kia rốt cuộc cất giấu tuyệt thế phong cảnh dạng gì, ta nhất định làm được, ta thề…

Bowyer ánh mắt không ngừng đảo khắp người Elena, đặc biệt dừng thật lâu ở một vài bộ vị, miệng chép liên tục tán tưởng, là đàn ông đều sẽ hiểu ý hắn.

Elena nhíu nhíu mày, một chiếc đoản cung từ hư không đột nhiên xuất hiện trong tay của nàng.

Mà cùng lúc đó, bên dưới thí kiếm đài, một ánh mắt ẩn chứa sát khí lạnh như băng xuyên qua thủ hộ ma pháp kết giới Thủy Mạc Thiên Hoa chiếu lên người của Bowyer.

Cảm nhận được địch ý từ ánh mắt này, Bowyer đột nhiên thanh tỉnh, hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện trong đám người một thanh niên thân hình cao lớn đang lạnh lùng nhìn mình, giống như nhìn một con sơn dương đang sắp bị làm thịt, trong ánh mắt ẩn chứa hàn ý lạnh thấu xương như đưa kẻ khác xuống hầm băng.

- Đúng rồi, nữ nhân này nghe nói là người Hương Ba Thành, Hương Ba Vương lại là cực kỳ bao che khuyết, muốn có được mỹ nữ này xem ra khá phiền toái đây… Hắc hắc, chỉ là lão tử cả Nhất Kiếm cũng không sợ thì sao sợ ngươi chứ Hương Ba Vương?

Bowyer hạ quyết tâm, không để ý tới ánh mắt kia nữa, xoay đầu lại cười híp mắt nhìn chằm chằm Elena.

- Mỹ nữ, ta xem chúng ta đổi một chỗ thoải mái kín đáo hơn, hắc hắc, ca ca ta nhất định khiến nàng biết sự lợi hại của ta…

Nói xong, Bowyer làm ra một động tác đẩy eo thô bỉ kèm bộ mặt diễn cảm hèn mọn đến cực điểm.

- Ha ha ha…

Dưới thí kiếm đài, không ít người cười vang, người nào cũng đều vừa nhìn đã hiểu ý tứ của Bowyer.



Elena từ nhỏ đến lớn sinh trưởng ở thế giới Diablo, cơ hồ chưa từng tiếp xúc nham nhân, phương diện nhân tình thế thái cũng không có bao nhiêu hiểu biết, nhưng thấy được ánh mắt đối phương làm bản thân rất không thoải mái, lại nhìn vẻ mặt bỉ ổi khi hắn nói mấy câu khó hiểu kia cũng không nhịn được mà hơi nhíu mày.

Mặc dù chỉ là động tác cau mày đơn giản cũng đủ làm Bowyer đối diện cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, hắn càng thêm suy nghĩ đủ thứ ‘hay ho’ trong đầu.

Cái gọi là sắc đảm bao thiên chính là chỉ ý này.

Mà trong lúc Bowyer đang bị tinh trùng thượng não cũng không hề nhìn thấy Tôn Phi phía dưới sát ý tận trời làm cho một đám xung quanh sắc mặt tái nhợt, ngậm miệng mà run rẩy…

- Hắc hắc, mỹ nữ, hẳn nàng còn không biết chỗ hay ho của nam nhân đúng không? Hế hế, có muốn ta biểu diễn cho nàng xem chút không?

Thấy trên dung nhan trắng nõn mà cao quý của Elena có một tia chán ghét cùng mê hoặc, Bowyer liên tục lên tiếng trêu chọc, hắn đã nghĩ xong chủ ý, trước tiên thỏa mãn cái mòm trước, sau đó trong lúc luận võ lại hảo hảo động chân tay một chút, rồi đợi chiến đấu chấm dứt lại nghĩ biện phát bắt nữ thần này tới một chỗ vắng vẻ…

Nhưngrất nhanh, hắn liền phát hiện ý nghĩ của chính mình có chút sai lầm.

Nữ võ sĩ đối diện nhẹ nhàng nâng đoản cung, một dây cung màu vàng mỏng như sợi tơ hiện lên, tiếp đó một mũi tên đỏ chói mắt như ngọn lửa xuất hiện, mũi tên hỏa diễm, hoàn toàn do hỏa nguyên tố ngưng tụ mà thành.

Nữ võ sĩ này không ngờ là một ma pháp cung thủ cường hãn.

Bowyer từ một tên kia cảm nhận được một cỗ uy hiếp đã lâu không thấy được.

Hắn dần dần dập tắt lòng khinh thị, bắt đầu chính thức đánh giá lại đối thủ. Nữ võ sĩ Hương Ba này tựa hồ không hề đơn giản như hắn tưởng.

Nhưng mà tới khi mũi tên kia bắn ra, Bowyer mới biết được bản thân mình ngu đến cỡ nào.

Vèo!

Đến khi bả vai truyền tới cảm giác bỏng rát kịch liệt thì tiếng xé gió chói tai mới truyền tới nơi (nhanh hơn tốc độ âm thanh ). Được xưng là đệ nhị cao thủ trong 250 nước phụ thuộc chỉ dưới Nhất Kiếm, thế nhưng Bowyer lại không hề có cơ hội tránh né, bị một tiễn nhanh hơn cả âm thanh mang theo lực lượng kinh khủng đẩy văng về đằng sau.



Ầm!

Tấm màn màu lam của ma pháp trận thủ hộ thí kiếm đài số 1 giống như thủy tinh mà vỡ vụn.

Thủy hệ ma pháp kết giới Thủy Mạc Thiên Hoa có thể chống đỡ một kích toàn lực của cao thủ cấp lục tinh đỉnh lại bị một mũi tên này dễ dàng xuyên phá.

Một màn này làm rung động tất cả mọi người.

Một mũi tên phá kết giới!

Cái này chẳng phải nói thực lực nữ cung thủ Hương Ba đã muốn vượt xa cao thủ cấp lục tinh đỉnh?

Điều này sao có thể… Không thể ngờ nàng ít nhất là một cao thủ cấp thất tinh?

Trên thí kiếm đài, Cuồng Ẩn Bowyer vừa mới miễn cưỡng từ dưới đất cũng bị dọa không nhẹ? Chính mình còn muốn đi đùa giỡn cao thủ ít nhất cấp thất tinh này?

- Trận đấu chấm dứt, Hương Ba Thành thắng! !

Một lúc lâu sau, người đầu tiên tỉnh táo lại là trọng tài, hắn vội vàng run rẩy hai chân, mắt không dám liếc Elena một cái, run giọng tuyên bố trận đấu kết quả.

Mà ngay khi câu 'Trận đấu chấm dứt' truyền ra, dị biết lại phát sinh…

Một đạo nhân ảnh từ đám khán giả bên dưới bay vọt lên thí kiếm đài số 1, chính là Hương Ba Vương Tôn Phi.

Ai cũng có thể cảm giác hàn ý lạnh thấu xương trên người Hương Ba Vương.

Lúc này, hắn tới để giết người….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook