Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 310: Thực lực tăng vọt

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Quốc Vương Vạn Tuế

Quyển 3: Ba năm vô danh, bỗng nhiên nổi tiếng

Chương 310 : Thực lực tăng vọt

alexander.

Thấy Tôn Phi lên sân đấu, Elena vẫn giữ thần thái lạnh như băng rốt cục nở một nụ cười, tựa như là tuyết liên nở rộ muốn hòa tan cả núi bằng khiến tất cả mọi người cảm thấy hai mắt cũng tỏa sáng.

Mà cũng là thông qua xưng hô của Cung Chi Thần Nữ, tất cả cũng mới biết thanh niên nhiên xuất hiện ở trên đài lại chính là Hương Ba Vương trong truyền thuyết.

Không ít người đoán già đoán non chẳng lẽ lần này hắn lên thí kiếm đài là lại làm lại vở lấy đức phục nhân như với Robben?

- Ngươi là Hương Ba Vương?

Ôm hơn phân nửa bả vai bị hỏa diễm chi tiễn bắn bị thương đốt cháy đen, Cuồng Ẩn Bowyer từ dưới đất bò dậy, vận chuyển đấu khí kềm chế thương thế, cặp mắt ti hí quét trên người Tôn Phi, trong giọng nói mang theo ba phần hoài nghi sáu phần kinh dị, hắn thấy rõ, ánh mắt đầy sát khí lúc trước từ dưới đài là đến từ thanh niên này.

- Là vì ta nói muốn mọi người tận lực hạn chế giết người trong trận đấy cho nên nàng mới không giết hắn phải không?

Tôn Phi không thèm nhìn Bowyer dù nửa cái, nhẹ nhàng trước mặt ngàn vạn người cầm lấy bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Elena, hỏi.

- Vâng!

Elena gật gật đầu, cũng không bởi vì bị Tôn Phi nắm tay giữa nơi quá đông người này mà ngượng ngùng, ngược lại thoải mái gật đầu. Hai người đã cùng trải qua đủ mọi chuyện, Elena cũng đã quen với việc cùng Tôn Phi thân mật mờ ám thế này. Cps lẽ trong mắt nữ dong binh xinh đẹp này, ngoại trừ Tôn Phi, những người tại thế giới này cũng không khác gì bọn ác ma quái vật trong thế giới Diablo. Tôn Phi muốn nàng giết nàng sẽ giết, Tôn Phi không cho nàng giết nàng sẽ không giết.

- Ngươi…

Cuồng Ẩn Bowyer bị người xem thành không khí giận đến điên lên, không ngừng dâng sát ý.

- Lần sau gặp đối thủ thế này thì cứ giết.



Tôn Phi mỉm cười dặn dò Elena một câu.

- Đã biết.

Elena gật gật đầu.

- Ngươi…

Cuồng Ẩn Bowyer giận muốn điên rồi, hắn rốt cục nhịn không được, nhìn nữ nhân mình si mê như một con chim nhỏ nép vào người một gã đàn ông khác ngay trước mặt mình, nhất thời khiến lửa ghen tị thiêu đốt, cuồng thái hoàn toàn hiện ra, cả giận nói:

- Tuy rằng ngươi là Hương Ba Vương, nhưng cũng không thể vũ nhục ta như vậy. Ta đường đường là hoàng tử nước phụ thuộc cấp một Miluo, ngươi làm như vậy là muốn cùng Miluo quốc ta là địch sao?

Ai ngờ Tôn Phi vẫn không thèm đếm xỉa đến hắn, mỉm cười nói với Elena:

- Giờ ta vì nàng giết hắn.

Nói xong, Tôn Phi cũng không thèm quay đầu, chỉ nhẹ nhàng lật tay tung ra một chưởng.

Một chưởng này, nhanh như tia chớp, lại không có chút dấu hiệu.

Trong lúc mọi người đang kinh ngạc, chỉ nghe 'Oành' một tiếng, người được xưng là đệ nhị cao thủ trong 250 nước phụ thuộc ngay cả hoàn thủ cũng chưa kịp, đầu như là bị cự chùy đánh trúng, nháy mắt nổ tung, sau đó thân thể không đầu dựng thẳng tắp trên thí kiếm đài số 1 thật lâu mới chậm rãi đổ ụp xuống…

"Hít hà..."

Một lúc lâu trôi qua, chung quanh vẫn chỉ toàn là tiếng hít nhiều thở ít.

Ai cũng thật không ngờ Hương Ba Vương tính tình hay thay đổi như vậy, nói xuất thủ lập tức xuất thủ, tuyệt không lưu tình, đập chết một người đường đường là hoàng tử nước phụ thuộc cấp 1 cũng như đập chết một con ruồi, thật sự là tâm ngoan thủ lạt!

- Miluo quốc nếu không phục, có thể tới đại doanh Hương Ba tới tìm ta.



Thanh âm còn quanh quẩn mãi ở thí kiếm đài số 1, chỉ thấy hỏa hồng sắc quang mang lóe lên, hai người trên đó đã ly khai tại chỗ.

Mà lúc này đây, chung quanh mọi người mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại, một đám ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta, cũng không dám nói thêm gì nữa, lắc đầu rời đi. Chuyện liên tục phát sinh ở thí kiếm đài ngày hôm nay đã nói rõ ràng cho mọi người, Hương Ba Vương là nhân từ khoan dung, đồng thời cũng là lãnh khốc vô tình, nếu phải nhận xét ngắn gọn trong một câu thì đó là…

Ngàn vạn lần không nên chọc giận Hương Ba Vương, nếu không ngươi nhất định phải chết.

Đám người dần dần tán đi.

Ai cũng không có phát hiện, ở một con đường cách thí kiếm đài số 1 khá xa, trên một chiếc xe ngựa ma pháp khắc tiêu chí hoàng gia song đầu Bạch Băng Hùng đã dừng ở lại nơi đó, một đôi mắt sáng ngời xinh đẹp từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm hết thảy diễn ra trên thí kiếm đài, nhất là lúc hai người tại thí kiếm đài số 1 nắm tay nhau cơ hồ khiến đôi mắt này nhìn chăm chú mãi. Thật lâu sau, lúc đám người đã tản đi hết, tấm rèm che ở cửa sổ buồng xe mới được chậm rãi buông xuống.

Như có như không, trong không khí tựa hồ vang lên tiếng thở dài.

Bên trong buồng xe của chiếc xe quý giá, mùi thơm nhàn nhạt tràn ngập nhưng không khí lại có vẻ gì đó nặng nề vô cùng quỷ dị.

Trưởng công chúa mở to đôi mắt xanh thẳm ngồi bên cạnh Angela. Lúc này cô gái xinh đẹp tao nhã này cũng không có diễn cảm nàm dị thường, vẫn là bình tĩnh và đơn thuần, nhưng trưởng công chúa lại tựa hồ như có thể nhìn thấu trong qua thân thể Angela, thấy được trái tim đang đập cấp tốc.

- Muội muội, kỳ thật Alexander hắn cũng không có...

Trưởng công chúa mở miệng, nhưng lại không thốt nổi nên lời. Thậm chí bản thân nàng cũng không hiểu tại sao nhìn một màn vừa rồi trên thí kiếm đài số một, chính mình lại cũng cảm thấy một tia buồn bã mất mát không hiểu nổi.

- Natasha tỷ tỷ, tỷ muốn an ủi muội sao?

Cô gái xinh đẹp đột nhiên nở nụ cười, đôi mắt trong veo như dòng suối, nhìn không ra chút nào ưu sầu, cười nói:

- Kỳ thật không cần, muội nghĩ trên thế giới này không ai hiểu Alexander hơn muội, muội tin tưởng chàng, cũng sẽ chấp nhận tất cả của chàng.

Những lời này càng nói càng kiên định, thêm với ánh mắt trong suốt không chút đắn đo, có gió thổi qua, xuyên cả tấm rèm buồng xe, một tia nắng dịu dàng ấm áp xuyên vào bên trong chiếu trên mặt Angela, khiến toàn thân thiếu nữ này như tản mát ra một quang mang thần dị, thần thánh thuần khiết, khiến trưởng công chúa ngây dại.

Dừng lại một lát, xe ngựa tiếp tục hướng đại doanh Hương Ba đi tới.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook