Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 135: Lời tiên đoán cùng ma pháp sáo trang

Loạn Thế Cuồng Đao

19/03/2013



Tôn Phi thấy thế trong lòng vui vẻ:

- Ngươi…Rốt cục khám phá được bộ trang bị này?

Cain đại gia đem bộ ma pháp trang bị coi như đầy đủ này nhét vào tay Tôn Phi, đắc ý cười lớn, liên tục gật đầu nói:

- Đúng vậy, đã tìm hiểu ra rồi. Ta còn tham khảo ma pháp nguyên lý trên mặt rồi sửa đổi một ít, hiện tại cho dù là người chế tạo ra nó đứng trước mắt cũng không thể nào nhận ra bộ giáp trụ này… Không thể không nói điều này thực sự quá thần kỳ, phương pháp nén ma pháp vào giáp trụ cùng với đồ án ma pháp ẩn chứa trật tự vận chuyển ma lực đều phi thường kì lạ, phi thường tinh xảo, thật khiến người ta mở rộng tầm mắt. Bất quá ta có thể nhìn ra được loại thủ pháp này cùng với nguyên lý ma pháp ở Rogue đại lục thật ra là giống nhau…. Tôn Phi đại nhân, ta nghĩ trong lúc vô tình ta đã phát hiện ra một cánh cửa ma pháp hoàn toàn mới, chỉ cần hoàn toàn mở được cánh cửa này thì có thể sẽ nhận thức được lực lượng khiến cả thần linh cũng run rẩy!

Nghe được Cain đại gia khoa trương như vậy, trong lòng Tôn Phi vừa động, bản ma pháp chép tay đang cầm trong người nguyên bản vốn định giao cho Ankara đưa tới:

- Vậy ngươi xem cái này đi, xem có phát hiện được điều gì hay không?

- Đây là…

Cain đại gia hơi nghi hoặc đưa tay cầm lấy, hắn chỉ nhìn qua mấy lần thì nhất thời hai mắt tỏa sáng, tựa như con sói đói thấy một con sơn dương béo mập mà la lên:

- Aha, trời ơi, nguyên lai là có cách như vậy. Ta biết mà… Nga, ý tưởng thiên tài mà… Thủ đoạn vận chuyển ma lực và dẫn phát này thật sự là không thể tưởng tượng được….. Nga, trời ạ, lại có thể làm được như vậy…..A a a a, ta hiểu rồi, nguyên lai là như vậy…Thật sự là ý tưởng thiên tài a.

Sau một hồi điên cuồng mơ màng cảm thán, đại gia râu bạc như người điên không hề để ý tới Tôn Phi, hoàn toàn si mê đi vào, trực tiếp xoay người bưng bản ma pháp chép tay đi tới trướng bồng của mình, chỉ để lại một câu:

- Có thứ này ta có thể sửa chữa lại lý luận mới của mình. Aha, ta nghĩ ra ta sẽ giúp ngươi mở cái giới chỉ kì quái kia..

Vị đại gia này chẳng khác gì một cơn lốc, tới nhanh, đi càng nhanh hơn.

Tôn Phi chỉ còn biết lắc đầu.

Ở “Rogue Doanh Địa”, Cain đại gia và bác gái Ankara đều có tri thức uyên bác về ma pháp lý luận, được Tôn Phi xem là hai hình tượng giáo thụ hoàn mỹ nhất, lúc trước bởi vì hệ thống ma pháp của thế giới Diablo và Azeroth đại lục thoáng có sự sai biệt nên không thể đưa ra hành động, nếu Cain đại gia có thể đem nguyên lý ma pháp của Azeroth đại luc phá giải hoàn toàn thì kế tiếp Tôn Phi có rất nhiều kế hoạch có thể thực hiện.

- Ta muốn đi quang minh thế giới một chuyến, phân phối một ít dược tề, ngươi bảo Elena theo ta!

Nữ tu sĩ Ankara rất tò mò đối với hiện tượng dị biến khi phối phương dược tề trên Azeroth đại lục, giống như đại gia râu bạc Cain, vị tinh thông dược tề học cùng đại sư chế tạo quyển trục này cũng đã phát hiện ra một cánh cửa hoàn toàn mới về dược tề học, nếu vận khí tốt thì bà cho là mình có thể khai sáng một môn dược tề học mới tinh từ trước tới nay chưa từng có.

Tôn Phi không chút do dự.

Sau khi thu hồi trang bị trước mặt, hắn khởi động thần kỹ “Triệu Hoán” mở cửa không gian truyền tống đưa Ankara và mĩ nữ Elena đến Hương Ba Thành. Angela mang theo con đại hắc cẩu Hắc Toàn Phong và một ít hài tử thông minh hiếu học đi theo tu sĩ Ankara, leo lên ngọn núi cao nhất tại Hương Ba Thành, nơi đó có vô số cây thuốc và thảm thực vật, Ankara như phát hiện được một đại lục mới, điên cuồn bắt đầu hành động “Thần Nông thử bách thảo” vĩ đại. (NB: ý của chỗ này là lấy thân thử nghiệm tác dụng các loại dược thảo)

Tôn Phi thì lại nhớ tới Diablo thế giới.

Hắn thoát khỏi hình thức người man rợ, trên màn hình 3D chọn hình thức pháp sư. Pháp sư là chức nghiệp duy nhất còn lại trong bảy đại chức nghiệp ở Diablo thế giới mà chưa qua được cửa ải, bất quá cũng chỉ còn hai nhiệm vụ cuối cùng mà thôi, trong hơn ba tiếng tiếp theo chỉ cần hoàn thành hai nhiêm vụ “Tiêu diệt nữ bá tước trong di vong cao tháp” và “Giết chết nữ tu sĩ phản bội Anda Brill” thì Tôn Phi đã dùng cả bảy đại chức nghiệp toàn bộ thông qua màn thứ nhất “Rogue Doanh Địa” của Diablo thế giới, chắc rằng sẽ đạt được phần thưởng.

Giết chóc cùng thăng cấp, bắt đầu rồi.

….

….



Hai giờ sau.

- A a a a …..

Sâu trong một tầng hầm trong một “tu viện” ở bãi đất Thái Ma, Rogue đại lục, một tiếng gầm rú vang dội mang theo sự không cam lòng vô tận rít lên, nháy mắt vang vọng cả Rogue đại lục. Nữ thủ lĩnh ác ma Anda Brill lần thứ bảy chết dưới chân Tôn Phi, máu đỏ tươi ướt sũng hàng đá dưới tầng hầm, chấn động quá lớn khiến mặt đất vỡ ra, dung nham bao quanh thi thể Anda Brill còn đám quái vật và ác ma xung quanh đang kêu gào thì bị thiêu đốt thành tro bụi.

Lần thứ bảy Tôn Phi thấy được khóe mắt tuyệt mĩ của Anda Brill chảy ra những giọt nước mắt.

Đó là nước mắt như thế nào a!

Bên trong giọt nước mắt trong suốt ấy là huy hoàng cùng mê muội, xinh đẹp cùng tuyệt vọng, trung thành cùng phản bội, máu cùng nước mắt, lửa và gươm đao, ghen tị cùng cừu hận….. còn có cả tình yêu bi tráng không thể lý giải nổi. Tôn Phi lâm vào một trạng thái kì dị, trong lúc hốt hoảng thì một cỗ cảm xúc tang thương cổ xưa đột nhiên từ trong giọt nước mắt này lao tới, tựa như có linh hồn còn sống rít gào lên, nháy mắt xâm nhập vào trong tinh thần Tôn Phi.

Ánh mắt Tôn Phi thay đổi.

Đây là một màn biến hóa xảy ra bất thình lình.

Sáu lần trước sử dụng chức nghiệp người man rợ, thánh kỵ sĩ hay Đức Lỗ Y để hoàn thành nhiệm vụ giết Anda Brill đều tuyệt đối không có biến hóa như thế này xảy ra - ý thức dao động khiến Tôn Phi không thể tránh né và phản kháng, nháy mắt nó đã xâm nhập ý thức hải Tôn Phi rồi ngay lập tức một chuyện tình kì dị đã xảy ra...

Trước mát Tôn Phi xuất hiện một màn hắn chưa bao giờ trải qua, giống như một người lạc vào thế giới điện ảnh 3D kỳ lạ.

Một tiểu cô nương đáng thương cha mẹ đều đã mất đang lang thang cô độc hành tẩu trên vùng hoang dã, đúng lúc nàng vừa mệt vừa đói đến sắp chết đi thì có một thần phụ hảo tâm thu nhận và nuôi dưỡng nàng, từ đó về sau tiểu cô nương bất hạnh đó sinh sống trong tu đạo viện ngay tại bãi đất Thái Ma, nàng vốn là một con vịt xấu xí nên nhận làm hết mọi việc bẩn thỉu và mệt nhọc nhất, chỉ mong có được cơm no, nhưng theo năm tháng trôi qua vịt con xấu xí ngoài dự đoán của mọi người lại hóa thành thiên nga trắng vô cùng xinh đẹp, cho dù là thần phụ thành tín nhất cũng phải thất thần khi đang cầu nguyện chỉ vì nụ cười của nàng. Rất nhanh chóng, tên tuổi tiểu cô nương truyền khắp Rogue đại lục, nàng trở thành nữ thần trong lòng nam nhân, thành đối tượng đố kỵ của toàn bộ nữ nhân.

Tu viện nhờ mỹ mạo của nàng nhanh chóng phát triển, trở thành một lực lượng trọng yếu để thiên đường đối kháng địa ngục.

Ở trong một hoạt động trọng yếu của tu viện, ngàn vạn nam nhân từ ngàn dặm xa xôi tới bãi đất Thái Ma chỉ vì muốn được ngắm cô gái xinh đẹp ấy. Nàng xuất hiện trên đài cao, vô số nam nhân hoan hô nhưng chỉ có một người mặc áo choàng đỏ lại xoay người bỏ đi…. Nàng nhớ kỹ nam nhân này.

Sau đó, chuyện bất hạnh xảy ra.

Trong một lần cầu nguyện, ngọn đèn trên đỉnh giáo đường long ra rồi rơi xuống mặt cô gái khiến nàng bị thương, nhóm nữ tu sĩ khác đố kị với dung mạo của nàng mà cố tình chậm trễ chữa trị…. Nàng bị hủy đi khuôn mặt, chuyện kế tiếp khiến nàng chuẩn bị không kịp, mất đi mỹ mạo nàng trở thành trò cười cho cả đại lục, giá trị của tiểu cô nương đối với giáo hội đã không còn, vì sinh tồn nàng không thể không làm lại những công việc dơ bẩn mệt nhọc trước kia, sống một cách thấp hèn trong sự cười nhạo nhục nhã, ngay cả đám lính đánh thuê thấp kém nhất nhìn thấy nàng cũng cười ha ha:

- Xem đi, người quái dị này đã từng là nữ nhân đẹp nhất Rogue đại luc…

Vì không muốn người đời chứng kiến vết sẹo trên mặt mình, nàng cầu xin thợ rèn làm cho mình một cái mặt nạ sắt.

Từ đó về sau, nữ nhân đã từng đẹp nhất Rogue đại lục chỉ có thể mang theo mặt nạ sắt như một con chó nhịn nhục mà sống. Mãi cho đến một ngày có một nam tử mặc áo choàng màu đỏ xuất hiện trước mặt cô gái.

- Nàng là Anda Brill?

Hắn ngạc nhiên hỏi.

Nàng giật mình, đã mang mặt nạ sao nam nhân này còn có thể nhận được ra nàng?

- Ánh mắt của nàng vẫn xinh đẹp như xưa!

Thật là một đáp án đơn giản a, nước mắt cô gái nhanh chóng ướt sũng trong lòng, xinh đẹp, đây là một từ vô cùng quen thuộc mà cũng xa lạ, nàng không phải đã trải qua thời gian rất dài không có ai nói với mình như vậy sao? Nguyên lai hai mắt của mình vẫn là xinh đẹp a….



- Muốn khôi phục dung mạo không?

Nam nhân hỏi.

- Muốn… Chỉ là điều này có thể sao? Ngươi có thể làm được?

Cô gái cười khổ.

- Ta đương nhiên có thể.

Nam nhân mở khăn che mặt của mình ra, một lực lượng khủng bố thoáng phóng thích khiến cho mặt đất cũng bắt đầu chấn động:

- Bởi vì ta là khủng bố chi vương, Diablo!

Cô gái kinh hãi…. Nhưng sau đó dù đối mặt với vị khủng bố chi vương trong truyền thuyết này, nàng lại khôi phục bình tĩnh một cách thần kỳ.

Tiếp sau đó, cô gái đã khôi phục được dung mạo của mình, hơn nữa còn có được ma lực cường đại, nàng lợi dụng mỹ mạo cùng lực lượng của mình khống chế tu viện, đem nơi này biến thành mảnh đất ác ma cất giữ thi cốt, khiến nó trở thành cửa vào địa ngục, chiếm lại hết thảy đã mất, cũng thành thành nữ ma đầu người người sợ hãi, cơ hồ phá hủy Rogue đại lục.

Đúng vậy, nàng đã yêu khủng bố chi vương.

Đáng tiếc, người nam nhân này lại không yêu thương nàng, vì hắn yêu người vợ đã chết của mình.

Vì hắn, cô gái một lần nữa mang lên mình sự xinh đẹp cùng huy hoàng, sa đọa cùng huyết lệ…. Sau đó nàng tu luyện độc công giúp mình càng cường đại hơn, chỉ vì muốn có thể giúp đỡ người nam nhân kia trong cuộc chiến giữa thiên đường và địa ngục.

Cô gái tên là Anda Brill.

“Bông hoa Rouge” trước Elena.

Tôn Phi dùng thân phận người xem mà quan sát đầy đủ một loại tình yêu giữa “Bông hoa Rouge” Anda Brill và ma đầu địa ngục, đây là một loại hành trình linh hồn vô cùng kỳ dị. Tôn Phi dường như đã hóa thân thành Anda Brill, hoàn toàn cảm nhân hết được những gì thực tế mà nàng trải qua, đó là bất đắc dĩ, là bất lực, là phẫn nộ, là ai oán, là thở dài uẫn hận…. Cuối cùng Tôn Phi cũng không chịu nổi mà thổn thức, bi kịch của nữ nhân này, là nàng sai lầm sao?

Đây là vận mệnh.

Tôn Phi thậm chí có chút đồng tình với nữ nhân đã bị mình giết bảy lần này.

Ngay lúc Tôn Phi sinh ra cảm giác ấy thì đột nhiên chuyện tình kỳ dị lại xảy ra, hình ảnh trước mắt giống như thủy tinh vỡ vụn tan tành sau đó từ từ khôi phục lại, một nữ nhân xinh đẹp tới mức khiến tâm hồn kẻ khác rung động, áo trắng nhẹ bay tựa như thiên tiên xuất hiện trước mặt Tôn Phi. Tôn Phi nhận ra nàng, chính là Anda Brill khi đã khôi phục dung mạo và chưa tu luyện độc công. Nàng xinh đẹp tới mức người khiến kẻ khác không dám nhìn gần, tuyệt đối là nữ nhân xinh đẹp nhất mà Tôn Phi từng nhìn thấy.

- Nhận quà tặng của ta đi, hãy bảo vệ tốt cho nữ nhân của ngươi. Mỗi một “Bông hoa Rouge” đều sẽ gặp những khổ cực trước nay chưa từng có. Dũng sĩ trẻ tuổi, tai họa lớn sắp đến, nếu ngươi tin tưởng vào tình yêu thì hãy bảo vệ tốt cho nàng, đừng để nàng dẫm vào vết xe đổ của ta!

Nữ nhân nói xong vung tay áo lên, cả người được bao phủ bên trong một quầng sáng màu đen rồi biến mất không thấy gì nữa, ở chỗ nàng biến đi xuất hiện một bộ ma pháp khôi giáp hình dáng đẹp đẽ, ma lực sục sôi khiến người khác khó có thể tin được.

Tôn Phi sợ ngây người.

Đây là một bộ ma pháp sáo trang.

Một bộ đồ đầy đủ chân chính, không thiếu bất kỳ một bộ vị nào, có được uy lực trước đây chưa từng có.

Bên cạnh bộ đồ ma pháp đó còn có một mặt nạ sắt mỏng như tờ giấy, đó chính là chiếc mặt nạ mà Anda Brill cầu xin thợ rèn làm cho để che đi khuôn mặt bị hủy của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook