Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 311: Thực lực tăng vọt

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Angela trở về làm Tôn phi buông được cảm giác lo lắng trong lòng.

Nguyên lai yến hội tối qua tại phủ trưởng công chúa quá mức náo nhiệt, một ít nhân vật nổi tiếng nghe tin Hương Ba Vương Vương phi đã đến, đều không mời mà tự đến, muốn kết giao với vị vương phi của quốc vương vừa quật khởi này. Angela không quen cự tuyệt người khác, dưới sự giới thiệu của trưởng công chúa cũng phải tiếp tới mấy chén rượu trái cây, phút cuối cùng là hơi chút đau đầu.

Trưởng công chúa lo lắng Angela ở trên đường trở về dễ bị gió lạnh làm nhiễm bệnh nên lưu nàng lại phủ một đêm. Chỉ là thời gian quá muộn, cửa thành tiến vào đế đô đã đóng nên cũng không kịp truyền tin cho Tôn Phi.

Nghe trưởng công chúa giáp mặt giải thích hết thảy, nghi ngờ trong lòng Tôn Phi đều được cởi bỏ.

Trưởng công chúa là bực nào thân phận, không cần thiết nói dối, hơn nữa Tôn Phi tự hỏi bản thân cùng trưởng công chúa còn có một đoạn sâu xa, tính là tồi tệ, không đến mức phải tính kế lẫn nhau.

Có điều trưởng công chúa giá lâm, làm cho đại doanh Hương Ba lại bận rộn một trận.

Nữ Văn Thánh cũng không lập tức rời đi mà lại cố ý hiện thân, quan sát đại doanh Hương Ba tỉ mỉ một phen, thậm chí còn kiên nhẫn trò chuyện với vài binh lính, sau đó tự yêu cầu muốn tham gia tiệc mừng thắng lợi đầu của Hương Ba mà lưu lại đại doanh.

Tôn Phi lắc đầu cười khổ, nhưng cũng không nói gì nữa.

Nếu hắn không có đoán sai, trưởng công chúa chính là muốn cố ý để cho nhị hoàng tử Domingos điện hạ nhìn thấy, mục đích cho dù không khiến nhị hoàng tử cùng mình tan vỡ quan hệ thì cũng sẽ có chút rạn nứt.

Tới khi mặt trời lặn, phong hệ đấu khí võ sĩ Arjen Robben một mình một đao, lưng cõng theo người phụ thân tóc trắng xóa, hai chân mất đi tri giác đến tới đại doanh Hương Ba. Tôn Phi tự mình ra doanh nghênh đón, đem hai người an bài vào một trướng bồng độc lập.

Robben là phong hệ đấu khí võ sĩ cấp ngũ tinh sơ giai, thực lực tuyệt đối không tầm thường, hơn nữa nhân phẩm tính cách cũng được Tôn Phi thưởng thức, nhưng dù sao cũng chưa hề có công lao, cho nên Tôn Phi trước tiên để Robben làm một tiểu đội trưởng thành quản nho nhỏ, đợi sau khi hắn vì Hương Ba thành lập được công lớn, lại phong thưởng cũng chưa muộn, tin tưởng lấy thực lực Robben, rất nhanh có thể trổ hết tài năng.

Đương nhiên, Tôn Phi cũng kiểm tra bệnh của phụ thân Robben. Vị lão nhân này thật lâu trước đây hai chân bị thương nặng, thông đạo đấu khí (tương đương kinh mạch) bị tổn thương, thương thế lại chịu một ít độc tốt thần bí không biết tên khiến cơ thể gân cốt héo rút, hai chân mất đi khả năng đi lại.

Thương thế từ lâu như vậy, Sinh Mệnh Trị Liệu Dược Thủy cũng không thể giải quyết.

Tôn Phi chuyển sang hình thức Thánh kỵ sĩ, lợi dụng lực lượng linh khí tiến hành trị liệu đơn giản, tuy có tác dụng nhưng vẫn không thể hoàn toàn trừ bỏ độc tố cùng thương thế, chỉ có thể từ từ nghiên cứu, nhưng tốt xấu coi như là thấy được một ít hi vọng, điều này làm cho Robben hưng phấn dị thường, cảm kích không thôi.

Dàn xếp xong cho phụ tử Robben, màn đêm buông xuống, bầu trời đầy sao trở nên đặc biệt lung linh.

Đêm nay, đại doanh Hương Ba cũng tổ chức tiệc mừng chiến thắng vòng đầu tiên. Trưởng công chúa Natasha mang theo cận vệ Ziyan xuất hiện, cười nói thân mật bên cạnh Tôn Phi được rất nhiều người nhìn thấy. Nàng chính là muốn mượn những người này truyền tin đến những người nàng muốn.

Thậm chí sau khi buổi tiệc chấm dứt, càng thêm khiến người bất ngờ chính là, trưởng công chúa cũng không có rời đi, mà là lựa chọn ngủ lại ở đại doanh Hương Ba.

Tôn Phi lắc đầu cười cười, cũng không quá để ý.



Lúc này bóng đêm đã tối đen như mực, đế quốc mùa đông hàn khí như băng, thở ra một hơi cũng sẽ tạo thành khói trắng ở không trung, tùy tiện bước ra khỏi đại trướng thì lông mi cùng chóp mũi đều sẽ bị phủ một tầng sương trắng thật dày.

Đây là mùa đông đầu tiên Tôn Phi trải qua ở đại lục Azeroth.

Sau khi trị liệu lần nữa cho phụ thân của Robben, Tôn Phi chuyển sang hình thức thích khách, lặng yên không một tiếng động ly khai đại doanh Hương Ba, tiến về chỗ sâu trong Moro sơn mạch.

Khi hắn tới khu vực chiến trường kia, đã thấy cường giả thần bí đứng thẳng tắp như cây thương tại đó từ bao giờ, trường bào phấp phới bay trong gió rét.

Trên người cường giả thần bí vẫn là loại khí tức khieén Tôn Phi nhìn không thấy, tựa như không dính khói lửa nhân gian, lại tựa như không thuộc về không gian này, nhưng chung quy có loại mị lực khiến Tôn Phi bất tri bất giác cảm giác được thân cận.

Chứng kiến cường giả thần bí đúng hẹn tới, trong lòng Tôn Phi không khỏi vui sướng.

Đêm qua Tôn Phi hướng cường giả thần bí đòi hỏi bí tịch Long Quyền, lúc ấy cường giả thần bí vẫn chưa tỏ thái độ, không biết vị đại gia này rốt cuộc có đem quyền phổ Long Quyền tới không? Suy nghĩ đến bộ bí tịch được xưng là đệ nhất nhất đẳng võ học bí tịch trong suốt mấy trăm đế quốc, Tôn Phi không khỏi có chút chờ mong.

Sưu!

Chứng kiến Tôn Phi đã đến, cường giả thần bí cổ tay rung lên, một luồng thanh quang bắn tới, Tôn Phi đưa tay chộp một cái, bắt được một quyển sách thật dày.

Tôn Phi nhất thời vui mừng một trận.

Chẳng lẽ vị cường giả thần bí này thật sự mang quyền phổ Long Quyền lại đây?

Tôn Phi đang muốn mở ra nhìn kỹ, cường giả thần bí lại đột nhiên khoát tay, ngăn Tôn Phi lại, ánh mắt quái dị đánh giá từ trên xuống dưới Tôn Phi một phen, đột nhiên gằn từng tiếng nói một câu:

- Ngươi phải nhớ kỹ, lực lượng, vì thủ hộ mà tồn tại.

- Tôn Phi còn không có phản ứng lại, lại nghe cường giả thần bí nói thêm:

- Ta đã không còn gì có thể dạy ngươi.

Nói xong, một tiếng rít nhẹ truyền đến, thanh quang chợt lóe, cường giả thần bí đã biến mất ngay tại chỗ.

Trực tiếp đi?

Tôn Phi hơi hơi trầm mặc, theo ý hắn nghe ra trong lời cường giả thần bí chính là nếu không có gì khác hắn sẽ không bao giờ tới đây nữa, một đoạn hữu tình kỳ diệu này cũng đã tới lúc dừng lại.

Không thể tưởng được mãi cho đến cuối cùng, cường giả thần bí vẫn không nói rõ thân phận của mình với Tôn Phi.



Sự liễu phất y khứ, thâm tàng thân dữ danh!

(Câu số 7 và 8 trong bài Hiệp Khách Hành của Lý Bạch, dịch thơ: Xong việc cởi bỏ áo, tiếng tăm mặc kệ đời)

Tôn Phi đột nhiên nghĩ tới câu thơ kiếp trước này, trong lòng một trận buồn bã mất mát.

Đợi khi xác định cường giả thần bí đã đi không quay lại, tầm mắt Tôn Phi một lần nữa về tới quyển sách trên tay, chỉ thấy bìa sách viết hai chữ lớn: Long Quyền.

Tôn Phi trong lòng vui vẻ, cường giả thần bí thật đúng là đem quyền phổ Long Quyền mang đến?

Đây cũng quá thái quá rồi, cường giả thần bí rốt cuộc là thân phận gì? Lại thật sự đem quyền phổ ngay cả đế quốc hoàng tử cũng không được xem ra, thần thông không khỏi quá mức quảng đại, trừ phi… Trừ phi là thân phận chân chính của cường giả thần bí chính là Yashin đại đế, bằng không hắn làm sao có thể lấy được quyền phổ tuyệt mật này?

Tôn Phi bị ý tưởng này làm cho hoảng sợ.

Hoang đường vô cùng, nhưng lại phi thường hợp lý, tựa hồ là hoàn toàn có thể giải thích tất cả bí ẩn lúc trước.

Chẳng qua Yashin đại đế vì sao phải tốt với mình như vậy? Hơn nữa lúc này Yashin đại đế, hẳn là đang bệnh nguy kịch ngay cả hành động cũng khó khăn, như thế nào lại là cường giả thần bí sinh long hoạt hổ?

Tôn Phi càng nghĩ càng rối, rốt cục trực tiếp tạm bỏ qua, mở quyền phổ trong tay xem thử võ học bí tịch được xưng là đệ nhất trong vòng trăm vạn dặm có chỗ gì hơn người.

Thế nhưng tờ thứ nhất lại không có bất kỳ văn tự nào mà là vẽ đồ án một ngọn núi.

Đây là một ngọn núi mọc lên từ mặt đất, giống như một chuôi lợi kiếm sáp nhập trong mây, dù chỉ bằng vài nét bút nhưng họa sĩ đã đem cả khí tức ngạo nghễ sừng sững của ngọn núi khắc họa tinh tế. Tôn Phi quan sát nhiều lần, chỉ cảm thấy không thể lĩnh ngộ bất kỳ tin tức gì về quyền pháp.

Ngưng thần tự hỏi một phen, Tôn Phi lật tiếp sang tờ thứ hai.

Vừa nhìn vào thiếu chút nữa Tôn Phi hộc máu ngất ngay tại chỗ.

Bởi vì ở trang giấy trắng thứ hai, chỉnh chỉnh tề tề viết một hàng chữ:

"Tiểu tử tham lam kia, ngươi mắc lừa rồi, kỳ thật ta cũng chưa từng thấy qua quyền phổ Long Quyền."

...

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook