Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 313: Tin chiến thắng từ tiền tuyến

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Hai cái gã đầu gỗ kia nhất thời ngẩn người, nụ cười trên mặt cứng lại, hiển nhiên là không ngờ quốc vương bệ hạ sớm như vậy đã tới đây. Hai người một trận xấu hổ, nhanh chóng hành lễ, sau đó lại ra sức biểu hiện, hỏi han ân cần lão Arjen nằm trên giường bệnh, tiếp đó giải thích một phen, đồng thời xin lỗi vì vẻ lạnh nhạt hôm qua.

Tôn Phi ở một bên nghe nghe xem như đã hiểu.

Hóa ra bởi vì Robben nguyên một đêm qua chờ đợi tình hình của Inzaghi ngoài trướng bồng, sáng sớm nay Inzaghi cuối cùng tỉnh lại, thành ý của Robben rốt cục làm cảm động hai gã đầu gỗ kia cùng Inzaghi, bốn người lập tức biến chiến tranh thành tơ lụa, trò chuyện mãi hồi lâu lại càng nói càng hợp.

Nhất là sau khi Pearce cùng Drogba nghe đến chuyện trước khi Robben lưu lạc không có chỗ nào để đi bất đắc dĩ ở lại Tudor quốc thì càng đồng tình.

Trong bốn người Robben thực lực cao nhất, nhiều năm lưu lạc lại có không ít hiểu biết về nhân văn địa lý, xem như kiến thức uyên bác, mấy người thoáng luận bàn một phen, không lâu liền quan hệ thân mật đến bắt đầu xưng huynh gọi đệ.

Nguyên bản Tôn Phi còn đang nghĩ làm sao để hóa giải khúc mắc này, ai biết vấn đế được giải quyết nhanh như thế, hiện giờ ngay cả những cô nhi cùng nhóm với Inzaghi đến từ Ôn Tuyền Quan cũng vui vẻ hòa thuận với Robben, hiển nhiên Robben đã được sự công nhận của tất cả mọi người.

Tôn Phi cười mắng Hanh Cáp nhị tướng vài câu rồi mới ra khỏi trướng, đột nhiên hai mắt tỏa sáng mà nhìn phong cảnh trước mắt.

Chính là Vương phi điện hạ tương lai Angela mặc một bộ váy dài màu vàng nhạt, giống như thần nữ lướt trên mặt đến mà đến, phía sau là hai thị nữ mang theo hai chiếc bì giáp chế tạo hoàn mỹ do tự tay Angela mới may tới cho phụ tử Robben.

Phụ tử Robben hiển nhiên không thể ngờ có được lễ ngộ như thể, không kìm được cảm kích.

Từ trướng bồng đi ra, gió lạnh lạnh thấu xương, không khí rét lạnh.

Quốc vương bệ hạ cùng Vương phi điện hạ tay nắm tay, một đường đi tới bờ sông cạnh doanh địa.

Nước sông cuồn cuộn gào thét, trên mặt sông cũng không có kết băng, sóng đánh làm nổi lên từng đợt bọt trắng tinh. Angela tâm tình không tệ, cười cười kể lại cho Tôn Phi vài chuyện lý thú trong yến tiệc hôm trước tại phủ của trưởng công chúa, Tôn Phi mỉm cười lẳng lặng lắng nghe, ánh mặt trời rực rỡ chiếu lên người đôi trai gái tạo nên khung cảnh Kim Đồng Ngọc Nữ lạc chốn nhân gian.

Tôn Phi nắm thật chặt bàn tay mềm mại của Angela, trong lòng bình yên chưa từng có.

Tuy rằng hắn không biết mình hôm qua ở thí kiếm đài số 1 nắm tay Elena đã bị cô gái thuần khiết này nhìn thấy, nhưng lại hiểu chuyện giữa mình và Elena nhất định phải nói hết cho Angela nghe. Từ đầu đến cuối, Tôn Phi đều không muốn giấu diếm Angela cái gì, chỉ là khoảng thời gian này đi đêm ngủ sáng, hết bị ám sát lại tới học tập cường giả thần bị, mọi việc bề bộn không có thời gian, nên mới dùng dằng đến tận bây giờ.



Đang lúc Tôn Phi lấy tinh thần, muốn lựa lời lấy hết dũng khí đem chuyện cùng Elena kể lại cho Vương phi tương lai nghe thì đột nhiên nghe được xa xa tiếng vó ngựa dồn dập. Mấy chục con khoái mãi từ Moro sơn mạch tít đằng xa đang phi xuống tạp thành một dải bụi thật dài.

- Tin chiến thắng! Tin chiến thắng! ! Tiền tuyến đại thắng! ! !

Hơn mười khoái mã như là hơn mười thanh kiếm sắc nhọn nhanh chóng xuyên qua doanh khu 20 dặm, lập tức tiếng kỵ sĩ hò hét như sấm sét giữa trời quang truyền đến tai mỗi người, nhất thời giống như là ném một tảng đá lớn vào giữa hồ tạo nên vô vàn đợt sóng.

Quân Thần Arshavin dẫn quaan đi mới được một ngày đã có tin chiến thắng truyền về, điều này làm cho tất cả cùng cảm thấy vui sướng vạn phần.

Trong lúc thế cục rối ren, tin này giống như một viên thần dược làm cho mọi sự bất an lo sợ nháy mắt bình tĩnh lại.

- Nhanh như vậy đã có tin chiến thắng truyền đến, không biết là đại thắng đến mức nào đây? Không phải là Quân Thần Arshavin trong vòng một ngày liền đánh tan đám xâm lược từ Spark chứ?

Tôn Phi ngẫm lại, lắc đầu cười, chuyện này không có khả năng.

Cái gọi là tin chiến thắng, hẳn là trận chiến mở màn giành thắng lợi. Dù sao đế quốc Spark thế tới hung hung, quân xâm lược đã vượt quá bảy tám vạn, đã trở thành chiến tranh đại quy mô, cho dù đại hoàng tử Arshavin thật sự là trời sinh Thống soái, cũng tuyệt đối không thể ở trong một sớm một chiều đánh bại người Spark.

Bị chuyện này quấy nhiễu, Tôn Phi đã không còn thời gian mà nói thêm gì với cô gái thuần khiết bên cạnh nữa, bởi vì từ phía trung tâm doanh khu đã truyền đến tiếng kèn hiệu trầm thấp, báo hiệu vòng đấu thứ hai của thi đấu xếp hạng đã chính thức bắt đầu.

Tôn Phi nhìn nhìn cô gái xinh đẹp như hoa như ngọc, nhu tình như nước bên cạnh, biết sự tình không thể nói ngay, chỉ đành dừng lại câu chuyện, trở về quốc vương đại trướng an bài thủ tục, chuyện này tạm thời hoãn một thời gian nữa.

. . .

Vòng đấu thứ hai mau chóng được tiến hành.

Ở thí kiếm đài số 8, Tôn Phi gặp phải đối thủ là một thổ hệ đấu khí võ sĩ cấp ngũ tinh sơ giai có tên trong quyển sách nhỏ mà Materazzi biên soạn. Tôn Phi căn cứ vào đánh giá tính cách không tốt lắm trong đó kèm với nhìn hắn cũng không thuận mắt, không thèm dây dưa mà trực tiếp một quyền đánh bay đối thủ giành thắng lợi, nhanh tới mức có người trót quay đầu đi lơ đễnh không có kịp nhìn.



Những cao thủ Hương Ba Thành khác chiến tích có thể nói là trâu bò.

Nhất Chỉ Toái Thiên Cech, Cung Chi Thần Nữ Elena cùng Phong Chi Tử Torres chỉ gặp phải đối thủ cấp tứ tinh tiêu chuẩn, rất nhanh thì chiến thắng, thuận lợi tiến vào vòng ba.

Mà Hanh Cáp nhị tướng thực lực còn yếu hơn ba người trên một chút, lại thêm gặp phải kình địch, nhưng sau một hồi khổ chiến, cuối cùng vẫn dựa vào triệu hồi thánh y mà miễn cưỡng chiến thắng, gian nan tiến vào vòng sau.

Sự khắc nghiệt cùng tàn khốc của giải thi đấu này càng ở phần sau càng hiện rõ.

Đương nhiên, vận khí kém nhất không phải Hanh Cáp nhị tướng mà là giám ngục quan Oleguer.

Có lẽ bình thường phải tiếp xúc cùng xác chết để luyện công, trên người cũng dính phải vận xui, mập mạp chết bầm này lại gặp ngay một trong Phong Hỏa Song Tuyệt Côn đến từ Cavern quốc, Liệt Diễm Côn Hulk, triền đấu chưa tới mười chiêu đã bị vị man tộc cao thủ này quật trúng một côn, chấn bay khỏi thí kiếm đàu, đánh mất tư cách thăng cấp vào vòng sau.

- Khống chế lực đạo thật là lợi hại.

Tôn Phi nghe tin, cẩn thận kiểm tra thương thế của Oleguer, biết đối thủ đã hạ thủ lưu tình, dù một côn kia mạnh đến chấn bay được cả cái núi thịt di động này nhưng lại không hề làm tổn thương đến cả một góc xương.

Đương nhiên, cái này cũng một phần nhờ mập mạp chết bầm này đã luyện một thân thịt béo thành hộ giáp bằng thịt người, triệt tiêu phần lớn lực lượng của một đòn, khi té rớt khỏi lôi đài cũng chỉ hơi choáng mà hôn mê bất tỉnh.

Biết rõ tình hình, Tôn Phi chỉ thấy buồn cười, đá hai cước lên mông mập mạp chết tiệt rồi sai hơn mười thành quản khiêng hắn trở về.

Trải qua 6 tiếng chết giết kịch liệt, ngày thi đấu thứ hai cuối cùng kết thúc, top 13 cao thủ hàng đầu được chọn ra.

Mà tại vòng 2 này có một vị võ sĩ vận khí tốt đến nghịch thiên.

Đây là một vị hoàng tử tên Andriy Shevchenko đến từ nước phụ thuộc nhị đẳng ở chiến khu phía Nam, rút được số lẻ, tại vòng 2 gồm 25 người trực tiếp không cần thi đấu mà bước vào vòng 3. Tuy rằng rất nhiều người còn không mấy tin tưởng ở thực lực vị này, nhưng cũng không thể không thừa nhận, đôi khi vận khí cũng là một bộ phận của thực lực…

(25 người thì có 12 cặp, lẻ 1)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook