Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 314: Tin chiến thắng từ tiền tuyến

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Mà cũng đến từ chiến khi phía Nam nhưng quốc vương Constantine của Byzantine quốc lại không có vận khí tốt như vậy, gặp phải Đệ Nhất Thần Nữ Cindy của Brandom quốc. Mặc dù được Tôn Phi tặng mộc hệ đấu khí bí tịch khiến thực lực tăng nhiều, lực sát thương của Thất Thương Quyền càng tiến lên một bậc nhưng vẫn không phải là đối thủ của Đệ Nhất Thần Nữ, miễn cưỡng chống đỡ ba chiêu, đã bị kích bay ra khỏi thí kiếm đài.

May mắn ma pháp công chúa Cindy luôn xuất thủ rất có chừng mực, rất ít đả thương người, Constantine vẫn chưa bị thương, chỉ là đã dừng chân tại hành trình thi đấu xếp hạng trong đế quốc.

Mà lần này khiến người phải bóp trán thở dài nhất chính là Cuồng Đao Robben.

Bởi vì sau vòng 2 hắn đã bị Tudor quốc vương giải trừ quan hệ hiệu trung, cho nên Robben không thể tiếp tục đại biểu Tudor quốc xuất chiến, cũng tức là tự động bỏ quyền, không được tiếp tục thi đấu.

Chuyện này quả khiến không ít người tiếc nuối thay cho hắn, bởi rất nhiều người đoán trước bằng vào thực lực ngũ tinh sơ giai như Robben hẳn là có thể tiến vào thập tam cường (top 13), sau nữa có thể đạt được đại quân hàm nào đó trong tân quân đoàn.

Bất quá suy đi tính lại có lẽ đầu nhập dưới trướng Hương Ba Vương càng là việc hoàn mỹ hơn.

Mà trừ mấy nhân vật này, danh tự của các cao thủ trong thập tam cường cũng không khiến ai kinh ngạc.

Không ngoài dự kiến của một người, Nhất Quyền Hoành Thiên Hương Ba Vương, Nhất Kiếm, Brandom quốc ma pháp công chúa Đệ Nhất Thần Nữ Cindy, Cavern quốc man tộc Phong Hỏa Song Tuyệt Côn, Ngân Giáp Cuồng Sĩ, Huyết Tinh Song Đao đều cường thế tiến vào thập tam cường.

Hơn nữa làm cho nhiều người cảm thấy rung động cùng sợ hãi chính là, trong thập tam cường, Hương Ba Thành lại chiếm đến 6 cái tên, quả thực là một chuyện trước nay chưa từng có. Hương Ba Thành quật khởi quá nhanh, hơn cả dự liệu của những người lạc quan nhất.

Mà ngay tại thời điểm này, từ đế đô truyền lại tin chiến thắng cụ thể từ khoái mã tiền tuyến hồi ban sáng…

Hành quân một ngày, ở lần đầu tiên giao phong, Quân Thầnrshavin hành tỉnh Sea Shiwan phía Nam dạ tập đại doanh quân tiên phong Tuyết Giáp quân đoàn của Spark đế quốc, một trận chiến chém đầu một vạn quân địch,trong đó chính là ba trăm quý tộc Spark cùng hơn một trăm ma pháp sư, mà chủ soái Tuyết Giáp quân đoàn, cái tên quyền lực thứ ba của đế quốc Spark, một trong thập đại cao thủ của Spark, Ruddick tức thì bị bắt sống, tiếp đây sẽ bị áp giải về đế đô.

Tin tức vừa ra, cả nước sôi trào.

Một trận chiến này thắng lợi huy hoàng, phảng phất như sét đánh trong đêm tối xua tan đi âu lo trong lòng người Zenit.

Trong thời gian ngắn, cho dù là đám quý tộc chủ hòa lúc trước cũng là nhiệt huyết sôi trào, biến hoá nhanh chóng đã trở thành phái chủ chiến cuồng nhiệt, vô số lời hô hào tiến hành phản công, lao thẳng vào lãnh thổ đế quốc Spark, tiêu diệt đế quốc tà ác khát máu này.

Tên tuổi của đại hoàng tử Arshavin càng được đẩy lên cao tới đỉnh điểm, bất luận địa vị tôn quý hoặc là nghèo hèn đều coi hắn thành thần tượng, bề ngoài so sánh với hắn thì nhị hoàng tử Domingos đã hoàn toàn lép vế.

Trong khắp cả đế quốc, lời kêu gọi tấn công Spark càng lúc càng lan rộng.

Tới khi mặt trời còn chưa lặn, từ trong đế đô lại truyền tới một tin càng thêm rung động…



Đế quốc truyền lệnh trưng binh phản công, Yashin đại đế đang trong bệnh nặng cố nén ốm đau tự mình ban bố lệnh tổng động viên, nội dung của đạo đế vương lệnh này làm cho vô số người cảm thấy điên cuồng, bởi vì Yashin đại đế lại muốn chiêu mộ mười vạn thanh niên trai tráng, thành lập năm tân quân đoàn, quyết tử chiến tới cùng với đế quốc Spark.

Trưng binh mười vạn!

Mười vạn, mấy chữ này rung động vô số người.

Đối mặt với lệnh tổng động viên lớn nhất từ khi Zenit được thành lập tới nay, cho dù là người ngu độn nhất cũng cảm thấy được ý sát phạt nồng nặc trong đó. Mà kèm theo đạo mệnh lệnh này là vô số lời suy đoán, trong đó nhiều nhất chính là cho rằng Yashin đại đế đã ở những phút cuối của cuộc đời cho nên muốn một kích toàn lực diệt trừ đế quốc Spark.

Người nào cũng biết Yashin đại đế một đời anh hùng, kiêu ngạo lớn nhất của hắn chính là bằng vào thực lực vô thượng của mình mà tự tách biệt khỏi đế quốc Spark năm đó đang trong thời kỳ cường thịnh, sáng lập ra đế quốc cấp một Zenit, mà tâm nguyện suốt đời của Yashin đại đế chính là diệt sạch đám quý tộc cổ lão ban đầu của đế quốc Spark.

Đáng tiếc rằng cho tới nay, nguyện vọng này vẫn chưa được thực hiện.

Đến hôm nay anh hùng cũng đã già, Yashin đại đế cũng đã mặt trời sắp lặn, mắt thấy chí nguyện to lớn suốt đời không thể thực hiện, hắn dù bệnh nặng cũng muốn điên cuồng một lần cuối cùng.

Phối hợp lời đồn đại như vậy là tin chiến thắng từ chiến trường phía Nam không ngừng theo khoái mã truyền về.

Từ sau trận đầu thắng lợi, tin chiến thắng vẫn chưa từng dừng lại mà liên tiếp có kỵ sĩ cưỡi khoái mã hô to 'Tin chiến thắng' suốt cả đêm lẫn ngày, chưa từng ngừng nghỉ.

Thế cho nên Tôn Phi cũng bắt đầu hoài nghi, hay là Quân Thần Arshavin đã tiêu diệt toàn bộ quân địch xâm lấn tam đại hành tỉnh ở phía Nam hay không mà truyền tin thắng trận người trước không kịp người sau?

Mãi tới hôm sau, khi trời gần tối thì thân ảnh của nhóm truyền tin mới bắt đầu ít dần.

Đêm này, doanh khu hai mươi dặm cùng đế đô St. Petersburg đèn đuốc sáng trưng, vô số người đêm không thể chợp mắt vì những chuyện của một ngày hôm nay.

Một đêm không ngủ!

. . .

Tin tức từ tiền phương truyền đến làm lòng người mừng vui, cho nên ở vòng đấu thứ ba của thi đấu xếp hạng đế quốc hôm sau, lượt khán giả còn đông hơn bình thường.

Mặc cho thế cục biến hóa, đại hoàng tử Arshavin bởi vì thắng liên tiếp mà uy danh như mặt trời ban trưa, nhưng nhị hoàng tử Domingos vẫn mang bộ mặt tươi cười mà thay đại đế Yashin chủ trì rút thăm của vòng đấu thứ ba.

Kết quả vừa ra lập tức như bắn phát súng vào mặt hồ yên ả khơi gợi ngàn gợn sóng.



- Ha ha ha, lần này Hương Ba Thành phải tự giết nhau rồi.

- Ma pháp công chúa lại gặp tên biến thái kia thì gặp nguy rồi…

- Phong Chi Tử lại đối mặt với Nhất Kiếm? Xem ra vận khí Hương Ba Thành không tốt lắm a!

- Thật sự là có tuồng hay để xem rồi!

Trong đám người truyền đến từng đợt ồn ào tiếng nghị luận.

. . .

. . .

Vận khí của Tôn Phi đúng là không tốt lắm, bởi vì đối thủ của hắn lại là người nhà, Bạch Phát Khoái Kiếm Paul Pearce.

Tỷ thí như vậy, tức là dù kết quả ra sao thì Hương Ba Thành đều phải có một người bị loại.

Đương nhiên, không ai cho rằng Nhất Quyền Hoành Thiên Hương Ba Vương sẽ thua bởi thần tử của mình.

- Bệ hạ, giờ thần trực tiếp nhảu xuống hay là giả bộ đánh một trận rồi nhảy xuống?

Pearce cười hì hì hỏi.

"Ầm. . ."

Tôn Phi trực tiếp ra tay, một quyền đánh ra.

Trận đấu bắt đầu.

Kết cục sau cùng cũng ấn chứng suy đoán của mọi người, Pearce đương nhiên là cố chống đỡ được 10 chiêu thì bị đánh bay, cái này cũng nhờ Tôn Phi hạ thử lưu tình.

. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook