Quốc Vương Vạn Tuế

Chương 315: Tin chiến thắng từ tiền tuyến

Loạn Thế Cuồng Đao

22/11/2014

Người còn lại trong Hanh Cáp nhị tướng, Hắc Phát Cuồng Quyền Didier Drogba vận khí cũng không tốt.

Đối thủ của hắn lại là Phong Lôi Côn Kanoute của Cavern quốc.

Cả hai đều theo đường chiêu số cương mãnh, kịch chiến trên trăm hiệp, Drogba triệu hồi ra thánh y chòm sao Kim Ngưu cứng rắn va chạm với Phong Lôi Chi Côn của Kanoute, trong lúc nhất thời cả trên lôi đài bão táp cuồn cuộn, cát đá đầy trời, cả thí kiếm đài số 4 thiếu chút bị trực tiếp phá hủy, tràng diện rung động đến cực điểm khiến người xem nhiệt huyết sôi trào hoan hô vang dội.

- Ha ha ha ha, lại đến, tiếp tục tiếp ta một quyền.

- Hảo, xem quả đấm của ngươi cứng rắn, hay là Phong Lôi Côn của ta cứng rắn?

Choang choang choang choang! !

Rầm rầm rầm rầm rầm! !

Đây là một trận quyết đấu của nam nhân chân chính.

Nắm tay va chạm cự côn, không hề có chút hoa lệ, chỉ có va chạm lực lượng trực tiếp.

Đến cuối cùng, chung quanh mấy vạn người đã nín thở mà căng mắt dõi theo cuộc chiến.

Kết quả trận đấu kết thúc sau tiếng va chạm cuồng bạo. Vẫn là Drogba kém hơn một chút, không thế kháng trụ tuyệt sát chi chiêu Phong Lôi Nhất Kích của Kanoute, bị trúng một côn khiến miệng mũi phún huyết ngũ tạng lệch vị trí, hôn mê trên thí kiếm đài…

Dù là như thế, Drogba cho thấy ý chí kinh người, mặc dù là ngất nhưng vẫn đứng mãi trên thí kiếm đài, không chịu ngã xuống, một màn bi tráng này làm cảm nhiễm vô số người.

Đối diện, đối thủ của hắn Phong Lôi Côn Kanoute cũng là cả người in hằn lên từng dấu quyền nhìn mà kinh hãi, khôi giáp cùng nhuyễn giáp toàn bộ bị quyền phong đánh rách tả tơi, Phong Lôi Chi Công đặc chế từ tinh cương thậm chí méo méo từng khúc, máu tươi không ngừng theo miệng, mũi, tai hắn chảy ra ngoài, cả thân thể cao lớn cũng cũng là lung la lung lay, bằng vào kiên trì mà đứng vững

Thực lực của Kanoute vốn cao hơn hẳn Drogba, nhưng lại lựa chọn phương thức quyết đấu cứng đối cứng nên cũng bị thương không nhẹ.

Hai chiến sĩ chân chính!

. . .

Thí kiếm đài số 6.

Biểu hiện của thần tượng mới của nam nhân - mỹ nữ dong binh Elena làm cho vô số fan của nàng triệt triệt để để điên cuồng.

Đối thủ của nàng là một vị khác trong Phong Hỏa Song Tuyệt Côn của Cavern quốc - Liệt Diễm Côn Hulk.

Người này hôm qua đánh bại Oleguer, vốn được rất nhiều người cho rằng có thể tiến vào thất cường (top 7), thế nhưng chỉ miễn cưỡng tiếp được 20 lần bắn tên cung kích của Elena, cuối cùng bị một mũi tên từ mỹ nữ dong binh đánh nát cự côn trong tay, xuyên thủng vai trái và bay khỏi thí kiếm đài.

- Lực sát thương khủng bố, Hulk thực lực bằng Liệt Diễm Côn Kanoute lại hoàn toàn không phải là đối thủ?

- Hừ, Cung Chi Thần Nữ từng một mũi tên đánh nát kết giới Thủy Mạc Thiên Hoa, thực lực ít nhất cấp thất tinh, Kanoute có sao là đối thủ…

. . .



Trên một thí kiếm đài khác cách đó không xa.

Nhất Chỉ Toái Thiên Cech luôn biểu hiện cực kỳ khiêm tốn lại gặp phải được Ngân Giáp Cuồng Sĩ, kẻ được gọi là cuồng sĩ kiêu ngạo nhất.

Trận đấu này xem như một hồi quỷ dị nhất trong toàn bộ vòng 3. Song phương giao chiến nguyên bản thực lực không hơn kém nhiều, sau hơn bốn mươi phút đã bị chững lại trong thế giằng co.

Ai biết được đến phút bốn mươi mốt, ngân giáp hoa lệ đầy hoa văn thần dị trên người Ngân Giáp Cuồng Sĩ đột nhiên lóe ra một đạo ngân quang chói mắt, làm đau nhói hai mắt tất cả mọi người. Đợi cho ngân quang mất đi, Cech cũng đã ngã ở trên thí kiếm đài sinh tử không rõ…

Ngân Giáp Cuồng Sĩ lại hai tay chống nạnh, như một gã dở ha ha ha ha ngửa mặt lên trời cười to, nói thẳng cho dù là Nhất Kiếm cùng Hương Ba Vương đến cũng không phải là đối thủ của hắn…

- Ai có thể nói cho ta biết cái thằng cha phách lối kia rốt cuộc là làm thế nào thủ thắng?

- Đạo ngân quang kia rốt cuộc là vật gì?

- Ngân quang chợt lóe, Nhất Chỉ Toái Thiên liền thua…

Trong tiếng ồn ào nghị luận, trọng tài lớn tiếng tuyên bố kết quả trận đấu. Bên dưới sớm đã có vài thành quản Hương Ba Thành đợi sẵn, nghe xong kết quả lập tức tung người lên thí kiếm đài, căm tức liếc nhìn Ngân Giáp Cuồng Sĩ đang khoe khoang như thằng ngốc, sau đó nâng Cech đã hôn mê trở về đại doanh Hương Ba…

. . .

Tại thí kiếm đài số 10.

Đây là trận đấu mà vừa là không đáng lo lại vừa là khiến người lo lắng nhất.

Người được các thiếu nữ hâm mộ nhất, Phong Chi Tử Fernando Torres gặp phải đối thủ đáng sợ nhất, Nhất Kiếm.

Sự thật cùng đại đa số người đoán giống nhau…

Quay mắt về phía Nhất Kiếm được xưng là 'Giao thủ cùng ngươi, chỉ xuất một kiếm’, Torres không có bất kỳ cơ hội nào. Từ thanh kiếm gỉ kia, một luồng kiếm quang tiêu xạ mà ra, trong nháy mắt trang bị ma pháp Hùng Ưng Chi Cung trong tay Torres đã bị phân thành hai, nếu không phải trên người thiếu niên tóc vàng này có mặc thánh y chòm sao Nhân Mã thì chỉ sợ cũng đã theo đó tách làm hai nửa…

Nhất Kiếm vừa xuất, không xuất nhị kiếm.

(Nhất Kiếm vừa là tên nó, vừa là một kiếm, ở đây hiểu là chỉ cần một lần ra tay là đủ)

Cũng nhờ quy củ vô cùng kỳ quái này của Nhất Kiếm mà Torres mới giữ lại được một mạng, chứ không kiếm thứ hai lại ra, chắc chắn hắn không chết cũng trọng thương.

Mà sự thật lại không giốngvới đại đa số phán đoán của mọi người.

Bởi vì rất nhiều người cũng nhìn ra được, lần này biểu hiện của Nhất Kiếm bất đồng với mọi khi, một kiếm vừa rồi toát ra sát ý rất nặng, hiển nhiên định giết chết đối thủ, lại không ngờ thánh y trên người Torres thần ký đến thế, triệt tiêu gần hết kiếm khí của hắn.

Đến cuối cùng thậm chí Nhất Kiếm biểu hiện vẻ do dự, nhưng vẫn không có ra kiếm thứ hai, nhờ vậy Phong Chi Tử Torres mới lưu lại được một mạng.

- Xem ra Nhất Kiếm đã bắt đầu mang địch ý với Hương Ba Thành chúng ta.

Giám ngục quan Oleguer đã tạm trị liệu thương thế đem hết thảy phát sinh trên thí kiếm đài thu vào trong mắt, một bên vội vàng phân phó thành quản nâng Torres quay về đại doanh Hương Ba, một bên nói khẽ với Inzaghi cùng Robben.

- Bất luận như thế nào, hắn tuyệt đối không phải là đối thủ của sư phụ.



Inzaghi nhìn chằm chằm thân ảnh Nhất Kiếm đang đi xa dần, nhỏ giọng kiên định nói.

. . .

Ở trên thí kiếm đài số 2, một trận đấu khác được rất nhiều người chú ý đang diễn ra.

Đây là trận đấu giữa Brandom quốc ma pháp công chúa Đệ Nhất Thần Nữ Cindy cùng cao thủ tàn nhẫn nhất giải đấu, Huyết Tinh Song Đao.

Hai người này, một là người được ngàn vạn kẻ hâm mộ, được chư thần sủng ái, Đệ Nhất Thần Nữ ngọc cốt băng cơ, dung nhan độc nhất vô nhị, mà một người khác là đao khách thần bí tàn nhẫn, xuất thủ vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn, thực lực cao thâm khó dò, dưới song đao chưa bao giờ nương tay.

Vô số người đều muốn biết, sau khi trận quyết đấu này chấm dứt, rốt cuộc là Huyết Tinh đao khách tội ác chồng chất bị báo ứng, hay là ma pháp công chúa ngọc cốt băng cơ phải chịu cảnh xẻ thịt lóc xương?

Bất quá cho tới bây giờ vẫn chưa nhìn ra song phương có dấu hiệu thắng thua gì.

Tuy rằng ma pháp công chúa Cindy được đế quốc đệ nhất ngâm du thi nhân nhận xét là có thể cùng Hương Ba Vương và Nhất Kiếm tranh đoạt ngôi vị đệ nhất cao thủ, nhưng từ đầu giải đấu tới nay, vị ma pháp công chúa quốc sắc thiên hương này vẫn chưa biểu hiện ra được thực lực có thể xứng với đánh giá đó.

Huyết Tinh Song Đao nắm trong tay song đao hình thù kì lạ, giống như một cơn gió xoáy nhanh đến thân hình cũng nhìn không rõ, từng đao từng đao không lưu tình chút nào phóng tới chém lên một vài bộ vị yếu hại của đối thủ.

Mà ma pháp công chúa Cindy dáng người uyển chuyển thì bất động tại chỗ, môi đỏ hơi hé ngâm xướng một tràng chú ngữ khó hiểu, tiếp đó là một cái lồng ma pháp hộ tráo (vòng bảo hộ) hình cầu làm từ hàn băng xuất hiện xung quanh cơ thể nàng.

Trong nháy mắt, Cindy đan tay nắm lấy ma pháp trượng đôi mắt đẹp được nhắm lại như say ngủ tại chỗ.

Trên thí kiếm đài, song đao tản ra kình phong sắc bén xuyên thấu qua hộ tráo màu xanh ngọc lay động mái tóc và trường bào của Cindy, càng làm cho nàng toát lên vẻ xinh đẹp vô song, diễm lệ không thể nhìn gần.

Cuộc tỷ thí này biến thành một hồi trường chiến.

Huyết Tinh song đao cứ gọt, hộ tráo lại chặn, tới khi hộ tráo xuất hiện lỗ thủng thì Cindy sẽ không ngừng đưa ma lực lập tức vá lỗ thủng lại, quá trình cứ mãi tiếp diễn cho tới hơn một giờ sau.

Lúc này năm trận tranh tài khác đều đã chấm dứt, mọi người toàn bộ tập trung lại đây theo dõi trận cuối này.

Trong đó bao gồm đám Tôn Phi, Phong Lôi Côn Kanoute, Ngân Giáp Cuồng Sĩ đều xuất hiện trong đám người, yên lặng quan sát trận đấu.

Giải đấu tới một vòng này, tất cả mọi người tuyệt đối đều là cao thủ, cho nên cần quan sát trận đấu của người khác, tìm ra điểm mạnh yếu mới là biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

Ai đều hiểu, có thể tiến vào vòng này, không có bất kỳ kẻ nào là nhờ may mắn… À không, đương nhiên là trừ gã hoàng tử Andriy Shevchenko của nước phụ thuộc cấp 2 có vận khí tốt đến kinh người kia, quả thực là ra khỏi cửa đạp *** chó, vòng thứ 3 này lại là rút được thăm trống, không cần đấu trực tiếp vào vòng tiếp.

Dưới chú ý của bốn năm vạn người, trận đấu này đã tiến hành tới bốn giờ, vượt dự liệu của tất cả mọi người. Vẫn là một bên công, một bên thủ nhưng ai cũng hiểu chỉ cần một sai sót nhỏ tất cả sẽ ngã ngũ.

Tôn Phi quan sát thêm một lúc rồi lựa chọn lời đi.

Hắn đã dự đoán được kết quả của trận đấu kỳ lạ này.

Bởi vì hắn chứng kiến hai chân của Huyết Tinh Song Đao đã bắt đầu run lên. Theo thời gian trôi qua, song đao của kẻ này đã bớt đi phần nào lăng lệ mà tốc độ cũng chậm lại, dù là chỉ một chút mắt thường vô cùng khó để nhận ra.

Nhưng dù là vậy thì đối với cao thủ có trình độ như Cindy, đây lại là cơ hội để chuyển bại thành thắng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Vương Vạn Tuế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook