Quỷ Bí 2: Túc Mệnh Chi Hoàn

Chương 92: Nghi thức ma pháp (2)

Mực Thích Lặn Nước

12/04/2023

- Cái gì gọi là nghi thức ma pháp đây? Chính là ma pháp thông qua chọn lựa thời kỳ và thời gian, chuẩn bị tài liệu tương ứng, nghiêm túc tuân theo cách thức và quy trình thi triển ra, nó thường dùng ở trên khẩn cầu và triệu hồi.

Lumian gật đầu:

- Chính là lấy hình thức của nghi thức để đạt thành một loại hiệu quả siêu phàm?

Hắn nghĩ đến các loại nghi thức của giáo hội Mặt Trời Vĩnh Hằng, cùng với quy trình của lễ mừng Mùa Chay.

- Đúng.

Aurora thật hài lòng với năng lực lý giải của đệ đệ:

- Đơn giản mà nói, nghi thức ma pháp đều có một đối tượng khẩn cầu, người này có thể là bảy vị Chính Thần, cũng có thể là tồn tại bí ẩn khác, thậm chí Tà Thần, ác ma, thậm chí có thể là bản thân ngươi. Khi ngươi cầu nguyện với Chính Thần, cần phải tra cứu hoặc là thời kỳ và thời gian của chúa tể bọn họ, ví dụ như thứ ba là tượng trưng của Mặt Trời Vĩnh Hằng, hơn nữa mỗi ngày khi có vầng mặt trời tương ứng, trong khoảng thời gian này tiến hành nghi thức ma pháp khẩn cầu với Mặt Trời Vĩnh Hằng, tỷ lệ thành công sẽ tăng lên thật nhiều.

- Nhưng thật ra chuyện này có tác dụng không lớn, không phải người phi phàm chính thức, tỷ lệ thành công khi khẩn cầu Chính Thần tương ứng vô cùng nhỏ, cho dù nhận được đáp lại, cũng đừng vui vẻ, bởi vì như vậy có ý nghĩa rằng ngươi bị vị kia chú ý đến.

- Đương nhiên, chúng ta cũng có biện pháp lách hạn chế, ví dụ như nhận được một vật phẩm có liên quan chặt chẽ với Thần linh mục tiêu.

- Khẩn cần về phía tồn tại bí ẩn, Tà Thần ác ma thì không cần tìm thời kỳ và thời gian, nhưng tính nguy hiểm thì không cần ta nói ra đúng không? Người làm như vậy có tỷ lệ đến 99% không có kết cục tốt.

- Bởi vậy, đối với người phi phàm hoang dại, nghi thức ma pháp thường dùng nhất là khẩn cầu bản thân, lấy điều động linh tính của bản thân để hoàn thành một vài chuyện tương đối phức tạp.

- Chế tạo phù chú và vũ khí phi phàm?

Lumian nghĩ đến một điểm tri thức đã được cô gái kia đề cập đến.

Aurora gật đầu:



- Đúng, có loại bí dược cũng cần nghi thức ma pháp đến phối hợp.

- Ngươi còn nói thiếu một điểm, triệu hồi sinh vật Linh giới.

Nàng lại ăn thêm chút đồ nữa mới nói tiếp:

- Bước thứ hai của nghi thức ma pháp là chuẩn bị tài liệu tương ứng, muốn cầu khẩn với tồn tại nào thì chuẩn bị thảo dược, tinh dầu, bột phấn, sương tinh khiết vân vân thuộc lĩnh vực của hắn hoặc là có thể lấy lòng hắn, vẫn lấy Mặt Trời Vĩnh Hằng làm ví dụ nhé, khẩn cầu với hắn có thể dùng tinh dầu vầng mặt trời, bột phấn hương thảo, cam Bergamot, các loại hoa hướng dương vân vân, còn khẩn cầu bản thân thì không cần quá phiền toái, mặc dù nói tốt nhất là tài liệu của lĩnh vực bản thân, nhưng ngươi tên nhóc này, đặt chén rượu Absinthe đều có thể, không đặt cũng vấn đề không lớn.

- Bước thứ ba là bố trí tế đàn, thứ này có thể vì hoàn cảnh để định ra, không cần đặc biệt thần thánh trang nghiêm, chủ yếu là không thể có vật lẫn lộn.

- Vật chủ chốt nhất của tế đàn là ngọn nến…

Aurora vừa nói vừa cầm lấy dao nĩa của mình.

Nàng chìa hai món đồ này tới trước nói:

- Giả bộ chúng nó là ngọn nến, khẩn cầu về phía vị Thần linh nào sẽ lấy tài liệu tượng trưng tương ứng để tạo ra.

- Vẫn lấy Mặt Trời Vĩnh Hằng làm ví dụ, trong tôn danh của hắn có ánh sáng bất diệt, hóa thân trật tự…

Lấy cẩn thận làm trọng, Aurora dừng lại vài giây mới nói tiếp:

- Thần của khế ước, người thủ hộ của buôn bán.

- Có lẽ còn có tôn danh Cha của tất cả sinh linh nữa chứ?

Lumian đã từng nghe không ít lần giảng đạo.

Aurora lắc đầu:



- Đây chính là danh hiệu giáo hội Mặt Trời Vĩnh Hằng tuyên truyền thường xuyên dùng đến, ở trên thần bí học, Mặt Trời Vĩnh Hằng vẫn chưa đủ để đảm trách, nếu như thật sự có, vậy khả năng có ý nghĩa xảy ra chuyện lớn.

Nàng không nói cụ thể là chuyện lớn gì, giống như bản thân cũng không quá rõ ràng.

Nàng kéo đề tài quay trở về quỹ đạo:

- Nếu như hy vọng trừ bỏ vong linh, vậy chắc chắn cần phải khẩn cầu về phía tượng trưng của ánh sáng bất diệt này, vì thế cần dùng ngọn nến được chế tạo ra từ các loại hoa hướng dương, nếu như đề cập đến khế ước, hay dùng tôn xưng Thần của khế ước này, lấy các nguyên liệu như cam Bergamot chế tạo ngọn nến, thêm nhiều lựa chọn có thể nhìn xem bút ký vu thuật của ta.

- Ở trong một nghi thức ma pháp, tương ứng vị trí của Thần linh, chúng ta tối đa chỉ có thể bày hai ngọn nến, bởi vì ở trong thần bí học, 0 đại biểu cho không biết và hỗn độn, tượng trưng cho ban đầu khi thế giới sinh ra, không để ngọn nến thì có ý nghĩa không có hiệu quả gì, 1 tỏ vẻ bắt đầu, đại biểu cho tạo vật chủ lúc ban đầu kia, cũng đại biểu tồn tại có thể chỉ hướng chính xác, 2 tượng trưng cho thế giới các vị Thần linh sinh ra trong cơ thể của tạo vật chủ kia, do đó, nghi thức ma pháp chỉ có thể sử dụng hai ngọn nến để đại biểu cho Thần linh, cụ thể dùng hai ngọn nến tương ứng tượng trưng nào, cần căn cứ vào hiệu quả muốn đạt đến để quyết định.

- Ba thì tỏ vẻ vạn vật, bởi vậy, ngọn nến thứ ba được lưu cho bản thân chúng ta.

- Nói cách khác, hai ngọn nến bên trên tỏ vẻ Thần linh, một ngọn nến trước mặt tương ứng bản thân, tổng cộng ba ngọn nến.

- Nếu như ngươi có vật phẩm liên quan chặt chẽ với một vị Thần linh hoặc tồn tại bí ẩn nào đó, vậy có thể bỏ qua hai ngọn nến bên trên, dùng vật phẩm kia để thay thế, cá này gọi là phương pháp nghi thức nhị nguyên.

- Khẩn cầu bản thân chỉ chừa lại ngọn nến đại biểu cho bản thân.

Lumian nghe rất tập trung.

Dựa theo cách nói của cô gái kia, hắn là thợ săn hoang dại, trước khi biết tôn danh của tồn tại vĩ đại kia, nghi thức ma pháp duy nhất có thể lợi dụng chỉ có khẩn cầu với bản thân, dù sao hắn đi đâu tìm được vật phẩm có liên quan chặt chẽ với Thần linh nào đó được chứ.

- Tiếp theo đây ta lấy triệu hồi sinh vật Linh giới làm ví dụ cho ngươi biểu thị một chút vài trình tự phía sau.

Aurora thấy đệ đệ đã dùng xong bữa tối, lập tức đứng lên nói.

Hai người nhanh chóng thu dọn bàn ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Bí 2: Túc Mệnh Chi Hoàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook