Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 42: Liễm diễm nam tử

Mộc Khinh Yên

14/06/2016

Lướt qua bình phong, nhất thời Mặc Tiểu Cơ bị căn phòng xa hoa làm cho khiếp sợ.

Nàng chỉ có thể nhìn thấy cung điện có tường khảm bảo thạch chân trâu trong phim cổ trang trên TV, còn tưởng rắng đó chỉ là thiết kế của đạo diễn với tác giả kịch bản nhưng hôm nay, tất cả đều xuất hiện trước mắt nàng, thực sự là mở mang tầm mắt, thực sự là có chút nhìn hoài không hết.

Con ngươi Mặc Tiểu Cơ không nhịn được mà phát ra ánh nhìn tham lam.

Các góc tường đều dùng lụa hồng mỏng bao lại, còn các vách tường, nếu không phải là khảm trân châu phát sáng thì cũng là bảo thạch quý giá, bốn cây cột trong phòng cũng trạm khắc hình rồng cũng khảm đầy ngọc bích. Căn phòng đầy bảo thạch trân châu lóng lánh giống như tiên cảnh.

Mái của gian phòng cũng xa xỉ như vậy, đều vẽ Cửu Thiên Huyền Nữ phi tiên đồ trực rỡ, đôi mắt tiên nữ, y phục trên người, tất cả đều được tô loại màu trân quý.

Xem căn phòng xa hoa như vậy, trong mắt Mặc Tiểu Cơ chỉ biết đảo qua đảo lại, trong lòng lại suy đoán, minh lấy bất cứ vật gì trong phòng này mang về nhà, có thể đủ cho cuộc sống của mình vài năm. Nhìn chất lượng ngọc lóng lánh, tuyệt đối là cực phẩm trân quý.

Dưới đất trải một tấm thảm màu trắng bạc quý giá, mùi thơm từ mấy cái lưu hương tinh xảo không ngừng quanh quẩn.



Mười mấy thị nữ lục y khuôn mặt xinh đẹp tay cầm nhạc khí chia ra đứng hai bên. Thấy các nàng bước vào, thần sắc ai cũng kì quái.

Ở giữa cung điện, có một kỷ trà nhỏ hình đầu hổ.

Trên kỷ trà có một cái đệm màu vàng, trên đó là một nữ tử, y phục xinh đẹp dựa nghiêng, tướng mạo tuyệt sắc như hồ ly tinh, tóc mai như mây, sóng tóc vừa dài vừa dày, xinh đẹp mê hoặc, ngón tay tùy ý quấn một lọn tóc, bên trên cài trâm Như Ý, mị nhãn như tơ, cười không thành tiếng, phong tình vạn chủng.

Nàng ta giống như con rắn dựa sát vào lòng nam tử, trên mặt lộ ra nụ cười yếu ớt khiến người ta chết mê chết mệt.

Nam tử bên cạnh so với nữ tử này còn muốn xinh đẹp hơn vài phần, khóe mắt thỉnh thoảng lại nhếch lên, mâu quang liễm diễm rực rỡ, khiến ai nhìn vào cũng phải sững sờ.

Mặc Tiểu Cơ nhìn nữ tử rất xinh đẹp kia, không dành lòng lại nhìn thêm, đợi đến khi nhìn thật kĩ, vẻ mặt không dành lòng của Mặc Tiểu Cơ biến thành hoảng sợ lui về phía sau mấy bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook