Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 43: Nữ tử lột da xinh đẹp (1)

Mộc Khinh Yên

15/06/2016

Nữ tử xinh đẹp trong rừng trúc bị lột da

Tuy rằng nàng ta so với nữ tử đáng thương trong rừng trúc xinh đẹp hơn rất nhiều, xinh đẹp hơn vài phần. Nhưng Mặc Tiểu Cơ khẳng định cả hai đều là một người.

Vừa nghĩ tới nữ tử sinh đẹp hiện tại đang ở trước mắt, sớm muộn gì cũng phơi da ở rừng trúc, ngây ngốc ngàn năm. Cả người Mặc Tiểu Cơ lại liều mạng toát mồ hôi lạnh. Nàng thực sự muốn quay người rời đi, nhưng ánh mắt của Quân Vương Gia lại nhàn nhạt bắn về phía nàng và bạch y nữ tử, khiến ngay cả một cử động nàng cũng không dám.

Quân Vương Gia hơi nhíu mày, vẻ mặt lạnh như băng.

Trên trán hắn có bài tia phiền muộn, ở bên trong gương mặt tuyệt sắc, lại càng đáng sợ thêm vài phần.

Vẫn là cẩm bào trắng tuyết thêu vài đóa hoa mai trắng, tóc dùng trâm bạch sắc vấn thành một búi, lạnh lùng tuyệt sắc.

Mặc Tiểu Cơ không dám nuốt nước bọt.

“Ha ha…ha ha…Hai vị tỷ tỷ không phải là đến thăm muội ư? Sao lại nhìn chằm chằm Vương Gia mãi hế? Hai vị tỷ tỷ cũng hiểu được Vương Gia là nam nhân anh tuấn nhất thiên hạ đúng không!”



Mặc Tiểu Cơ bị nàng ta nói trúng, liền đỏ mặt.

Nữ tử xinh đẹp cười khuynh thành, ngữ khí đùa cợt “Ta còn tưởng rằng Vương Phi tỷ tỷ là mĩ nhan băng lãnh, không có hứng thú với nam nhân, thật không ngờ, đối với Vương Gia cũng chúng ta cũng…ha ha…ha ha…”

Bây giờ Mặc Tiểu Cơ mói phát hiện bạch y nữ tử cũng nhìn khuôn mặt tuấn tú của Quân Vương Gia chằm chằm đến si ngốc, bị nữ tử xinh đẹp nói như vậy sắc mặt Mặc Tiểu Cơ cũng không nhịn được, ngay cả bạch y nữ tử lạnh lùng cũng có chút biến sắc.

“Hừ!” Nữ tử xinh đẹp hừ lạnh một tiếng. Lập tức mỉm cười mị hoặc như hoa vươn cánh tay tuyết trắng ôm lấy eo Quân Vương gia, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như hoa đào cũng gắt gao dán vào gương mặt tuyệt sắc của Quân Vương Gia, đôi môi nhỏ tô son cọ sát lên khuôn mặt đó.

Ai nha nha! Quả thật là đang chiếu phim cấp ba mà!

Một người là cương thi, một người là yêu quái lột da, Mặc Tiểu Cơ nhìn mà nổi da gà.

“Muội muội, nghe nói gần đây cơ thể muội không khỏe, tỷ tỷ đặc biệt tới thăm muội, không biết Vương Gia cũng ở đây!” Bạch y nữ tử mỉm cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook