Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 44: Nữ tử lột da xinh đẹp (2)

Mộc Khinh Yên

16/06/2016

“Phải không?” Nữ tử xinh đẹp khinh miệt liếc bạch y nữ tử một cái, có chút châm chọc nói “Tỷ tỷ, tỷ thật đúng là có dụng tâm, chiếu cố tới Hách Liên tỷ tỷ còn chưa đủ mệt, còn muốn chiếu cố tới thiếp thân, tỷ tỷ thật đúng là Quan Thế Âm Bồ Tát chuyển thế!”

Lời nói châm chọc như vậy ngay cả lỗ tai trì độn của Mặc Tiểu Cơ cũng nghe ra, nhưng bạch y nữ tử vẫn mỉm cười, nhẹ nhàng nói “Muội muội khách khí rồi!”

“Hừ.” Nữ tử xinh đẹp lại quay đầu tiếp tục quấn quýt lấy Quân Vương Gia, khiến cho Mặc Tiểu Cơ rất xấu hổ, nhưng bạch y nữ tử vẫn không có ý định rời đi.

Tháy Bạch y nữ tử vẫn còn đứng đó, nữ tử xinh đẹp giận tới mức sắc mặt hơi tái đi, khẩu khí cũng biến thành rất khong khách khí “Tỷ tỷ, còn có chuyện gì sao? Có phải thấy nơ này của muội rất nhiều hô điệp, hoa cũng có mùi hương đặc biệt, muốn ở đây ngẩn ngơ một lúc không? Nghĩ lại cũng thấy lạ, tỷ tỷ xinh đẹp như hoa như ngọc, tại sao ngay cả con bướm cũng không nguyện ý bay dạo trong viện của tỷ tỷ, có phải trên người tỷ tỷ chứa đầy tà khí, đắc tội với thần tiên, khiến tỷ tỷ cô đơn không?”

“Ngươi…” Bạch y nữ tử biến sắc trông rất khó coi.

Mặc Tiểu Cơ ở bên cạnh thực sự cũng nghe không lọt tai, cả người khó chịu.

“Đủ rồi!” Sắc mặt Quân Vương Gia bình tĩnh, nói ra những lời băng lãnh.



Trong lúc nhất thời, nữ tử xinh đẹp và bạch y nữ tử đều cứng miệng.

“Hừ” Quân Vương Gia hừ lạnh một cái, con ngươi liễm diễm như nước quét nhẹ qua bạch y nữ tử, đứng lên, cũng không nói gì với nữ tử xinh đẹp, xoay người rời đi.

Quân Vương Gia vừa rời đi, bạch y nữ tử cũng đi theo sau. mặc Tiểu Cơ cũng định đi cùng, nàng không muốn ở cùng một chỗ với nữ tử lột da kia, nghĩ lại sợ.

Mặc Tiểu Cơ vừa bước một bước, chợt nghe thấy tiếng cười nhạt từ phía sau truyền tới “Hách Liên tỷ tỷ xin dừng bước, tỷ tỷ sao lại sợ muội muội như vậy, lẽ nào cho rằng muội muội là ma quỷ.”

Mặc Tiểu Cơ nhếch miệng, không muốn quay đầu lại.

Mắt thấy nữ tử xinh đẹp Lưu Tô đang bước từng bước nhỏ đến gần mình, Mặc Tiểu Cơ thực sự không muốn nhìn khuôn mặt của nàng ta. Nhìn tiếp, nàng nhất định sẽ gặp ác mộng đáng sợ. Ông trời? Tại sao ông lại dày vò Tiểu Cơ như vậy?

“Tỷ tỷ, hình như rất sợ muội muội, muội muội lại thực sự sợ tỷ tỷ, sợ tỷ tỷ bị người ta chôn trong rừng trúc.” Nữ tử xinh đẹp lạnh lùng nhìn mặc Tiểu Cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook